Trang chủEnterpriseHãng hàng không Quốc gia Việt NamVietnam Airlines quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch...

Vietnam Airlines quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch âm nhạc

Những show diễn chất lượng cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước do Vietnam Airlines tổ chức đã tạo nên sức hút lớn với người yêu âm nhạc. Đây cũng là chiến lược quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch âm nhạc của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Năm 2017, Vietnam Airlines Classic Concert (VACC) do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam khởi xướng đã đặt dấu mốc khởi đầu cho xu hướng du lịch âm nhạc đang dần nhen nhóm tại Việt Nam. Những đêm diễn đặc sắc từ các dàn nhạc giao hưởng lớn với sức hút du khách đông đảo đến từ các nước trên thế giới và mọi miền Tổ quốc đã trở thành sự kiện quảng bá hình ảnh của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Nhiều năm sau, Vietnam Airlines Classic Concert (VACC) vẫn tiếp tục cho thấy sức hút du khách và sự lan tỏa hình ảnh của điểm “phải đến” là Hà Nội.

Đầu năm 2024, Vietnam Airlines lần đầu tiên trở thành nhà đồng tổ chức cùng  SpaceSpeakers Group và Vietcetera tạo nên bữa tiệc âm nhạc “5AM” tại TP.HCM. Sự kiện tạo ra tiếng vang khi thu hút hơn 5.000 khán giả tham gia, không chỉ là người dân địa phương mà còn cả du khách từ khắp nơi trên thế giới. “5AM” được ví như hiện tượng thành công của xu hướng du lịch âm nhạc khi đưa TP.HCM tiếp tục nằm trong danh sách điểm đáng đến của các du khách.

Tiếp thành công của chuỗi sự kiện âm nhạc hút du lịch, Vietnam Airlines khởi động lại chương trình âm nhạc 5AM tại Đà Lạt – thành phố mộng mơ. Sự kiện nhanh chóng vượt kỳ vọng khi hút hơn 6.000 người tham dự.

Vietnam Airlines quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch âm nhạc

Đầu năm 2024, Vietnam Airlines lần đầu tiên trở thành nhà đồng tổ chức cùng SpaceSpeakers Group và Vietcetera tạo nên bữa tiệc âm nhạc “5AM” tại TP.HCM

Số lượng du khách tới tham dự, sự lan tỏa hình ảnh những điểm du lịch “đáng đến” trên dải đất hình chữ S… không chỉ khẳng định sức hấp dẫn của các sự kiện âm nhạc do Vietnam Airlines tổ chức mà còn chứng minh hiệu quả trong việc gắn kết các điểm đến với trải nghiệm nghệ thuật.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới trên từng điểm chạm, mới đây, Vietnam Airlines được vinh danh bởi Hiệp hội Trải nghiệm Hành khách Hàng không (APEX) là Hãng hàng không 5 sao xuất sắc. Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines nhận được danh hiệu uy tín quốc tế này. Sự hưởng ứng của cộng đồng và khách hàng quốc tế cũng là động lực để Hãng hàng không tiếp tục mang đến chuỗi âm nhạc đậm sắc màu và sức hút.

Chia sẻ về chiến lược quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch âm nhạc, đại diện Vietnam Airlines nói: “Chúng tôi nhận thấy du lịch không còn chỉ xoay quanh những chuyến đi, mà là sự kết nối giữa văn hóa, nghệ thuật và con người. Vietnam Airlines cam kết không chỉ vận chuyển hành khách mà còn đóng vai trò cầu nối văn hóa, đưa các sự kiện âm nhạc chất lượng cao đến gần hơn với công chúng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương và tổ chức nghệ thuật để mang đến nhiều chương trình mới mẻ hơn nữa”.

Trong khi đó, ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao sức hút của các sự kiện âm nhạc trong việc quảng bá hình ảnh du lịch địa phương. “Sự kiện 5AM tại Đà Lạt không chỉ giúp thúc đẩy hình ảnh địa phương mà còn mở ra cơ hội phát triển du lịch bền vững dựa trên các giá trị văn hóa và nghệ thuật. Chúng tôi hoan nghênh các sáng kiến của Vietnam Airlines và cam kết tiếp tục đồng hành cùng hãng trong việc tổ chức các sự kiện tương tự”, ông Hiệp cho hay.

Vietnam Airlines quảng bá điểm đến thông qua xu hướng du lịch âm nhạc

5AM concert hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc đầy thú vị

Đại diện của Vietnam Airlines tiết lộ, dự kiến mở rộng thêm các sự kiện tại các thành phố như Đà Nẵng, Huế và Quy Nhơn, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Bên cạnh các chương trình âm nhạc, Vietnam Airlines còn nỗ lực phối hợp với các tỉnh thành để mang lại những sản phẩm và dịch vụ du lịch ưu đãi. Các gói vé đặc biệt, ưu đãi hành trình và chiến dịch quảng bá điểm đến đã góp phần khẳng định vị thế của Vietnam Airlines là một hãng hàng không quốc gia tiên phong trong việc phát triển du lịch.

Sự kết hợp giữa âm nhạc và du lịch không chỉ là một xu hướng nhất thời mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam. Với chiến lược tiên phong và sự đầu tư bài bản, Vietnam Airlines đang không ngừng khẳng định vai trò của mình như một cầu nối gắn kết văn hóa Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/vietnam-airlines-quang-ba-diem-den-thong-qua-xu-huong-du-lich-am-nhac-185241205142208927.htm

Cùng chủ đề

Đọ kết quả kinh doanh cùng thu nhập của ‘sếp’ Vietnam Airlines và Vietjet Air

Ngoài việc có thể đọ kết quả kinh doanh của Vietnam Airlines với Vietjet Air, báo cáo tài chính quý 4-2024 vừa công bố của hai hãng hàng không hàng đầu Việt Nam cũng tiết lộ thu nhập lãnh đạo hai bên. Quý 4-2024, Vietnam...

Vietnam Airlines vận chuyển gần 2,4 triệu lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2025

Giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm 2025, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước vận chuyển gần 2,4 triệu lượt hành khách, tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024. ...

Hãng hàng không điều hơn 1.000 chuyến bay rỗng đón khách dịp Tết

(NLĐO) - Vietnam Airlines đã điều động hơn 1.000 chuyến bay một chiều không hành khách (ferry) để máy bay kịp thời quay lại các sân bay đang đông khách chờ đợi ...

Những người phục vụ mặt hàng đặc biệt “đi máy bay” ngày Tết

(NLĐO)- Những ngày cao điểm Tết này, lượng hàng hóa tăng gấp đôi, đội Phục vụ hàng hóa quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất chia ca làm việc liên tục 24/24 giờ. ...

Cơ trưởng Vietnam Airlines kể chuyện đón Tết trên… trời

Là phi công của Đoàn bay 919 (Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines), 20 năm theo đuổi công việc lái "chim sắt", cơ trưởng Vương Văn Tiệp cũng rất nhiều lần cùng đồng nghiệp đón Tết trên... trời. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Hành trang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại cho TPHCM và Đông Nam Bộ

(Dân trí) - Những di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ còn mãi, là nguồn động lực lớn để đất nước, trong đó có TPHCM và vùng Đông Nam Bộ vượt qua bất kỳ khó khăn, thách thức nào.   Trong 13 năm giữ cương vị là lãnh đạo cao nhất của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần vào TPHCM thăm và làm việc. Ngoài những chỉ đạo, định hướng trực tiếp cho Đảng bộ...

Hôm nay (23/5), Quốc hội thảo luận chương trình xây dựng luật 2024, dự án Luật Giá; nghe công tác thực hành tiết kiệm,...

Hôm nay (23/5), Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường, thảo luận chương trình xây dựng luật 2024, dự án Luật Giá (sửa đổi); nghe công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí…

Doanh nghiệp công nghệ dân tộc là nhân tố chính để phát triển đất nước

Tổ quốc đang gọi tên những doanh nhân, doanh nghiệp có tinh thần quốc gia, dân tộc. Đây là thông điệp được Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trong chuyến thăm, chúc Tết tập đoàn FPT. Chiều 15/2, đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết tập đoàn FPT nhân ngày làm việc đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Với hơn 7 vạn người lao động, hoạt động ở 30...

Đại tướng Phan Văn Giang nói về quyền chế áp bắn thiết bị bay không người lái

Sáng 27/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Phòng không nhân dân (PKND). Dự thảo luật nêu rõ nhiệm vụ PKND là phối hợp với lực lượng phòng không quốc gia, phòng không lục quân sẵn sàng chiến đấu, chiến đấu, phòng, chống địch tiến công đường không và quản lý, bảo vệ vùng trời ở độ cao dưới 5.000m. Giải trình về lý do xác định độ cao 5.000m, Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng...

Cô gái tốt nghiệp loại xuất sắc, giành học bổng du học thạc sĩ ở nước Anh

Bùi Hoàng Yến Nhi là thủ khoa đầu ra ngành truyền thông marketing với điểm số trung bình cao ngất ngưởng, nhận 7 học bổng khuyến khích học tập của trường trong 4 năm học. Hiện tại, Yến Nhi đang chuẩn bị du học bậc thạc sĩ ở nước Anh. Bùi Hoàng Yến Nhi (22 tuổi), quê ở tỉnh Thanh Hóa, tốt nghiệp loại xuất sắc ngành truyền thông marketing của Trường ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội) với số...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Chân dung tân Bí thư Trung ương Đảng Trần Lưu Quang

(Dân trí) - Sau gần 5 tháng giữ cương vị Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, ông Trần Lưu Quang được bầu bổ sung vào Ban Bí thư khóa XIII. Trước đó, ông có hơn một năm làm Phó Thủ tướng. Dantri.com.vn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chan-dung-tan-bi-thu-trung-uong-dang-tran-luu-quang-20250123103626669.htm

Gương mặt Việt nổi bật ‘Forbes’ Mỹ 2025: Tôi là nhà sản xuất phim người Việt Nam

Lập nghiệp trong ngành truyền thông ở Mỹ là một quyết định táo bạo của Nguyễn Siêu, nhà làm phim người Việt duy nhất làm việc ở HBO, người có tên trong danh sách "30 under 30" Forbes Mỹ ngành tiếp thị/quảng cáo. Nhà làm phim người Việt duy nhất ở HBO Tháng 12.2024, tạp chí Forbes của Mỹ đã công bố danh sách "30 under 30" (30 người trẻ tuổi dưới 30) bắc châu Mỹ (North America) của 20 lĩnh vực....

Mới nhất

Chủ tịch CMC: “Nghị quyết 57 được xây dựng như 1 bản đồ chiến lược”

Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính nhấn mạnh Nghị quyết 57 được xây dựng như 1 bản đồ chiến lược, sẽ giúp đất nước vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn. Sáng ngày 10/2, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần...

Thuốc nào ‘trị tận gốc’?

Những quy định mới về dạy thêm, học thêm theo Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT của Bộ GDĐT đang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phía chuyên gia cho rằng, để giải quyết vấn đề này, điều quan trọng số một nâng cao chất lượng dạy thật, học thật trong nhà trường. ...

Hàn Quốc cấm truy cập DeepSeek

Bộ Công nghiệp Hàn Quốc tạm thời chặn nhân viên truy cập mô hình AI của DeepSeek do lo ngại nguy cơ rò rỉ thông tin, thu thập dữ liệu từ người dùng.

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm và kiểm tra Lữ đoàn tên lửa 490

Sáng 10-2, Tổng Bí thư Tô Lâm dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và kiểm tra thực tế tại Lữ đoàn tên lửa 490, Binh chủng Pháo binh, tỉnh Hải Dương. ...

Mới nhất