Trang chủNewsKinh tếThương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 - Các doanh nghiệp tiên...

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 – Các doanh nghiệp tiên phong trong nghệ thuật nội thất và vật liệu xây dựng

Khi nhắc đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế. Năm 2024, nhiều thương hiệu Việt đã vinh dự đạt được danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam, một thành tựu đáng tự hào cho những nỗ lực bền bỉ trong việc kết hợp giữa truyền thống và đổi mới. Những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết thực mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa, nghệ thuật của người Việt, tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.

Các doanh nghiệp tiên phong

Công ty CP gốm Chu Đậu – Sản phẩm gốm sứ Chu Đậu

Với hơn 500 năm truyền thống, Gốm Chu Đậu đã trở thành một biểu tượng sống động của nghệ thuật gốm sứ Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là những vật dụng gia đình, sản phẩm gốm sứ của Chu Đậu mang đậm dấu ấn văn hóa và tinh thần sáng tạo vô biên. Mỗi chiếc bình, bộ đồ ăn hay những tác phẩm trang trí của Chu Đậu đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác thủ công tỉ mỉ và vẻ đẹp đương đại. Với đặc trưng màu men và hoa văn tinh xảo, gốm Chu Đậu đã chinh phục thị trường trong nước và quốc tế và xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia. Sau hơn 20 năm, công ty đã ba lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Các sản phẩm như bình Hoa Lam, bình Tỳ Bà và bình Phượng Hoàng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu gốm Chu Đậu.

Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt tỏa sáng qua từng đường nét thủ công

Công ty TNHH Minh Long I – Sản phẩm gốm sứ Minh Long

Khởi nguồn từ năm 1970, Minh Long I nổi bật với các bộ sưu tập gốm sứ cao cấp và là ngôi nhà của những sáng tạo bất tận trong ngành gốm sứ mỹ thuật. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp doanh nghiệp này được công nhận. Các sản phẩm sứ của Minh Long đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, thể hiện sự đổi mới sáng tạo trong ngành gốm sứ. Thương hiệu Minh Long đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa Việt qua những sản phẩm tinh xảo, từ bộ đồ ăn đến các tượng linh vật giúp quảng bá văn hóa và đất nước Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, thương hiệu cũng chú trọng đến các sản phẩm “xanh” như sứ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bền vững và bảo vệ sức khỏe, môi trường.

Gốm sứ Minh Long I lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty CP tập đoàn Long Phương – Sứ gia dụng và trang trí Long Phương

Tập đoàn Long Phương với hành trình hơn 30 năm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành sản xuất sứ gia dụng và trang trí, đem đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn làm đẹp cho không gian sống. Từ những bộ chén đĩa sứ đến các món đồ trang trí cao cấp, tất cả đều mang tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Sự đổi mới sáng tạo trong thiết kế đã giúp Long Phương chiếm trọn cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Với hơn 2 triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm và doanh thu hàng trăm tỷ đồng, Long Phương ngày càng khẳng định sức hút của mình trong ngành sản xuất gốm sứ. Long Phương không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và châu Âu. Công ty cũng chú trọng vào chuyển đổi số và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là bước đệm quan trọng giúp Sứ Long Phương khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Long Phương kiểm tra hoạt động sản xuất của công ty

Công ty CP công nghiệp Á Mỹ – Gạch ốp lát AMYGRES

Thành lập từ năm 2015, Á Mỹ hiện được xem là một trong những nhà máy cung cấp sản phẩm gạch men đa dạng nhất trên thị trường. Với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ kỹ thuật viên tài năng và quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Á Mỹ mang đến những sản phẩm không chỉ cao cấp mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thương hiệu ghi điểm nhờ sự đa dạng vượt trội: xương gạch như Ceramic, Porcelain, full body, đến các loại men tinh tế như bóng, matt, matt mịn, hay matt phun bảo vệ. Điểm nhấn còn nằm ở sự phong phú về kích thước – từ nhỏ, vừa đến lớn – giúp sản phẩm Á Mỹ dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian, từ căn hộ ấm cúng đến những công trình đẳng cấp.

Thương hiệu gạch AMYGRES đang khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty CP CMC – Gạch ốp lát Prato và ngói tráng men CMC Galaxy

CMC thành lập từ năm 1993 đã vươn lên trở thành tên tuổi lớn trong ngành sản xuất gạch ốp lát cao cấp và ngói tráng men. Thương hiệu được yêu thích vì tính thẩm mỹ, nhờ vào sự bền bỉ và khả năng chịu nhiệt cao. Với sản lượng hàng năm vượt 15 triệu mét vuông, CMC đang tiếp tục mở rộng thị trường và khẳng định vị trí số một trong ngành vật liệu xây dựng. Công ty Cổ phần CMC tự hào có 3 sản phẩm được vinh danh, bao gồm Gạch ốp lát CMC, Gạch ốp lát Prato và Ngói tráng men cao cấp Galaxy. Các sản phẩm của CMC được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và quốc tế.

Công ty CP Vật liệu Xây dựng Secoin – Gạch ngói nghệ thuật cao cấp Secoin

Secoin là tên tuổi lớn trong lĩnh vực gạch ngói nghệ thuật cao cấp, được yêu thích ở Việt Nam và ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với những mẫu gạch nghệ thuật được in 3D tỉ mỉ và nung ở nhiệt độ cao, Secoin đã tạo nên những viên gạch đẹp mắt và bền bỉ. Hiện nay, các sản phẩm Gạch – Ngói nghệ thuật Secoin đã có mặt trên 60 quốc gia khắp 6 châu lục. Đây là lần thứ 5 trong 10 năm liên tiếp Secoin được công nhận Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm đổi mới. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, Secoin cam kết không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn thúc đẩy phát triển bền vững.

Secoin: Hành trình 35 năm kết tinh giá trị và phát triển bền vững

Công ty CP gạch ngói Đồng Nai – Gạch, ngói đất sét nung Đồng Nai và TUILDONAI

Công ty Gạch Ngói Đồng Nai – Tuildonai tự hào nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ ba liên tiếp, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong đổi mới và phát triển bền vững. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Tuildonai luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất gạch ngói, cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, bền vững và thẩm mỹ. Danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục vươn lên, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng và môi trường xanh. Tuildonai luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng xanh toàn cầu.

Gạch Ngói Đồng Nai kết nối hiện đại và cổ điển trong ngành xây dựng Việt Nam

Công ty CP tập đoàn Vitto – Gạch men Vitto

Gạch men Vitto của VTHM Group vừa vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ hai, khẳng định chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo. Ra mắt từ 2013, Vitto đã chinh phục thị trường với độ bền ấn tượng, thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và công nghệ bề mặt châu Âu. Tập đoàn VTHM không chỉ sở hữu 4 nhà máy lớn mà còn xuất khẩu sang hơn 28 quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là dấu ấn thành công, mà còn là động lực để VTHM tiếp tục vươn ra thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Hệ thống máy in HD 12 màu hiện đại nhất Việt Nam

Trong hành trình phát triển bền vững của một quốc gia, vai trò quan trọng của các sản phẩm truyền thống, đặc biệt là gốm sứ và vật liệu xây dựng, không thể thiếu. Chúng là đại diện cho bản sắc văn hóa, tinh hoa nghệ thuật và sự sáng tạo của dân tộc. Khi kết hợp giữa giá trị truyền thống và đổi mới sáng tạo, những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, trở thành biểu tượng vững chắc của thương hiệu quốc gia.

Việt Nam, với nền văn hóa lâu đời, xây dựng hình ảnh một đất nước giàu truyền thống, luôn đổi mới sáng tạo, hướng tới sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực, từ sản xuất đến xuất khẩu. Các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, vật liệu xây dựng chất lượng cao, phục vụ nhu cầu trong nước và vươn ra thế giới, chứng tỏ sức mạnh của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia là minh chứng cho sự khéo léo, tài năng của con người Việt Nam. Khi thế giới biết đến những sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, các đối tác quốc tế nhận thấy chất lượng và giá trị nghệ thuật của Việt Nam ngang tầm với các thương hiệu lớn toàn cầu. Sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo giúp thương hiệu quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế trong mắt người dân trong nước và cộng đồng quốc tế.

Mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu tiềm năng phát triển, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa độc đáo, đưa Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế.

PV

Cùng chủ đề

Điểm tựa cho ngành xây dựng, vật liệu

Tập trung hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng Tại Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2025, có thể thấy những quyết tâm rất lớn của Chính phủ để đẩy mạnh phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế. Nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế -...

Sắp tới sẽ có nhiều người xin nghỉ trước tuổi

(NLĐO) - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng với những người năng lực yếu, thiếu trách nhiệm thì phải vận động nghỉ việc. ...

Nutricare sẵn sàng vươn mình tiến vào ‘kỷ nguyên xanh’

Là “Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học” 8 năm liên tiếp, Nutricare khẳng định vị thế, sẵn sàng “vươn mình” tiến vào kỷ nguyên xanh. Nỗ lực nâng tầm sản phẩm dinh dưỡng Việt Với khát vọng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nutricare chọn hướng đi riêng: dinh dưỡng y học “cá nhân hóa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt. Để làm được điều này, Nutricare không ngừng đẩy mạnh hợp tác quốc...

Doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường đông dân nhất khu vực

Indonesia, quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á, đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp từ lĩnh vực dầu khí đến bán lẻ, vật liệu xây dựng từ Việt Nam. PV Drilling sẽ vận hành cùng lúc hai giàn khoan tại Indonesia từ năm 2025 - Ảnh: PV DRILLING Tự tin cạnh tranh với đối thủ nước ngoài PV Drilling vừa phê duyệt kế hoạch góp vốn thành lập liên doanh PT Petro Vietnam Drilling Indonesia, sau hai...

Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà. Xuất khẩu gạo tăng cả về lượng và giá trị Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo 11 tháng đầu năm 2024 của Việt Nam đạt...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Petrolimex chủ động đảm bảo cung ứng xăng dầu dịp Tết Ất Tỵ 2025

Ngày 25.01.2025, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dẫn đầu làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) về công tác đảm bảo nguồn cung xăng dầu và động viên người lao động Petrolimex trên toàn hệ thống, làm việc xuyên Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Nguồn: https://www.petrolimex.com.vn/ndi/tin-tuc/petrolimex-chu-dong-dam-bao-cung-ung-xang-dau-dip-tet-at-ty-2025.html

Petrolimex mở trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/1, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp với Cục đường bộ Việt Nam, Cục Đường cao tốc Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông (C08), Khu Quản lý đường bộ II, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An và các cơ quan hữu quan hoàn thành nghiệm thu kỹ thuật đưa Trạm dừng nghỉ tạm Km 427+035 tuyến cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu vào hoạt động.Thực hiện ý kiến chỉ đạo...

SHB trao thưởng iPhone 16 Pro Max cho khách hàng may mắn trong chiến dịch “Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” tại ASEAN...

Trong các ngày từ 22 – 24/1/2025, SHB đã tiến hành trao các giải thưởng của chuỗi minigame SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam được tổ chức trên fanpage chính thức của ngân hàng. Trong đó giải thưởng giá trị nhất là 5 chiếc iPhone 16 Pro Max đã tìm được chủ nhân. Chuỗi minigame Dự đoán tỷ số các trận chung kết ASEAN Cup nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam”...

Lãnh đạo VIMC thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên tại Hải Phòng và Hà Nội – Tổng công ty Hàng...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngày 20/1, ban lãnh đạo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) do Chủ tịch Lê Anh Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Tĩnh dẫn đầu đã thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên khu vực Hải Phòng và Hà Nội.Tại Hải Phòng, ban lãnh đạo do Chủ tịch Lê Anh Sơn dẫn đầu đã ghé thăm các đơn vị thành viên bao gồm...

Green Dragon City – Tâm điểm đầu tư mới của vịnh Bắc Bộ

Thời gian gần đây mọi người bắt đầu biết đến nhiều hơn với Vịnh Bái Tử Long – Quảng Ninh, nơi đang được đánh giá là mảnh đất tựa sơn tiếp thủy hội tụ linh khí đất trời với nhiều giá trị tiềm năng không chỉ về đầu tư mà cả sự thay đổi dần về môi trường sống cùng sự vận động không ngừng nghỉ trong tốc độ phát triển kinh tế, đô thị. Có những mảnh đất...

Bài đọc nhiều

Fed tiếp tục giảm lãi suất sẽ tác động thế nào đến Việt Nam?

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vừa cắt giảm lãi suất lần thứ hai trong năm, với mức điều chỉnh giảm 25 điểm phần trăm. Chuyên gia kinh tế - TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định lý do Fed giảm lãi suất đến từ việc lạm phát lõi giảm xuống 2,6% và hướng đến 2% vào năm nay. Vì thế, Fed không còn quá lo ngại về lạm phát.Tuy vậy, bất chấp việc Fed giảm lãi suất,...

Vinfast ra mắt xe máy Motio dành cho học sinh

Ngày 12/01/2025, VinFast chính thức ra mắt Motio - dòng xe máy điện sành điệu, nổi bật, chuẩn phong cách năng động và hiện đại dành cho lứa tuổi học sinh. Với mức giá hợp lý, chỉ 17.900.000...

Tỷ phú USD bất động sản xoay xở với nợ khủng gần 200 ngàn tỷ

Sụt giảm hơn 400 triệu cổ phiếu Bà Bùi Cao Ngọc Quỳnh, con gái ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) - vừa đăng ký bán 9,1 triệu cổ phiếu NVL theo phương thức thỏa thuận, dự kiến từ ngày 9/5-6/6. Thông tin ông Bùi Thành Nhơn và những người liên quan đăng ký bán/bán cổ phiếu Novaland là điều thường thấy trong khoảng 2 năm...

Hợp tác với CVS, “kỳ lân” MoMo chính thức ra mắt sản phẩm chứng khoán

Hợp tác với CVS, “kỳ lân” MoMo chính thức ra mắt sản phẩm chứng khoánVới việc tích hợp thêm sản phẩm chứng khoán CVS ngay trên siêu ứng dụng, MoMo tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tài chính - đầu tư, thúc đẩy tài chính toàn diện. Dự kiến, trong thời gian tới, thông qua ví MoMo, CVS sẽ cung cấp dịch vụ cho...

Cùng chuyên mục

Phá kỷ lục 3 tháng

Giá vàng chiều nay 26/01/2025: Giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh dù thị trường vàng thế giới có dấu hiệu chững lại. Giá vàng trong nước chiều nay Tại thời điểm khảo sát lúc 13h ngày 26/01/2025, giá vàng trên sàn giao dịch của một số công ty được niêm yết như sau: Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết...

Gamuda Land Việt Nam mở rộng quỹ đất, thúc đẩy dự án QTP tại miền Bắc

Với các dự án khu đô thị đẳng cấp và chiến lược tiên phong trong ngành bất động sản, Gamuda Land đang tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, một trong những thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực. Gamuda Land Việt Nam mở rộng quỹ đất, thúc đẩy dự án QTP tại miền BắcVới các dự án khu đô thị đẳng cấp và chiến lược tiên phong...

Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất tỵ 2025, UBND tỉnh Thái Bình vừa tổ chức gặp mặt và chúc tết các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn. Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất tỵ 2025, UBND tỉnh Thái Bình vừa tổ chức gặp...

Giá chuối xanh lên đến 1 triệu đồng/nải ở chợ Tết Ất Tỵ, dân vẫn tranh mua

Dân buôn báo giá chuối xanh nải lẻ quả từ 700 nghìn đồng đến 1 triệu đồng ở chợ ngày 27 Tết Ất Tỵ khiến nhiều người choáng váng. Thế nhưng, những nải chuối này vẫn được mọi người tranh nhau mua. Trưa 27 tháng Chạp, tại chợ Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội), chị Phùng Thị Thảo tạt vào hàng trái cây chọn mua nải chuối làm mâm ngũ quả thờ Tết. Vừa hỏi giá chuối xanh, chị được...

Mới nhất

Bình Định duyệt chủ trương thực hiện dự án đường ven biển nối Hoài Nhơn với Quảng Ngãi

Chủ tịch tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương thực hiện Dự án Đường ven biển đoạn cầu Thiện Chánh đi Quảng Ngãi với chiều dài hơn 3 km, tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.080 tỷ đồng. Bình Định duyệt chủ trương thực hiện dự án đường ven biển nối Hoài Nhơn với Quảng NgãiChủ tịch tỉnh Bình...

Gamuda Land Việt Nam mở rộng quỹ đất, thúc đẩy dự án QTP tại miền Bắc

Với các dự án khu đô thị đẳng cấp và chiến lược tiên phong trong ngành bất động sản, Gamuda Land đang tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, một trong những thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực. Gamuda Land Việt Nam mở rộng quỹ đất, thúc...

Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất tỵ 2025, UBND tỉnh Thái Bình vừa tổ chức gặp mặt và chúc tết các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn. Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025Trong không...

Ra mắt SSI Digital Ventures, đặt mục tiêu giải ngân 10 triệu USD năm 2025

SSI Digital Ventures được quản lý bởi SSIAM. Nền tảng đầu tư này thành lập với mục tiêu hỗ trợ các start-up công nghệ xây dựng giá trị bền vững thông qua các giải pháp đổi mới sáng tạo. Ra mắt SSI Digital Ventures, đặt mục tiêu giải ngân 10 triệu USD năm 2025SSI Digital Ventures được quản lý bởi...

Mới nhất