Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERA“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm...

“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm – Tổng công ty Viglacera


Sáng ngày 5/2/2025, gần 100 nhà phân phối tại khu vực miền Bắc đã hội tụ về Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát trong buổi tiệc mừng Xuân mới 2025. Khán phòng sự kiện ngập tràn sự phấn khởi, tất cả đồng thanh trong lời chúc: “Thêm sức mạnh – Vững bước đi”. Toàn hệ thống kinh doanh đã thực sự được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng loạt thông tin về kết quả kinh doanh năm 2024 & cơ cấu sản phẩm mới cho năm 2025, cùng lời cam kết thuỷ chung và đồng hành cùng tiến bước từ nhà sản xuất.

“Chung một hướng đi – Chung một tầm nhìn” là cam kết của ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera đối với các nhà phân phối. Ông Đức cũng nêu rõ 5 điểm cốt lõi làm nên sự bền vững và khả năng vươn xa cùng phát triển của hoạt động kinh doanh gạch ốp lát Viglacera trong những năm tới. Đó là sự hiện hữu hết sức rõ ràng các chính sách của nhà nước về khích lệ nền công nghiệp sản xuất trong nước, đi đôi với đó là các chính sách kinh tế vĩ mô đang ngày đáp ứng yêu cầu thực tế; Về phía Viglacera, lãnh đạo Tổng công ty đã – đang – và tiếp tục ban hành những quyết sách định hướng đúng đắn, chỉ đạo quyết liệt để hoạt động sản xuất đột phá mạnh mẽ hơn, hoạt động kinh doanh có nền tảng vững bền hơn; Về phía Công ty, thấy rõ sức mạnh đoàn kết, tầm nhìn dài hạn cũng như khả năng kết nối tạo nên các nguồn lực cộng hưởng từ nhiều tổ chức xã hội nghề nghiệp, qua đó hỗ trợ rất lớn cho công tác bán hàng; Sự yêu mến và hợp tác bền vững của các nhà phân phối cũng được khẳng định.

Các nhà phân phối vui mừng trước kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2024, dẫu đặc thù thị trường năm qua nhiều khó khăn. Doanh thu xuất khẩu xấp xỉ 30 triệu USD, lại chinh phục thành công các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc… đã góp phần khẳng định vị thế số 1 về xuất khẩu các sản phẩm porcelain của Viglacera tại Việt Nam. 

 

 

Ông Mai Xuân Đức bày tỏ mong muốn chân tình về một năm 2025 với các hoạt động mang tính gắn kết hơn, tập trung hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn giữa Viglacera với hệ thống các nhà phân phối để hướng tới mục tiêu tối thượng về hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đáp lời ông Mai Xuân Đức, rất nhiều đại diện các nhà phân phối đã phát biểu những điều tâm huyết mà bấy lâu họ luôn dành cho Viglacera.

 

Ông Phạm Hiền Nhân – Giám đốc Sản phẩm  (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) dành nhiều tâm huyết cho bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới của Viglacera trong năm 2025

Cũng trong buổi khai Xuân ngày 05/2, sự quan tâm của các nhà phân phối đặt rất rõ vào bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới do ông Phạm Hiền Nhân – Giám đốc Sản phẩm (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) trình bày. Những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới không chỉ được điểm danh mà còn cho thấy Viglacera đã chọn những ưu điểm gì nổi bật nhất trong đó cho các bộ sưu tập gạch 2025 của mình. Sẽ vẫn là những sản phẩm mô phỏng nét đẹp của tự nhiên như vân mây, vân đá, vân gỗ… nhưng nhờ đầu tư công nghệ mới mà toàn bộ dải sản phẩm năm nay trên tất cả các thương hiệu Viglacera, Eurotile, Vasta, United sẽ có những dấu ấn đặc thù mới mẻ, với các hiệu ứng bề mặt nổi trội và ấn tượng. 


Những sản phẩm mới của Viglacera chứa đựng nhiều yếu tố công nghệ cao, được thiết kế bởi các hãng thiết kế hàng đầu châu Âu, chắc chắn sẽ tạo ra xu hướng mẫu mã thời trang mới trên thị trường gạch ốp lát. 

Các tính năng trên bề mặt gạch như khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn, phản chiếu ánh sáng tự nhiên, bắt sáng đa dạng ở nhiều góc độ, lớp vân chìm sâu trong xương sản phẩm, phẳng tuyệt đối, độ bóng cao nhưng chống trơn trượt…sẽ là đặc tính ưu việt để Viglacera thực sự đưa sản phẩm gạch ốp lát của mình vững bước vươn xa.

Công nghệ bán hàng hiện đại, với các mẫu mã sản phẩm được áp dụng trên những concept thiết kế trực quan sinh động cũng được giới thiệu tới các nhà phân phối. Với sự hỗ trợ của công nghệ này, công tác tư vấn bán hàng từ năm 2025 sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Trước hàng loạt thông tin về sản phẩm mới, các nhà phân phối cho hay như được tiếp thêm động lực kinh doanh. Năm 2025 với nhiều chỉ tiêu đề ra cao hơn năm 2024, nhưng toàn bộ đội ngũ bán hàng của Công ty và hệ thống phân phối sản phẩm đã đồng lòng sẵn sàng chinh phục các thách thức mới. 

 


Gặp mặt đầu Xuân của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát với các nhà phân phối khu vực miền Bắc.

Trước đó vào ngày mùng 6 Tết (tức ngày 03 dương lịch) lễ ký kết bán hàng đầu năm được diễn ra giữa Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera với đại diện 4 nhà phân phối tiêu biểu. 

 

 



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/tiep-lua-dong-luc-kinh-doanh-2025-bang-dang-cap-san-pham-id-10799.html

Cùng chủ đề

Đổi mới sáng tạo là bộ “gen” quyết định vị thế tiên phong của doanh nghiệp

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 16/4/2025. Diễn đàn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh...

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp dụng thuộc danh mục sản phẩm Máy lọc nước, Máy làm mát không khí Sunhouse; Máy ép, Máy vắt, Máy...

Gọn trong bộ máy, rộng trong kết nối

Sáp nhập xã, phường đã và đang mang lại những lợi ích cốt lõi, nổi bật như tinh gọn bộ máy quản lý và tăng cường kết nối cộng đồng dân cư. Sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã, phường là một giải pháp quan trọng trong công cuộc cải tổ bộ máy hành chính hiện nay, nhằm tái cấu trúc tổ chức, tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý và...

Cắt bỏ thận do chủ quan khi mắc sỏi niệu quản

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ thận phải cho một bệnh nhân 40 tuổi do biến chứng của sỏi niệu quản. Trước đó, bệnh nhân đã chủ quan, không điều trị kịp thời, dẫn đến mất chức năng thận. Bệnh nhân H. (40 tuổi, Ninh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả và bền vững giữa các tập đoàn dầu khí quốc gia trong khu vực. Sự hợp tác hơn 3 thập...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp dụng thuộc danh mục sản phẩm Máy lọc nước, Máy làm mát không khí Sunhouse; Máy ép, Máy vắt, Máy...

TOP 3 BST TRANG SỨC “GIẢI NHIỆT” PHONG CÁCH CHO NGÀY HÈ RỰC RỠ

Từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến phong cách “street style” đời thường, những thiết kế mang hơi thở thiên nhiên luôn được các nhà mốt danh tiếng và tín đồ thời trang săn đón, trang sức mùa hè năm nay cũng chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng này. Hãy cùng DOJI “giải nhiệt” phong cách với 3 bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ thiên nhiên rực rỡ qua...

Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành

Căn cứ nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Chi nhánh Công ty Cổ phần Y khoa & Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải bản công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành số 1285/TB-SYT ngày 26/3/2025 (đính kèm bản...

TỰ THƯỞNG MÓN TRANG SỨC KIM CƯƠNG ĐẦU TIÊN CHỈ TỪ 10 TRIỆU CÙNG COMBO QUÀ TẶNG TỪ DOJI VÀ TGKC

Đồng hành với phái đẹp trong mùa hè đầy cảm hứng, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cơ hội sở hữu trang sức kim cương lấp lánh với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng, cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn đang chờ đón. Trang sức mở khóa cho mùa hè thăng hoa Mùa hè gõ cửa là lúc đường đua xu hướng chính thức “đảo chiều” với sự lên ngôi của loạt item thổi bùng vẻ...

Bài đọc nhiều

Viglacera khu vực miền nam chào xuân 2025, động viên sức mạnh tổng lực – Tổng công ty Viglacera

Ngày 18/2, tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức (KCN Mỹ Xuân A - Bà Rịa Vũng tàu) đã diễn ra sự kiện Chào Xuân 2025. Tại đây Tổng Giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn và Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban sản xuất, các công ty kinh doanh thương mại, các nhà máy sản xuất kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của TCT đã long trọng tiếp đón những vị...

Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027...

Ngày 10/2/2025, Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2025 - 2027. Đây là Đại hội mang tinh thần cầu thị, đổi mới, quyết tâm góp sức thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong một lĩnh vực quan trọng về phát triển mảng kinh doanh bất động sản, đó là nâng tầm chất lượng dịch vụ kinh...

Nhà ở xã hội 18,4 triệu đồng/m2 dùng vật liệu xây dựng gì? – Tổng công ty Viglacera

Những ngày qua, hàng loạt tờ báo hàng đầu Việt Nam đồng loạt giới thiệu dự án công trình CT3 - thuộc Nhà ở xã hội Thăng Long Green City, đi kèm công bố Dự án nhà ở xã hội có ưu thế giá bán nhất thị trường, nhưng đi đôi với giá bán là chất lượng vượt trội. Cũng là báo giới - đã đi sâu tìm hiểu và khai thác rất kỹ các lý do để cắt...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

Cùng chuyên mục

Viglacera: Các công ty thành viên hoàn tất Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần kế tiếp sau sự kiện Đại hội đồng cổ đông, các đơn vị thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã hoàn tất việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 một cách suôn sẻ. Các phiên họp được tiến hành đúng theo quy định pháp luật, với sự góp mặt đầy đủ của các cổ đông, thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và đội ngũ lãnh đạo chủ chốt....

Cảnh báo tình trạng “cò” lừa đặt cọc mua Dự án nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh – Tổng công ty...

Báo Lao động điện tử ngày 28/3 phản ánh thực trạng thời gian gần đây, tại khu vực Đông Anh, Hà Nội xuất hiện tình trạng các “cò” bất động sản lợi dụng nhu cầu mua nhà ở xã hội (NOXH) tại Dự án CT3 (Thăng Long Green City - Kim Chung Đông Anh) để moi tiền người có nhu cầu.  Rất nhiều chiêu trò dụ dỗ đặt cọc, thu phí làm hồ sơ, ký kết một dạng...

Viglacera: Nhiều doanh nghiệp thành viên tổ chức Đại hội đồng cổ đông – Tổng công ty Viglacera

Trong tuần qua, 7 doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025. Các doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 Đại hội cổ đông tại các đơn vị thành viên đã diễn ra theo đúng quy định, với sự tham gia đầy đủ của các cổ đông, Hội...

Shinhan Bank – Đối tác chiến lược mới của Viglacera trong thu hút FDI từ Hàn Quốc – Tổng công ty Viglacera

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng đại diện bán hàng độc quyền với Tập đoàn Nippon Steel của Nhật Bản, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với ngân hàng Shinhan Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ các doanh nghiệp Hàn...

THAM GIA CUỘC THI CHECK-IN TẠI VIGLACERA PAVILION – CƠ HỘI NHẬN GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ – Tổng công ty Viglacera

Tổng Công ty Viglacera trân trọng mời quý khách hàng và cộng đồng tham gia cuộc thi “Check-in Viglacera Pavilion 2025” – một sân chơi thú vị kết hợp trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo cùng cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn. Đây là dịp lý tưởng để quý khách vừa tham quan, vừa ghi dấu ấn cá nhân và nhận thưởng giá trị. Hãy cùng khám phá chi tiết thể lệ dưới...

Mới nhất

Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư trú ẩn vào các cổ phiếu nào?

Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay, nhà đầu tư không nên hoảng loạn, có thể tìm kiếm nơi “trú ẩn” bằng cách đầu tư vào các công ty hàng đầu, có nội lực để chống chọi được với khủng hoảng. Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn"...

Hai người phụ nữ hiếm hoi trong lịch sử từng được trao huy chương Fields

Trong số 64 nhà toán học được trao huy chương Fields ở lĩnh vực toán học chỉ có hai người phụ nữ. Đó là nhà toán học người Iran Maryam Mirzakhani và nhà toán học người Ukraine Maryna Viazovska. ...

Tuyển giáo viên trước sáp nhập đơn vị hành chính: Nơi tự tạm dừng, nơi tiếp tục tuyển

Tại tỉnh Ninh Thuận có huyện tiếp tục tuyển giáo viên để đảm bảo việc dạy học, nhưng có nơi lại tạm dừng vì lý do sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính. ...

Sữa tăng trưởng chiều cao có thật sự cần thiết cho con?

Các diễn viên, MC quảng cáo đã khẳng định như "đinh đóng cột" là con họ và những người quen biết sử dụng sữa này đã giúp tăng chiều cao 3-5cm sau 3 tháng? Không có chuyện ấy đâu. ...

Các luật, nghị quyết thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 9 phục vụ hiệu quả cho công cuộc sắp xếp bộ...

Tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII diễn ra vào sáng nay (16/4), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã truyền đạt...

Mới nhất