Trang chủTập đoàn VietravelNhật Ký Vietravel"Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch...

“Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch sử các hãng lữ hành của Việt Nam”

Hoạt động trong 2 lĩnh vực khó khăn nhất là du lịch và hàng không nhưng có cảm giác năng lượng của người đứng đầu Vietravel Corporation Nguyễn Quốc Kỳ luôn tỷ lệ nghịch với những gì Ông đang đối mặt. Bởi với doanh nhân này, muốn phát triển kịp với thời đại, đòi hỏi phải bước ra khỏi vùng an toàn. Bước ra để nhìn lại, đánh giá, tạo ra đường đi rõ hơn, xây dựng hướng đúng hơn.

Hành trình suốt 3 thập niên của Vietravel với những giá trị mang dấu ấn đậm nét của người đứng đầu chính nhờ Ông luôn chủ động bước ra khỏi vùng an toàn và đón nhận thử thách…

“Hành trình tuổi 30 của Vietravel” có gì khiến Ông hào hứng đến như vậy?

Ông Nguyễn Quốc Kỳ: Đúng là rất hào hứng. Chúng tôi đã trải qua hành trình tuổi 20 (2014 – 2024) rực rỡ với khẩu hiệu “sức trẻ vươn lên”. Năm nay kết thúc 10 năm “hành trình là người tiên phong”, cũng là 10 năm kể từ khi Vietravel cổ phần hóa và 5 năm lên sàn. Ở một dấu mốc lớn như vậy, chúng tôi phải hướng tới mục tiêu cho 10 năm tới. May mắn là 3 mục tiêu lớn nhất trên hành trình tuổi 30 của Vietravel lại hoàn toàn trúng với những định hướng, chủ trương chung của Đảng và Nhà nước.
 

Vietravel đặt chiến lược chuyển từ “nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp” thành “người kiến tạo giá trị sống cho xã hội

Cụ thể là gì, thưa Ông?

Doanh nghiệp xanh – Doanh nghiệp số – Doanh nghiệp kết nối.

Đầu tiên nói về Doanh nghiệp (DN) xanh. Giờ đi đâu người ta cũng nói câu chuyện xanh, chuyển đổi xanh, kinh tế xanh. Thật ra, từ 2013, Vietravel đã theo đuổi “Go Green”. Chúng tôi đã phát động cũng như tổ chức các lễ ra quân lần lượt trên khắp các tỉnh thành, từng bước thực hiện các cam kết của mình bằng những việc làm thiết thực nhất như phát túi ni lông tự hủy cho khách hàng trên các đường tour của mình đi khắp cả nước; tổ chức dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác tại các điểm nóng du lịch… Thế nhưng hành trình này chưa thành công do nhiều lý do, từ cả chính sách chung và nhận thức của mọi người.

Cho đến khi Thủ tướng Chính phủ cam kết tại COP 26 sẽ giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050, chúng tôi biết “thời tới rồi”. Chúng tôi sẽ dùng chỉ số “dấu chân carbon” để đánh giá toàn bộ hệ sản phẩm của mình, đo bằng mức độ phát thải từ khâu vận chuyển, lưu trú, ăn uống… đến các hoạt động vui chơi, giải trí… từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất để giảm phát thải.
 

Thứ hai là DN số. Nói về chuyển đổi số thì tôi tự tin Vietravel là DN tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam. Chúng tôi đã số hóa từ những năm 2006 – 2007 khi ra mắt hệ thống bán trên nền tảng online, lúc đó còn khá mới trên thị trường Việt Nam. Chính bước đi này của Vietravel đã làm thay đổi toàn bộ bức tranh của các công ty du lịch trong nước. Họ đã phải xây dựng series booking – hệ thống bán sẵn, bán trước trên mạng để khách có thể tiện sắp xếp lịch trình. Giờ này, không ai có thể tưởng tượng một công ty du lịch mà không có hệ thống bán hàng trên mạng. Trên thế giới, rất nhiều DN đã tiến thêm bước nữa, chuyển đổi thành một ứng dụng hoặc một nền tảng OTA. Đây cũng là định hướng của Vietravel, chuyển hóa dần mạng lưới của mình thành OTA, đa chiều, đa không gian, đa quốc gia. Nghĩa là số hóa toàn bộ các hoạt động để nhanh nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng và cho chính chúng tôi trong vận hành quản lý. Tôi hay nói vui rằng mục tiêu là đưa toàn bộ dịch vụ đến tận giường ngủ của khách.

Thứ ba là Vietravel phải xây dựng được một hệ sinh thái tuần hoàn trên cơ sở kết nối các cấu phần, thành phần của du lịch. Đây là 3 chiến lược cụ thể để biến Vietravel từ “nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp” chuyển hóa thành người kiến tạo ra giá trị sống cho xã hội. Trong đó, DN số sẽ là điểm đột phá, tạo hạ tầng, hệ thống. Nếu làm tốt cái này sẽ giải quyết luôn được cả xanh và kết nối.
 

Năm 2021 ngay lúc đại dịch Covid-19 căng thẳng nhất, Ông “khai sinh” Vietravel Airlines. Giờ kinh tế đang khó khăn Ông lại lên chiến lược lột xác Vietravel thành “người kiến tạo giá trị sống cho xã hội”, có vẻ Ông luôn tự làm khó mình hay khủng hoảng là “khẩu vị” của Ông?

Khủng hoảng nghĩa là kết thúc cái cũ và ra đời cái mới, nên đòi hỏi phải có những cái nhìn mới. Sau đại dịch là một xã hội hoàn toàn mới: nhanh, an toàn và chất lượng cao. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng lại rất logic. Bởi ai cũng cảm thấy cuộc sống quá quý giá và vô thường khiến người ta không còn thời gian để suy nghĩ, cân nhắc quá nhiều. Thế nhưng cũng vì thế, sự an toàn phải đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nhu cầu tiếp xúc với xã hội, nhu cầu mở rộng giao tiếp và khả năng tiếp cận giảm đi rất nhiều, thay vào đó là tính chuyên biệt hóa, cá nhân hóa. Điều này rất lạ và chỉ có đại dịch mới tạo ra chuyện đó. Rõ ràng, nếu không bắt kịp nhanh sẽ bị bỏ lại và có người khác thay thế ngay. Thậm chí, phải đi trước. Anh không thể ngồi chờ khách nếu yêu cầu đi chỗ này, thích cái kia rồi mới xây dựng sản phẩm mà phải làm sẵn, tạo trend để thu hút họ. Mình không được đi cùng nữa mà phải bước trước. Nửa bước cũng được, nhưng phải đi trước.

Mà muốn đi trước thì đòi hỏi mình phải bước ra khỏi vùng an toàn. Vùng an toàn ở đây là gì? Là cái thành tích mình đã đạt được, cái vị trí trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng mà mình đã đạt được. Phải bước ra ngoài để nhìn lại, đánh giá, tạo ra đường đi rõ hơn, xây dựng hướng đúng hơn.

Vậy Ông đã “bước ra khỏi vùng an toàn” như thế nào?

Đó chính là vế thứ ba trong chiến lược của Vietravel mà tôi đã nói ở trên.

Bản chất đi du lịch là dùng hệ thống dịch vụ rất rộng. Nếu anh kết nối được nó trong một hệ sinh thái kinh doanh tuần hoàn thì tự nhiên anh sẽ có giá trị. Vì thế, anh phải chủ động đứng ra, chủ động kết nối tạo thành hệ sinh thái kinh doanh để khách hàng sử dụng ai thì đều có anh trong đó.

Đơn cử, Vietravel chủ động mời VinFast hợp tác sử dụng xe điện 30 – 45 chỗ để giảm phát thải. Chúng tôi đưa ra một tour xuyên Việt từ Bắc vào Nam với 7 chặng tour vận chuyển đa phương thức, bao gồm đi bằng đường sắt, đường bộ, đường hàng không và đường thủy. Tour bán trong 2 năm, khách có thể đi bất cứ lúc nào. Rảnh thì mua một đoạn trong năm, đi dần dần trong 2 năm hết hành trình xuyên Việt. Trong đó, đường bộ VinFast đảm nhận giùm, máy bay là Vietravel Airlines, tàu hỏa chúng tôi cũng đã bàn với Tổng công ty đường sắt Việt Nam, đã làm thử chặng Huế – Đà Nẵng rồi và thành công, đang bàn kết hợp tiếp một số chặng nữa. Tương tự, về ẩm thực, chúng tôi đã cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam lên kế hoạch số hóa bản đồ ẩm thực Việt Nam ở từng vùng, từng khu vực. Trên cơ sở đó, khách có thể kết nối và đến tận nơi thưởng thức ẩm thực khắp các vùng miền. Vietravel cũng đang bàn với các đối tác về mua sắm, quà lưu niệm để thêm giá trị cộng hưởng cho du khách.
 

Vietravel Airlines được vinh danh là hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á

Rõ ràng, nếu có một ứng dụng kết nối cả ẩm thực, di chuyển, vui chơi, lưu trú, thì khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietravel cũng tiếp cận chuỗi giá trị du lịch một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất, rẻ nhất. Như lúc nãy cô đi tới đây (trụ sở Vietravel – NV), nếu cô đi bằng Xanh SM thì sẽ nhận được một số lựa chọn giảm giá của Vietravel.

Nghĩa là chúng ta dựa vào nhau, cùng kết nối với nhau để phục vụ khách. Tất cả các đơn vị trong hệ sinh thái du lịch đều có mặt trong hành trình đó, đều được hưởng lợi.

Tôi còn nhớ trong buổi trò chuyện năm ngoái cũng trong dịp này, Ông tỏ ra khá mệt mỏi, nếu không muốn nói là chán nản vì “làm hàng không thì tơi tả”. Còn bây giờ, dường như “người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khăn” mà Ông từng nói đã trở lại?

Khi DN đã kiệt lực, sóng cứ từng lớp vỗ ào ào thì cô bảo làm sao lạc quan được? Ai cũng có lúc rơi vào trạng thái trì trệ thôi.

Thế nhưng, hết nhiên liệu thì nạp vào rồi bật dậy bay tiếp, chứ sao nằm sân đỗ mãi được. Tôi gọi đây là công thức rút đáy, bắt nguồn từ hình tượng bể nước khi cứ lình xình mãi không có sóng, muốn tạo đột biến thì phải một lần rút nước dưới đáy ra, để tạo thành xoáy nước. Nghĩa là mình phải có giải pháp đột phá để thay đổi. Vietravel được nhắc đến như là một DN dẫn đầu ngành, nhưng nếu không còn sức lan tỏa nữa thì cũng vẫn bị bỏ lại, xếp vào trong kho.

Năm 2006, mình đã tiên phong tạo ra được hệ thống series booking, tạo cảm hứng cho cả ngành du lịch. Vậy, trong 10 năm tới, Vietravel sẽ làm được gì? Sẽ là ai trong một xã hội đang chuyển đổi nhanh như thế này? Đâu là vai trò của mình? Mình phải tìm được mục tiêu, mà mục tiêu đó phải đủ lớn, đủ xa, đủ cao để mình phấn đấu, nhưng tất nhiên là không viển vông. Phải tìm ra được sứ mệnh, khoác nó lên người để tìm ra vai trò của mình.
 

Và Ông trả lời chính các câu hỏi đó như thế nào? Ông đã tìm được sứ mệnh của mình chưa? Vietravel sẽ làm gì trong xã hội đang chuyển đổi nhanh thế này?

Cách đây khoảng 2 – 3 tuần tôi đọc được một bài báo, có ý này rất hay: Sau 38 năm Việt Nam đổi mới, chúng ta chưa có một DN, một tập đoàn nào lớn đến tầm cỡ thế giới, để thế giới phải dùng sản phẩm của mình một cách thường xuyên. Trong khi đó, với thời gian mở cửa 30 năm thì Nhật Bản đã có Toyota, Hitachi, Mitsubishi, Honda… Hàn Quốc 30 năm cũng rất nhiều tập đoàn lớn mà bất kỳ người Việt nào cũng có thể kể tên. Trung Quốc 30 năm còn “khủng khiếp” hơn nữa. Họ tạo ra được những tập đoàn cực kỳ lớn và vượt lên thành nền kinh tế đứng số 2 thế giới. Sản phẩm của họ đi khắp toàn cầu.

Gần đây chúng ta mới có VinFast bước ra thế giới vẫn còn mới mẻ. Còn lại, đa số những DN khác thì “vươn tầm thế giới” theo kiểu phong trào, lẻ mẻ, không có tính đầu tư và ghi được tên tuổi thật sự trên trường quốc tế. Điều đó cho thấy các DN Việt Nam bản chất vẫn bị phân tán, chưa quy tụ được thành tệp lớn. Khát vọng thì có nhưng hành động thì chưa thực sự xứng tầm. Nếu không có bước đi cụ thể thì việc trở thành DN toàn cầu sẽ chỉ là giấc mơ viễn tưởng với các DN Việt.

Trở lại câu chuyện của chúng tôi. Dự báo 85% khách du lịch di chuyển bằng máy bay và khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ là trọng tâm của toàn cầu về du lịch, hàng không. Nếu Vietravel muốn trở thành hãng lữ hành tầm cỡ châu lục thì mình phải làm gì? Con đường đi của mình phải thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, dân số Việt Nam đã lên đến hơn 100 triệu người mà chỉ có được 4 hãng hàng không, cộng hết máy bay lại mới được 200 chiếc. Trong khi, chỉ một công ty du lịch Trung Quốc đã sở hữu một hãng bay 117 chiếc. Rất nhiều tập đoàn du lịch lớn trên thế giới cũng phải có hãng hàng không riêng để tiếp cận thị trường nhanh nhất.

Trước đây, Vietravel đã phải thuê máy bay để làm chuyện đó. Ví dụ, chúng tôi “đánh” trực tiếp vào Phuket (Thái Lan), vào Bali (Indonesia), Fukushima (Nhật Bản), Jeju (Hàn Quốc), vào Đài Loan… 1 năm bay cả trăm chuyến charter như thế. Nhưng đi thuê thì lúc có lúc không, đâu phải lúc nào cũng có máy bay sẵn. Mà phụ thuộc thì làm sao chủ động tiếp cận thị trường? Làm sao có thể chuẩn hóa hệ thống dịch vụ theo đúng thông điệp mình đưa ra? Điều này đòi hỏi mình phải tính toán, sắp xếp để tạo ra được giá trị mới cộng thêm.

Tôi xin nhấn mạnh Vietravel không thành lập hãng hàng không thương mại mà chúng tôi lập hãng hàng không du lịch, nhằm tạo nên một hành trình trọn vẹn trải nghiệm văn hóa bản địa. Khi xây dựng kế hoạch như thế thì Vietravel Airlines là mảnh ghép không thể thiếu. Cho đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng nước đi của Vietravel là đúng. Chỉ là xui khi gặp 2 năm đại dịch. Vietravel Airlines đã phải cố gắng “kinh khủng” để duy trì được đến ngày hôm nay. Chúng tôi rất phấn khởi khi tỷ lệ đầy chỗ của Vietravel lúc nào cũng đạt 90%. Các chuyến bay đêm charter đi nước ngoài cũng rất năng suất. Đó là sự động viên rất lớn. Chính những điều này giúp hoạt động du lịch của mình mở rộng ra, biến Vietravel từ một hãng du lịch của Việt Nam trở thành hãng du lịch của châu Á thật sự. Vietravel Airlines bay đến đâu, mọi người biết Vietravel tới đó.
 

Tỉ lệ lấp đầy chỗ của Vietravel Airlines luôn đạt 90%
 

Nghe như Ông đang “bất chiến tự nhiên thành” trong mục tiêu đưa Vietravel trở thành tập đoàn du lịch tầm vóc quốc tế?

Vietravel chỉ là một DN lữ hành nhưng phạm vi kinh doanh lại ảnh hưởng bởi nước ngoài rất nhiều. Ngoài thị trường trong nước, chúng tôi còn đưa người Việt đi nước ngoài và đón khách từ nước ngoài về Việt Nam. Thị trường mở ra rất lớn và một cách tự nhiên bắt buộc anh phải bước ra với thế giới.

Dù ra biển lớn theo một cách đặc thù nhưng từng cá nhân cán bộ, công nhân viên của công ty nhờ đó mà trưởng thành hơn, thay đổi suy nghĩ, dựng nên được thế hệ mới. Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch sử các hãng lữ hành của Việt Nam. Quá trình đóng góp thế nào, tạo cảm hứng, lan tỏa làm sao… Đó vừa là sự lãng mạn, vừa là giá trị mà mình mang lại cho cuộc sống, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất nhiên nếu không làm hàng không thì đến giờ này Vietravel vẫn “sống khỏe”, nhưng giá trị mà mình mang lại cho cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn nhiều là chỉ bản thân “sống khỏe”.
 

Nguồn: Báo Thanh Niên



Nguồn: https://www.vietravel.com/vn/nhat-ky-vietravel/chu-tich-hdqt-vietravel-corporation-nguyen-quoc-ky-toi-tu-tin-rang-vietravel-se-co-ten-tran-trong-trong-lich-su-cac-hang-lu-hanh-cua-viet-nam-v15809.aspx

Cùng chủ đề

Ấn tượng khai mạc Hội Hoa Xuân TP HCM lần 45 -2025

(NLĐO) - Tối 24-1 (tức 25 tháng Chạp), Hội hoa xuân Tao Đàn TP HCM Tết Ất Tỵ 2025 chính thức khai mạc ...

Đi xem Hà Nội FC đấu HAGL, HLV Kim Sang-sik nhận ngay nửa tỷ đồng

Huấn luyện viên Kim Sang-sik được vinh danh ở sân vận động Hàng Đẫy trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 11 V.League 2024-2025. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận 500 triệu đồng từ doanh nghiệp của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cũng được tặng 500 triệu đồng."Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Năm...

Công tố viên Hàn Quốc yêu cầu tăng thời hạn tạm giam tổng thống bị luận tội

Cơ quan công tố Hàn Quốc đã đệ đơn yêu cầu tòa án kéo dài thời hạn tạm giam Tổng thống bị luận tội Yoon Suk Yeol trong lúc đẩy nhanh cuộc điều tra để tiến hành truy tố. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 1 CTKM “Gắn kết hôm nay – Nhận quà liền tay”

Ngày 14/1/2025 tại TP. Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ quay số mở thưởng đợt 1 Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Gắn kết hôm nay - Nhận quà liền tay” (Chương trình).Chúc mừng khách hàng Trần Quang Tạo - khách hàng của VietinBank Bắc Nam Định đã may mắn trúng thưởng giải Nhất đợt 1 Chương trình là 1 sổ tiết kiệm trị giá 85 triệu đồng với mã số trúng thưởng 50243132. Đồng thời, Chương trình cũng tìm...

VietinBank mang “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” đến với các hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025, được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank, Văn phòng Đại diện (VPĐD) VietinBank tại Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” (Chương trình) tại TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Tổng trị giá Chương trình lên đến 1 tỷ đồng.Tham gia chuỗi hoạt động có: Bà Đinh Thị Kim Ngân - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng...

Hương vị nhà trong hội thi gói bánh chưng của PTSC Thanh Hóa

Tết không chỉ là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mà còn là dịp để gia đình quây quần bên nhau, cùng gói bánh, chia sẻ yêu thương. Tại PTSC Thanh Hóa, gia đình ấy chính là những đồng nghiệp thân thương, những người luôn sát cánh bên nhau trong từng công việc, từng dự án. Trong hai ngày 21 và 22/01/2025, hội thi Gói bánh chưng đã diễn ra tràn ngập tiếng cười...

Lãnh đạo THACO AGRI tham dự Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân chính quy tại Trường Đại học Phú Xuân

Ngày 10/01, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Phú Xuân tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân chính quy khóa 19 (niên...

THADICO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch đầu tư – xây dựng & quản trị năm 2025

Ngày 20/1, tại Hội trường Sales Gallery, TP. Thủ Đức, THADICO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch đầu tư – xây dựng & quản trị...

Bài đọc nhiều

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ...

Đúng với kế hoạch đã được đặt ra, đoàn tàu du lịch mang tên “Kết nối di sản miền Trung” từ Huế đến Đà Nẵng đã chính thức lăn bánh vào sáng ngày 26/03. Trên hành trình di sản miền Trung, chuyến hỏa xa đặc biệt này sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm bất tận, khám phá nhiều danh lam, thắng cảnh và di tích nổi tiếng. Vietravel cùng Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND...

Chơi minigame là có quà

Hình thức du lịch kết hợp ngắm hoa đã được Vietravel liên tục triển khai trong những năm qua. Không chỉ mang đến hàng trăm tuyến tour khám phá các mùa hoa rực rỡ ở nhiều nơi trên thế giới, Vietravel còn mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt. Cũng trong khuôn khổ chương trình khuyến mại Mùa hoa Thế giới 2024, Vietravel tiếp tục tung ra minigame với hàng ngàn phần quà giá trị là các...

Vietravel tự hào đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Chương trình khẳng định uy tín doanh nghiệpChương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một trong những sáng kiến quan trọng của Chính phủ nhằm phát triển và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 và diễn ra hai năm một lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm tìm kiếm, công nhận...

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel tham dự talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024 – “Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát”

Vào ngày 10/11/2024, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel đã tham dự sự kiện “Ngày hội Việt Nam Xanh” do Báo Tuổi Trẻ cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM và Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO VN) phối hợp tổ chức. Trong khuôn khổ sự kiện, Chủ tịch HĐQT Vietravel đã góp mặt trong talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu từ vạch...

Tập đoàn Vietravel mở rộng hoạt động tại Ấn Độ

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, tối 14/11, tập đoàn Vietravel đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với MakeMyTrip - nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Ấn Độ nhằm mục đích thu hút nhiều khách du lịch Ấn Độ hơn bằng cách cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa các gói kỳ nghỉ thú vị. Ông Ngô Minh Quân - Giám đốc khối thị trường nước ngoài của tập đoàn Vietravel và Ông Jasmeet Singh,...

Cùng chuyên mục

Vietravel Airlines được vinh danh tại lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024

Ngày 22/12/2024, tại Nhà hát Quân đội đã diễn ra buổi lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024. Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024 (Viet Nam Top Brand 2024) là một sự kiện quan trọng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc, có ảnh hưởng lớn và thành công trong việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng nhằm khuyến khích sự...

Vietravel Airlines được vinh danh Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Ngày 22/12, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024 ở 2 hạng mục là “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024” và Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2024”. Vinh danh Vietravel Airlines ở hạng mục là “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024”. Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024 (Viet Nam Top Brand 2024) là một...

Vietravel MICE vinh dự tổ chức đoàn công tác của tỉnh An Giang tham dự Kỳ họp Thứ 19 của UNESCO tại Paraguay

Đặc biệt, Vietravel tự hào khi UNESCO chính thức ghi danh "Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam" vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Đây là di sản văn hóa phi vật thể thứ 16 của Việt Nam được UNESCO ghi danh. Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam được cộng đồng người Kinh, Khmer, Chăm và Hoa tại thành phố Châu Đốc tổ chức. Di sản góp...

Vietravel vinh dự được bình chọn top 1 công ty du lịch uy tín nhất năm 2024

Ngày 06/12/2024, Tập đoàn Vietravel chính thức được vinh danh vị trí số 1 trong Top 10 Công ty Du lịch uy tín nhất năm 2024, được công bố bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietravel trong việc mang đến những hành trình ý nghĩa, những sản phẩm du lịch chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày...

Vietravel Airlines gặp gỡ và làm việc với đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Ngày 14/11 vừa qua, tại Bangkok Thái Lan, Tổng Giám Đốc Vietravel Airlines - ông Đào Đức Vũ đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại sứ quán Việt Nam. Tại buổi gặp, Vietravel Airlines đã trao đổi cùng ông Phạm Việt Hùng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Thái Lan, về hoạt động khai thác sau gần 2 năm vận hành các đường bay...

Mới nhất

Tổng thống Trump khẳng định sẽ tiếp tục liên lạc với ông Kim Jong Un

(CLO) Trong cuộc phỏng vấn phát sóng hôm 23/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định ông sẵn sàng duy trì liên lạc với ông Kim Jong Un. ...

Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim cấp may mắn được cứu sống nhờ nhanh chóng làm việc này

GĐXH - Bệnh nhân 95 tuổi bị nhồi máu cơ tim cấp được cấp cứu thành công nhờ đưa đến viện kịp thời. Bác sĩ cho biết thời gian chính là yếu tố quan trọng nhất giúp cứu sống...

Dự án Khu đô thị kiểu mẫu tại Đô thị mới Điện Nam

Đã hết thời gian thực hiện hơn 1 năm, nhưng đến nay, Dự án Khu đô thị kiểu mẫu tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn chưa giải phóng xong mặt bằng, chưa được giao đất, chưa triển khai thi công xây dựng. Dự án Khu đô thị kiểu mẫu tại...

Agribank tài trợ tín dụng cho Sofitel Sapa và quần thể nghỉ dưỡng Mường Hoa

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Agribank Chi nhánh Sở Giao dịch và Tập đoàn Alphanam là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, nhằm phát triển dự án Sofitel Sapa Hotel & Residences – một công trình hứa hẹn tạo nên dấu ấn trong ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Agribank tài trợ tín...

Cổ phiếu vừa và nhỏ hút dòng tiền

Giao dịch quay trở lại với trạng thái giằng co khiến VN-Index chỉ biến động hẹp quanh mốc tham chiếu. Thanh khoản thị trường không có sự cải thiện dù đây là phiên các quỹ ETF cơ cấu danh mục. Phiên giao dịch chứng khoán cuối năm Giáp Thìn: Cổ phiếu vừa và nhỏ hút dòng tiềnGiao dịch quay trở...

Mới nhất