Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERAVIGLACERA, TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2025 -...

VIGLACERA, TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2025 – Tổng công ty Viglacera


Ngày 13/4/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2025” lần thứ 12, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã vinh dự được ghi danh trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam. Thành tựu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng hùng hồn cho hành trình không ngừng đổi mới, phát triển và khẳng định vị thế tiên phong của Viglacera trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.



Ông Nguyễn Việt Cường TGĐ Công ty CP Thương mại Viglacera – đại diện Viglacera lên nhận giải thưởng

Ông Nguyễn Việt Cường – Q.Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera đã đại diện cho TCT lên nhận Giải thưởng vinh dự này. Đây cũng là nguồn cổ vũ lớn lao tới toàn thể đội ngũ Viglacera trong bối cảnh đối diện với những thách thức chưa từng có tiền lệ. Ngay lúc này, mỗi công ty, mỗi nhà máy, mỗi con người trong hệ thống Viglacera đều gấp rút thực hiện những cải cách lớn trong tổ chức sản xuất kinh doanh phù hợp với bối cảnh kinh tế quốc tế và địa chính trị đang tạo ra sức ép lớn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, với nguồn lực tích luỹ dày dặn trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành, Viglacera luôn ý thức rất rõ: Tại mọi thời điểm cam go nhất, đối diện trước những diễn biến khó lường nhất của nền kinh tế hay biến động chính trị thế giới, thì yếu tố khoa học công nghệ vẫn luôn là nền tảng cốt lõi để Viglacera tạo nên những xung lực cho cuộc bứt phá mạnh mẽ ngay sau đó. Lịch sử xây dựng và trưởng thành của Viglacera đã chứng minh rõ điều đó thông qua từng giai đoạn phát triển.

Đến nay, không đơn thuần là doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần vật liệu xây dựng trong nước, Viglacera đủ cơ sở thành tựu thực tiễn cho thấy mình luôn là đơn vị tiên phong trong phát triển các sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường – yếu tố then chốt giúp thương hiệu Việt tự tin hội nhập sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Và trong chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh, liên tục mở rộng thị trường, Viglacera đã có những bước tiến mạnh mẽ trong hiện đại hóa dây chuyền sản xuất thiết bị vệ sinh. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư máy móc hiện đại, Viglacera tập trung vào các giải pháp công nghệ thực sự tạo khác biệt – từ hiệu suất vận hành đến giá trị trải nghiệm người dùng.



Một trong những cải cách công nghệ mới nhất tại Viglacera là bổ sung băng đúc áp lực thế hệ mới vào quy trình sản xuất. Công nghệ đột phá này cho phép kiểm soát chính xác công đoạn tạo hình – vốn trước đây cần nhiều thợ bậc cao và dày dặn dặn kinh nghiệm thực hiện. Nay không chỉ chất lượng đạt yêu cầu đồng đều ở mức cao nhất mà công suất nâng lên gấp nhiều lần. Tỷ lệ thu hồi nâng cao, chi phí sản xuất tối ưu, tạo nên mức giá cạnh tranh mà giữ vững tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Song song với đó, khâu tự động hóa công đoạn phun men không chỉ giúp kiểm soát độ dày lớp men chính xác tuyệt đối, tăng tính đồng đều và độ bám dính vượt trội, mà còn góp phần nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ tối ưu khâu sản xuất, Viglacera còn khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc phát triển các giải pháp tiết kiệm tài nguyên bền vững. Công nghệ xả trên bàn cầu thế hệ mới đã được cải tiến vượt bậc để đạt mức xả chỉ 4.5 lít – tiết kiệm đến 25% lượng nước so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Điều đáng tự hào là mức tiết kiệm này không hề ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng, mà còn đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn tiết kiệm nước quốc tế khắt khe nhất.

Đây là hướng đi bền vững, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các đô thị Việt Nam đang ngày càng đối mặt với áp lực về nguồn nước. Đồng thời, sáng kiến này còn đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ môi trường, khẳng định cam kết phát triển bền vững của thương hiệu dẫn đầu.

Với công nghệ men phủ Nano mới, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đạt khả năng kháng khuẩn vượt trội lên tới 99.9%. Công nghệ độc đáo này đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại như E.coli hay tụ cầu vàng – nguyên nhân chính gây ra bệnh tiêu chảy, viêm da và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Đây không chỉ là bước tiến công nghệ, mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết bảo vệ sức khỏe cộng đồng của Viglacera.

 

 

 

 

 

 

 

 

Viglacera tự hào đem tới dòng bàn cầu thông minh với đầy đủ tính năng tự động: đóng/mở nắp, rửa, sấy, xả… Tất cả được tích hợp hoàn hảo trong một thiết bị duy nhất, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và phù hợp với lối sống bận rộn nơi đô thị hiện đại. 

Đặc biệt trong bối cảnh không gian sống ngày càng thu hẹp, thiết bị vệ sinh thông minh của Viglacera không chỉ là giải pháp tiện nghi mà còn góp phần nâng tầm chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người Việt với chi phí phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng nội địa.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với tầm nhìn chinh phục thị trường toàn cầu, Viglacera đã mạnh dạn đầu tư hệ thống đúc áp lực thấp công nghệ Ý – một trong số ít 17 hệ thống hiện đại nhất thế giới hiện nay. Công nghệ đỉnh cao này tạo nên những sản phẩm sen vòi có độ chính xác vượt trội, bề mặt hoàn hảo, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết và đảm bảo chất lượng đồng đều cho mỗi sản phẩm. Đặc biệt, quy trình sản xuất được tối ưu hóa toàn diện, giảm đáng kể tỷ lệ phế phẩm và tối ưu chi phí sản xuất, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế.

Song song với đó, Viglacera tự hào là doanh nghiệp tiên phong triển khai hệ thống phủ PVD chân không công nghệ Ý cho dòng sản phẩm sen vòi cao cấp. Lớp phủ PVD đột phá mang lại độ bền vượt trội, khả năng chống mài mòn xuất sắc, đa dạng màu sắc thẩm mỹ đẳng cấp và đặc biệt thân thiện với môi trường, đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn ROHS châu Âu.

Thông tin về chương trình: “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025 – Vietnam Leading Brands” là chương trình thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trong đổi mới công nghệ, quản trị sáng tạo và hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh thương hiệu Việt. 



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/viglacera-top-10-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-nam-2025-id-10872.html

Cùng chủ đề

Tập đoàn Vietravel chính thức cất nóc dự án Huế Tourism Complex Plaza

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở ban ngành địa phương, đối tác chiến lược, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Vietravel cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, đánh dấu bước tiến vững chắc của Vietravel trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp. Đồng thời, sự kiện này cũng mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du...

Giảm ngay 500.000 đồng từ Vietravel và Sacombank

Du lịch thả ga – Giá cả nhẹ nhàng cùng Vietravel và SacombankTheo đó, từ ngày 04/04 đến hết ngày 31/05/2025, khi khách hàng đặt tour du lịch tại Vietravel và thanh toán bằng Thẻ Tín dụng Quốc tế Sacombank, với hóa đơn thanh toán từ 10.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay mức giảm giá 500.000 đồng. Với ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những hành trình yêu thích, từ các tour...

Đổi mới sáng tạo là bộ “gen” quyết định vị thế tiên phong của doanh nghiệp

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 16/4/2025. Diễn đàn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh...

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tập đoàn Vietravel chính thức cất nóc dự án Huế Tourism Complex Plaza

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở ban ngành địa phương, đối tác chiến lược, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Vietravel cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, đánh dấu bước tiến vững chắc của Vietravel trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp. Đồng thời, sự kiện này cũng mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du...

Giảm ngay 500.000 đồng từ Vietravel và Sacombank

Du lịch thả ga – Giá cả nhẹ nhàng cùng Vietravel và SacombankTheo đó, từ ngày 04/04 đến hết ngày 31/05/2025, khi khách hàng đặt tour du lịch tại Vietravel và thanh toán bằng Thẻ Tín dụng Quốc tế Sacombank, với hóa đơn thanh toán từ 10.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay mức giảm giá 500.000 đồng. Với ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những hành trình yêu thích, từ các tour...

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp dụng thuộc danh mục sản phẩm Máy lọc nước, Máy làm mát không khí Sunhouse; Máy ép, Máy vắt, Máy...

Bài đọc nhiều

“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm – Tổng công ty Viglacera

Sáng ngày 5/2/2025, gần 100 nhà phân phối tại khu vực miền Bắc đã hội tụ về Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát trong buổi tiệc mừng Xuân mới 2025. Khán phòng sự kiện ngập tràn sự phấn khởi, tất cả đồng thanh trong lời chúc: “Thêm sức mạnh – Vững bước đi”. Toàn hệ thống kinh doanh đã thực sự được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng loạt thông tin về kết quả kinh doanh...

Viglacera khu vực miền nam chào xuân 2025, động viên sức mạnh tổng lực – Tổng công ty Viglacera

Ngày 18/2, tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức (KCN Mỹ Xuân A - Bà Rịa Vũng tàu) đã diễn ra sự kiện Chào Xuân 2025. Tại đây Tổng Giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn và Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban sản xuất, các công ty kinh doanh thương mại, các nhà máy sản xuất kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của TCT đã long trọng tiếp đón những vị...

Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027...

Ngày 10/2/2025, Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2025 - 2027. Đây là Đại hội mang tinh thần cầu thị, đổi mới, quyết tâm góp sức thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong một lĩnh vực quan trọng về phát triển mảng kinh doanh bất động sản, đó là nâng tầm chất lượng dịch vụ kinh...

Nhà ở xã hội 18,4 triệu đồng/m2 dùng vật liệu xây dựng gì? – Tổng công ty Viglacera

Những ngày qua, hàng loạt tờ báo hàng đầu Việt Nam đồng loạt giới thiệu dự án công trình CT3 - thuộc Nhà ở xã hội Thăng Long Green City, đi kèm công bố Dự án nhà ở xã hội có ưu thế giá bán nhất thị trường, nhưng đi đôi với giá bán là chất lượng vượt trội. Cũng là báo giới - đã đi sâu tìm hiểu và khai thác rất kỹ các lý do để cắt...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

Cùng chuyên mục

Viglacera: Các công ty thành viên hoàn tất Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần kế tiếp sau sự kiện Đại hội đồng cổ đông, các đơn vị thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã hoàn tất việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 một cách suôn sẻ. Các phiên họp được tiến hành đúng theo quy định pháp luật, với sự góp mặt đầy đủ của các cổ đông, thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và đội ngũ lãnh đạo chủ chốt....

Cảnh báo tình trạng “cò” lừa đặt cọc mua Dự án nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh – Tổng công ty...

Báo Lao động điện tử ngày 28/3 phản ánh thực trạng thời gian gần đây, tại khu vực Đông Anh, Hà Nội xuất hiện tình trạng các “cò” bất động sản lợi dụng nhu cầu mua nhà ở xã hội (NOXH) tại Dự án CT3 (Thăng Long Green City - Kim Chung Đông Anh) để moi tiền người có nhu cầu.  Rất nhiều chiêu trò dụ dỗ đặt cọc, thu phí làm hồ sơ, ký kết một dạng...

Viglacera: Nhiều doanh nghiệp thành viên tổ chức Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần qua, 7 doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025. Các doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 Đại hội cổ đông tại các đơn vị thành viên đã diễn ra theo đúng quy định, với sự tham gia đầy đủ của các cổ đông, Hội...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

THAM GIA CUỘC THI CHECK-IN TẠI VIGLACERA PAVILION – CƠ HỘI NHẬN GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ – Tổng công ty Viglacera

Tổng Công ty Viglacera trân trọng mời quý khách hàng và cộng đồng tham gia cuộc thi “Check-in Viglacera Pavilion 2025” – một sân chơi thú vị kết hợp trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo cùng cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn. Đây là dịp lý tưởng để quý khách vừa tham quan, vừa ghi dấu ấn cá nhân và nhận thưởng giá trị. Hãy cùng khám phá chi tiết thể lệ dưới...

Mới nhất

Biến chứng đáng sợ của men gan thấp nếu không được điều trị đúng

GĐXH - Men gan thấp nếu không được điều trị kịp thời có thể gây suy dinh dưỡng, suy gan, rối loạn chuyển hóa và tăng nguy cơ nhiễm trùng. ...

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại, thông minh, xanh và bền vững. Trong đó, các dự án bất động sản lớn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, định hình hệ thống kiến trúc, góp phần tạo ra một diện mạo hiện đại cho đô thị...

Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu

Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. ...

Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư trú ẩn vào các cổ phiếu nào?

Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay, nhà đầu tư không nên hoảng loạn, có thể tìm kiếm nơi “trú ẩn” bằng cách đầu tư vào các công ty hàng đầu, có nội lực để chống chọi được với khủng hoảng. Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn"...

Hai người phụ nữ hiếm hoi trong lịch sử từng được trao huy chương Fields

Trong số 64 nhà toán học được trao huy chương Fields ở lĩnh vực toán học chỉ có hai người phụ nữ. Đó là nhà toán học người Iran Maryam Mirzakhani và nhà toán học người Ukraine Maryna Viazovska. ...

Mới nhất