Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMSuntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng...

Suntory PepsiCo – 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Gian hàng Suntory PepsiCo Việt Nam tại ngày hội Việt Nam xanh do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến vì môi trường

Suntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Các bạn trẻ trải nghiệm các hoạt động tại không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong không gian Ngày hội Việt Nam Xanh, không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn thu hút sự chú ý với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến về bao bì bền vững cũng như các lĩnh vực về nguồn nước, giảm phát thải khí nhà kính, sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng…

30 năm “phát triển vì những điều tốt đẹp”

Nổi bật tại gian hàng là các sản phẩm với bao bì được làm từ 100% nhựa tái sinh – là một trong những doanh nghiệp nước giải khát đầu ngành tiên phong các sáng kiến bao bì bền vững.

Để giảm tác động với môi trường, Suntory PepsiCo Việt Nam không ngừng đổi mới giảm nhựa nguyên sinh trong bao bì, cải tiến bao bì để tăng khả năng tái chế – phân hủy, thúc đẩy các sáng kiến sử dụng nhựa tái sinh.

Suntory PepsiCo Việt Nam là công ty nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam ra mắt sản phẩm có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh – Pepsi và ngay năm sau đó ra mắt trà đóng chai đầu tiên ở Việt Nam có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh.

Đối với mục tiêu giảm nhựa nguyên sinh, sản phẩm Aquafina của công ty hiện đang là nước đóng chai có bao bì nhẹ nhất trong hệ thống toàn cầu.

Nhờ vào những sáng kiến này, năm 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam đã giảm 5.700 tấn nhựa nguyên sinh – tương đương giảm phát thải khoảng 23.000 tấn carbon ra môi trường.

Đối với người tiêu dùng, công ty không ngừng ra mắt các sản phẩm không calo, giảm đường và bổ sung dưỡng chất, vitamin nhằm đáp ứng nhu cầu quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Suntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Trong không gian Ngày hội Việt Nam Xanh, không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn thu hút sự chú ý với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến về bao bì bền vững – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong năm 2023, công ty đã cho ra mắt các sản phẩm như 7Up Lemon Soda bổ sung vitamin C và Revive Zero Calo bổ sung vitamin B.

Tính đến nay, công ty đã cải tiến công thức của nhiều sản phẩm như Pepsi, 7Up, Tropicana Twister Orange, Revive, Oolong Tea Plus… nhằm giảm lượng đường và bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Suntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Suntory PepsiCo Việt Nam không ngừng đổi mới giảm nhựa nguyên sinh trong bao bì, cải tiến bao bì để tăng khả năng tái chế – phân hủy, thúc đẩy các sáng kiến sử dụng nhựa tái sinh – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Không ngừng thúc đẩy các sáng kiến vì môi trường

Dẫn dắt bởi giá trị “phát triển vì những điều tốt đẹp”, Suntory PepsiCo Việt Nam không ngừng nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, đồng thời xây dựng và thúc đẩy các sáng kiến đóng góp cho thiên nhiên, cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn của công ty không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu thị trường nước giải khát mà còn tiên phong trong phát triển bền vững.

Chiến lược phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào sáu trụ cột, tạo ra tác động tích cực cho môi trường và con người gồm:

Tạo tác động tích cực cho nguồn nước, giảm phát thải khí nhà kính, thúc đẩy bao bì bền vững, sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng, tạo ra môi trường đa dạng – công bằng – hòa hợp và làm phong phú cuộc sống cho cộng đồng.

Suntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Suntory PepsiCo Việt Nam không ngừng nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, đồng thời xây dựng và thúc đẩy các sáng kiến đóng góp cho thiên nhiên, cộng đồng và xã hội – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Công ty tạo tác động tích cực tới nguồn nước thông qua giảm lượng nước sử dụng trong sản xuất, trồng rừng đầu nguồn nhằm tái tạo nguồn nước ngầm và bồi hoàn nước cho thiên nhiên, cũng như giáo dục học sinh tiểu học trên cả nước tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước.

Công ty cam kết giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng tái tạo, hiện 5 trên 5 nhà máy trên toàn quốc đã lắp đặt nhiên liệu sinh khối nhằm giảm thiểu phát thải carbon.

Không dừng lại ở đó, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng phát triển các giải pháp và sáng kiến bao bì bền vững nhằm giảm thiểu rác thải nhựa và thúc đẩy kinh tế tuần hoàn.

Bên cạnh việc đổi mới bao bì, công ty còn thúc đẩy các hoạt động thu gom, tái chế và nâng cao nhận thức cộng đồng hướng đến nhóm lao động phi chính thức nhằm hỗ trợ an toàn lao động, thúc đẩy giáo dục và thay đổi hành vi về phân loại rác cho sinh viên – đối tượng người tiêu dùng trẻ và cũng là nhân tố thay đổi.

Suntory PepsiCo - 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Bên cạnh việc đổi mới bao bì, Suntory PepsiCo Việt Nam còn thúc đẩy các hoạt động thu gom, tái chế và nâng cao nhận thức cộng đồng – Ảnh: QUANG ĐỊNH

 

 

Nguồn: https://tuoitre.vn/suntory-pepsico-30-nam-song-hanh-phat-trien-ben-vung-cung-viet-nam-xanh-20241110144141888.htm

Cùng chủ đề

Giải thưởng hàng tỉ đồng cho những bạn trẻ vượt khó theo đuổi đam mê

(NLĐO)- Giải thưởng "Bền Đam Mê" do Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức hướng đến việc tôn vinh những người trẻ kiên trì vượt khó, theo đuổi đam mê ...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

Hành trình tuổi trẻ mang Tết sớm đến đồng bào vùng cao

(Dân trí) - Tinh thần tình nguyện không chỉ dừng lại ở những món quà vật chất mà còn là sự sẻ chia, thấu hiểu và khích lệ người dân vùng cao vượt khó. 400 người dân được khám bệnh miễn phíNgày 21/12, Đoàn Thanh niên Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV)...

Chợ Bến Thành chộn rộn vào Tết, giới trẻ hóa ‘nàng thơ’ chụp ảnh từ sáng đến chiều

Còn hơn 1 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ, không khí mua sắm Tết tại chợ Bến Thành đã bắt đầu rộn ràng. Tiểu thương hào hứng đón khách. Bạn trẻ hóa trang thành cô Ba, cô Tư Sài Gòn xúng xính "check -in". ...

Phạt ‘kịch khung’ đừng nương tay với người ‘quẹt tí là đánh nhau’, mới bớt côn đồ đường phố

Nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ Online bày tỏ ý kiến, đồng tình phải nghiêm trị những ai có hành vi côn đồ, đánh người chỉ vì một va quẹt nhỏ khi đi đường. Phạt kịch khung, càng nặng càng tốtĐừng nương nhẹ, vì những...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bí thư Đồng Tháp động viên tiểu thương chợ hoa Tết

Nhiều tiểu thương tại chợ hoa Tết Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết sức mua hoa kiểng năm nay chậm mặc dù lượng hoa nhập giảm 50% so với năm trước. Tối muộn 24-1 (25 tháng Chạp), ông Lê Quốc Phong - Bí thư...

5 dự án của học sinh Asian School đạt giải cấp thành phố

Học sinh Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) đạt hai giải Nhì và ba giải Ba tại Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp thành phố năm học 2024-2025, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức. ...

Đảm bảo cung cấp điện dịp Tết Ất Tỵ và mùa khô 2025 cho người dân TP.HCM

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng lưu ý các đơn vị triển khai kế hoạch cung cấp điện vào dịp Tết Ất Tỵ và chuẩn bị từ sớm kế hoạch cung cấp điện vào mùa khô 2025 cho người dân TP.HCM. Về...

Nguồn hàng dồi dào nhưng chi tiêu Tết Ất Tỵ 2025 không quá cao vì một xu hướng

Nguồn cung hàng nông sản tương đối dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Ất Tỵ 2025. Tuy nhiên, dự báo mức chi tiêu của người dân năm nay không tăng đột biến, bởi xu hướng tiêu dùng đơn giản, tiết kiệm. ...

Công nhân háo hức lên chuyến xe Công đoàn về ăn Tết cùng gia đình

9 chuyến xe Công đoàn xuất phát từ Bình Phước đưa hàng trăm công nhân ra các tỉnh miền Trung, miền Bắc đón Tết, sum họp cùng gia đình. Theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước, trong dịp Tết Nguyên đán...

Bài đọc nhiều

Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP HCM về Long An

4 dây chuyền sản xuất nước có ga và Aquafina với công suất gần 450 triệu lít mỗi năm của Pepsico sẽ chuyển về Long An. Trong báo cáo đánh giá tác động môi trường mới nhất của dự án tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) cho biết sẽ chuyển 4 dây chuyền sản xuất từ nhà máy tại Quận 12, TP HCM về lắp đặt tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh,...

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Lễ ký kết hợp tác phát triển rừng bền vững

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các - bon Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) phối hợp với Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Diễn đàn hợp tác công - tư trong việc phát...

Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn Cầu 2024: 20 năm lan tỏa giá trị bền vững cho nguồn nước

Ngày 23/4 vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn cầu 2024 tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam (TP. Hà Nội). Đây là lần đầu tiên hội nghị này được tổ chức tại một quốc gia ngoài Nhật Bản cũng như xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 23/04 đến 25/04/2024 nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Mizuiku được...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Mới nhất

Khánh thành Trung tâm giám sát, điều hành thông minh TP.Tân Uyên

Sáng 22/1, UBND TP.Tân Uyên tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác, vận hành Trung tâm giám sát, điều hành thông minh (IOC). Thực hiện Kế hoạch số 1050/KH-UBND ngày 10-3-2023 của UBND tỉnh Bình Dương về triển khai thí điểm Trung tâm giám sát, điều hành thông minh tỉnh Bình Dương, TP.Tân Uyên đã phối hợp...

Cách thẩm chè độc đáo của các “quý bà” ở Thái Nguyên

Phiên chợ chè Phúc Trìu, xã Phúc Trìu là địa điểm giao thương, đúc kết những nét tinh hoa trong văn hóa trà của người dân xứ chè Thái Nguyên. Đặc biệt, cách thẩm chè của các "quý bà" tại phiện chợ luôn thu hút sự chú ý của khách mới. Chia sẻ kinh nghiệm chọn chè, chị Nguyễn...

Dọn nhà đón Tết: Khoác ‘áo mới’ cho tổ ấm cùng sơn JYMEC

Việc dọn dẹp, sửa sang nhà cửa đón Tết mang ý nghĩa thanh tẩy những điều cũ kỹ để đón chào năm mới bình an, may mắn. Với sơn JYMEC, ngôi nhà không chỉ trở nên tươi mới mà còn tràn ngập năng lượng tích cực, đem lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Khi những cành đào, nhành...

Hà Nội khởi động “Hành trình Tết Công đoàn” đưa công nhân về quê đón Tết

Kinhtedothi-Chương trình “Hành trình Tết Công đoàn-Xuân 2025” của tổ chức Công đoàn Thủ đô đã chính thức khởi động vào sáng nay, 25/1 (tức 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn) với hàng chục chuyến xe đưa 1.200 công nhân lao động đang làm việc trong các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội về quê đón Tết. Tham...

10 mẹo giúp không tăng cân vù vù trong dịp Tết

Để ăn Tết ngon mà không tăng cân, chúng ta cần lưu ý kết hợp chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo giờ giấc sinh hoạt và tập luyện điều độ. ...

Mới nhất