Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERAViglacera khu vực miền nam chào xuân 2025, động viên sức mạnh...

Viglacera khu vực miền nam chào xuân 2025, động viên sức mạnh tổng lực – Tổng công ty Viglacera


Ngày 18/2, tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức (KCN Mỹ Xuân A – Bà Rịa Vũng tàu) đã diễn ra sự kiện Chào Xuân 2025. Tại đây Tổng Giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn và Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban sản xuất, các công ty kinh doanh thương mại, các nhà máy sản xuất kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của TCT đã long trọng tiếp đón những vị khách mời – những người bạn hữu đang trực tiếp gắn bó với Viglacera trên hành trình chinh phục thị trường khu vực miền Nam. TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam cũng đến dự và chia sẻ với đội ngũ Viglacera niềm vui đón chào năm mới.


 

Chọn Nhà máy Viglacera Mỹ Đức làm điểm tổ chức sự kiện, Viglacera gợi nhắc về hành trình tăng tốc đầu tư của Viglacera tại khu vực miền Nam diễn ra từ nhiều năm trước, gắn với thương vụ M&A đình đám khi mua lại Nhà máy Eurotile của một Liên doanh Singapore. Cũng từ nhà máy đầu tiên có công suất 2 triệu m2 QTC/năm này, Viglacera tiếp tục thực hiện các thương vụ mua bán sáp nhập khác về đầu tư phát triển. Để rồi hôm nay, trên mảnh đất phương Nam, tổng công suất hai nhà máy gạch tại KCN Mỹ Xuân A là 11,5 triệu m2 QTC/năm.

Bức chân dung năng lực sản xuất tại Phương Nam của Viglacera được phác thảo ngắn gọn như sau: 02 nhà máy kính tại Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu là 68,5 triệu m2 QTC/năm; 2 nhà máy sứ vệ sinh tại Bình Dương và Mỹ Xuân là 1.100.000 sản phẩm/năm; 02 nhà máy gạch ốp lát với tổng công suất 11,5 triệu m2 QTC/năm. Đây đều là các nhà máy sản xuất các sản phẩm mũi nhọn, mang tính chủ lực của Viglacera trên cả hai thị trường trong nước và xuất khẩu.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty nói lên tấm lòng chân tình của người Viglacera với các vị khách mời: “Miền Nam luôn là thị trường trọng điểm của Viglacera trong nhiều năm gần đây. Chúng tôi nhận thức rõ việc phát triển thị trường cho VLXD Viglacera tại Miền Nam không thể thiếu sự đồng hành của tất cả Quý vị. Chính vì thế, sự hiện diện của Quý vị hôm nay tại đây là niềm vinh hạnh rất lớn của chúng tôi!” 

Với tất cả các thành viên Viglacera có mặt tại buổi lễ long trọng này, đây không là dịp gặp mặt đầu Xuân năm mới đơn thuần, mà là thời khắc lắng đọng tình cảm trân quý giữa Viglacera với những người bạn, người đồng hành của mình trong hành trình phía trước. 



Phát biểu tại sự kiện, ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera-CTCP đánh giá cao vai trò của các nhà phân phối

Tất cả các khách mời đã cuốn vào niềm tự hào thương hiệu cùng các thành tựu công nghệ mà người Viglacera tiến hành trong lĩnh vực VLXD mà ông Quách Hữu Thuận trình bày: “Tại Việt Nam, hiện rất ít thương hiệu nào có bề dày lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển như Viglacera. Nhưng với chúng tôi, niềm tự hào không đơn thuần chỉ là bề dày lịch sử, mà là một Hành trình bao hàm 2 yếu tố: Tiên phong & Phát triển bền vững. Lấy nền tảng khoa học làm nền tảng cốt lõi chinh phục 2 thị trường trong nước và xuất khẩu”. Không khoan nhượng với mục tiêu chất lượng, đầu tư phát triển ngay cả trong những thời khắc thị trường cam go – đấy chính là tính cách Viglacera, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hành động từ quá khứ – hiện tại – cho đến tương lai. 

Sau phát biểu mở màn của Phó TGĐ Quách Hữu Thuận, đại diện các khối sản xuất đã mang đến cho các khách mời và nhà phân phối 1 hình ảnh toàn diện về “bức chân dung” Viglacera ngày hôm nay.

Đó là một doanh nghiệp có năng lực hàng đầu về sản xuất gạch ốp lát với các sản phẩm đáp ứng cùng lúc 4 yếu tố: Luôn song hành với xu hướng thiết kế mới nhất của châu Âu; Hiệu ứng bề mặt 3D phong phú, mô phỏng hoàn hảo mọi chất liệu vốn có trong tự nhiên (vân mây, vân đá, vân gỗ,…); Sản phẩm vừa có hiệu ứng chiều sâu, hiệu ứng lồi lõm nhưng có bề mặt phẳng, chống trơn trượt, chống bám bẩn cũng như khả năng tự làm sạch. Công nghệ hiện đại với các lớp vân trong xương lớp lang xuyên suốt bề dày sản phẩm; Ứng dụng Al trong thiết kế, phục vụ hoạt động marketing bán hàng với công cụ trực quan sinh động… 

Năm 2024, Viglacera đạt nhiều thành tựu mới trong sản xuất thiết bị vệ sinh. Tiêu biểu nhất là ứng dụng công nghệ phủ PVD với sen vòi và băng áp lực trong sản xuất sứ, nội địa hóa việc sản xuất thiết bị vệ sinh thông minh….v.v, Viglacera tiên phong với dòng sản phẩm thiết kế tối giản,  tích hợp công nghệ cao, tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đô thị hóa bền vững cùng đất nước.

Ông Huỳnh Anh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera trình bày: “Sản xuất sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera đang tuân thủ các đường ray về công nghệ lõi, tạo nên lợi ích cao hơn cho người tiêu dùng: Tiết kiệm nước, kháng khuẩn bề mặt, dễ dàng vệ sinh, đáp ứng được các tiêu chuẩn công trình Xanh của các tổ chức công trình xanh quốc tế đề ra”  

Ông Trần Quốc Khánh – Phụ trách bán hàng sản phẩm kính Viglacera phát biểu: “Viglacera, trở thành nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam làm chủ công nghệ sản xuất đa dạng các loại kính cao cấp, từ kính trám hoa văn, kính mỏng, kính nổi đến kính tiết kiệm năng lượng… Công nghệ phủ ion kim loại siêu mỏng trên kính tiết kiệm năng lượng Viglacera cản tới 79% bức xạ mặt trời và 99% tia UV, đạt chứng nhận “kính xanh”, góp phần kiến tạo mục tiêu Net Zero. Với bảng màu và độ dày đa dạng, kính Viglacera đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, được tin dùng bởi các kiến trúc sư và chủ đầu tư cho những công trình lớn tiêu biểu của đất nước… Mới đây, Viglacera còn ra mắt kính siêu trắng mở ra những sáng tạo kiến trúc không giới hạn” 

Những lời tâm huyết, những bài thuyết trình giàu cảm xúc và chứa đựng chiều sâu công nghệ khiến nhiều đại lý đăng ký phát biểu. Có một quan điểm chung nhất trong tất cả các nhà phân phối – dù là gạch, sứ, sen vòi hay kính, đó là chính lịch sử Viglacera và những gì Viglacera đang nỗ lực thực hiện đã thực sự thuyết phục họ mong muốn gắn kết bền chặt hơn nữa. Họ tìm thấy những cơ hội trong cuộc đồng hành cùng phát triển các sản phẩm VLXD xanh, thân thiện môi trường, có tính cạnh tranh cao trong thị trường. 

Ông Đinh Văn Kỳ – Giám đốc Công ty TNHH Trang Hậu Phương phát biểu cảm nghĩ: “Tôi trân trọng cảm ơn những đột phá về sản phẩm cũng như các chương trình quảng bá thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Viglacera. Thực sự chúng tôi rất hãnh diện khi bán hàng. Nhiều chủ công trình mua hàng đến với chúng tôi chỉ nhất định tìm hàng Viglacera. Đó là những điều khiến chúng tôi vô cùng tự hào. Mong rằng ban lãnh đạo Viglacera luôn có những đầu tư về sản phẩm mới để chúng tôi có nhiều cơ hội phục vụ cho thị trường và mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp của mình” 

Ông Bùi Văn Tường – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu Mạnh Thắng phát biểu: “Bất chấp những khó khăn do đại dịch và suy thoái kinh tế, nhưng nhờ sự lãnh đạo sáng suốt và nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mẫu mã, Viglacera ngày càng tăng sức cạnh tranh và vững vàng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Các nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera miền nam xin cam kết sẽ luôn đồng hành và là cánh tay nối dài để cùng đưa thương hiệu Viglacera lên một tầng cao mới”

Bà Phạm Thị Hà – Giám đốc Cty TNHH MTV TM SX Hoàng Đạo cho biết: “Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, làm cầu nối đưa sản phẩm kính Viglacera đến với thị trường trong và ngoài nước, sát sao đồng hành đưa sản phẩm đến các công trình trọng điểm quốc gia. Tôi mong Viglacera có các chính sách hỗ trợ các đại lý phân phối kính xây dựng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay”

Lắng nghe các ý kiến bài phát biểu, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam cho rằng Viglacera đã xây dựng một hệ thống gắn bó mật thiết, những cánh tay nối dài của mình tại thị trường miền Nam. Đó là các nhà phân phối đầy nhiệt huyết: “Tôi quan sát quý vị và vui mừng nhìn thấy sự tươi sáng trên gương mặt của cả nhà sản xuất cho đến nhà phân phối. Tôi cảm nhận rõ các vị đều đang tự hào về nhau. Chính vì thế tôi muốn nhìn sâu hơn nữa vào bản sắc văn hoá Viglacera sau ở phía sau Hệ sinh thái sản phẩm VLXD được trình diện ở đây. Rõ ràng Viglacera đang liên tiếp mang đến cho người tiêu dùng những cơ hội sản phẩm mới, hiện đại, xanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, hóa đơn chi trả tiền điện được giảm đi. Giới kiến trúc nhìn thấy cơ hội sáng tạo hơn từ những sản phẩm kích thước lớn, hoa văn đa dạng. Theo sát bước chân Viglacera thời gian qua, tôi có lời với các nhà phân phối như sau: Để một sản phẩm đá nung kết với kích thước lớn nhất Việt Nam ra đời, Viglacera đã trải qua nhiều năm tháng âm thầm triển khai đầu tư trước đó. Các vị hãy vững tin ở Viglacera, rất nhiều điều tốt đẹp còn đang ở phía trước. Chúc Viglacera cùng các quý vị có một tương lai tươi sáng và rạng rỡ” 

Sự đánh giá công tâm khách quan của người đứng đầu đại diện cho giới Kiến trúc Việt Nam, sự chân tình của các nhà phân phối như lời động viên quý báu cho Viglacera vững bước chinh phục hành trình phía trước, dẫu không ít gian truân.

Các nhà phân phối khu vực miền Nam trên tất cả các lĩnh vực sản phẩm chủ chốt của Tổng công ty đều bày tỏ sự vui mừng bởi sự quan tâm từ lãnh đạo Tổng công ty cho tới các đơn vị thành viên. Đa số đều cho rằng, việc hội ngộ các nhà phân phối đa lĩnh vực như thế này đã mở ra cho giới kinh doanh phân phối sản phẩm những cơ hội giao lưu học hỏi mới. Cũng là cơ hội để hiểu sâu và hiểu toàn diện về các lĩnh vực VLXD khác của Viglacera, chứ không riêng mảng sản phẩm họ kinh doanh.

Lời cảm ơn cứ thế, lặp lại không ngừng xen trong khúc hát “Tự hào Viglacera” tràn ngập xưởng sản xuất Nhà máy Viglacera Mỹ Đức. Ngay cả khi màn đêm buông xuống, tất cả vẫn hòa ca ngân vang giai điệu thân yêu: “Mãi luôn tự hào Viglacera /Rạng rỡ công trình phồn vinh vươn xa /Vững tin hành trình Viglacera/ Cùng rực rỡ vững bền điểm tô quê nhà…” 

Sau đây là các hình ảnh buổi lễ Chào Xuân 2025 của Viglacera tại khu vực miền Nam:

 



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/viglacera-khu-vuc-mien-nam-chao-xuan-2025-dong-vien-suc-manh-tong-luc-id-10815.html

Cùng chủ đề

Đổi mới sáng tạo là bộ “gen” quyết định vị thế tiên phong của doanh nghiệp

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 16/4/2025. Diễn đàn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh...

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp dụng thuộc danh mục sản phẩm Máy lọc nước, Máy làm mát không khí Sunhouse; Máy ép, Máy vắt, Máy...

Gọn trong bộ máy, rộng trong kết nối

Sáp nhập xã, phường đã và đang mang lại những lợi ích cốt lõi, nổi bật như tinh gọn bộ máy quản lý và tăng cường kết nối cộng đồng dân cư. Sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã, phường là một giải pháp quan trọng trong công cuộc cải tổ bộ máy hành chính hiện nay, nhằm tái cấu trúc tổ chức, tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý và...

Cắt bỏ thận do chủ quan khi mắc sỏi niệu quản

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ thận phải cho một bệnh nhân 40 tuổi do biến chứng của sỏi niệu quản. Trước đó, bệnh nhân đã chủ quan, không điều trị kịp thời, dẫn đến mất chức năng thận. Bệnh nhân H. (40 tuổi, Ninh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp dụng thuộc danh mục sản phẩm Máy lọc nước, Máy làm mát không khí Sunhouse; Máy ép, Máy vắt, Máy...

TOP 3 BST TRANG SỨC “GIẢI NHIỆT” PHONG CÁCH CHO NGÀY HÈ RỰC RỠ

Từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến phong cách “street style” đời thường, những thiết kế mang hơi thở thiên nhiên luôn được các nhà mốt danh tiếng và tín đồ thời trang săn đón, trang sức mùa hè năm nay cũng chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng này. Hãy cùng DOJI “giải nhiệt” phong cách với 3 bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ thiên nhiên rực rỡ qua...

Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành

Căn cứ nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Chi nhánh Công ty Cổ phần Y khoa & Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải bản công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành số 1285/TB-SYT ngày 26/3/2025 (đính kèm bản...

TỰ THƯỞNG MÓN TRANG SỨC KIM CƯƠNG ĐẦU TIÊN CHỈ TỪ 10 TRIỆU CÙNG COMBO QUÀ TẶNG TỪ DOJI VÀ TGKC

Đồng hành với phái đẹp trong mùa hè đầy cảm hứng, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cơ hội sở hữu trang sức kim cương lấp lánh với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng, cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn đang chờ đón. Trang sức mở khóa cho mùa hè thăng hoa Mùa hè gõ cửa là lúc đường đua xu hướng chính thức “đảo chiều” với sự lên ngôi của loạt item thổi bùng vẻ...

Bài đọc nhiều

Nhà ở xã hội 18,4 triệu đồng/m2 dùng vật liệu xây dựng gì? – Tổng công ty Viglacera

Những ngày qua, hàng loạt tờ báo hàng đầu Việt Nam đồng loạt giới thiệu dự án công trình CT3 - thuộc Nhà ở xã hội Thăng Long Green City, đi kèm công bố Dự án nhà ở xã hội có ưu thế giá bán nhất thị trường, nhưng đi đôi với giá bán là chất lượng vượt trội. Cũng là báo giới - đã đi sâu tìm hiểu và khai thác rất kỹ các lý do để cắt...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

Cùng chuyên mục

Viglacera: Các công ty thành viên hoàn tất Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần kế tiếp sau sự kiện Đại hội đồng cổ đông, các đơn vị thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã hoàn tất việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 một cách suôn sẻ. Các phiên họp được tiến hành đúng theo quy định pháp luật, với sự góp mặt đầy đủ của các cổ đông, thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và đội ngũ lãnh đạo chủ chốt....

Cảnh báo tình trạng “cò” lừa đặt cọc mua Dự án nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh – Tổng công ty...

Báo Lao động điện tử ngày 28/3 phản ánh thực trạng thời gian gần đây, tại khu vực Đông Anh, Hà Nội xuất hiện tình trạng các “cò” bất động sản lợi dụng nhu cầu mua nhà ở xã hội (NOXH) tại Dự án CT3 (Thăng Long Green City - Kim Chung Đông Anh) để moi tiền người có nhu cầu.  Rất nhiều chiêu trò dụ dỗ đặt cọc, thu phí làm hồ sơ, ký kết một dạng...

Viglacera: Nhiều doanh nghiệp thành viên tổ chức Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần qua, 7 doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025. Các doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 Đại hội cổ đông tại các đơn vị thành viên đã diễn ra theo đúng quy định, với sự tham gia đầy đủ của các cổ đông, Hội...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

THAM GIA CUỘC THI CHECK-IN TẠI VIGLACERA PAVILION – CƠ HỘI NHẬN GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ – Tổng công ty Viglacera

Tổng Công ty Viglacera trân trọng mời quý khách hàng và cộng đồng tham gia cuộc thi “Check-in Viglacera Pavilion 2025” – một sân chơi thú vị kết hợp trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo cùng cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn. Đây là dịp lý tưởng để quý khách vừa tham quan, vừa ghi dấu ấn cá nhân và nhận thưởng giá trị. Hãy cùng khám phá chi tiết thể lệ dưới...

Mới nhất

Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư trú ẩn vào các cổ phiếu nào?

Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay, nhà đầu tư không nên hoảng loạn, có thể tìm kiếm nơi “trú ẩn” bằng cách đầu tư vào các công ty hàng đầu, có nội lực để chống chọi được với khủng hoảng. Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn"...

Hai người phụ nữ hiếm hoi trong lịch sử từng được trao huy chương Fields

Trong số 64 nhà toán học được trao huy chương Fields ở lĩnh vực toán học chỉ có hai người phụ nữ. Đó là nhà toán học người Iran Maryam Mirzakhani và nhà toán học người Ukraine Maryna Viazovska. ...

Tuyển giáo viên trước sáp nhập đơn vị hành chính: Nơi tự tạm dừng, nơi tiếp tục tuyển

Tại tỉnh Ninh Thuận có huyện tiếp tục tuyển giáo viên để đảm bảo việc dạy học, nhưng có nơi lại tạm dừng vì lý do sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính. ...

Sữa tăng trưởng chiều cao có thật sự cần thiết cho con?

Các diễn viên, MC quảng cáo đã khẳng định như "đinh đóng cột" là con họ và những người quen biết sử dụng sữa này đã giúp tăng chiều cao 3-5cm sau 3 tháng? Không có chuyện ấy đâu. ...

Các luật, nghị quyết thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 9 phục vụ hiệu quả cho công cuộc sắp xếp bộ...

Tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII diễn ra vào sáng nay (16/4), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã truyền đạt...

Mới nhất