Trang chủUncategorizedThúc đẩy tiêu dùng nội địa dịp lễ, Tết cuối năm

Thúc đẩy tiêu dùng nội địa dịp lễ, Tết cuối năm

Với mức ưu đãi lên đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh.

Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Nhiều trải nghiệm mua sắm phong phú và tiện lợi

Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, từ ngày 19 đến 30-12, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024.

Chương trình nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng…

19-12-anhtkmhn1.jpg

Với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sự kiện thu hút sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng. Chương trình cũng góp phần thúc đẩy tiêu dùng thông minh và hiện đại, với ưu đãi giảm giá lên đến 100% tại một số điểm vàng khuyến mại.

Ngoài việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm với giá cả ưu đãi, chương trình còn thúc đẩy việc sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời quảng bá mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cùng đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn và hệ thống thương mại điện tử đều tích cực tham gia để mang đến cho người dân những trải nghiệm mua sắm phong phú và tiện lợi.

Ứng dụng công nghệ, hướng tới một thị trường hiện đại

Năm nay, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội tiếp tục được triển khai với chuỗi các hoạt động tập trung vào xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới một thị trường hiện đại, kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng một cách nhanh hơn.

Theo đó, lễ khai mạc Chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 19-12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm sẽ chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại gồm: hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 Điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Theo Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố, hoạt động xúc tiến thương mại kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng với các hoạt động trải nghiệm, dùng thử sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại sâu lên tới 100%…

19-12-anhtkmhn2.png

Bên cạnh đó, sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” năm 2024 cũng sẽ được triển khai, với quy mô 80-100 gian hàng, cùng nhiều hoạt động sôi động, với không gian mua sắm độc đáo, nhận diện nổi bật cho từng lĩnh vực, kết hợp triển khai không gian internet miễn phí cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng mua sắm. Qua đó, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mua sắm, quảng bá thương hiệu sôi động mở màn cho Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024.

Trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố cũng phát động sự kiện “1.000 điểm khuyến mại – Rộn ràng ưu đãi” xuyên suốt tháng 12-2024 tại 1.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình với các hoạt động khuyến mại nhiều hình thức (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn…), giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp.

Tiếp đó là sự kiện “Ngày Vàng Giá shock” sẽ diễn ra trong hai ngày 21, 22 -12 tại 50 Điểm Vàng mua sắm là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Các Điểm Vàng tham gia sự kiện đồng loạt triển khai dấu hiệu nhận diện Điểm Vàng giá shock được Ban tổ chức cung cấp tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.

Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là Điểm Vàng tham gia sự kiện thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với mức giảm giá tối đa lên tới 100%, thông qua các hình thức như phát hành voucher điện tử giảm giá, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm tại điểm bán, giảm giá khi mua hàng trực tuyến/thanh toán bằng một số ví điện tử, ngân hàng liên kết, giảm giá cho khách hàng thân thiết…

Ban tổ chức chương trình cho biết, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố yêu cầu các doanh nghiệp tham gia chương trình phải đảm bảo các sản phẩm hàng hóa tham gia khuyến mại có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch… háo hức chờ đón.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/thang-khuyen-mai-ha-noi-2024-thuc-day-tieu-dung-noi-dia-dip-le-tet-cuoi-nam-687897.html

Cùng chủ đề

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp đẩy mạnh giảm giá kích cầu sức mua dịp cuối năm

Hiện nay, các doanh nghiệp và nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu nhằm kích thích sức mua trong dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới Tết Nguyên đán 2025. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức... không còn cảnh đông đúc khách mua như những năm trước. Các mặt hàng thời trang, thực phẩm,...

Nhiều địa phương đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

Để kích cầu tiêu dùng trong nước, nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhất là trong tháng cuối năm và Tết Nguyên đán. Theo đại diện Bộ Công Thương, đến thời điểm hiện nay, nhiều địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Ninh Thuận... đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường trong những...

‘Khóa giá’ hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Tết Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua...

Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Khuyến mãi lớn để ‘hâm nóng’ sức mua

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng cuối cùng của năm, khi cú huých giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe trong nước đã kết thúc. Nhiều hãng xe và đại lý đang phải khuyến mãi sâu nhằm kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết. Thị trường "hụt hơi" sau đợt giảm lệ phí trước bạ Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Hà Nội tổ chức phiên chợ nông sản tiêu biểu và sản phẩm OCOP chào Xuân Ất Tỵ 2025

Từ ngày 22 đến 27-12, tại 33 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội), Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" mừng Xuân Ất Tỵ 2025. Phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá nông sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường; sản phẩm OCOP và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống từ các huyện, thị xã trên địa bàn...

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31-10 đến ngày 4-11

Chiều 25-10, Bộ NN&PTNT, Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu”. Theo đó, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, từ ngày 31-10 đến ngày 4-11-2024, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên diễn ra triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Quy mô triển lãm...

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch Năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới nhờ những giá trị nổi bật toàn cầu. Phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái và đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch là những giải...

Bí ẩn bảo vật quốc gia: Hành trình di sản Hà Nội

Trải qua hơn 1.000 năm lịch sử, Hà Nội là nơi lưu giữ những di sản vô cùng quý giá. Thủ tướng vừa quyết định công nhận 33 hiện vật, nhóm hiện vật là bảo vật quốc gia đợt 13 năm 2024, trong đó, có ba bộ sưu tập hiện vật từ Hoàng thành Thăng Long là đầu phượng thời Lý, bình ngự dụng và gốm Trường Lạc thời Lê sơ. Bộ sưu tập bảo vật quốc gia tại Hoàng...

Bài đọc nhiều

MHT chuyển đổi xanh từ sử dụng năng lượng hiệu quả, không lãng phí chất thải

Chuyển đổi xanh ở Masan High-Tech Materials (MHT) bắt đầu từ thay đổi tư duy quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, không lãng phí chất thải, tái chế đưa trở lại sản xuất. Chia sẻ tại hội thảo với chủ đề: Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn, do Báo Đầu tư tổ chức ngày 12.11, ông Craig Richard Bradshaw, Tổng Giám đốc Masan High-Tech Materials, cho biết công nghệ doanh nghiệp này đầu...

Cần làm rõ nguồn gốc những quả ‘trứng gà, vịt giải cứu’ ở Hà Nội

Lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) bác bỏ thông tin về nguồn gốc số trứng gà, trứng vịt đang được gắn mác "giải cứu" và rao bán ở Hà Nội có xuất xứ từ xã Liên Châu.

Ngày hội văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Ninh Thuận, năm 2024

Ngày hội là dịp tôn vinh, giới thiệu giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào Chăm tới bạn bè trong nước và quốc tế. I. THÔNG TIN CHUNG - Ngày hội văn hoá dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Ninh Thuận, năm 2024 (sau đây gọi tắt là Ngày hội), với chủ đề "Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Chăm trong thời kỳ hội nhập và phát triển đất nước" do Bộ Văn...

Ford Ranger Raptor 2023 về ‘nhỏ giọt’, khách hàng vẫn phải chờ màu hot

Chưa có nhiều Ford Ranger Raptor 2023 ở Việt Nam để giao ngay - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook Số lượng xe Ford Ranger Raptor về không nhiều bởi một số tư vấn bán hàng cho biết đại lý có thể bàn giao ngay hai màu đen và trắng trong tháng sau, trong khi màu cam, xám và xanh phải chờ đến tháng 5. Xe có giá bán đề xuất 1,299 tỉ đồng, còn hai phiên bản màu cam (màu đặc trưng mới) và...
00:01:26

Bên dòng sông Hương thơ mộng

Với nét tĩnh lặng vốn có của mình, dòng sông Hương đã khiến cho rất nhiều du khách bồi hồi khi tới đây. Mỗi khi đứng trước dòng sông Hương Huế một nét vấn vương đầy cảm xúc sẽ chạy trong tâm trí mỗi người. Sông Hương Huế không chỉ là niềm tự hào của người dân cố đô, khi tới nơi đây sông Hương còn mang tới cho du khách rất nhiều kỷ niệm. https://media.techcity.cloud/vietnam.vn/2023/06/ben-dong-song-huong.mp4

Cùng chuyên mục

Việt Nam nói về phán quyết của tòa án tại Seoul vụ thảm sát ở Quảng Nam

(Dân trí) - Việt Nam hoan nghênh việc Tòa phúc thẩm tại Seoul giữ nguyên phán quyết, yêu cầu chính phủ Hàn Quốc bồi thường hơn 30 triệu won (20.000 USD) cho bà Nguyễn Thị Thanh ở Quảng Nam. Ngày 22/1, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời câu hỏi của phóng viên Dân trí về việc Tòa phúc thẩm tại Seoul giữ nguyên phán quyết, yêu cầu chính phủ Hàn Quốc bồi thường hơn...

TP Hồ Chí Minh: Giới trẻ xúng xính áo dài đến Lễ hội Tết Việt 2025

Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ đã đổi mới trong thiết kế cảnh trí và đầu tư thêm nhiều không gian mới, mang các làng nghề truyền thống ở các tỉnh đến TP Hồ Chí Minh để người dân trải nghiệm, vui chơi và chụp ảnh trong dịp Tết đến, Xuân về.  

HAPPY VIETNAM 2024 – AN LÃO, MIỀN QUÊ HẠNH PHÚC!

HAPPY VIETNAM 2024 - AN LÃO, MIỀN QUÊ HẠNH PHÚC!

Ngành cao su Việt Nam tại Lào thu lời vượt kế hoạch

Trong năm 2024, Tập đoàn Cao su Việt Nam (VRG) đã có nhiều thành công trong hợp tác, đầu tư, phát triển ngành cao su tại Lào, đạt lợi nhuận vượt kế hoạch 80%. Từ ngày 9-10/1 theo lời mời của Thủ tướng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Sonexay Siphandone, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác cấp cao Việt Nam đã có chuyến thăm tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào và...

Quảng Bình: Đón nhận thêm hai Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

Quảng Bình: Đón nhận thêm hai Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia VTV.vn - Nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vinh dự đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đối với "Lễ hội Rằm tháng Ba Minh Hóa". Minh Hoá là huyện miền núi vùng cao nằm về phía Tây Bắc tỉnh Quảng Bình, nơi đây còn được biết đến là quê hương của "chè xanh, mật...

Mới nhất

“Bị bỏ rơi thế này, ai còn dám báo nữa”

VHO - Gần ba tháng kể từ khi phát hiện hai thuyền cổ trong quá trình cải tạo ao, ông Nguyễn Văn Chiến (50 tuổi, khu phố Công Hà, phường Hà Mãn, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn ngồi trông khu đất như một “người canh giữ di tích bất đắc dĩ”.  Không có văn bản giao nhiệm...

Thâm Quyến & Worldex thăm VIMC, thúc đẩy hợp tác chiến lược.

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng...

Tập đoàn Cảng Thâm Quyến và Worldex thăm và làm việc với VIMC, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược – Tổng công...

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng...

Bất ngờ với cấu trúc đắp dựng thành Dền

Phục hồi giá trị từ một di tích bị lãng quên Phát hiện tại thành Dền nối tiếp chuỗi bằng chứng khảo cổ về kỹ thuật đắp thành thời Đinh - Tiền Lê, vốn đã được khẳng định qua các đợt khai quật tại thành Đông (1969), thành phía Đông Bắc (2024) và một phần thành phía Nam....

Phát hiện khu vực cư trú ở di sản thế giới Mỹ Sơn

VHO - Tại khu đền tháp Mỹ Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đang triển khai song song hai dự án khai quật khảo cổ, bảo tồn nhóm tháp L và nhóm E, F, với mục tiêu quan trọng là bảo tồn các yếu tố gốc của di sản, tiếp tục nhận diện giá trị còn tiềm ẩn...

Mới nhất