Trang chủEnterpriseTHGroup“Tô cam cùng TH 2023” - Chung tay vì hạnh phúc đích...

“Tô cam cùng TH 2023” – Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam

Với mỗi sản phẩm màu cam khách hàng mua tại 25 cửa hàng TH true mart ở Hà Nội và TPHCM tham gia chương trình, Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) sẽ đóng góp tương ứng 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn.

Bắt đầu từ năm 2022, Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và cán bộ nhân viên Tập đoàn TH về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em. Đồng thời, để thúc đẩy các hành động thiết thực hỗ trợ cho nạn nhân bị bạo lực, Tập đoàn TH phối hợp với VSF và Cơ quan Liên hiệp quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) triển khai chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023 – Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” cùng hàng loạt hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

“Góc cam” tại các TH true mart với thông điệp: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!” đang thu hút nhiều bạn trẻ check-in - Ảnh: TH
“Góc cam” tại các TH true mart với thông điệp: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!” đang thu hút nhiều bạn trẻ check-in – Ảnh: TH

Khách hàng đặc biệt ấn tượng và ủng hộ “Tô cam cùng TH 2023”

Những ngày này, TH true mart tại sảnh tòa R2, Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thu hút sự chú ý và tò mò của khách hàng, cư dân bởi sắc cam rực rỡ. Ngay tại cửa ra vào là những tấm biển màu cam với dòng chữ nổi bật “Tô cam cùng TH 2023 – Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!”, “Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam” được trang trí nổi bật.

Năm 2022, chiến dịch đã đóng góp 150 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ sinh kế không lãi suất cho phụ nữ bị bạo lực - Ảnh: TH
Năm 2022, chiến dịch đã đóng góp 150 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ sinh kế không lãi suất cho phụ nữ bị bạo lực – Ảnh: TH

Chiến dịch được tổ chức trực tiếp tại 15 cửa hàng ở Hà Nội và 10 cửa hàng ở TPHCM từ ngày 15/11 đến 15/12/2023 nhằm gửi gắm thông điệp “chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”. Hệ thống TH true mart tham gia chiến dịch đã được trang trí góc cam nổi bật, mỗi khách hàng mua sản phẩm màu cam và check-in góc cam, chia sẻ thông điệp của chiến dịch kèm hashtag “TocamcungTH” sẽ nhận được phần quà có ý nghĩa của ban tổ chức.

Các đơn vị thành viên và nhân viên Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” bằng nhiều hoạt động như thi như trang trí “góc cam” tại văn phòng - Ảnh: TH
Các đơn vị thành viên và nhân viên Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” bằng nhiều hoạt động như thi như trang trí “góc cam” tại văn phòng – Ảnh: TH

300 triệu đồng ủng hộ phụ nữ xây quyền bình đẳng

Theo kết quả Điều tra quốc gia về bạo lực đối với phụ nữ ở Việt Nam năm 2019 của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, bạo lực đối với phụ nữ không những gây hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe thể chất, tinh thần của phụ nữ mà còn gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. Ước tính thiệt hại do bạo lực gây ra cho nền kinh tế Việt Nam là khoảng 100.507 tỉ đồng, tương đương 1,8% GDP. Vì vậy, chủ đề của Chiến dịch UNiTE của Liên hiệp quốc năm 2023 là: “Đoàn kết! Đầu tư nguồn lực để phòng ngừa bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.

Hưởng ứng thông điệp: “Đầu tư cho phòng ngừa luôn sinh lời” của Chiến dịch UNiTE, Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn do VSF tài trợ sẽ cung cấp vốn vay không lãi suất và vận hành xoay vòng, mỗi khoản vay tối thiểu 10 triệu đồng. Thông qua chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023”, VSF sẽ đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023” dự kiến sẽ đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: TH
Chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023” dự kiến sẽ đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn – Ảnh: TH

Bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì tầm vóc Việt – chia sẻ: “Đến thăm gia đình các chị, chúng tôi nhận thấy hầu như mọi nạn nhân của bạo lực đều không có tiếng nói. Kể cả việc đơn giản như bán một con gà. Sau 1 năm triển khai dự án, các chị cho biết ít nhiều đã tự chủ và có quyền quyết định hoạt động kinh tế của gia đình. Có thể thấy, sau 1 năm thực hiện, “Tô cam cùng TH” đã có những tín hiệu đáng mừng. Đó là niềm tin để chúng tôi định hướng chiến dịch năm nay – đầu tư nguồn lực để phòng ngừa bạo lực giới là đầu tư sinh lời”.

Bảo An

Nguồn

Cùng chủ đề

Học cách cộng tác từ… tranh cãi

Hầu hết các trường học đều tuyên bố muốn giúp học sinh phát huy tiềm năng, nhưng có bao nhiêu nơi thực sự làm được điều đó? ...

TH true FOOD – “Cứu cánh” của bố mẹ những ngày bận rộn gần Tết

Trong những ngày cận Tết bận rộn, bộ sản phẩm TH true FOOD càng trở thành lựa chọn chân ái cho bố mẹ, giúp con cái có bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo an toàn. ...

Hành trình 3 năm Tập đoàn TH “Tô Cam” vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em gái

Trong suốt 3 năm qua, chiến dịch Tô Cam của Tập đoàn TH đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng, không chỉ bởi những con số ấn tượng mà còn vì tầm ảnh hưởng sâu rộng,...

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025 TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc-Xuân sung túc

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình,...

Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

CÙNG CHOLIMEX FOOD ĐẾN VỚI HCMC FOODEX 2025 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM

Triển lãm Quốc tế ngành lương thực Thực phẩm lần thứ 4 chính thức diễn ra từ ngày 16 – 19/04/2025. Đây không chỉ là sự kiện trưng bày sản phẩm, mà còn còn là cơ hội kết nối – mở rộng hợp tác – đón đầu xu hướng.Các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm HCMC FOODEX 2025: Thực phẩm & nông sản, nguyên liệu thô Đồ uống & gia vị Trang thiết bị nhà hàng, khách...

CHOLIMEX FOOD VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM CHỦ LỰC THÀNH PHỐ

Ngày 15.4.2025, tại trụ sở UBND TP.HCM đã diễn ra buổi tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM. Sự kiện do Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất 30.4, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp tiêu...

Dalat Best Dance Crew 2025 – Sân khấu trình diễn ngoài trời đầu tiên của LUNAS

Biên đạo người Pháp – Rochka Noel trở lại với vai trò giám khảo quốc tế, ca sĩ JayKii và nhóm nhạc LUNAS hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết bảng Quốc...

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 17.04.2025

Hà Nội, ngày 17.04.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 17 tháng 04 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 17.04.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/ PLX/ Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 17.04.2025 - chi tiết xem tại TCBC công bố trên website   www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 10.04.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 17.04.2025, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tồn: 3.082 tỷ đồng...

Bài đọc nhiều

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH “THU GOM VỎ HỘP, LAN TỎA SỐNG XANH 2024”

“Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2024” là chương trình được tổ chức bởi tập đoàn TH, kết hợp cùng đối tác Tetra Pak – tập đoàn cung cấp bao bì sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, với mục đích khuyến khích khách hàng thực hiện các hành động tích cực, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa đã sử dụng, chung tay góp phần bảo vệ môi trường và lan tỏa lối sống...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TH true MILK HILO và SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TH true MILK LIGHT MEAL

Tự hào là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, trong hơn 10 năm qua, TH luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời các sản phẩm sữa tươi sạch đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng khác nhau, tiêu biểu là các sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO và Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK LIGHT MEAL. Nhằm tri...

Tập đoàn TH đồng hành cùng S-Race Thừa Thiên Huế 2024

Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành năm thứ 4 cùng giải chạy S-Race, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường được TH triển khai nhiều năm qua với mục tiêu nâng cao tầm vóc Việt. S-Race Thừa Thiên Huế - chặng mở màn của S-Race 2024 đánh dấu sự phát triển của thương hiệu giải chạy đạt kỷ lục châu Á. Ban tổ chức cho biết, sự kiện được tổ chức tại 9 địa điểm...

Doanh nhân Thái Hương: Đắk Nông hội tụ đủ 3 yếu tố để dự án thành công

Tập đoàn TH quyết định sẽ đầu tư 3,6 tỷ USD vào các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch – dịch vụ và công nghiệp khoáng sản tại Đắk Nông. Doanh nhân Thái Hương khẳng định tỉnh Đắk Nông hội tụ đủ ba yếu tố để dự án thành công. Tại Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư, tỉnh Đắk Nông đã trao Giấy chứng nhận đầu tư và Bản ghi nhớ đầu tư cho 8 dự án đầu...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MUA 8 TẶNG 1 CỦA TH TOPKID

TH trân trọng thông báo về việc triển khai chương trình khuyến mại Hè 2024 cho bộ sản phẩm TH TOPKID. Thông tin chi tiết về chương trình như sau: Tên chương trình: Chương trình khuyến mại Mua 8 Tặng 1 Cơ cấu quà tặng:Khi mua 08 hộp Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID 110 ml/180 ml hoặc Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID 110 ml/180 ml tặng ngay 01 sản phẩm cùng...

Cùng chuyên mục

21 ngày ‘hồi sinh’ từng giọt nước thải ở trang trại bò sữa TH

Nước thải thu gom từ các cụm trang trại bò sữa của Tập đoàn TH sẽ trải qua 21 ngày xử lý với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới để đạt tiêu chuẩn gần như nước sinh hoạt trước khi đưa trở lại môi trường tự nhiên. Ông Phạm Vinh Sơn, lãnh đạo đơn vị chịu trách nhiệm xử lý chất thải và nước thải chăn nuôi của trang trại TH cho biết, mỗi ngày, lượng nước thải...

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập. Chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống trường TH School trở thành “một điểm...

Cùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025

Với thông điệp “Vị hạnh phúc - Xuân sung túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp phần giúp mọi người xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Sức khỏe và hạnh phúc - Giá trị vững bền trong từng khoảnh khắc Tết Hạnh phúc và sức khỏe, tưởng chừng là hai khía cạnh khác nhau, nhưng trên thực tế lại là hai...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Mới nhất

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới “Bền khỏe trao gió mát”

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã. Máy làm mát không khí (hay còn gọi là Quạt điều hòa) là một trong ba dòng sản phẩm chủ lực của...

Động thổ Dự án Khu công nghiệp Dốc Đá Trắng tại Khu Kinh tế Vân Phong – tỉnh Khánh Hòa – Tổng công ty...

Vào ngày 02/4/2025, tại Khu Kinh tế Vân Phong (Khánh Hoà), Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Viglacera Yên Mỹ  sẽ tổ chức Lễ động thổ Dự án Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu Hạ tầng KCN Dốc Đá Trắng. Buổi Lễ được tổ chức đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 17.04.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/ PLX/ Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 17.04.2025 - chi tiết xem tại TCBC công bố trên website   www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 10.04.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 17.04.2025, Quỹ bình ổn giá xăng...

Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thị trường lưu trú Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt ở phân khúc homestay và khách sạn mini. Du khách ngày càng kỳ vọng vào những...

Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals

Ngày 10/4/2025, Hòa Phát và Tập đoàn Primetals đã ký kết hợp đồng cung cấp dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao công suất 500.000 tấn/năm. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát sẽ đẩy mạnh sản xuất các dòng thép chất lượng cao. Theo kế hoạch, dây chuyền cán dự kiến sẽ cung cấp những...

Mới nhất