Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhThương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra...

Thương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới


ANTD.VN – Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la và Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dằm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô Cô La và Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo ảnh 1
Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô Cô La và Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền “Bảo tàng tuổi ther”. Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

"Bảo Tàng Tuổi Ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x ảnh 2
“Bảo Tàng Tuổi Ther” – MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube – nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất – “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”. ảnh 3
Sữa đặc Ông Thọ – sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng – đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc “quốc dân”.

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ – Vị ngon cùng năm tháng!

Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị Sô Cô La và vị Dâu tại đây





Source link

Cùng chủ đề

Vinamilk “chiếm sóng” nhiều bảng xếp hạng về thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2024

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong...

Bánh mì chấm sữa – nét văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa Ông Thọ gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ Món ăn tuổi thơ của nhiều thế hệ Bánh mì chấm sữa, món ăn tuy dung dị nhưng thân thuộc với biết bao thế...

Vinamilk tái hiện “Góc phố ẩm thực tuổi thơ” tại lễ hội bánh mì 2024

DNVN - Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP Hồ Chí Minh vừa qua. ...

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

ANTD.VN - Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm. Điểm sáng tích cực từ mảng xuất khẩu Bản tin Kết quả kinh doanh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giá vàng bất ngờ “bốc hơi” gần 2 triệu đồng mỗi lượng sát ngày Vía Thần Tài

ANTD.VN - Giá vàng thế vẫn trên vùng cao kỷ lục, song giá vàng trong nước bất ngờ quay đầu giảm mạnh ngay trước ngày Vía Thần Tài, có thể do nhiều người dân mang vàng đi chốt lời. Trong phiên giao dịch ngày 6/2 (tức ngày 9 tháng Giêng), cả giá vàng SJC lẫn vàng nhẫn trong nước đều bất ngờ giảm rất sâu. ...

Lợi nhuận giảm, Panasonic công bố kế hoạch cải tổ toàn diện

ANTD.VN -  Tập đoàn điện tử Panasonic Holdings của Nhật Bản vừa công bố kế hoạch cải tổ toàn diện, bao gồm khả năng bán mảng kinh doanh TV bị thua lỗ. Tập đoàn điện tử Panasonic Holdings của Nhật Bản Theo đó, Panasonic Holdings đặt mục tiêu cho đến tháng 3-2029 sẽ...

Cảm xúc đáng nhớ tại “Ice cũng Tết có Tết 2025 – như hoa mùa Xuân”

ANTD.VN -  Điểm nhấn trong lần thứ hai tổ chức tại Meyhomes Capital Phú Quốc, sự kiện “Ice cũng có Tết 2025” đã mang đến du khách ghé thăm một không gian choáng ngợp đến ấn tượng, khi toàn bộ khu vực Công viên sông - kéo dài từ Quảng trường trung tâm đến Đài phun nước - đã được “hô biến” trở thành một khu vườn xuân đa sắc màu, đa xúc cảm, với sự góp...

Hàng nghìn lượt khách dự sự kiện “Ice cũng có Tết 2025” tại Meyhomes Capital Phú Quốc

ANTD.VN - Với không gian nghệ thuật lung linh, kết hợp cùng nhiều hoạt động mang màu sắc văn hóa truyền thống và những trải nghiệm giải trí hiện đại, sự kiện “Ice cũng có Tết 2025” đã thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước ghé đến tham dự nhân kỳ nghỉ lễ Tết Ất Tỵ 2025 vừa qua. ...

Bùng nổ cảm xúc tại đêm concert Lễ hội Vàng 2025

ANTD.VN - Ngày 5/2 (tức mồng 8 Tết Ất Tỵ), không gian tại Lễ hội Vàng DOJI bừng sáng như một bức tranh rực rỡ sắc màu với điểm nhấn là chương trình Mini Concert Lễ hội Vàng – Xuân An Khang, nơi truyền thống giao thoa cùng hiện đại, nơi nghệ thuật, thời trang và trang sức hòa quyện, tạo nên một đêm hội thăng hoa cảm xúc. Chương trình mini Concert Lễ hội Vàng – Xuân...

Bài đọc nhiều

Giá vàng hôm nay 6/2/2025 tăng không ngừng nghỉ, nhẫn trơn lên kỷ lục mới

Giá vàng hôm nay 6/2/2025 trên thị trường quốc tế tăng không ngừng nghỉ, liên tiếp lập các đỉnh cao lịch sử mới. Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn tăng thêm 3 triệu đồng trong 3 ngày, vọt lên 91 triệu đồng/lượng - mức kỷ lục lịch sử với nhẫn trơn. Tới 20h ngày 5/2 (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay trên thị trường thế giới ở mức 2.871 USD/ounce. Đây là đỉnh cao lịch sử mới. Vàng giao...

Giá vàng hôm nay 1/2/2025 vọt tăng, thiết lập mức cao nhất lịch sử

Giá vàng hôm nay 1/2/2025 đầu phiên giao dịch tại Mỹ tiếp tục tăng, trên mốc 2.800 USD/ounce, trong bối cảnh nhu cầu trú ẩn gia tăng. Kết phiên 31/1, giá vàng miếng tại SJC niêm yết ở mức 86,8-88,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Doji công bố giá vàng miếng ở mức 86,9-88,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) Giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ của SJC được niêm yết ở mức 86,3-88 triệu đồng/lượng (mua -...

Giá vàng hôm nay 5/2/2025 đua lập kỷ lục mới, SJC và nhẫn vọt lên 91 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 5/2/2025 tăng vọt lên đỉnh mới, đạt 2.843 USD/ounce trên thị trường quốc tế. Trong nước, vàng miếng SJC và nhẫn đồng loạt vọt lên trên 91 triệu đồng, tăng gần 3 triệu đồng trong 3 ngày qua; vàng Thần Tài lên trên 100 triệu đồng. Giá vàng nhẫn trong nước đầu giờ sáng nay được các thương hiệu điều chỉnh tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)...

Thứ trưởng Bộ Tài chính: Phải nâng hạng chứng khoán Việt, mời doanh nghiệp chất lượng cao lên sàn

Thứ trưởng Bộ Tài chính đưa ra nhiều nhiệm vụ quan trọng với ngành chứng khoán trong năm 2025, giúp phát triển chất lượng, minh bạch, bền vững. Lễ đánh cồng khai trương giao dịch chứng khoán đầu Xuân Ất Tỵ 2025 vừa được...

Giá vàng hôm nay 6/2/2025 đột ngột lao dốc, SJC và nhẫn ‘bay màu’ nửa triệu đồng

Giá vàng hôm nay 6/2/2025 trong nước đột ngột lao dốc theo giá vàng thế giới, sau 3 ngày tăng liên tiếp. Vàng miếng SJC và nhẫn trơn giảm nửa triệu đồng mỗi lượng, rơi khỏi mốc 91 triệu đồng trước ngày vía Thần Tài. Giá vàng nhẫn trong nước đầu giờ sáng nay được điều chỉnh tăng trong biên độ hẹp. Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) đầu giờ sáng nay niêm yết giá vàng nhẫn loại...

Cùng chuyên mục

Long An cam kết tiếp tục đồng hành tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp

Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được cảm ơn doanh nghiệp đã hỗ trợ để tỉnh 'vượt cạn' thành công trong năm 2024, đạt được nhiều thành tựu. Chiều 7-2, tỉnh Long An đã tổ chức buổi họp mặt giữa lãnh đạo...

Vì sao cổ phiếu của Công ty CP Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo tiếp tục bị đình chỉ giao dịch trên UpCom?

(NLĐO) - HoSE đã hủy niêm yết bắt buộc cổ phiếu của Công ty CP Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo vì công ty vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin. ...

Kỳ vọng từ giá cao su tiếp tục cao trong năm 2025

Giá bán đầu ra tăng cao dự báo tiếp tục duy trì trong năm 2025. Bên cạnh đó, giới đầu tư kỳ vọng ở Cao su Đồng Phú (DPR) sẽ hưởng lợi từ việc gia tăng tiền đền bù từ việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Cổ phiếu Cao su Đồng Phú: Kỳ vọng từ giá cao su tiếp tục cao trong năm 2025Giá bán đầu ra tăng cao dự báo tiếp tục duy trì trong năm 2025....

Bất chấp giá vàng hơn 90 triệu, một người ở Hà Nội vẫn ‘ôm’ 13 lượng để cầu may

Ông N.V.T. (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã bỏ ra gần 1,2 tỉ đồng để mua 13 lượng vàng vào trưa nay, 7-2, bất chấp giá vàng cao. Theo ghi nhận, sức mua vàng ngày Thần Tài năm nay không mạnh bằng năm ngoái. ...

Hà Giang phấn đấu xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025

Thực hiện phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước", tỉnh Hà Giang đã xây dựng được 2.175 nhà/tổng số 10.688 hộ cần hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát, trong đó có 2.009 nhà xây mới, 166 nhà sửa chữa. Hà Giang là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở địa đầu cực Bắc của Tổ quốc với tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo cao. Những năm qua,...

Mới nhất

Nhiều ý kiến đóng góp dự thảo Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

NDO - Ngày 7/2, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tọa đàm Góp ý dự thảo Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (dự thảo Luật). Đông đảo các chuyên gia, nhà khoa học, đại diện các cơ quan liên quan tham dự. Phát biểu khai mạc, Phó Giáo...

Long An cam kết tiếp tục đồng hành tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp

Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được cảm ơn doanh nghiệp đã hỗ trợ để tỉnh 'vượt cạn' thành công trong năm 2024, đạt được nhiều thành tựu. ...

Hiếm gặp: Mắc ung thư vú cùng lúc cả hai bên, chị em nên tầm soát định kỳ

Theo Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bà P.T.Y (68 tuổi, Long Biên, Hà Nội) ban đầu tình cờ thấy một vết máu hồng nhỏ trên áo lót nhưng không cảm thấy đau hay khó chịu nên chủ...

Những điều cha mẹ cần biết để phòng tránh cúm A cho trẻ

NDO - Khi trẻ có biểu hiện của sốt cao và viêm long đường hô hấp cha mẹ cần cho con đi khám tại các cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và chẩn đoán bệnh. Lưu ý triệu chứng cần cho trẻ đi viện Theo Tiến sĩ, bác sĩ Đặng Thị Thúy,...

Lễ hội Lồng Tồng lớn nhất Bắc Kạn có gì đặc biệt?

Cứ mỗi dịp xuân về, người dân Ba Bể lại tổ chức lễ hội để cầu chúc cho một năm mới có nhiều may mắn. Lễ hội Lồng Tồng Ba Bể là lễ "xuống đồng" lớn nhất của tỉnh Bắc Kạn. Trước ngày tổ chức lễ hội Lồng Tồng, mỗi xã chuẩn bị một mâm cỗ cúng gồm gà,...

Mới nhất