Trang chủKinh tếNông nghiệpWinCommerce lãi liên tiếp trong hai tháng với chiến lược tạo giá...

WinCommerce lãi liên tiếp trong hai tháng với chiến lược tạo giá trị cho người tiêu dùng


WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Chương trình hội viên WiN

Nếu trước đây, chỉ cần sản phẩm chất lượng, nhà bán lẻ có thể chiếm lĩnh thị trường thì ngày nay, điều này là chưa đủ. Để có lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, không thể thiếu chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết.

Đầu năm 2023, WinCommerce giới thiệu ra thị trường chương trình Hội viên WIN với mục tiêu ban đầu là giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với mức giá chiết khấu nhiều hơn nữa. Chương trình Hội viên WIN giúp người tiêu dùng tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli cùng với danh mục hàng trăm sản phẩm và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng.

WinMart mang đến các sản phẩm rau củ đáp ứng tiêu chí tươi ngon thượng hạng
WinMart mang đến các sản phẩm rau củ đáp ứng tiêu chí tươi ngon thượng hạng

WCM cho biết tính đến cuối quý II/2024, chương trình Hội viên WiN của WinCommerce đạt xấp xỉ 10 triệu hội viên. Chi phí thu hút khách hàng của chương trình này vẫn bằng 0, giá trị giỏ hàng thành viên tăng gấp đôi so với của những người không phải là hội viên. Trung bình, các hội viên mua sắm 4 lần mỗi tháng.

Theo nghiên cứu của Viện Gallup, thành viên thân thiết sẵn sàng chi tiêu để mua sản phẩm và dịch vụ, dù có rất nhiều sự lựa chọn khác. Họ sẽ quay trở lại mua hàng nhiều hơn 32% và chi tiêu nhiều hơn 46% so với những khách hàng khác. Khi vật giá leo thang, chương trình khách hàng thân thiết lại càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi họ vừa tiết kiệm được chi phí khi mua sắm, vừa hưởng lợi từ chương trình điểm thưởng và tiện ích đính kèm.

WinMart mang đến các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng và giá cả hợp lý.
WinMart mang đến các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng và giá cả hợp lý.

Chiến lược giá tốt vì người tiêu dùng

Song song, các chương trình nằm trong chiến lược “giá tốt” trên toàn hệ thống cũng liên tục được WCM triển khai. Đơn cử, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “GIÁ SIÊU RẺ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Ngoài ra, WinCommerce cũng đã chủ động hợp tác với các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Trước đó, tuần đầu của tháng 8 vừa qua, WinCommerce đã phối hợp Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-Su tại 3.673 siêu thị, cửa hàng toàn hệ thống. Trong thời gian này, khách hàng được mua sản phẩm tương ớt Chin-Su với giá ưu đãi lên đến 50% và tặng kèm ớt bông Chin-Su cao 2m với đơn hàng có giá trị tương ớt Chin-Su lũy kế cao nhất tại điểm bán.

Trứng gà O’lala tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart_WinMart+_WiN với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Trứng gà O’lala tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart_WinMart+_WiN với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một trong những điểm khác biệt của WinCommerce so với các doanh nghiệp cạnh tranh được kể đến là vai trò điều phối và kho vận của Supra – công ty con của WinCommerce để tối ưu hóa hoạt động bán lẻ. Động thái này đánh dấu bước đi quan trọng của doanh nghiệp khi chính thức bước chân vào dịch vụ logistics nội địa. 

Supra được thành lập với mục tiêu là phục vụ hệ sinh thái của tập đoàn, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng và đối tác nhiều nhất. Hiện tại, hệ thống trung tâm phân phối Supra gồm 10 cụm kho (bao gồm 6 cụm kho khô và 4 cụm kho lạnh). Sản lượng hàng giao qua hệ thống trung tâm (Distribution Center hay DC) Supra chiếm khoảng 60% tổng sản lượng hàng hóa của WinCommerce. Supra đang triển khai những công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa và cải thiện sự chính xác của công tác hoạch định kế hoạch cung ứng.

WinMart mang đến các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng và giá cả hợp lý.
WinMart mang đến các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng và giá cả hợp lý.

Luôn duy trì 90% sản phẩm Việt trên toàn hộ hệ thống gần 3.700 siêu thị, cửa hàng, WinCommerce giữ vai trò cầu nối giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến hơn 30 triệu lượt khách hàng mỗi tháng. Trong đó, WCM đã giới thiệu những sản phẩm rau sạch WinEco với giá thành hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn hệ thống. 

WinEco sở hữu 14 nông trường với tổng diện tích hơn 3.000 ha trải dài khắp cả nước, đáp ứng cung cấp hơn 3.000 tấn rau củ thành phẩm mỗi tháng, đến hơn 3600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN. Các sản phẩm đều đạt chuẩn VietGAP, Organic và GlobalGAP khi được ứng dụng quy trình tự trồng Nhật Bản – quy trình sản xuất khác biệt khi thực hiện chặt chẽ “3 kiểm soát” ngay từ đầu vào sản xuất và “4 không” tại đầu ra của sản phẩm. WinEco hiện đang là đơn vị với 8 năm liền tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nông sản sạch cho thị trường Việt Nam.

Tại Hi!Beauty, người tiêu dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp đến từ các thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng
Tại Hi!Beauty, người tiêu dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp đến từ các thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng

Những sản phẩm rau sạch từ nông trại đến bàn ăn, áp dụng khoa học công nghệ cao của WinEco là con bài chiến lược giúp WCM có được sự tin yêu của người tiêu dùng và đóng vai trì “sản phẩm dẫn”, thu hút khách hàng đến mua sắm.

Nhu yếu phẩm có với giá siêu tốt tại WinMart
Nhu yếu phẩm có với giá siêu tốt tại WinMart

WinCommerce là nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục sự người tiêu dùng của Tập đoàn Masan. Thông qua những chiến lược tăng trưởng đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, doanh nghiệp này hứa hẹn sẽ gặt hái những kết quả tích cực nhờ vào mùa mua sắm sôi động cuối năm và “cưỡi lên con sóng” tăng trưởng của thị trường bán lẻ trong những năm tiếp theo.

Nguồn hàng phong phú, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng
Nguồn hàng phong phú, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng

Trong tháng 7 vừa qua, với tăng trưởng doanh thu LFL của cửa hàng minimart so với tháng 6 đạt mức 4%, WinCommerce đã tiếp tục mang về lợi nhuận ròng tháng thứ 2 liên tiếp, cho thấy cơ hội cải thiện biên lợi nhuận đáng kể trong quý 3 và bắt đầu đóng góp vào lợi nhuận chung của Tập đoàn Masan.

Đón mùa mua sắm cuối năm, WinCommerce nâng cấp loạt siêu thị mới





Nguồn: https://baodantoc.vn/wincommerce-lai-lien-tiep-trong-hai-thang-voi-chien-luoc-tao-gia-tri-cho-nguoi-tieu-dung-1724835466681.htm

Cùng chủ đề

Một doanh nghiệp bán lẻ muốn mở mới 3 cửa hàng mỗi ngày trong năm 2025

ANTD.VN - Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam - WinCommerce dự kiến đạt tăng trưởng đến 14%, muốn mở mới 1.000 cửa hàng trong năm 2025. Với tốc độ này, bình quân mỗi ngày WinCommerce sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới. Tiếp đà tăng trưởng từ mô hình có lãi Nhu cầu tiêu dùng nội địa được nhận định sẽ duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới khi tâm...

Một doanh nghiệp bán lẻ muốn mở 3 cửa hàng mỗi ngày

WinCommerce muốn mở mới 1.000 cửa hàng trong năm 2025. Với tốc độ này, bình quân mỗi ngày chuỗi sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới. Tiếp đà tăng...

Một chuỗi bán lẻ lớn bắt tay cùng Techcombank

Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược 2025 - nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính. Theo đó, các giải pháp về dịch vụ tài chính như dễ dàng mở tài khoản tại chuỗi siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce), đáp ứng đầy đủ các nhu cầu...

Tìm ra mô hình cửa hàng thành công, mảng bán lẻ của Masan muốn mở thêm 1.000 điểm bán

ANTD.VN - Kinh tế vĩ mô tích cực cùng sự tăng tốc của tiêu dùng cá nhân, nhu cầu tiêu dùng nội địa tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán đã góp phần tích cực vào tăng trưởng của ngành thương mại dịch vụ tháng 1/2025. Doanh nghiệp bán lẻ Việt hứa hẹn tiếp tục thu về “ trái ngọt” trong năm mới. Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2025 tăng cao...

Masan đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 tăng trưởng đến 52%

ANTD.VN - Quý 4/2024, Masan ghi nhận 691 tỷ đồng lợi nhuận, tăng trưởng 1.282% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết thúc năm 2024, MSN đã hoàn thành gần 200% kế hoạch lợi nhuận kịch bản cơ sở, mang về ~2.000 tỷ đồng, gần gấp 4,8 lần so với năm 2023. Đóng góp vào kết quả tích cực này là sự tăng trưởng bền vững của mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ. Masan Consumer sẽ tăng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những “điểm tựa” nơi đại ngàn Tây Nguyên: Tận tụy vì sự phát triển của buôn làng (Bài 1)

Khu vực Tây Nguyên là nơi hội tụ của hầu hết thành phần dân tộc Việt Nam, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng trong sự phát triển chung của đất nước; là nơi có nền văn hóa đa dạng, phong phú với những đặc trưng riêng biệt. Cùng với chính sách của Đảng, Nhà nước, đội ngũ Người có uy tín đã có những đóng góp quan trọng trên hành trình phát triển vùng đất Tây...

Cú hích chiến lược làm thay đổi diện mạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số: Những trụ cột phát triển bền vững –...

Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã đi gần hết chặng đường 5 năm của giai đoạn I. Với những kết quả đã đạt được, đây không chỉ là chương trình giảm nghèo đơn thuần, mà còn là chiến lược toàn diện với mục tiêu thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các vùng miền, tạo ra những đột phá rõ nét...

Tuyên Quang: Ưu tiên đầu tư hạ tầng thiết yếu cho vùng khó

Xác định công trình thiết yếu được đầu tư sẽ là động lực giúp người dân vùng khó khăn phát triển kinh tế, xã hội, nhiều năm qua tỉnh Tuyên Quang đã luôn tập trung nguồn lực, ưu tiên đầu tư hạ tầng thiết yếu cho vùng khó. Qua đó, tạo động lực cho vùng khó phát triển, đời sống Nhân dân ngày càng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua các năm.Sáng 3/4, tại Hà...

Những người lính với hành trình làm sạch đất

Ngoài thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị chính quy, những người lính công binh tại nơi biên ải Hà Giang đang từng ngày, từng giờ quyết tâm làm sạch những mảnh đất bị ô nhiễm bom mìn, vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh để trả lại sự bình yên cho vùng đất biên cương Tổ quốc.Từ mô hình trồng thử nghiệm của Người có uy tín Hồ Đức...

Bạc Liêu: Thực hiện hiệu quả Chương trình MTQG 1719

Từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; giai đoạn I: từ năm 2021 đến 2025 (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Bạc Liêu đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu, hỗ trợ sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho vùng có...

Bài đọc nhiều

Huyện Quốc Oai đánh giá, phân hạng 41 sản phẩm OCOP

Trong đợt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP này, huyện Quốc Oai có 41 sản phẩm của 14 chủ thể trên địa bàn huyện tham gia đánh giá, phân hạng. Trong đó có 34 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm thực phẩm và 7 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ như: miến dong Phương Thúy, chả cá Duy Hường, gà ủ muốn hoa tiêu Thanh Vân, bột hạt khô Lamori, thịt lợn sinh...

Hà Nội mới hướng đến nông nghiệp “thuận thiên”

Ngành nông nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu, nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, phấn đấu hoàn thành cao nhất mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII đặt ra cho giai đoạn 2021 - 2025. Bước tiến toàn diện Trong những năm qua, ngành NN&PTNT Hà Nội tiếp tục có sự trưởng thành và phát triển vượt bậc. Tái cơ cấu nông nghiệp ngày càng đi...

Trồng rau thơm, rau tía tô, kinh giới kiểu gì, dân một xã Nghệ An chăm nhàn, hễ nhổ là bán hết veo?

Ngoài lúa là cây trồng chủ lực thì những năm gần dây, với thu nhập ổn định từ các loại cây rau thơm mang lại, nhiều hộ nông dân ở xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã chuyển đổi một số diện tích canh tác cà chua, rau cải... sang trồng tía tô, kinh giới, thì là, húng quế, rau mùi nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường.Đối với...

Miền Bắc thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ lịch sử

325 người bị chết và mất tích Thông tin từ Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) cho biết, đến trưa ngày 12/9, mưa lũ do bão số 3 đã khiến ít nhất 325 người bị chết và mất tích. Lào Cai là địa phương chịu tổn thất lớn nhất về người, với 82 người chết và 95 người mất tích. Tiếp đến là Cao Bằng: 52 người, Yên Bái: 44 người, Quảng Ninh: 15...

Câu chuyện “tư duy ngược” và cách biến rừng thành “vàng” của Bộ trưởng Bộ NNPTNT Lê Minh Hoan

Sáng 9/10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị công bố Quyết định phê duyệt Quy hoạch lâm nghiệp quốc gia thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bộ trưởng Lê Minh Hoan chủ trì Hội nghị.Xuất...

Cùng chuyên mục

Trồng các loại rau củ ưa lạnh, làm 3 vụ, bán quanh năm, một nông dân là tỷ phú Kon Tum

Với mong muốn chuyển đổi cơ cấu cây trồng để nâng cao thu nhập, ông A Phố, nông dân tỷ phú Kon Tum ở thôn Kon Chênh (xã Măng Cành, huyện Kon Plông) đã làm giàu với mô hình trồng rau củ xứ lạnh, mang lại thu nhập hàng trăm triệu...

Cà na Thái là đặc sản Cà Mau, loài cây dại ra quả dại ngờ đâu lại làm món quà vặt ăn bén miệng

Có lẽ do chưa phát huy được giá trị kinh tế nên hiện nay cây cà na không còn hiện hữu nhiều như xưa, nhưng đâu đó trên những nẻo đường quê, bên hông nhà, sân vườn các hộ gia đình ở vùng nước ngọt trong tỉnh Cà Mau, vẫn có...

Loài tôm khổng lồ của Việt Nam được giới nhà giàu Trung Quốc săn lùng, 2 tháng năm 2025 đã bán được 204 triệu...

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận những dấu hiệu tích cực với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở một số thị trường quan trọng, trong đó, xuất khẩu tôm hùm...

Mới nhất

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 19.6.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/ PLX/ Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 19.6.2025 - chi tiết xem tại TCBC công bố trên website   www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 12.6.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 19.6.2025, Quỹ bình ổn giá xăng...

“Ứng dụng AI là bài toán chiến lược, không chỉ đơn thuần là công nghệ”

TP.HCM, ngày 19/6/2025 – Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI: Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh” đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000...

GẮN KẾT GIA ĐÌNH BẰNG NHỮNG ĐIỀU TINH TẾ

Mỗi gia đình là một vũ trụ riêng, nơi yêu thương được nuôi dưỡng qua từng cử chỉ nhỏ và những ánh nhìn trìu mến. Và nếu có thể gói ghém sự quan tâm ấy trong một món quà nhỏ, để nhắc nhở rằng: “Gia đình luôn là nơi trái tim thuộc về”, thì trang sức – với...

Xung lực mới cho nền kinh tế, VIMC và PVN chính thức hợp tác chiến lược toàn diện – Tổng công ty Hàng hải...

Ngày 18/6/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Đây là dấu mốc quan trọng, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị hàng...

Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh

Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem...

Mới nhất