Nhằm lan tỏa giá trị cốt lõi và thúc đẩy tinh thần văn hóa doanh nghiệp, khuyến khích mỗi cá nhân thấu hiểu nền tảng văn hoá doanh nghiệp – La bàn văn hóa, đề cao triết lý Lấy khách hàng làm trung tâm, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) phát động VIMC Check-in Challenge: “Bắt sóng văn hoá – Check-in lan toả”\
🌟 Link nộp bài dự thi: https://forms.office.com/r/F1whKLebRE
🌟 Mốc thời gian quan trọng cần lưu ý:
⏩️Hạn gửi bài dự thi: 5/2/2025 – 23h59 14/2/2025
⏩️Thời gian bình chọn: 21h00 15/02/2025 đến 21h00 20/02/2025
⏩️Công bố kết quả: 22/02/2025
📍CÁCH THỨC THAM GIA
Mỗi VIMCers tham gia dự thi thực hiện một hoặc cả hai hạng mục sau:
* Hạng mục 1: Check-in cùng La bàn văn hóa;
* Hạng mục 2: Check-in cùng Poster “Lấy khách hàng làm trung
tâm”.
VIMCers có thể tự do sáng tạo theo nhiều cách thức khác nhau để lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh La bàn văn hóa và Poster lấy khách hàng làm trung tâm.
📍THỂ LỆ CUỘC THI
Bài dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage Trạm VIMC – Chạm từng khoảnh khắc để chính thức tiến hành bình chọn bắt đầu từ 21h00 15/02/2025 đến 21h00 20/02/2025
⏩️ 1 like tương ứng với 1 điểm
⏩️ 1 share tương ứng với 2 điểm
Kết quả bình chọn sẽ được công bố công khai và minh bạch trực tiếp vào ngày 22/02/2025 trên Trạm VIMC.
📍LƯU Ý:
Nghiêm cấm có hành vi gian lận trong quá trình bình chọn cho các bài dự thi. Các cá nhân có hành vi gian lận trong quá trình bình chọn online sẽ bị huỷ tư cách dự thi.
Hãy cùng nhau biến văn hóa VIMC thành sức mạnh nội tại, không chỉ trong công việc mà còn trong tư duy và hành động mỗi ngày.
*Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây
Nguồn: https://vimc.co/vimc-check-in-challenge-bat-song-van-hoa-check-in-lan-toa/