Trang chủSự kiệnTháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm

Sau khi chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và nhất là 50 Điểm Vàng, các doanh nghiệp tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm nay đều ghi nhận sức mua tăng so với bình thường. Người tiêu dùng phấn khởi khi được mua các sản phẩm với mức giá ưu đãi.

Các chương trình giảm giá trong Tháng Khuyến mại thu hút người tiêu dùng tham gia mua sắm.

Tại siêu thị điện máy Mediamart Mỹ Đình, các biển thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mại được trưng bày ngay từ lối vào, thu hút người tiêu dùng đến mua sắm. Sức mua tăng từ 30-50%

Giám đốc Siêu thị Mediamart Mỹ Đình Phạm Hoàng Hạnh cho biết, tiếp tục tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024, đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt nhất cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 1

Siêu thị điện máy Mediamart chạy nhiều chương trình giảm giá sốc.

Đơn vị đã làm việc với các nhà sản xuất, nhà phân phối để vừa bảo đảm đủ nguồn hàng đáp ứng cho người tiêu dùng vừa có chính sách giá tốt nhất. Qua đó, triển khai nhiều chương trình khuyến mại như: “Mua một tặng một”, “Giảm giá sâu, kích cầu’”. Trong Tháng Khuyến mại năm nay, Mediamart giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến trên 50%.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng phát hành các chương trình “Mua trước trả sau”, “Trả góp 0 đồng”, phát hành các voucher mua hàng online để kích cầu mua sắm.

Nắm bắt xu thế tiêu dùng hiện nay, Mediamart cũng tập trung cho kênh bán hàng online với nhiều ưu đãi trực tuyến khi kết hợp với các ngân hàng, cổng thanh toán. Tỷ lệ bán hàng online đang chiếm tỷ lệ khoảng 30-40%.

“Với việc triển khai đa dạng các giải pháp khuyến mại, kích cầu tiêu dùng, sức mua trong thời gian triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Mediamart đã tăng từ 30-50% so với cùng kỳ năm ngoái” – ông Phạm Hoàng Hạnh cho biết.

Là điểm tham gia sự kiện “Ngày Vàng Giá Shock” trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, cửa hàng Sapo Bakery (tại số 8 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu khoảng 40-50% so với ngày bình thường.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 3

Các loại bánh kẹo có mức giảm giá 50% so với bình thường tại cửa hàng Sapo Bakery.

“Trong khoảng thời gian 15 giờ 30 phút đến 22 giờ, từ ngày 21 đến 24/12, chúng tôi chạy chương trình giảm giá 50% với các dòng bánh ngọt, bánh bích quy, cà phê, đồ uống, hộp bánh, hộp trà… Như chiều 21/12, lượng khách đến cửa hàng đã vượt qua kỳ vọng của chúng tôi với khoảng 400-500 lượt khách hàng” – ông Nguyễn Đạo – Trưởng phòng Marketing Cửa hàng Sapo Bakery thông tin.

Cũng theo đại diện của Sapo, khách hàng chủ yếu đến mua trực tiếp, vì vậy, cửa hàng đã tăng cường nhân lực phục vụ để khách hàng không phải chờ đợi lâu trong khung giờ cao điểm.

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội còn có sự tham gia của các siêu thị tổng hợp. Tại siêu thị Winmart Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) – một trong 50 “Điểm Vàng Khuyến mại” trên địa bàn, hàng loạt các chương trình khuyến mại cũng đang được siêu thị áp dụng, nhất là cho các ngành hàng thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng…

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 4

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Winmart Royal City.

Đại diện Winmart cho biết, với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm, đơn vị đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1,…chương trình Tuần lễ Thương hiệu, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho đợt cao điểm của thị trường những tháng cuối năm, phục vụ chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/Win đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ nhiều tháng trước để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ năm ngoái, bảo đảm nguồn cung dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

Góp phần kích cầu tiêu dùng

Những ưu đãi giảm giá của các doanh nghiệp, đơn vị tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 đã đem tới cơ hội mua sắm giá tốt cho người tiêu dùng.

Chị Dương Minh Trang (ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, mọi năm, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức vào tháng 11, nhưng năm nay được tổ chức vào tháng 12, thời điểm này chỉ cách Tết Nguyên đán hơn 1 tháng nên gia đình tôi tranh thủ giảm giá sâu để mua sắm luôn cả hàng Tết.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 5

Chương trình khuyến mại áp dụng với nhiều ngành hàng, sản phẩm khác nhau.

Ra đời từ năm 2009, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn do thành phố triển khai. Chương trình được diễn ra thường niên nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà nội cho biết, với sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng sức hút và hiệu quả.

Diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22/12/2024 trên toàn địa bàn thành phố, chương trình có loạt các sự kiện: “Lễ hội mua sắm Hà Nội”, “Hà Nội siêu hội mua sắm”, “1.000 điểm khuyến mại – Rộn ràng ưu đãi”, “Ngày Vàng Giá shock”.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 6

Người tiêu dùng xếp hàng chờ thanh toán.

Qua đó, chương trình góp phần tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ; trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, các đơn vị cũng đề nghị các sở, ban, ngành đẩy mạnh công tác quảng bá về chương trình để người tiêu dùng có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mại lớn vào dịp cuối năm này.

Nguồn: https://langsontv.vn/news/452/79305/thang-khuyen-mai-ha-noi-kich-cau-tieu-dung-cuoi-nam

Cùng chủ đề

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp đẩy mạnh giảm giá kích cầu sức mua dịp cuối năm

Hiện nay, các doanh nghiệp và nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu nhằm kích thích sức mua trong dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới Tết Nguyên đán 2025. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức... không còn cảnh đông đúc khách mua như những năm trước. Các mặt hàng thời trang, thực phẩm,...

Nhiều địa phương đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

Để kích cầu tiêu dùng trong nước, nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhất là trong tháng cuối năm và Tết Nguyên đán. Theo đại diện Bộ Công Thương, đến thời điểm hiện nay, nhiều địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Ninh Thuận... đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường trong những...

‘Khóa giá’ hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Tết Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua...

Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Khuyến mãi lớn để ‘hâm nóng’ sức mua

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng cuối cùng của năm, khi cú huých giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe trong nước đã kết thúc. Nhiều hãng xe và đại lý đang phải khuyến mãi sâu nhằm kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết. Thị trường "hụt hơi" sau đợt giảm lệ phí trước bạ Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lạng Sơn giành nhiều giải cao tại Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Từ ngày 13 - 16/12, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng, hội nhập và phát triển vì một thế giới hòa bình”. Ngày hội do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ...

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024: Kích cầu tiêu dùng thời điểm “vàng”

Thực hiện Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2024”, đến thời điểm hiện tại, gần 100% siêu thị, chuỗi bán lẻ của các ngành hàng, thương hiệu trên địa bàn tỉnh đều triển khai các chương trình khuyến mại với đa dạng hình thức để đẩy mạnh tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng trong thời điểm “vàng” cuối năm. Người dân mua sắm hàng hóa tại siêu thị WinMart, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn Ngày 21/8/2024,...

Đà Nẵng hình thành nhiều tuyến phố không sử dụng tiền mặt

Một trong những nỗ lực của chính quyền thành phố Ðà Nẵng nhằm tạo thuận lợi cho người dân, du khách trong giao dịch không cần sử dụng tiền mặt là đẩy mạnh chuyển đổi số ngành du lịch. Thanh toán trực tuyến bằng quét mã QR, sử dụng ví điện tử tại nhiều tuyến phố du lịch, hệ thống chợ đã mang lại rất nhiều thuận tiện cho người dân, du khách. Mới đây, phố đi bộ và...

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức KFHI Hàn Quốc và Tổ hợp Samsung...

– Chiều 17/8, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức KFHI Hàn Quốc và Tổ hợp Samsung Việt Nam do ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam làm Trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và UBND thành phố Lạng Sơn. Đồng chí...

Kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh tại Sở Xây dựng

– Ngày 17/8, Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh do lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh làm trưởng đoàn kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh giao tại Sở Xây dựng. Đồng chí Tổ trưởng tổ công tác phát biểu tại buổi kiểm tra Theo báo cáo của Sở Xây dựng, ngay từ đầu năm 2023 lãnh đạo sở đã tập trung chỉ đạo cán...

Bài đọc nhiều

01:45:08

Ngắm hổ mang chúa dài 38m ôm đá quý, linh vật xuân Ất Tỵ 2025 của Phú Yên

(VTC News) - Đường hoa xuân cùng linh vật chào xuân Ất Tỵ 2025 của TP Tuy Hòa vừa lộ diện khiến người dân, du khách và dân cư mạng trầm trồ. Video cụm linh vật Rắn ở Phú Yên khiến dân mạng trầm trồ Đường hoa Xuân Ất Tỵ 2025 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa được khai mạc vào tối 19/1 với linh vật tết mang tên Kim Tỵ Phú Quý - Hổ mang chúa khiến người dân và...

Đèn lồng khổng lồ 70m làm khách Nhật bất ngờ: Người Việt quá sáng tạo!

(Dân trí) - Có mặt tại lễ hội đèn lồng quốc tế ở Việt Nam, anh Harashima người Nhật cho biết rất bất ngờ khi thấy nhiều tác phẩm được thiết kế hoành tráng. Đặc biệt, anh ấn tượng với nhiều đèn lồng đội Việt Nam. Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội đèn lồng quốc tế với quy mô lớn nhất Việt Nam được tổ chức với chủ đề "Ánh sáng phương Đông" tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là sự kiện văn...

Bà Harris dẫn trước ông Trump với tỷ lệ sít sao trên toàn quốc

Trong cuộc khảo sát được The Guardian công bố, ứng viên đảng Dân chủ Kamala Harris đang dẫn trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ lệ ủng hộ toàn quốc là 47% và 46%. Dữ liệu khảo sát được The Guardian công bố cho thấy, tỷ lệ ủng hộ bà Harris và ông Trump trên toàn nước Mỹ tính tới ngày 30/10 lần lượt là 47% và 46%, và số liệu này vẫn giữ nguyên từ hôm...

Kinh tế Việt Nam năm 2024 phục hồi tích cực, dự báo vượt mục tiêu Quốc hội đề ra

Với quyết tâm cao của toàn hệ thống chính trị, tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, rất nhiều đại biểu tin tưởng rằng mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2024 sẽ hoàn thành và vượt mục tiêu. Báo cáo tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh năm 2024, kinh tế phục hồi tích cực, cả năm ước đạt khoảng 6,8-7%, vượt mục tiêu Quốc hội...

Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang

(Dân trí) - Nhiều bạn trẻ không ngần ngại đến từ sáng sớm, sẵn sàng chi khoảng 600.000 đồng để tận hưởng 120 phút chụp ảnh tại quán cà phê mang phong cách cổ trang đang "gây sốt" ở Hà Nội. Giới trẻ lấy số thứ tự xếp hàng để vào quán cà phê cổ trang (Video: Tiến Bùi). Trước sức hút của trào lưu chụp ảnh trong trang phục truyền thống dịp cận Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(Dân trí) - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa, trong đó có 10 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và 21 trận địa bắn pháo hoa tầm thấp. Thiết kế: Patrick Nguyễn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chi-tiet-30-diem-ban-phao-hoa-o-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan-at-ty-2025-20250123223710855.htm

Giới trẻ tấp nập check in đường hoa Tết ở ‘khu nhà giàu’ TPHCM

TPO - Chưa đến giờ khai mạc nhưng từ trưa, nhiều bạn trẻ đã đến chụp ảnh cùng linh vật năm Ất Tỵ tại tuyến đường nối thẳng đến cầu Ánh Sao trong KĐT Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM). Đường hoa với nhiều tiểu cảnh rực rỡ, mở cửa đón khách từ 23/1 đến 1/2. Cổng Nghinh xuân với sắc đỏ, vàng rực rỡ. Trên cổng, chủ đề được thể hiện nổi bật, cùng hàng trăm chiếc phong bao lì xì...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Mới nhất

Không khí lạnh đổ bộ, miền Bắc rét đậm từ 27 Tết, Nam Bộ đêm Giao thừa chỉ 20 độ

Từ ngày 26/1 (tức 27 tháng Chạp), miền Bắc bắt đầu chuyển rét đậm, rét hại, khả năng xảy ra băng giá, sương muối. Đợt không khí lạnh này nền nhiệt thấp nhất dưới 3 độ; Nam Bộ khả năng đêm Giao thừa chỉ 20 độ. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay (25/1,...

Hoa lay ơn Phú Yên nở chậm, phải nhập hoa Đà Lạt về bán

Nhiều nhà vườn ở Phú Yên lo lắng khi có đến hơn 80% hoa lay ơn ra hoa chậm không kịp bán vào dịp Tết. Để có hoa bán cho người dân, thương lái phải nhập hoa từ Đà Lạt. ...

Campuchia “truy tố bất kỳ cá nhân nào” phủ nhận hoặc bao biện cho các tội ác do Khmer Đỏ gây ra

Ngày 25/1, người phát ngôn chính phủ Campuchia Pen Bona tuyên bố, chính phủ nước này đã thông qua dự luật, theo đó, phạt tù 5 năm đối với bất kỳ ai phủ nhận các tội ác, bao gồm cả tội diệt chủng, do Khmer Đỏ gây ra.

Quan điểm của Hồ Chí Minh về tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước

Kinhtedothi - Quá trình tìm đường cứu nước cũng như lãnh đạo Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao tinh thần tự lực, tự cường, tự lực cánh sinh và coi đó là phương châm hành động của cách mạng Việt Nam. Đề cao tinh thần tự lực, tự cường Là người tìm đường và dẫn...

Mới nhất