Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo

Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (sau đây gọi tắt là “SPVB“) xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng thiết bị bán hàng (tủ ướp lạnh) của SPVB như sau:

Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo- Ảnh 1.

  1. SPVB là chủ sở hữu duy nhất đối với các tủ ướp lạnh có kiểu dáng đặc thù, mang nhãn hiệu và logo các sản phẩm của SPVB đã đăng ký hợp pháp. Mỗi tủ ướp lạnh đều có gắn thẻ tài sản riêng.
  2. Những tủ ướp lạnh này là phương tiện kinh doanh và là tài sản riêng của SPVB. SPVB khẳng định không bán và không cho phép bất kỳ tổ chức, cá nhân nào tự ý thực hiện các hành vi mua bán, sang nhượng cầm cố, thế chấp, cho tặng hoặc gỡ bỏ thẻ tài sản, cạo sửa nhãn hiệu, thay đổi hình dáng cấu trúc hoặc hủy hoại tài sản này.
  3. Vì các lý do trên,Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam khuyến cáo:
    a) Mọi hành vi mua bán, sang nhượng, cho tặng, cầm cố, thế chấp hoặc gỡ bỏ thẻ tài sản trên tủ ướp lạnh của Công ty nói trên mà không có sự đồng ý bằng văn bản của SPVB được xem là hành vi xâm phạm quyền sở hữu tài sản của SPVB; đặc biệt hành vi cạo sửa nhãn hiệu, thay đổi hình dáng cấu trúc hoặc hủy hoại các loại tủ ướp lạnh này có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định Bộ luật Hình sự hiện hành.

    b) SPVB sẽ tiến hành mọi biện pháp pháp lý cần thiết nhằm chấm dứt các hành vi đã và đang gây thiệt hại cho SPVB.
    Mọi phát hiện hành vi bất hợp pháp nói trên xin vui lòng chuyển tới địa chỉ dưới đây. Người cung cấp thông tin có giá trị giúp phát hiện và xử lý hành vi vi phạm trêncó thểđược hậu tạ theo từng trường hợp cụ thể.

  4. PHÒNG QUẢN LÝ THIẾT BỊ BÁN HÀNG

    Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam

    Website: https://www.suntorypepsico.vn/

    Lầu 17-18, Tòa nhà OPAL – Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    ĐT: 18001250 – Fax: 028.38487721.

Nguồn: https://thanhnien.vn/suntory-pepsico-viet-nam-thong-bao-185240707154735751.htm

Cùng chủ đề

Sinh viên “đứng hình” khi trường ĐH thông báo thu học phí sát Tết

(NLĐO) - Nhiều sinh viên Trường ĐH Công thương TP HCM (quận Tân Phú) lo lắng khi nhà trường thông báo đóng học phí học kỳ 2 đột ngột. ...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

Tìm bị hại trong vụ “nữ quái” mua, bán người sang Trung Quốc

(Dân trí) - Công an tỉnh Tuyên Quang vừa bắt giữ được đối tượng có hành vi mua, bán người sau 15 năm lẩn trốn. Đơn vị này cũng phát đi thông báo tìm bị hại, nhân chứng trong vụ việc. Sáng 21/12, Công an tỉnh Tuyên Quang phát đi thông báo tìm bị hại trong vụ mua bán người sang Trung Quốc.Cụ thể, vào cuối tháng 11 vừa qua, Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt được đối tượng...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Thông báo: Về việc tuyển chọn giải thưởng nhiếp ảnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách...

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam thông báo về việc tuyển chọn giải thưởng nhiếp ảnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt II - Giai đoạn 2023 - 2025 ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ông Trump thảo luận phương án mua lại TikTok, sẽ sớm có quyết định

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 25.1 cho biết đang thảo luận với nhiều bên về việc mua lại ứng dụng TikTok và sẽ ra quyết định trong vòng 30 ngày. ...

Váy denim, slip… trở lại thịnh hành với phiên bản trang nhã hơn

Những bộ váy của những năm 2000 sẽ trở lại vào mùa xuân năm 2025, với vẻ quyến rũ...

Bài đọc nhiều

Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP HCM về Long An

4 dây chuyền sản xuất nước có ga và Aquafina với công suất gần 450 triệu lít mỗi năm của Pepsico sẽ chuyển về Long An. Trong báo cáo đánh giá tác động môi trường mới nhất của dự án tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) cho biết sẽ chuyển 4 dây chuyền sản xuất từ nhà máy tại Quận 12, TP HCM về lắp đặt tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh,...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Suntory PepsiCo phối hợp với Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

http://www.thesaigontimes.vn/165012/STF-Suntory-PepsiCo-VN-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien.htmlTrong tháng 9 vừa qua, Suntory PepsiCo kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của 3 trường Đại học tại TP. HCM (Đại học Ngoại Thương, Đai học Sư phạm Kỹ thuật và Học viên Đào tạo cán bộ). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các chương trình tuyển dụng của Suntory PepsiCo, đặc biệt là...

Cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Mới nhất

Công nghệ chip di động, gaming và AI

Các hãng sản xuất sẽ tiếp tục cải tiến thiết kế, nâng cấp công nghệ phần cứng và phần mềm, trong khi người dùng cũng kỳ vọng vào những trải nghiệm sử dụng mượt mà và mạnh mẽ hơn. Dưới đây là những xu hướng chính sẽ định hình thị trường laptop trong năm 2025.

Người Việt rộn ràng sắm Tết trên các sàn thương mại điện tử

Từ những món ăn truyền thống, trang phục mới, tới đồ trang trí nhà cửa, người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang rộn ràng, tất bật trong mùa mua sắm cuối năm.

Thanh Hóa cùng cả nước vươn mình bước vào kỷ nguyên giàu mạnh

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Thanh Hóa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, văn minh, hùng cường, người dân hạnh phúc, ấm no. ...

Phá 3 cơ sở làm cà phê giả bằng hóa chất không rõ nguồn gốc

Cơ sở sản xuất, buôn bán cà phê giả bằng cách tẩm phụ gia, hóa chất không rõ nguồn gốc tại TP Pleiku vừa bị Công an tỉnh Gia Lai triệt phá. ...

Mới nhất