Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOYếu tố nào giúp KIDO "ra quân là thắng trận"

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”


Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm

Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh tế có khởi sắc vào những tháng gần đây nhưng vẫn còn khó khăn, nhiều thương hiệu bánh Trung thu năm nay đã vắng bóng, thị trường cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn, song doanh nghiệp này vẫn đẩy mạnh sản xuất để tăng sản lượng vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa đáp ứng các đơn hàng lớn khối cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

KIDO là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng khi các ngành hàng đều đã và đang giữ vị trí hàng đầu thị trường như nằm trong top đầu ngành kem (44,5% thị phần), chiếm phần lớn ngành bơ thực vật (74,9% thị phần), ngành sản xuất bánh bao tại Việt Nam với thương hiệu Thọ Phát hay đứng thứ 2 ngành dầu ăn. Còn với KIDO’s Bakery liên tục có chỉ số tăng trưởng đáng nể. Cùng kì năm ngoái, KIDO’s Bakery chỉ sản xuất khoảng 300 tấn bánh Trung thu, thì năm nay, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng, KIDO’s Bakery tăng 50% so với năm ngoái với mục tiêu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

 Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 1.

Không chỉ chăm chút ở khâu phát triển sản phẩm, KIDO còn mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, phục vụ chiến lược tăng 50% sản lượng từ tập đoàn

Không chỉ KIDO’s Bakery, hàng loạt các tên tuổi lớn và quen thuộc trên thị trường cũng có kế hoạch tăng khối lượng bánh Trung thu phục vụ mùa Trung thu năm nay khoảng 20-30% so với cùng kì 2022. Giá bánh tăng lên khoảng 2.000 – 5.000/ bánh (ở một số thương hiệu) vào khoảng 55.000-185.000 đồng/chiếc tùy loại, điều này hẳn sẽ gây trở ngại đến lượng mua. Tuy vậy, KIDO’s Bakery lại nằm ở một mức giá khá dễ thở với khoảng 51.000 – 135.000/ bánh. Với chiến lược về giá như vậy, người tiêu dùng ở mọi phân khúc, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn về quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 2.

Các điểm bán của KIDO’s Bakery năm nay sáng đèn từ sớm

Giá thành chưa bao giờ là tất cả?

Trước sức ép nhu cầu của thị trường, cạnh tranh đơn thuần về giá chắc chắn không phải một bài toán đường dài. Tập đoàn KIDO đẩy mạnh công nghệ, mùi vị từng sản phẩm, đặc biệt là một thương hiệu nổi tiếng “nhẵn mặt” ở mọi góc bếp, cung cấp thực phẩm thiết yếu, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt trong gần nửa thế kỉ qua, KIDO thể hiện sự am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng hơn bất kể đối thủ nào trên thị trường.

Sau giai đoạn tập trung vào những mặt hàng thiết yếu và đã đạt được vị thế đáng nể, Tập đoàn KIDO tiếp tục dồn lực trong cho thị trường bánh Trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery cho thấy sự “sẵn sàng” trong cuộc đua khốc liệt chỉ diễn ra vài tháng, không chỉ với những đối thủ trong nước mà còn với thương hiệu nước ngoài, nhưng ông lớn KIDO không ngần ngại và có phần lợi hại hơn khi trang bị đầy đủ nguồn lực để “đánh” trận lớn.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 3.

Thị trường Trung thu 2023 sẽ là cuộc đua thú vị và gay cấn giữa các “ông lớn”

Tiên phong trong nhiều ngành hàng thiết yếu, quen thuộc với người tiêu dùng Việt, không ngại mạnh tay đầu tư nhà máy sản xuất công suất lớn, am hiểu khẩu vị và khả năng chi trả của người Việt, năng lực quản trị, marketing cùng dịch vụ khách hàng chu đáo có thể coi là con đường ngắn giúp bánh trung thu KIDO’s Bakery thắng trận!

Kết quả là câu trả lời cho mọi cuộc đua

Với 50 năm kinh nghiệm trong ngành bánh, KIDO’s Bakery đã đưa thị trường trung thu trở lại sôi động với những giá trị truyền thống và mang đậm bản sắc Việt. KIDO’s Bakery đã nhận được hơn 550 đơn hàng xí nghiệp với số lượng công nhân lớn như tại khu chế xuất, khu công nghiệp toàn quốc, 2.100 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục… Đây là con số đáng kì vọng khi vừa chỉ mới vào mùa, và có thể thấy KIDO’s Bakery chiếm được niềm tin của các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn.

Con số này chắc chắn chưa dừng lại khi KIDO’s Bakery có hơn 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Thế mạnh nền tảng từ các sàn thương mại điện tử cho đến các mạng xã hội, KIDO’s Bakery đã nhanh chóng giới thiệu đến hàng triệu người tiêu dùng O2O trên lãnh thổ Việt Nam, điều này giúp KIDO’s Bakery dễ dàng tiếp cận tới mọi nhóm khách hàng từ doanh nghiệp tới cá nhân, giúp bánh Trung thu của thương hiệu có thể “chạm mắt, chạm tay, chạm miệng” hàng triệu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 4.

Lượng khách tham quan, mua sắm bánh Trung thu dự kiến sẽ tăng mạnh trong khoảng 1-2 tuần tới

Theo Cafef



Nguồn: https://kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/trung-thu-2023-yeu-to-nao-giup-kido-ra-quan-la-thang-tran

Cùng chủ đề

Đưa ra các giải pháp tháo gỡ các điểm nghẽn, khơi thông các nguồn lực, tranh thủ được cơ hội, phát huy tối đa...

(MPI) - Phát biểu khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII khai mạc chiều 23/01/2025, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Trung ương tập trung thảo luận cho ý kiến về các giải pháp để tháo gỡ các điểm nghẽn, khơi thông các nguồn lực, tranh thủ được cơ hội, phát huy tối đa các tiềm năng, lợi thế, các "dư địa" để phát triển nhanh và bền vững...

Ban Chỉ đạo về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Chính phủ đề nghị hoàn thiện phương án sắp xếp, tinh...

Ngày 23/01/2025, Ban Chỉ đạo về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Chính phủ (Ban Chỉ đạo) ban hành Văn bản số 35/CV-BCĐTKNQ18 gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc hoàn thiện phương án sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy. ...

Comfee ra mắt bộ đôi bếp từ và hút mùi thông minh

Năm 2025, Comfee mở rộng danh mục sản phẩm với loạt thiết bị nhà bếp, tiếp tục hành trình xây dựng hệ sinh thái nhà thông minh. ...

Sau phiên tăng mạnh nhất châu Á, chứng khoán Việt đón Tết như thế nào?

Trong phiên giao dịch cuối cùng của năm Giáp Thìn, thị trường chứng khoán ở trạng thái giằng co. Thanh khoản cả ba sàn đều thấp khi cả nước đang hướng về kỳ nghỉ Tết âm lịch dài 9 ngày. Thị trường chứng khoán...

Giáo dục đại học tại Việt Nam lọt top quốc tế ở nhóm ngành Y tế, sức khỏe

TPO - Tổ chức xếp hạng Times Higher Education đã công bố kết quả xếp hạng theo lĩnh vực – World University Ranking by Subjects 2025 (THE WUR by Subjects 2025). TPO - Tổ chức xếp hạng Times Higher Education đã công bố kết quả xếp hạng theo lĩnh vực – World University Ranking by Subjects 2025 (THE WUR by Subjects 2025). Đây là bảng xếp hạng các trường đại học theo 11 nhóm lĩnh vực...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 1 CTKM “Gắn kết hôm nay – Nhận quà liền tay”

Ngày 14/1/2025 tại TP. Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ quay số mở thưởng đợt 1 Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Gắn kết hôm nay - Nhận quà liền tay” (Chương trình).Chúc mừng khách hàng Trần Quang Tạo - khách hàng của VietinBank Bắc Nam Định đã may mắn trúng thưởng giải Nhất đợt 1 Chương trình là 1 sổ tiết kiệm trị giá 85 triệu đồng với mã số trúng thưởng 50243132. Đồng thời, Chương trình cũng tìm...

VietinBank mang “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” đến với các hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025, được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank, Văn phòng Đại diện (VPĐD) VietinBank tại Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” (Chương trình) tại TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Tổng trị giá Chương trình lên đến 1 tỷ đồng.Tham gia chuỗi hoạt động có: Bà Đinh Thị Kim Ngân - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng...

Hương vị nhà trong hội thi gói bánh chưng của PTSC Thanh Hóa

Tết không chỉ là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mà còn là dịp để gia đình quây quần bên nhau, cùng gói bánh, chia sẻ yêu thương. Tại PTSC Thanh Hóa, gia đình ấy chính là những đồng nghiệp thân thương, những người luôn sát cánh bên nhau trong từng công việc, từng dự án. Trong hai ngày 21 và 22/01/2025, hội thi Gói bánh chưng đã diễn ra tràn ngập tiếng cười...

Lãnh đạo THACO AGRI tham dự Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân chính quy tại Trường Đại học Phú Xuân

Ngày 10/01, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Phú Xuân tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân chính quy khóa 19 (niên...

THADICO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch đầu tư – xây dựng & quản trị năm 2025

Ngày 20/1, tại Hội trường Sales Gallery, TP. Thủ Đức, THADICO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch đầu tư – xây dựng & quản trị...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Kido nỗ lực tái cơ cấu tài chính giữa áp lực lợi nhuận giảm sâu

Trong bối cảnh lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2024 giảm mạnh so với cùng kỳ, Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa thông báo mua lại trước hạn 250 tỷ đồng trái phiếu mã KDCH2126001. Động thái này được xem là nỗ lực giảm áp lực tài chính, khi doanh nghiệp đang đối mặt với doanh thu sụt giảm và chi phí gia tăng. Sắp tới, Kido dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để tái định hướng chiến...

Thương vụ M&A nghìn tỷ của KIDO Foods chưa “thuận buồm xuôi gió”: Nutifood chỉ kiểm soát về cổ phần, KIDO tuyên bố vẫn...

Dù tỷ lệ sở hữu không còn chi phối, song theo đại diện KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KDF đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu. CTCP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán KDC) vừa công bố dự thảo họp ĐHĐCĐ bất thường, dự kiến diễn ra vào 24/1/2025 tới đây. Nội dung chính tại Đại hội lần này bao gồm tình hình kinh doanh 2024, trình cổ...

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý.     Năm 2024, lợi nhuận của KIDO bị ảnh hưởng bởi quá trình tái cấu trúc mô hình kinh doanh và ngành hàng của công ty, cũng như ảnh hưởng từ biến động thị trường - Ảnh: N.BÌNH Hội đồng quản trị Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) vừa ra quyết định triệu tập...

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

Mới nhất

Tổng thống Trump điện đàm ‘thân thiện’ với Chủ tịch Tập, có thể đạt thỏa thuận

Trong cuộc phỏng vấn được Đài Fox News phát sóng hôm 23.1 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump cho biết đã điện đàm...

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả...

Dọn phòng khách đón Tết bằng cách sửa 6 sai lầm kinh điển về nội thất

(Dân trí) - Dưới đây là 6 sai lầm cơ bản khi bố trí nội thất phòng khách mọi người thường gặp phải và cách khắc phục giúp thay đổi không gian sống trong dịp năm mới. Giữ lại những đồ không phù hợpNhiều người thường giữ lại những món đồ nội thất cũ kỹ không phù hợp với không...

Mới nhất