Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOThọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập...

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân” và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới

37 năm có mặt trên thị trường, Thọ Phát được biết đến với vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực sản xuất – chế biến thực phẩm với các dòng sản phẩm tươi – đóng gói. Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng gồm 60 loại bánh bao gồm bánh bao nhân mặn, bánh bao nhân ngọt, bánh bao tạo hình, bánh bao nhân chay, bánh bao không nhân…, sản xuất các dòng sản phẩm dimsum, hamburger, bánh giò, xôi…, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Mặt khác, hơn 100 sản phẩm khác gồm một số dòng bánh bao, hoành thánh, há cảo, xíu mại, chả giò… đã xuất khẩu thành công & có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Na Uy, New Zealand…

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Mỗi sản phẩm ra đời đều được chăm chút, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng

Về chung mái nhà KIDO: Thành công tiếp nối thành công

Sau nhiều năm không ngừng cải tiến – đổi mới về mọi mặt, Thọ Phát có hơn 10.000 điểm bán kênh MT & GT, sản phẩm có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, vươn mình trở thành doanh nghiệp sản xuất bánh bao số 1 miền Nam. Năm 2023, Thọ Phát sáp nhập “về chung một nhà” cùng KIDO – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam. Dưới trướng KIDO, Thọ Phát như “hổ mọc thêm cánh” khi liên tục mở rộng thị trường sang khu vực miền Trung, miền Bắc. Đặc biệt, cửa hàng miniBAO – Mô hình kinh doanh độc đáo và nhượng quyền, đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền. Với tiềm lực và khả năng dẫn dắt các ngành hàng dẫn đầu thị trường, tính từ đầu năm đến nay, KIDO đã ra mắt 300 cửa hàng miniBAO, mục tiêu của Tập đoàn này là mở thành công 12.000 miniBAO trong vòng 5 năm, phát triển 50.000 điểm bán, tủ hấp của Thọ Phát trên toàn quốc.

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Cửa hàng miniBAO trên đường Nơ Trang Long – Bình Thạnh – TP.HCM hút khách

Song song, loạt hoạt động tái cấu trúc nâng cấp dây chuyền sản xuất cũng đã được triển khai để phù hợp với giai đoạn mới. Hiện Thọ Phát sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích hơn 22.000m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế với những chứng nhận như HACCP Codex; BRC; ISO 22000:2018…, tiếp tục nghiên cứu, áp dụng đa dạng các tiêu chuẩn trong quản lý, vận hành nhà máy như FSSC 22000, đáp ứng yêu cầu của thị trường xuất khẩu tại châu Âu; Chứng nhận Gluten Free…

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm Thọ Phát với diện tích hơn 22.000m2, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Thương hiệu quốc gia: Bước tiến mới trong chặng đường phát triển của Thọ Phát

Tiên phong dẫn đầu, không ngừng sáng tạo, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, tối ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Thọ Phát lần đầu được xướng tên Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Đại diện Thọ Phát, ông Trần Quốc Nguyên – TGĐ Công ty cho biết: “Việc sản phẩm Thọ Phát lần đầu được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia là động lực to lớn để Thọ Phát tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng mạnh mẽ để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự đánh giá cao của các cơ quan, tổ chức đối với thương hiệu Thọ Phát. Đây cũng sẽ là bước ngoặt để chúng tôi mở rộng nhanh tại thị trường Việt Nam, đưa Thọ Phát tiếp tục mở rộng vào các thị trường lớn và khó tính, bên cạnh thành công đưa sản phẩm có mặt ở hơn 30 quốc gia ở thời điểm hiện tại”.

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Ông Trần Quốc Nguyên, Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bên cạnh Thọ Phát, các công ty thành viên khác của Tập đoàn KIDO cũng lần lượt được gọi tên: Tường An (Dầu ăn và Bơ thực vật), Bánh KIDO’s Bakery. Đây là lần thứ 9 liên tiếp KIDO có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia kể từ khi chương trình ra đời từ năm 2008.

Với sự công nhận từ phía Chính Phủ cùng vị thế nhà sản xuất bánh bao lớn nhất tại Việt Nam, Thọ Phát nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu mang tầm khu vực, tiếp tục chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính để đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” đi khắp năm châu. 

Thương hiệu quốc gia Việt Nam (được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Chương trình cũng hướng tới việc nâng cao nhận thức về mối quan hệ mật thiết giữa Thương hiệu quốc gia với thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, qua đó góp phần gia tăng giá trị Thương hiệu quốc gia và ngược lại.

 

 

Nguồn: https://www.kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/tho-phat-dat-thuong-hieu-quoc-gia-sau-1-nam-sap-nhap-vao-kido

Cùng chủ đề

HIEUTHUHAI bị cấm quảng cáo kem Celano và Merino: Lý do là gì?

Công ty do HIEUTHUHAI làm giám đốc trải nghiệm bị Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa áp dụng biện pháp khẩn cấp, chấm dứt quảng cáo kem Celano, Merino. Ngày 17-1, Tòa án Nhân dân TP.HCM công bố quyết định áp dụng biện pháp...

Kido nỗ lực tái cơ cấu tài chính giữa áp lực lợi nhuận giảm sâu

Trong bối cảnh lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2024 giảm mạnh so với cùng kỳ, Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa thông báo mua lại trước hạn 250 tỷ đồng trái phiếu mã KDCH2126001. Động thái này được xem là nỗ lực giảm áp lực tài chính, khi doanh nghiệp đang đối mặt với doanh thu sụt giảm và chi phí gia tăng. Sắp tới, Kido dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để tái định hướng chiến...

Nutifood kiểm soát Kido Foods, sao thương hiệu kem Merino, Celano lại thuộc về KIDO?

Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) sẽ trình đại hội đồng cổ đông bất thường về việc giữ quyền sở hữu các thương hiệu/nhãn hiệu KIDO, Merino, Celano. Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO vừa công bố tài liệu cho...

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý.     Năm 2024, lợi nhuận của KIDO bị ảnh hưởng bởi quá trình tái cấu trúc mô hình kinh doanh và ngành hàng của công ty, cũng như ảnh hưởng từ biến động thị trường - Ảnh: N.BÌNH Hội đồng quản trị Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) vừa ra quyết định triệu tập...

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý. Hội đồng quản trị Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) vừa ra quyết định...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lãnh đạo VIMC thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên tại Hải Phòng và Hà Nội – Tổng công ty Hàng...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngày 20/1, ban lãnh đạo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) do Chủ tịch Lê Anh Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Tĩnh dẫn đầu đã thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên khu vực Hải Phòng và Hà Nội.Tại Hải Phòng, ban lãnh đạo do Chủ tịch Lê Anh Sơn dẫn đầu đã ghé thăm các đơn vị thành viên bao gồm...

Green Dragon City – Tâm điểm đầu tư mới của vịnh Bắc Bộ

Thời gian gần đây mọi người bắt đầu biết đến nhiều hơn với Vịnh Bái Tử Long – Quảng Ninh, nơi đang được đánh giá là mảnh đất tựa sơn tiếp thủy hội tụ linh khí đất trời với nhiều giá trị tiềm năng không chỉ về đầu tư mà cả sự thay đổi dần về môi trường sống cùng sự vận động không ngừng nghỉ trong tốc độ phát triển kinh tế, đô thị. Có những mảnh đất...

Cảnh báo giao dịch khống bằng thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán

Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng, giao dịch thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán, đặc biệt với dịch vụ “đáo hạn thẻ” (giao dịch khống), Ngân hàng SHB khuyến cáo người dùng thẻ cần lưu ý một số thông tin sau: Đáo hạn thẻ hay còn gọi là giao dịch khống là hành vi khách hàng thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ nhưng thực tế không phát...

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 23.01.2025

Hà Nội, ngày 23.01.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 23 tháng 01 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 23.01.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 23.01.2025 - chi tiết xem tại  TCBC  công bố trên website    www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 16.01.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 23.01.2025, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tồn: 3.081 tỷ đồng (Ba...

Bài đọc nhiều

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”

Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh...

Cùng chuyên mục

Kido nỗ lực tái cơ cấu tài chính giữa áp lực lợi nhuận giảm sâu

Trong bối cảnh lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2024 giảm mạnh so với cùng kỳ, Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa thông báo mua lại trước hạn 250 tỷ đồng trái phiếu mã KDCH2126001. Động thái này được xem là nỗ lực giảm áp lực tài chính, khi doanh nghiệp đang đối mặt với doanh thu sụt giảm và chi phí gia tăng. Sắp tới, Kido dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để tái định hướng chiến...

Thương vụ M&A nghìn tỷ của KIDO Foods chưa “thuận buồm xuôi gió”: Nutifood chỉ kiểm soát về cổ phần, KIDO tuyên bố vẫn...

Dù tỷ lệ sở hữu không còn chi phối, song theo đại diện KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KDF đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu. CTCP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán KDC) vừa công bố dự thảo họp ĐHĐCĐ bất thường, dự kiến diễn ra vào 24/1/2025 tới đây. Nội dung chính tại Đại hội lần này bao gồm tình hình kinh doanh 2024, trình cổ...

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý.     Năm 2024, lợi nhuận của KIDO bị ảnh hưởng bởi quá trình tái cấu trúc mô hình kinh doanh và ngành hàng của công ty, cũng như ảnh hưởng từ biến động thị trường - Ảnh: N.BÌNH Hội đồng quản trị Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) vừa ra quyết định triệu tập...

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát...

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”

Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh...

Mới nhất

Cấp cứu nhiều ca tai nạn giao thông do rượu bia, dọn nhà bị ngã chấn thương

Từ ngày 20-24/1, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận 245 ca cấp cứu do TNGT, 169 trường hợp cấp cứu do tai nạn sinh hoạt. Vào nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nghiêm trọng, bệnh nhân H.T.H (39 tuổi,...

Hà Nội cơ bản kiểm soát dịch truyền nhiễm

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm trên địa bàn trong năm 2024 cơ bản đã được kiểm soát. Tin mới y tế ngày 22/1: Hà Nội cơ bản kiểm soát dịch truyền nhiễmTheo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm trên địa bàn trong...

EVNCPC có 5 công trình đạt giải thưởng VIFOTEC năm 2024

DNVN - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) vừa công bố kết quả giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2024. Tổng công...

Tổng thống Trump điện đàm ‘thân thiện’ với Chủ tịch Tập, có thể đạt thỏa thuận

Trong cuộc phỏng vấn được Đài Fox News phát sóng hôm 23.1 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump cho biết đã điện đàm...

Mới nhất