Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNVIỆT TIẾN ĐỨNG THỨ 3 TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG...

VIỆT TIẾN ĐỨNG THỨ 3 TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á 2024

Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia – một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh và sở hữu các phiên bản tại Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ, đã công bố danh sách 50 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024. Cùng đó, Campaign Asia công bố báo cáo về 10 thương hiệu hàng đầu từ các thị trường được khảo sát (Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Singapore) gồm: Uniqlo, Nike, Viettien, Bench, Adidas, Penshoppe, Yody, Dior, Padini, Levi’s. Bảng xếp hạng dựa theo các tiêu chí: nhận thức, tỉ lệ mua hàng, chất lượng, trải nghiệm mua sắm, dịch vụ khách hàng, độ tin cậy, sự đổi mới, các điểm tiếp xúc thương hiệu (tính dễ sử dụng trong tất cả các tương tác kỹ thuật số và ngoại tuyến) và mức độ ủng hộ (mức độ giới thiệu).    

Với tổng điểm 58,9% (so với vị trí thứ nhất 60,9%), Việt Tiến đã giành được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á.

Nguồn ảnh: Campaign Asia

 

TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á

1. Uniqlo

Được biết đến với những trang phục thường ngày đầy phong cách cùng mức giá hấp dẫn, thương hiệu thời trang nhanh Uniqlo của Nhật Bản được thành lập vào năm 1984 và kể từ đó đã đạt được thành công trên toàn cầu.

Thay vì chạy theo xu hướng, thương hiệu này tập trung vào những yếu tố căn bản về công năng sản phẩm. Và dựa theo nguyên tắc này, thương hiệu đang trên đường trở thành một trong những nhà bán lẻ quần áo thành công nhất trên thế giới. Uniqlo đạt điểm cao trong hạng mục trải nghiệm mua hàng và là một thương hiệu có thành tích đặc biệt xuất sắc tại Singapore, nơi thương hiệu này đạt được số điểm cao nhất về nhận diện thương hiệu, tần suất mua hàng, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và chỉ đứng sau Singapore Airlines là thương hiệu được người dân Singapore giới thiệu nhiều nhất.

Nguồn ảnh: Internet

2. Nike

Mặc dù gã khổng lồ về giày thể thao có thể đã bị Uniqlo đánh bại để giành vị trí dẫn đầu, nhưng thương hiệu này vẫn giữ vững vị trí thứ hai chung cuộc. Trên thực tế, Nike là thương hiệu thời trang hàng đầu tại ba thị trường: Việt Nam, Philippines và Thái Lan, được hưởng lợi từ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, dịch vụ khách hàng và điểm giới thiệu.

Nguồn ảnh: Internet

3. Việt Tiến

Được thành lập vào năm 1975, Việt Tiến là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu có hơn 1300 cửa hàng, đại lý và điểm bán trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam và nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng: Việt Tiến, Viettien Smart Casual, San Sciaro, T-up…Vị trí thứ ba chung cuộc của thương hiệu phần lớn là nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của thị trường nội địa, đạt điểm cao về tần suất mua hàng và trải nghiệm mua hàng tại Việt Nam. Trong suốt 5 thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa trên 100 triệu dân, trở thành thương hiệu thời trang Việt được nhiều thế hệ tin dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng theo mùa, nhiều phom dáng khác nhau, ứng dụng cao trong nhiều môi trường.

Nguồn ảnh: Viettien

4. Bench

Là một thương hiệu quần áo và phong cách sống tự hào của Philippines, Bench đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập vào 1987 tại Makati, Philippines. Ngày nay, thương hiệu đã trở thành một cửa hàng thời trang tổng hợp về trang phục thường ngày, đồ lót và đồ thể thao cho cả nam và nữ. Với số lượng cửa hàng ngày càng tăng trên toàn thế giới và với các đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Bruno Mars, Joe Jonas và Adam Levine, thương hiệu này đang nhanh chóng trở thành một thế lực toàn cầu. Bench đã đạt được số điểm cao nhất về nhận diện thương hiệu và dịch vụ khách hàng tại Philippines, cuối cùng đảm bảo vị trí thứ tư chung cuộc tại Đông Nam Á.

Nguồn ảnh: Internet

5. Adidas

Gã khổng lồ đồ thể thao Đức đã được Top 5 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á. Thương hiẹu này cũng đạt được top năm ở mọi thị trường riêng lẻ, bao gồm vị trí đầu tiên tại Indonesia, nơi mà Adidas đạt được điểm cao về nhận diện thương hiệu và trải nghiệm mua hàng. Indonesia được xếp hạng trong số ba quốc gia cung ứng lớn nhất cho Tập đoàn adidas và đã chế tác giày thể thao Adidas từ năm 1988.

Nguồn ảnh: Internet

6. Penshoppe

Được thành lập tại Philippines vào năm 1986, Penshoppe là một nền tảng bán lẻ phổ biến, nơi khách hàng có thể mua sắm các loại trang phục thường ngày hợp xu hướng và giá cả phải chăng. Ngày nay, đây là nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Philippines và điều này phù hợp với điểm cao về nhận diện thương hiệu và dịch vụ khách hàng tại thị trường trong nước. Trong khi Penshoppe đã mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác, bao gồm Indonesia, Campuchia và Việt Nam, thì chính sự phổ biến của thương hiệu tại Philippines đã giúp thương hiệu đạt được vị trí thứ 6 trong BXH thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á.

Nguồn ảnh: Internet

7. Yody

Được thành lập vào năm 2014, Yody là một thương hiệu công nghệ thời trang của Việt Nam và hiện có hơn 270 cửa hàng trên khắp Việt Nam, tập trung vào sản xuất thời trang thường ngày. Yody ưu tiên các phương pháp tiếp cận bền vững hơn xu hướng thời trang nhanh. Thương hiệu tuyên bố trên trang web của mình rằng họ sử dụng vải S’Cafe (có nguồn gốc từ hạt cà phê) cũng như vải pique Coolmax, Airycool và Birdseye. Yody là một trong 10 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam và gần đây, công ty đã mở rộng ra thị trường nước ngoài bằng cách mở cửa hàng vật lý đầu tiên tại Thái Lan, trong tương lai sẽ có kế hoạch mở rộng sang Malaysia và Hoa Kỳ.

Nguồn ảnh: Internet

8. Dior

Nhà mốt lớn của Pháp là thương hiệu thời trang xa xỉ có điểm số cao nhất trong top 10 xét về các tiêu chí tổng thể. Tại Việt Nam, thương hiệu này đạt điểm cao nhất về trải nghiệm mua sắm và chất lượng. Dior ngày càng hợp tác với những người nổi tiếng trong khu vực để thực hiện các chiến dịch của thương hiệu, điều này càng giúp Dior ngày càng gia tăng mức độ phổ biến của mình.

Nguồn ảnh: Internet

9. Padini

Là một trong những cửa hàng quần áo trực tuyến phổ biến nhất tại Malaysia, được biết đến với việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ, polyester tái chế và chất thải dệt may tái chế. Dòng quần áo giá cả phải chăng của hãng đã đưa hãng trở thành cái tên quen thuộc tại Malaysia và là một đối thủ lớn trên thị trường thương mại điện tử. Hãng được hưởng lợi từ mức độ nhận diện thương hiệu cao và tần suất mua hàng tại thị trường trong nước, đủ để giúp hãng có một vị trí trong Top 10.

 

Nguồn ảnh: Internet

10. Levi’s

Được biết đến với jeans denim, Levi’s vừa mới lọt vào top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á. Levi’s đã tích cực mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực và gần đây nhất đã mở cửa hàng lớn nhất tại Đông Nam Á, tại Kuala Lumpur, trung tâm thương mại Suria KLCC của Malaysia. Ông vua denim lọt vào top 10 thương hiệu thời trang của hầu hết các quốc gia ở ĐNÁ và đứng đầu ở Malaysia về mức độ nhận biết thương hiệu.

Nguồn ảnh: Internet

 

 

Nguồnhttps://www.campaignasia.com/article/top-10-fashion-brands-in-southeast-asia/498123

Cùng chủ đề

Lãi đậm, May Việt Tiến (VGG) tạm ứng cổ tức tiền mặt 15%

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến (mã cổ phiếu VGG - sàn UPCoM)  vừa thông báo chốt quyền nhận cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt vào ngày 6/12 sắp tới. Tỷ lệ thực hiện quyền là 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu sẽ nhận được 1.500 đồng cổ tức. Ngày thanh toán dự kiến là ngày 24/12. Với 44,1 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính May Việt Tiến sẽ phải chi hơn 66...

CHÂN VÁY T-UP – ĐIỂM NHẤN THỜI THƯỢNG VÀ THANH LỊCH CHO PHÁI ĐẸP

1. Chân váy T-up - Vẻ đẹp hiện đại đầy thu hút Chân váy T-up là một sản phẩm thời trang đặc biệt, kết hợp giữa tính năng động và sự thanh lịch. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng ôm sát cho đến dáng xòe, chân váy T-up mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn cho các dịp khác nhau.  Sở hữu một chiếc chân váy T-up trong tủ đồ không chỉ...

VẢI HOA HỒNG – XU HƯỚNG TRONG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Vải hoa hồng đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang hiện đại nhờ vào sự bền đẹp và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, câu hỏi "vải hoa hồng có tốt không?" vẫn được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và ứng dụng của vải hoa hồng, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển và xu hướng của loại vải này trong ngành thời trang ngày nay. 1....

LỊCH LÃM VƯỢT THỜI GIAN VỚI BST THU ĐÔNG 2024 VIỆT TIẾN

Viettien: Đón đầu xu hướng thời trang nam với BST Thu Đông 2024 Mùa Đông năm 2024, xu hướng thời trang nam tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mới từ những món đồ quen thuộc. Các kiểu dáng cổ điển được tái hiện tinh tế bằng những đường cắt hoàn hảo cùng góc nhìn mới về chất liệu và màu sắc. Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới cùng phong cách lịch lãm vượt thời gian, Viettien ra mắt BST Thu Đông 2024...

CÁCH CHỌN MUA SƠ MI VIETTIEN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH CÔNG SỞ

Bạn đang phân vân khi lựa chọn sơ mi cho môi trường công sở? Sơ mi Viettien là giải pháp hoàn hảo, mang đến sự thanh lịch, sang trọng và thoải mái. Với thiết kế đa dạng, sơ mi Viettien đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách và chất lượng. Chọn ngay sơ mi Viettien để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn! 1. Lý do vì sao Quý ông cần có ít nhất một chiếc sơ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

MISA sẵn sàng ứng phó tại diễn tập An ninh mạng Quốc gia NCA lần thứ Nhất

#Cyseex Ngày 18/04/2025, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (NCA) khởi động chương trình diễn tập an ninh mạng Liên minh Ứng phó, khắc phục sự cố an ninh mạng quốc gia lần thứ nhất – tháng 4/2025. Cuộc diễn tập an ninh mạng Quốc gia khởi...

CÙNG CHOLIMEX FOOD ĐẾN VỚI HCMC FOODEX 2025 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM

Triển lãm Quốc tế ngành lương thực Thực phẩm lần thứ 4 chính thức diễn ra từ ngày 16 – 19/04/2025. Đây không chỉ là sự kiện trưng bày sản phẩm, mà còn còn là cơ hội kết nối – mở rộng hợp tác – đón đầu xu hướng.Các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm HCMC FOODEX 2025: Thực phẩm & nông sản, nguyên liệu thô Đồ uống & gia vị Trang thiết bị nhà hàng, khách...

CHOLIMEX FOOD VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM CHỦ LỰC THÀNH PHỐ

Ngày 15.4.2025, tại trụ sở UBND TP.HCM đã diễn ra buổi tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM. Sự kiện do Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất 30.4, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp tiêu...

Dalat Best Dance Crew 2025 – Sân khấu trình diễn ngoài trời đầu tiên của LUNAS

Biên đạo người Pháp – Rochka Noel trở lại với vai trò giám khảo quốc tế, ca sĩ JayKii và nhóm nhạc LUNAS hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết bảng Quốc...

Bài đọc nhiều

QUÀ TINH TẾ, HÈ SAY MÊ

Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế của các chuyến du lịch, Viettien dành tặng BST quà tặng tinh tế, chuẩn gu và thích hợp cho hành trình hè của Quý ông. Hơn cả, sẽ giúp Quý ông thêm tự tin, thoải mái và trẻ trung suốt chặng đường. Cùng trải nghiệm mua sắm và nhận ngay các tặng phẩm từ Viettien: - Tặng 01 Áo sơ mi du lịch trẻ trung (Hoá đơn 1,000,000đ) - Tặng 01 Áo khoác...

SƠ MI SAN SCIARO: BÍ QUYẾT ĐẲNG CẤP DÀNH RIÊNG CHO DOANH NHÂN HIỆN ĐẠI

Sơ mi San Sciaro là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho doanh nhân hiện đại. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, sơ mi San Sciaro mang phong cách lịch lãm và sang trọng. Khám phá bí quyết đẳng cấp, nâng tầm vẻ đẹp và sự tự tin với sơ mi San Sciaro ngay hôm nay 1. Giới thiệu về sơ mi San Sciaro    1.1. Đôi nét về sơ mi San Sciaro Sơ mi San Sciaro là thương hiệu nổi...

BST quần tây San Sciaro: Tinh hoa thời trang từ chất liệu cao cấp

Với hai chất liệu vải chính là poly và wool, bộ sưu tập quần tây San Sciaro mang đến sự đa dạng trong lựa chọn, đáp ứng nhu cầu và phong cách của những quý ông hiện đại. Hãy cùng Viettien tìm hiểu những điểm nổi bật về chất liệu quần tây San Sciaro trong bài viết dưới đây. Nâng tầm phong cách cùng quần tây San Sciaro Khi nhắc đến quần tây cao cấp, không thể không nhắc đến San...

CÁCH CHỌN MUA SƠ MI VIETTIEN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH CÔNG SỞ

Bạn đang phân vân khi lựa chọn sơ mi cho môi trường công sở? Sơ mi Viettien là giải pháp hoàn hảo, mang đến sự thanh lịch, sang trọng và thoải mái. Với thiết kế đa dạng, sơ mi Viettien đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách và chất lượng. Chọn ngay sơ mi Viettien để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn! 1. Lý do vì sao Quý ông cần có ít nhất một chiếc sơ...

QUÀ TINH TẾ, MỪNG ĐẠI LỄ

     Chào mừng Quốc Khánh, Viettien dành tặng Quý ông nhiều QUÀ TẶNG SÀNH ĐIỆU được “thiết kế” riêng, phù hợp với khí hậu ở từng vùng miền.   Chỉ từ 600.000đ, Quý ông sở hữu ngay những tặng phẩm giá trị: - Tại miền Nam: sở hữu ngay 1 ÁO POLO THỜI TRANG với hóa đơn 900.000đ; 1 QUẦN LÓT NAM TINH TẾ với hóa đơn 600.000đ - Tại miền Bắc: sở hữu ngay 1 ÁO JACKET CHẤT LƯỢNG với hóa đơn 900.000đ;...

Cùng chuyên mục

Lãi đậm, May Việt Tiến (VGG) tạm ứng cổ tức tiền mặt 15%

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến (mã cổ phiếu VGG - sàn UPCoM)  vừa thông báo chốt quyền nhận cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt vào ngày 6/12 sắp tới. Tỷ lệ thực hiện quyền là 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu sẽ nhận được 1.500 đồng cổ tức. Ngày thanh toán dự kiến là ngày 24/12. Với 44,1 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính May Việt Tiến sẽ phải chi hơn 66...

CHÂN VÁY T-UP – ĐIỂM NHẤN THỜI THƯỢNG VÀ THANH LỊCH CHO PHÁI ĐẸP

1. Chân váy T-up - Vẻ đẹp hiện đại đầy thu hút Chân váy T-up là một sản phẩm thời trang đặc biệt, kết hợp giữa tính năng động và sự thanh lịch. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng ôm sát cho đến dáng xòe, chân váy T-up mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn cho các dịp khác nhau.  Sở hữu một chiếc chân váy T-up trong tủ đồ không chỉ...

VẢI HOA HỒNG – XU HƯỚNG TRONG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Vải hoa hồng đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang hiện đại nhờ vào sự bền đẹp và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, câu hỏi "vải hoa hồng có tốt không?" vẫn được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và ứng dụng của vải hoa hồng, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển và xu hướng của loại vải này trong ngành thời trang ngày nay. 1....

LỊCH LÃM VƯỢT THỜI GIAN VỚI BST THU ĐÔNG 2024 VIỆT TIẾN

Viettien: Đón đầu xu hướng thời trang nam với BST Thu Đông 2024 Mùa Đông năm 2024, xu hướng thời trang nam tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mới từ những món đồ quen thuộc. Các kiểu dáng cổ điển được tái hiện tinh tế bằng những đường cắt hoàn hảo cùng góc nhìn mới về chất liệu và màu sắc. Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới cùng phong cách lịch lãm vượt thời gian, Viettien ra mắt BST Thu Đông 2024...

CÁCH CHỌN MUA SƠ MI VIETTIEN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH CÔNG SỞ

Bạn đang phân vân khi lựa chọn sơ mi cho môi trường công sở? Sơ mi Viettien là giải pháp hoàn hảo, mang đến sự thanh lịch, sang trọng và thoải mái. Với thiết kế đa dạng, sơ mi Viettien đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách và chất lượng. Chọn ngay sơ mi Viettien để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn! 1. Lý do vì sao Quý ông cần có ít nhất một chiếc sơ...

Mới nhất

Tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, doanh thu tăng 22%, đột phá về AI

(Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 03 tháng 4 năm 2025) – Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố kết quả tài chính đã được kiểm toán cho năm tài chính 2024. Trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần ấn tượng 22%, đạt...

Tin tức doanh nghiệp-Bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ, nhiều đơn vị công an triển khai hoạt động trên không gian số

Hàng loạt đơn vị công an trên cả nước đang tiên phong ứng dụng Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App để kết nối với người dân, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và thúc đẩy chuyển đổi số.Đây là bước đi thiết thực, thể hiện tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động năm 2024

VNG Snapshot FY.2024 trình bày tóm lược các chỉ số tài chính và những thông tin xoay quanh hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG, các mảng sản phẩm cho năm tài chính 2024.Trong năm 2024, bên cạnh việc đẩy mạnh các mũi nhọn chiến lược như AI, VNG tiếp tục đảm bảo trách nhiệm...

Tin tức doanh nghiệp-VNG được vinh danh tại Lễ tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao điện tử 2025

Ngày 06/04/2025, VNG đã nhận bằng khen của Ủy ban Olympic nhờ những nỗ lực nổi bật trong việc phát triển Thể thao điện tử (eSports) và thúc đẩy phong trào Olympic tại Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao Điện tử 2025 do Hiệp hội Thể thao điện tử Giải trí...

Tin tức doanh nghiệp-VNG lần thứ 3 tham gia Vietnam Game Awards 2025 với 53 đề cử

Tại vòng sơ loại Vietnam Game Awards 2025, VNGGames và Zalopay đang dẫn đầu với  53 đề cử cùng hơn 320.000 lượt bình chọn từ cộng đồng chỉ trong 3 tuần, khẳng định sức hút mạnh mẽ của hệ sinh thái giải trí và thanh toán số VNG.Cụ thể, Zalopay dẫn đầu hạng mục Kênh thanh toán yêu...

Mới nhất