Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốVietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game...

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S


Ra mắt thử nghiệm vào tháng 2.2024, One S đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, khách hàng với hơn 18.000 người tham gia thu thập được hơn 6.600 tem sân bay, 3.000 tem địa phương, gần 8.500 huy hiệu và gần 500 voucher được đổi thành công…

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S- Ảnh 1.

Ông Lê Hồng Hà – TGĐ Vietnam Airlines khẳng định ý nghĩa của One S trong nỗ lực quảng bá du lịch Việt của Vietnam Airlines

Đây là tiền đề để One S không chỉ dừng lại ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và “chạm” tới khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam. Và chìa khóa quan trọng để hành trình One S đến gần hơn nữa với khách hàng đó là Trạm văn hóa One S – Outpost.

Trạm văn hóa One S là một điểm dừng chân, là nơi tạo ra những trải nghiệm tương tác đặc biệt, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá văn hóa của người chơi và khách hàng. Trạm văn hóa sẽ bao gồm các hoạt động chính, từ việc giới thiệu đến khách hàng về chương trình One S của Vietnam Airlines, đến các trải nghiệm tương tác văn hóa đặc sắc và ấn tượng.

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S- Ảnh 2.

Ông Đặng Anh Tuấn – PTGĐ Vietnam Airlines giới thiệu về ứng dụng One S

Ông Đặng Anh Tuấn – Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “One S hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc. Đây là sự kết hợp giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương, vùng miền trên cả nước. Thông qua chương trình One S, chúng tôi mong muốn phát huy vai trò tiên phong của Hãng hàng không Quốc gia, chung tay thúc đẩy du lịch, quảng bá văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp dải đất hình chữ S“.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines cũng đã công bố các đối tác chiến lược cùng tham gia đồng hành phát triển game tương tác One S là Viettel Telecom – TV360, VTVcab và Momo để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viettel Telecom cho biết: “Với vai trò là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và gần đây thì có tham gia vào đầu tư giải trí trên không gian mạng, nền tảng kỹ thuật số, chúng tôi đánh giá rất cao ý tưởng xây dựng hành trình văn hóa Việt Nam trên ứng dụng. Hay nói cách khác, chúng ta sử dụng không gian số, sử dụng công nghệ để kết nối các nền văn hóa của 63 tỉnh thành để ta tạo ra hành trình mà bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm được. Vietnam Airlines và Viettel Telecom có cùng một lý tưởng, cùng một mục tiêu là đưa các điểm đến văn hóa lên trên nền tảng số. Thông qua đó thì chúng ta sẽ có cơ hội gần gũi khách hàng hơn. Đồng thời, các khách hàng của Vietnam Airlines cũng như Viettel sẽ nhìn thấy chúng ta ở một hình ảnh khác, hiện đại và công nghệ hơn“.

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S- Ảnh 3.

Các đối tác TV360, VTV và Momo đồng hành cùng OneS

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bùi Huy Năm, Tổng giám đốc VTVCab đánh giá: “One S sẽ là một sắc màu ấn tượng cho ứng dụng của Vietnam Airlines, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đặc biệt, One S còn mang ý nghĩa là hành trình kết nối các địa phương cũng như đồng hành cùng lĩnh vực du lịch, quảng bá cho Việt Nam, nhất là ở những nơi mà chưa có nhiều người biết đến, chưa hề đặt chân tới. Chính vì thế, tôi tin rằng One S sẽ là cầu nối giúp các địa phương thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa“.

Ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó tổng giám đốc cấp cao Momo chúc mừng Vietnam Airlines là đơn vị tiên phong của ngành hàng không Việt Nam đưa gamification (trò chơi tương tác) vào công tác quảng bá cho tất cả các địa danh du lịch tại Việt Nam trên hành trình số. “Việc hợp tác giữa Momo và Vietnam Airlines trong dự án One S mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở những điểm đến như sân bay, địa phương… mà còn “giữ chân” người dùng trong hoạt động tương tác hàng ngày. Điều này sẽ giúp tăng tần suất khách hàng sử dụng One S và làm cho chương trình trở nên gần gũi hơn với giới trẻ. Từ góc độ của Momo thì chúng tôi cũng tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm triển khai trò chơi tương tác. Chúng tôi thấy đây là một cơ hội rất tốt để hai bên có thể cùng học hỏi, phát triển và tạo ra được những trải nghiệm mới, mang lại giá trị cho khách hàng”, ông Tiến cho biết.

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S- Ảnh 4.

Các khách hàng thích thú khi trải nghiệm hoạt động của One S

Nhân dịp chính thức ra mắt chương trình One S, Vietnam Airlines triển khai nhiều ưu đãi cho các khách hàng mua vé chặng bay nội địa và các hội viên Bông Sen Vàng. Theo đó, hành khách có thể mua vé đồng giá 999.000VNĐ/chiều cho các chặng bay nội địa. Thời gian mua vé từ ngày 27.3.2024 đến 2.4.2024, thời gian bay trong 2 tuần đầu các tháng 5, tháng 9, tháng 10.2024.

Cũng trong thời gian này, người chơi đăng nhập thành công vào tài khoản hội viên Bông Sen Vàng và tham gia chương trình sẽ được nhận ngay 1 voucher trị giá 50.000 VNĐ để mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines.

Ngoài ra, hội viên đăng ký mới và tham gia game One S sẽ được tặng ngay 1.000 dặm thưởng, tặng thêm 300 dặm thưởng khi giới thiệu thành công người chơi mới qua mã giới thiệu. Chương trình tặng dặm có hiệu lực từ ngày 27.3 đến 31.12.2024.

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S- Ảnh 5.

One S hứa hẹn trở thành cuốn nhật ký hành trình dành cho những người trẻ đam mê xê dịch – khám phá Việt Nam

Vietnam Airlines luôn nỗ lực quảng bá du lịch Việt và đồng hành cùng các địa phương với 45 đường bay nội địa tới 22 điểm và 56 đường bay quốc tế đến 28 điểm. Trong đó, One S – Một Việt Nam thật khác sẽ tạo thêm điểm nhấn tại các địa phương thông qua việc khuyến khích khách hàng tham gia khám phá 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối trên dải đất chữ S, từ đó quảng bá nhiều hơn cho các điểm đến trong nước, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.

Để tham gia One S, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.

Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành 1 chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng. Hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi.

Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 tỉ đồng.



Source link

Cùng chủ đề

‘Miếng bánh’ hangar Long Thành được ‘chia’ thế nào?

(PLVN) - Sân bay Long Thành đang triển khai 4 khu bào trì tàu bay (hangar). Vietnam Airlines từng có động thái muốn đầu tư hết những dự án này, khiến các hãng bay tư nhân lo lắng cho lộ trình phát triển của họ. 30/03/2025 18:07 Tàu bay bảo dưỡng tại 1 hangar của Vietnam Airlines. (PLVN) - Sân bay Long Thành đang triển khai 4 khu bào trì tàu bay (hangar). Vietnam Airlines từng có động thái muốn đầu tư hết những dự án...

Một ngày khai trương 2 đường bay đến Trung Quốc

(NLĐO)- Sáng 30-3, sân bay quốc tế Nội Bài chào đón đường bay mới Hà Nội - Phúc Châu do Hãng hàng không Xiamen Airlines khai thác. ...

Grab “bắt tay” Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác trong 5 năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. Grab “bắt tay” Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt NamThỏa thuận hợp tác trong 5 năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. ...

Vietnam Airlines cùng Bình Thuận ký kết hợp tác phát triển

Chiều 28-3, tỉnh Bình Thuận cùng Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp tác toàn diện trong quá trình hoạt động và phát triển đến năm 2030. Theo ông Nguyễn Thế Bảo - phó tổng giám đốc Vietnam...

Vietnam Airlines, Vietjet mở rộng bay quốc tế đến Nga, Trung Quốc, Ấn Độ

Các điểm đến như Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản hay Ý đang được hai hãng này tích cực khai thác, thúc đẩy du lịch. Nối lại đường bay tới Nga, mở thêm thị trường Ấn Độ, Trung QuốcTheo ghi nhận, các hãng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

Người tiêu dùng cáo buộc Apple quảng cáo sản phẩm sai sự thật và gây hiểu lầm

Apple đã bị người tiêu dùng kiện vì tuyên bố ba phiên bản Apple Watch của hãng là "trung hòa carbon", thân thiện với môi trường là sai sự thật và gây hiểu lầm. ...

Trung Quốc ngấm ngầm hỗ trợ chatbot AI Manus

Công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) Trung Quốc, Manus đã đăng ký trợ lý AI hướng tới thị trường Trung Quốc, động thái cho thấy chiến lược của Bắc Kinh trong việc hỗ trợ các công ty AI nội địa từng nhận được sự công nhận từ nước ngoài. ...

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng

DNVN - Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Thủ tướng Chính phủ làm việc với doanh nghiệp Nhà nước tiên phong trong chuyển đổi số và thúc đẩy tăng trưởng, ngày 15/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng. ...

33,3% dân số ở Hàn Quốc sử dụng AI tạo sinh

Theo khảo sát của Chính phủ Hàn Quốc, 33,3% dân số đã sử dụng AI tạo sinh như ChatGPT trong năm 2024.

Phát triển dữ liệu để đưa Việt Nam trở thành quốc gia số

Chuyển đổi số, với dữ liệu là trung tâm đang làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, làm việc và phát triển. Việt Nam cần làm gì để tiếp cận cơ hội này?.

Mới nhất

Cảng Đà Nẵng – Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2025 – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

26/04/25 9:53 AM Ngày 24/4/2025, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam (FAT500) và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2025 (Top 50 Vietnam The Best Growth), Công ty...

Bất ngờ một mạnh thường quân mua logo tiền thưởng tặng em nhỏ mồ côi trong chương trình “Mái ấm gia đình Việt”

Trong một chương trình thiện nguyện, Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt và...

Quảng Ngãi tập trung xử lý dứt điểm những kiến nghị của Hòa Phát để đảm bảo tiến độ dự án

Chiều 25/4/2025, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết những kiến nghị của Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất về những khó khăn vướng mắc trong thực hiện các dự án trên địa bàn, trong đó có dự án sản xuất ray thép và thép đặc biệt của Tập đoàn Hòa...

VOSCO nhận bàn giao tàu hàng rời VOSCO SUNLIGHT

25/04/25 4:53 PM Ngày 23/4/2025, tại Singapore, Công ty Cổ phần Vận tải Biển Việt Nam (VOSCO) đã chính thức tiếp nhận tàu hàng rời Vosco Sunlight (tên cũ là Teleri-M). Đây tiếp tục là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng đội tàu và nâng cao năng lực vận tải của VOSCO trong năm 2025. Vosco Sunlight là...

VIGLACERA ĐẠT ĐÁNH GIÁ SMETA 4 VÀO NGÀY 31/03/2025 – Tổng công ty Viglacera

Viglacera, thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam, tự hào thông báo hiện nhiều nhà máy trong chuỗi sản xuất của mình đã hoàn thành thành công đánh giá SMETA 4 – tiêu chuẩn kiểm toán đạo đức thương mại uy tín toàn cầu do Sedex thiết lập. Đây là một cột...

Mới nhất