Trang chủEnterpriseTập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJITẶNG TRANG SỨC YÊU ĐỂ NÀNG THÊM YÊU

TẶNG TRANG SỨC YÊU ĐỂ NÀNG THÊM YÊU


Valentine – ngày của những rung cảm ngọt ngào, của những nhịp đập rộn ràng và những yêu thương trọn vẹn. Món quà trang sức từ DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp 14/2 như một lời nhắn nhủ dịu dàng: “Nàng xứng đáng được yêu thương và trân quý mỗi ngày”.

Khúc biến tấu lãng mạn

Phụ nữ khi yêu luôn rạng ngời theo cách rất riêng – ánh mắt nàng lấp lánh như sao đêm, nụ cười tỏa sáng rạng rỡ như ánh dương, và từng cử chỉ, dáng điệu đều toát lên sự tự tin, quyến rũ đến say lòng. Bởi lẽ, yêu thương không chỉ là cảm xúc trong tim, mà còn là nguồn năng lượng kỳ diệu giúp nàng tỏa sáng từ bên trong.

Lễ Tình Nhân năm nay, DOJI giới thiệu các tuyệt tác trang sức Valentine – những kiệt tác tinh xảo được chế tác từ kim cương tự nhiên, để mỗi khoảnh khắc yêu thương càng thêm tỏa sáng trọn vẹn.

Bắt nhịp xu hướng trang sức hiện đại của thế giới, BST trang sức kim cương dịp Valentine của DOJI quy tụ các sản phẩm được chế tác theo kỹ thuật cluster setting – kỹ thuật ghép những viên kim cương nhỏ không lộ chấu, tạo hình thành viên chủ lớn.

Trang sức kim cương tỏa sáng vẻ đẹp lấp lánh như ánh mắt nàng khi yêu.

Không chỉ mang ánh sắc rực rỡ bội phần nhờ hiệu ứng cộng hưởng ánh sáng từ nhiều viên kim cương, các thiết kế trang sức được tạo hình trái tim còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về tình yêu được vun đắp từ những khoảnh khắc nhỏ bé nhưng đầy chân thành.

Valentine cũng là dịp để nàng tự thưởng cho bản thân những phút giây biết yêu thương và trân trọng chính mình hơn thường nhật. Nhẫn kim cương lấp lánh kiêu sa, dây chuyền thanh lịch dịu dàng hay hoa tai tinh xảo trong BST Happy Valentine không chỉ là món trang sức điểm tô nét duyên dáng, mà còn là biểu tượng của sự gắn kết, yêu thương.

BST Happy Valentine của Thế Giới Kim Cương lấy cảm hứng từ tình yêu vĩnh cửu.

Quà ngọt ngào cho nàng Valentine

Để mùa Valentine 2025 thêm phần nồng nàn và đáng nhớ, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 08/02 đến hết ngày 16/02/2025 tại các trung tâm trang sức trên toàn quốc, như một lời chúc cho tình yêu đôi lứa thêm bền chặt và thăng hoa.

DOJI dành tặng khách hàng vô vàn quà đôi giá trị mùa Valentine 2025.

Khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi kim cương viên theo danh mục đặc biệt, cùng hàng ngàn quà tặng ngọt ngào cho đôi lứa như: cặp vé xem phim lãng mạn, cặp quà tặng vàng tinh xảo, đồng hồ đôi cao cấp và đôi charm vàng 24K giá trị khi mua trang sức cao cấp, trang sức vàng 24K (bán món), quà tặng vàng Kim Bảo Phúc và đồng hồ.

Trong thời gian ưu đãi, khi tham gia mini game check-in tại các trung tâm trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương, các cặp đôi có cơ hội trúng thưởng cặp nhẫn cưới kim cương trị giá tới 10.000.000VNĐ.

Dù bạn đang tìm kiếm món quà dành tặng một nửa yêu thương hay muốn tự thưởng cho chính mình, DOJI luôn có những lựa chọn trang sức và quà tặng hoàn hảo để biến Valentine 2025 thành một ngày đặc biệt hơn bao giờ hết.

Xem thêm thông tin tại:

Trang sức DOJI

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Thế Giới Kim Cương

Hotline: 1800 9298

Website: https://thegioikimcuong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioikimcuong 



Nguồn: https://doji.vn/tang-trang-suc-yeu-de-nang-them-yeu/

Cùng chủ đề

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – QUÉT MÃ, VI VU NHẬT BẢN”

Chúc mừng hành trình 30 năm đồng hành cùng Acecook. Để kiểm tra mã kích hoạt thành công vui lòng truy cập Kho mã dự thưởng. Liên hệ 1900 06 88 30 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn.”Hình ảnh hệ thống dự kiến:Mã dự thưởng được kích hoạt thành công ngay tại thời điểm khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống về Mã dự thưởng và Mã dự thưởng sẽ được ghi nhận...

Tạm biệt “chàng trai cao tuổi”!

VHO - Nếu thấy anh Lân Cường phóng xe máy đi làm hay đến nơi khai quật khảo cổ; nếu thấy anh lúc thuyết trình về chuyên môn hay trong bộ cánh đuôi tôm chỉ huy dàn nhạc, và nhất là khi nào anh nheo mắt cười thì thật khó đoán tuổi của anh. Và chỉ đến khi đọc “cáo phó” mới biết năm nay anh đã 85 tuổi. Ấn tượng cuối cùng của tôi không chỉ là lần...

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

VIMC: Từ thách thức đến thành tựu – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tháng 4/2025, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) chính thức bước qua dấu mốc 30 năm hình thành và phát triển. Trải qua giai đoạn đầy thách thức từ khủng hoảng tài chính toàn cầu đến quá trình tái cơ cấu đầy táo bạo, VIMC đã vững vàng vươn lên, một lần nữa khẳng định vị thế trong ngành hàng hải và logistics. Ngày 10/5 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, VIMC sẽ tổ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

Tin tức doanh nghiệp-VNG và Hành trình 20 năm tiên phong ngành Game

Theo Báo cáo Thị trường Game Toàn cầu 2024 của NewZoo, ngành công nghiệp game toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ổn định so với năm trước, với doanh thu đạt 184 tỷ USD, tương ứng với mức tăng trưởng 0,2% so với cùng kỳ và khoảng 3,9 tỷ người chơi trên các nền tảng máy tính (PC), di động và máy chơi điện tử (console). Trong đó, châu Á–Thái Bình Dương (APAC) tiếp tục là thị...

TẬP ĐOÀN BRG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ được người dùng Zalo sử dụng. Lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng, bộ giao diện “Tự hào...

Bài đọc nhiều

“ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không ít cặp đôi dành nhiều tâm sức để kiếm tìm tín vật tình yêu ưng ý. Bởi nhẫn cưới là biểu tượng đồng hành, chứng nhân của tình yêu và giây phút thiêng liêng giữa hai người. Trong bài viết này, hãy cùng DOJI “đo ni đóng giày” cho tín vật tình yêu thăng hoa “Hạnh phúc là một hành trình, không phải là đích đến”, hôn nhân cũng...

DOJI ƯU ĐÃI ĐẾN 19% TRANG SỨC MỪNG SINH NHẬT THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

Tỏa sáng phong cách phái đẹp thông qua những sản phẩm trang sức tinh hoa, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tưng bừng mừng sinh nhật 19 tuổi Thế Giới Kim Cương với đại tiệc ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Đồng hành cùng phái đẹp trên mọi hành trình tỏa sáng Năm 2024 đánh dấu sinh nhật 19 tuổi của Thế Giới Kim Cương - một thành viên của Tập đoàn DOJI. Với nhiều thành tựu mạnh mẽ...

BIỂU TƯỢNG CAO QUÝ TRONG QUÀ TẶNG KIM BẢO PHÚC

Trong đời sống văn hóa Á Đông, các loài hoa thường hàm chứa những giá trị sâu sắc về tinh thần và nhân sinh quan. Trong số đó, hoa lan và hoa sen được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, khí chất và sự thuần khiết – những giá trị bất biến theo thời gian. Kim Lan Hưng Vượng tái hiện sống động khí chất cao nhã của hoa lan. Từ ngàn đời, “vương giả chi hoa”...

NÉT QUYẾN RŨ TINH TẾ TỪ NHỮNG ĐÓA HOA

Khi hoa – biểu tượng của sự nữ tính và sức hút của người phụ nữ, được chạm khắc tinh xảo trong từng món trang sức, chúng mang theo một ngôn ngữ mới – ngôn ngữ của sự quyến rũ tinh tế và khí chất nội tại. Bộ sưu tập trang sức kim cương Blooming Rose và Jasmine từ DOJI chính là hai bản hòa ca hoàn hảo, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp ấy. BST Blooming Rose mang...

Những lưu ý đặc biệt giúp bạn chọn cặp nhẫn cưới hoàn hảo

Không chỉ tỏa sáng cùng cô dâu, chú rể nơi lễ đường trọng đại, nhẫn cưới còn là mảnh ghép đồng hành cùng cặp đôi trong suốt cuộc đời, là minh chứng hoàn hảo cho tình yêu vĩnh cửu. Thị trường nhẫn cưới với đa dạng lựa chọn từ thiết kế, chất liệu cho đến giá thành, khiến không ít cặp đôi băn khoăn chọn nhẫn nào cho ngày trọng đại. Hãy để DOJI giúp bạn đi tìm cặp nhẫn...

Cùng chuyên mục

“ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không ít cặp đôi dành nhiều tâm sức để kiếm tìm tín vật tình yêu ưng ý. Bởi nhẫn cưới là biểu tượng đồng hành, chứng nhân của tình yêu và giây phút thiêng liêng giữa hai người. Trong bài viết này, hãy cùng DOJI “đo ni đóng giày” cho tín vật tình yêu thăng hoa “Hạnh phúc là một hành trình, không phải là đích đến”, hôn nhân cũng...

DOJI RA MẮT DÒNG TRANG SỨC TrenD, TÔN VINH XU HƯỚNG ĐA PHONG CÁCH CỦA PHÁI ĐẸP

DOJI chính thức ra mắt dòng trang sức TrenD – Tôn vinh xu hướng đa phong cách, phản chiếu vẻ đẹp khí chất, tự tin và đầy bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới. Trang sức TrenD là tuyên ngôn đa phong cách của phái đẹp. (Ảnh Thumbnail) Trong nhịp sống hiện đại, người phụ nữ đã không chỉ gói gọn trong hình mẫu duy nhất – “hậu phương của gia đình”, mà là tổng hòa của nhiều...

BIỂU TƯỢNG CAO QUÝ TRONG QUÀ TẶNG KIM BẢO PHÚC

Trong đời sống văn hóa Á Đông, các loài hoa thường hàm chứa những giá trị sâu sắc về tinh thần và nhân sinh quan. Trong số đó, hoa lan và hoa sen được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, khí chất và sự thuần khiết – những giá trị bất biến theo thời gian. Kim Lan Hưng Vượng tái hiện sống động khí chất cao nhã của hoa lan. Từ ngàn đời, “vương giả chi hoa”...

NÉT QUYẾN RŨ TINH TẾ TỪ NHỮNG ĐÓA HOA

Khi hoa – biểu tượng của sự nữ tính và sức hút của người phụ nữ, được chạm khắc tinh xảo trong từng món trang sức, chúng mang theo một ngôn ngữ mới – ngôn ngữ của sự quyến rũ tinh tế và khí chất nội tại. Bộ sưu tập trang sức kim cương Blooming Rose và Jasmine từ DOJI chính là hai bản hòa ca hoàn hảo, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp ấy. BST Blooming Rose mang...

BẬT MOOD HÈ CÙNG ƯU ĐÃI TRANG SỨC LẤP LÁNH TỪ DOJI VÀ THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

Mùa hè là thời điểm để phái đẹp bung tỏa trong những hành trình nghỉ dưỡng nơi thiên đường nhiệt đới đến những cuộc dạo chơi giữa phố thị sôi động. Trang sức “đúng mood” cùng những ưu đãi từ DOJI và Thế Giới Kim Cương chính là “hành lý không thể thiếu” để các quý cô ghi dấu ấn phong cách trên từng bước chân khám phá. Trang sức lấp lánh cho chuyến nghỉ dưỡng Khi những tia nắng...

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ...

Tin tức doanh nghiệp-VNG cùng Quỹ Kiến Tạo Ước mơ mang nước sạch cho học trò vùng cao

Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF), dưới sự bảo trợ của VNG, vừa hoàn thành công trình khoan giếng, cải tạo hệ thống nước sạch tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học số 2 Sá Tổng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Sá Tổng nằm tại một trong những...

Tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 5 năm 2025) - Công ty Cổ phần VNG (VNG) công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025, ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.232 tỷ đồng và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh tăng mạnh, đạt 185 tỷ đồng. Trong ba tháng đầu năm, VNG...

20 năm phát triển công nghệ, hướng tới cộng đồng

Báo cáo thường niên 2024 của VNG ghi dấu một năm bản lề trên hành trình 20 năm trưởng thành, tiên phong về công nghệ, đổi mới sáng tạo và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global”. Với doanh thu 9.273 tỷ đồng và 3.324 nhân sự làm việc tại 9 thành phố trên khắp Việt Nam...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2025

Báo cáo VNG Snapshot Q1/2025 tóm lược các chỉ số tài chính, hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG và các mảng sản phẩm tính đến ngày 31/03/2025. Nội dung bao gồm kết quả tài chính, hiệu suất kinh doanh trên thị trường quốc tế, chiến lược AI và những đóng góp của VNG cho...

Mới nhất