Trang chủNewsDu lịchHai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách...

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?

Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sungroup và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) – thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU).

Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 1.

Sun World ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với Vietravel.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietravel chính thức là đối tác chiến lược của Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế. 

Vietravel sẽ phân phối vé vào tổ hợp du lịch Sun World thông qua hệ thống bán hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu vui chơi, giải trí hàng đầu.

Thêm vào đó, Vietravel sẽ xây dựng và đề xuất các chương trình tour kích cầu có bao gồm vé tham quan tại khu du lịch của Sun World.

Để hỗ trợ những chương trình này, Sun World sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho các tour do Vietravel thiết kế nhằm phục vụ khách du lịch lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mục tiêu trong nước và quốc tế, bao gồm “Wow pass” (lối đi ưu tiên) với mức giá đặc biệt và miễn phí đối với đoàn MICE từ 300 khách.

Cũng theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác để nâng cao ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt ưu tiên cho khách hàng thân thiết, bao gồm ưu đãi cố định cho hạng thành viên và ưu đãi theo từng chương trình quảng bá, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu.

Dự kiến, tổng sản lượng tối thiểu đạt được trong năm 2025 là 120.000 lượt khách tại tổ hợp du lịch thuộc hệ thống Sun World, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong nước và quốc tế tiếp cận dịch vụ chất lượng cao.

Bên cạnh việc hợp tác trong quy trình phân phối vé, Vietravel và Sun World sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động truyền thông – marketing chung nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu của cả hai bên.

Theo đó, Vietravel cùng Sun World sẽ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá trên đa kênh, bao gồm nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội, truyền thông đại chúng, nhằm mang đến thông tin chính xác và hấp dẫn về sản phẩm cũng như dịch vụ của mỗi bên.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 2.

Nhiều kỳ vọng được đặt ra sau cái “bắt tay” giữa hai ông lớn của ngành du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Vietravel sẽ khai thác các kênh truyền thông của mình để quảng bá khu du lịch thuộc hệ thống Sun World đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách quốc tế.

Song song đó, Sun World và Vietravel sẽ phối hợp tổ chức các chương trình quảng bá, roadshow, famtrip dành cho khách hàng, đối tác nhằm giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ tại hệ thống khu vui chơi, giải trí của Sun World.

Sự hợp tác giữa Vietravel và Sun World không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho hai bên mà còn trực tiếp mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World với giá vé ưu đãi khi tham gia tour do Vietravel tổ chức. 

Du khách cũng sẽ tận hưởng chuỗi dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế tối ưu nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietravel Corp và Sungroup.

Với sự hợp tác này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều gói sản phẩm du lịch cao cấp, được tích hợp vé vào cửa các khu vui chơi giải trí hàng đầu, mang lại những hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 3.

Sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hệ thống Sun World trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Quân – Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sungroup chia sẻ: “Thông qua hợp tác này, Sun World và Vietravel đặt kỳ vọng sẽ tận dụng được sức mạnh và nguồn lực của hai thương hiệu lớn, để không chỉ tạo nên giá trị và lợi ích chung, mà còn kiến tạo những sản phẩm du lịch và trải nghiệm mới độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của du khách.

Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ được hiện thực hóa bằng những dự án đột phá và những giá trị ý nghĩa mà chúng ta cùng nhau tạo ra. 

Sun World cam kết đồng hành cùng Vietravel với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng sự sáng tạo không ngừng, để đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới”.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Hà Trung – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vietravel, nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng thông qua bản ký kết hợp tác chiến lược lần này, Vietravel cùng Sun World sẽ tạo ra nhiều giá trị mới cho du khách nội địa và quốc tế.

Với hơn 30 năm phát triển, Vietravel luôn nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, mang đến những hành trình chất lượng cao có mức giá hợp lý.

Việc kết hợp giữa thế mạnh của Vietravel trong lĩnh vực lữ hành và hệ thống khu du lịch đẳng cấp của Sun World sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách, thúc đẩy du lịch nội địa cũng như mở rộng thị trường du lịch quốc tế.

Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho hai bên mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam”.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 4.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều công viên, tổ hợp đẳng cấp trên khắp cả nước.

Là một trong những tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng, hướng đến sự phát triển bền vững.

Với chiến lược trở thành doanh nghiệp xanh – doanh nghiệp số – doanh nghiệp liên kết tuần hoàn, Vietravel không ngừng đổi mới và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trong ngành du lịch – giải trí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Ra mắt năm 2017, Sun World quy tụ hệ thống các công viên và tổ hợp giải trí đẳng cấp, trải dài khắp Việt Nam như: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), và Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain…

Sự xuất hiện của Sun World tại các điểm đến trải dài khắp ba miền không chỉ mang lại những hành trình triệu niềm vui và những trải nghiệm chất lượng cho du khách, mà còn góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương, thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng sống.



Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/hai-ten-tuoi-trong-nganh-du-lich-viet-hop-tac-du-khach-huong-loi-gi-192250312090809412.htm

Cùng chủ đề

Khách Việt hủy tour đi Bangkok, các điểm đến ở Thái Lan khác trở lại bình thường

Động đất tại Myanmar làm rung chuyển thủ đô Bangkok (Thái Lan). Đến ngày 30-3, một số tour du lịch điều chỉnh đã ổn định trở lại. Có đơn vị giữ nguyên lịch trình tới các điểm đến được đánh giá đã an toàn. ...

Mùa đại hội cổ đông, cổ phiếu trở lại “đường đua”?

(NLĐO) – Lợi nhuận của doanh nghiệp quý I/2025 bắt đầu hé lộ, kế hoạch kinh doanh trong mùa đại hội cổ đông… sẽ là động lực tăng giá mới cho cổ phiếu. ...

Vinamilk muốn nâng cổ tức tiền mặt năm 2024

(NLĐO) - Trong năm 2024, lợi nhuận sau thuế của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đạt gần 9.453 tỉ đồng, tăng 4,8% so với cùng kỳ. ...

Đổi mới sản phẩm du lịch theo xu hướng toàn cầu

Định hình và phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo để tạo hiệu quả cao cho các liên kết du lịch là nội dung được thảo luận tại Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu năm 2025 tại Hà Nội, diễn ra vào ngày 28/3. Sự kiện do Sở Du lịch TP Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đường sắt tăng nhiều tàu khách dịp nghỉ lễ 30/4

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu khách phục vụ người dân đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên các tuyến. ...

Điểm danh 9 dự án đường sắt quốc gia đầu tư trước 2030

Cục Đường sắt VN cho biết, từ nay đến năm 2030 dự kiến khởi công 9 dự án đường sắt quốc gia trên toàn mạng lưới. ...

Lại xảy ra động đất ở Kon Tum

Ngày 30/3, Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết đang theo dõi một trận động đất xảy ra tại vùng núi Kon Tum có độ lớn 3,3 độ Richter. ...

Không để sai chồng sai khi xử lý các dự án kéo dài, tồn đọng

Liên quan đến các dự án đang kéo dài, tồn đọng, Thủ tướng lưu ý, trong quá trình giải quyết, trách nhiệm của các cá nhân, tập thể được làm rõ tới đâu thì xử lý tới đó; không để sai chồng sai, không tạo tiền lệ cho các sai phạm tiếp theo. ...

Đề xuất gần 1.200 tỷ đồng đầu tư hoàn thiện hầm xuyên núi trên cao tốc Cam Lâm

Theo phương án đề xuất, dự án đầu tư hoàn thiện hầm Núi Vung trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo cần khoảng gần 1.200 tỷ đồng. ...

Bài đọc nhiều

Festival Hue 2024, a grand and spectacular international arts week

Over its 24-year history, the Huế Festival has achieved significant milestones, steadily establishing its national and worldwide reputation. It has contributed to stimulating tourism, preserving culture, and fostering socio-economic development in Thua Thien Hue province. Striving to become a national and international Festival city According to Mr. Nguyễn Thanh Binh, Vice Chairman of the Provincial People's Committee of Thua Thien Hue, Head of the Organizing Committee, in the effort to become a nationally and internationally recognized Festival city, the Hue Festival...

Cửa Lò sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4

Cửa Lò có hơn 300 khách sạn, cơ sở lưu trú với khoảng 11.000 phòng, trong đó có 20 khách sạn hạng 3 sao trở lên. Mỗi ngày, hệ thống này có thể đón khoảng 30.000 lượt khách lưu trú. Ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa, Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết: “Đến hôm nay, tỷ lệ đặt phòng dịp lễ 30/4 - 1/5 ở các khách sạn, cơ sở lưu trú đã đạt...

Gần 120 ngàn khách du lịch đến Huế dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ

Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, lượng khách đến Huế ước đạt hơn 118.600 lượt, doanh thu từ du lịch ước đạt 178 tỷ đồng. Ngày 1/2, thông tin từ Sở Du lịch thành phố Huế cho biết,...

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 3 mở rộng quy mô với 150-180 gian hàng

NDO - Ngày 25/2, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp thông tin về Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 24/3 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thông điệp "Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực thế giới - Lan tỏa năm châu", lễ hội năm...

Cùng chuyên mục

Nhu cầu du lịch của người dân Nga đến Việt Nam tăng mạnh

Làn sóng du khách Nga đến Việt Nam tăng mạnh, Theo Sletat.ru, doanh số bán tour tháng 2 tăng 3 lần so với cùng kỳ năm 2024, Việt Nam thậm chí có thể trong top 5 điểm đến mùa Hè này của dân Nga.Nhu cầu đặt tour du lịch đoàn của khách Nga tới Việt Nam tăng mạnhBất chấp thiếu chuyến bay, lượng khách du lịch Nga đến Việt Nam vẫn tăng mạnhViệt Nam phát triển du lịch xanh vừa...

Điểm đến ở Thái Lan mở cửa trở lại, vẫn có khách Việt hủy tour

(NLĐO) – Một số đoàn khách Việt đi Bangkok hủy tour, công ty du lịch theo dõi chặt tình hình tham quan của các đoàn khách đang ở Thái Lan. ...

Khám phá “đại tiệc ẩm thực” 600 món ngon tại lễ hội ở TP HCM

(NLĐO) – Hơn 600 món ngon từ khắp 3 miền đất nước, sản vật của các địa phương được chế biến bởi đầu bếp của khách sạn 4-5 sao hấp dẫn hàng ngàn thực khách… ...

Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Lung linh sắc màu đêm nghệ thuật "Âm vang nguồn cội"

Chương trình nghệ thuật “Âm vang nguồn cội” diễn ra tại Việt Trì thấm đậm tinh thần dân tộc, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, đưa mỗi người con Việt Nam trở về với nguồn cội thiêng liêng."Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng VươngTưng bừng các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng VươngGiỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Để câu Xoan vang vọng dưới chân núi...

Bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ sẽ xuất hiện tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2025

NDO - Sáng 29/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo, thông tin về Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm 2025. Theo đó, Lễ hội năm nay Ban tổ chức sẽ làm bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ và chiếc bánh chưng lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm...

Mới nhất

Cắt bỏ thận do chủ quan khi mắc sỏi niệu quản

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ thận phải cho một bệnh nhân 40 tuổi do biến chứng của sỏi niệu quản. Trước đó, bệnh nhân đã chủ quan, không điều trị kịp thời, dẫn đến mất chức năng thận. ...

Nhà đầu tư cam kết thực hiện, theo đuổi các dự án

Tròn 1 năm sau ký kết bản ghi nhớ đầu tư về dự án điện gió hơn 5.000 tỷ đồng tại huyện Vân Canh, Tập đoàn Nexif Ratch Energy đã tiến hành đo gió, đang xúc tiến các thủ tục để đấu thầu dự án. Bình Định: Nhà đầu tư cam kết thực hiện, theo đuổi các dự ánTròn 1...

Biến chứng đáng sợ của men gan thấp nếu không được điều trị đúng

GĐXH - Men gan thấp nếu không được điều trị kịp thời có thể gây suy dinh dưỡng, suy gan, rối loạn chuyển hóa và tăng nguy cơ nhiễm trùng. ...

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại, thông minh, xanh và bền vững. Trong đó, các dự án bất động sản lớn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, định hình hệ thống kiến trúc, góp phần tạo ra một diện mạo hiện đại cho đô thị...

Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu

Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. ...

Mới nhất