Trang chủProductTập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia...

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2024”, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels)…

Đây là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” năm 2024 cho đại diện Tập đoàn BRG.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” năm 2024 cho đại diện Tập đoàn BRG.

Thương hiệu BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.

Hiện tại, BRG Golf đang vận hành và quản lý hệ thống 9 sân gôn đẳng cấp thế giới tại 6 tổ hợp gồm Kings Island Golf Resort (Hà Nội), Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng), Legend Hill Country Club (Hà Nội), Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Legend Valley Country Club (Hà Nam) và Golden Sands Golf Resort (Thừa Thiên Huế) thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Cơ sở hạ tầng tại các sân gôn, từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và được giám sát từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

Đồng thời, tất cả các dịch vụ trên các sân gôn đều được vận hành và quản lý bởi các chuyên gia PGA đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Canada, Australia…, tất cả đều với một mục tiêu mang tới cho mọi gôn thủ những trải nghiệm chơi gôn tốt nhất.

Sân gôn Golden Sands Golf Resort vừa mới khai trương tháng 9 tại Thừa Thiên Huế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam.
Sân gôn Golden Sands Golf Resort vừa mới khai trương tháng 9 tại Thừa Thiên Huế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam.

Thương hiệu Đầu tư và Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG (BRG Hotels) chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sản phẩm ấn tượng và chất lượng chuẩn quốc tế, thậm chí vượt trên cả mong đợi cho khách du lịch cao cấp và siêu cấp.

“Chân thành và Tận tâm” chính là một trong những giá trị cốt lõi giúp BRG Hotels duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Mọi khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, dù là những chi tiết nhỏ nhất bởi tất cả đều được chuẩn hóa ở mức cao nhất với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.

Với sự kết hợp và tương hỗ giữa hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi những tên tuổi danh giá nhất trên thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons và IHG cùng những khách sạn trên khắp cả nước được vận hành bởi BRG Hotels, BRG Hotels luôn cam kết mang lại dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tin cậy, hiếu khách kết hợp cùng nét đẹp văn hóa tại địa phương nơi các khách sạn tọa lạc.

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Sheraton Grand Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế và chuẩn mực dịch vụ khi phục vụ thành công Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017.
Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Sheraton Grand Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế và chuẩn mực dịch vụ khi phục vụ thành công Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017.

Chương trình “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tham gia chương trình “Thương hiệu Quốc gia” là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất – kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Vietnam.vn

 

Cùng chủ đề

Tập đoàn BRG lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam” Là năm thứ 9 liên tiếp được tổ chức, Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024 (CSI 2024) đã ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh bền vững trên các khía cạnh toàn diện: hiệu quả kinh tế - quản trị doanh nghiệp - xã hội -...

Legend Danang Golf Resort được vinh danh là Sân golf tốt nhất Việt Nam

Tổ chức Giải thưởng Golf Thế giới (World Golf Awards) vừa vinh danh Legend Danang Golf Resort, thành phố Đà Nẵng là Sân gôn tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là sự ghi nhận chất lượng và đẳng cấp của tuyệt phẩm sân golf có một không hai khi được thiết kế bởi cả 2 huyền thoại gôn là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman. Đại diện thương hiệu quản lý và vận hành sân gôn hàng...

SeABank và Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai. Cơn bão số 3 đã càn quét và gây ra nhiều thiệt hại về tài sản...

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Đó là thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. Chương...

Gốm Chu Đậu – Độc đáo dòng gốm cổ mang văn hóa Việt ra thế giới

NDO - Nói đến Gốm Chu Đậu là mọi người nhớ đến một hình ảnh thuần văn hóa Việt, bởi ở dòng gốm này, mọi thứ làm nên sản phẩm từ nguyên liệu đến phương thức sản xuất, đều đã được người Việt thực hiện từ cách đây hơn 600 năm. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức mở đầu câu chuyện với chúng tôi. Chỉ cho chúng tôi...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giáo sư Nguyễn Ngọc Huệ với những dấu ấn trong sự phát triển của ngành Hàng hải Việt Nam – Tổng công ty Hàng...

Ngành hàng hải Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt quá trình phát triển, và trong bối cảnh đó, những nhân vật lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược như Giáo sư Nguyễn Ngọc Huệ đã đóng một vai trò không thể thiếu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải, ông đã có những đóng góp quan trọng trong việc phát triển ngành hàng hải, đặc biệt là trong...

MISA sẵn sàng ứng phó tại diễn tập An ninh mạng Quốc gia NCA lần thứ Nhất

#Cyseex Ngày 18/04/2025, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (NCA) khởi động chương trình diễn tập an ninh mạng Liên minh Ứng phó, khắc phục sự cố an ninh mạng quốc gia lần thứ nhất – tháng 4/2025. Cuộc diễn tập an ninh mạng Quốc gia khởi...

CÙNG CHOLIMEX FOOD ĐẾN VỚI HCMC FOODEX 2025 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM

Triển lãm Quốc tế ngành lương thực Thực phẩm lần thứ 4 chính thức diễn ra từ ngày 16 – 19/04/2025. Đây không chỉ là sự kiện trưng bày sản phẩm, mà còn còn là cơ hội kết nối – mở rộng hợp tác – đón đầu xu hướng.Các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm HCMC FOODEX 2025: Thực phẩm & nông sản, nguyên liệu thô Đồ uống & gia vị Trang thiết bị nhà hàng, khách...

CHOLIMEX FOOD VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM CHỦ LỰC THÀNH PHỐ

Ngày 15.4.2025, tại trụ sở UBND TP.HCM đã diễn ra buổi tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM. Sự kiện do Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất 30.4, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp tiêu...

Bài đọc nhiều

Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

TPO - Hoa mộc lan, đỗ quyên xuất hiện ở thị trường hoa, cây cảnh Tết ở TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người mê mẩn trước vẻ đẹp độc lạ của các loài hoa này. Video: Hoa mộc lan, đỗ quyên giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết Bên cạnh những cây, hoa Tết truyền thống như đào, quất, mai..., năm nay, anh Hồ Trọng Nghĩa (trú phường Quang Trung, TP Vinh) nhập hơn 200 cành hoa mộc lan từ...
00:01:44

Hoa Lư, nét đẹp cố đô xưa ở Ninh Bình

Là một trong bốn vũng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư là điểm đến đậm đà giá trị văn hóa và lịch sử dân tộc. Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng. Vậy thật ra nơi cố đô có gì mà ai cũng khao khát được một...

Hơn 2.000 người hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng

Hàng nghìn người dân xã vùng cao Suối Giàng huyện Văn Chấn hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng và tham gia nhiều hoạt động văn hoá nhân ngày Quốc khánh 2/9. Vnexpress.net

Lan tỏa tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(Dân trí) - Đề án Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) năm 2023 đã có sức lan tỏa sâu sắc tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng kiều bào xa xứ. Bà Lê Thị Thu Hằng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN (Ảnh: Đức Hoàng). "Tiếng Việt là tài sản quý báu của dân tộc Việt Nam, là kết tinh của hàng ngàn năm...

Về Cần Thơ trải nghiệm Ngày hội du lịch sinh thái miệt vườn sông nước

Cần Thơ - Năm nay, với nhiều hoạt động điểm nhấn đặc sắc cùng sự đổi mới, sáng tạo hấp dẫn, Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền - Cần Thơ diễn ra từ 25 - 28.9 đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của người dân ở mọi độ tuổi. Qua đó, giúp giới thiệu, quảng bá các loại trái cây đặc sản, món ăn ngon, sản phẩm du lịch của TP Cần...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Chân dung tân Bí thư Trung ương Đảng Trần Lưu Quang

(Dân trí) - Sau gần 5 tháng giữ cương vị Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, ông Trần Lưu Quang được bầu bổ sung vào Ban Bí thư khóa XIII. Trước đó, ông có hơn một năm làm Phó Thủ tướng. Dantri.com.vn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chan-dung-tan-bi-thu-trung-uong-dang-tran-luu-quang-20250123103626669.htm

Gương mặt Việt nổi bật ‘Forbes’ Mỹ 2025: Tôi là nhà sản xuất phim người Việt Nam

Lập nghiệp trong ngành truyền thông ở Mỹ là một quyết định táo bạo của Nguyễn Siêu, nhà làm phim người Việt duy nhất làm việc ở HBO, người có tên trong danh sách "30 under 30" Forbes Mỹ ngành tiếp thị/quảng cáo. Nhà làm phim người Việt duy nhất ở HBO Tháng 12.2024, tạp chí Forbes của Mỹ đã công bố danh sách "30 under 30" (30 người trẻ tuổi dưới 30) bắc châu Mỹ (North America) của 20 lĩnh vực....

Mới nhất

MISA sẵn sàng ứng phó tại diễn tập An ninh mạng Quốc gia NCA lần thứ Nhất

#Cyseex Ngày 18/04/2025, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (NCA) khởi động chương trình diễn tập an ninh mạng Liên minh Ứng phó, khắc phục sự cố...

Sóc Trăng: Khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải Trần Đề 2025

VHO - Ngày 18.4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng long trọng tổ chức Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thị trấn Trần Đề. Lãnh đạo UBND huyện Trần Đề cũng cho biết, sau khi UBND tỉnh đã phê duyệt  Đề án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa...

Tin tức doanh nghiệp-NCV Games chính thức công bố phát hành dự án ‘bom tấn’ Lineage 2M

Bom tấn MMORPG Lineage 2M sẽ được NCV Games - liên doanh giữa VNGGames và NCSOFT - phát hành chính thức vào ngày 20/5/2025 trên đồng thời các nền tảng: iOS, Android và PC thông qua ứng dụng hỗ trợ Purple Launcher. Sản phẩm sẽ được phát hành rộng rãi tại 6 thị trường Đông Nam Á: Thái...

Tin tức doanh nghiệp-AI: Đòn bẩy giúp Ngành Tài chính

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành công cụ quan trọng giúp các tổ chức tài chính và ngân hàng tại Việt Nam tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo  an toàn cho khách hàng  trong thời đại số.Đơn giản hóa trải nghiệm khách hàngTrước những yêu cầu...

Mới nhất