Trang chủSự kiệnSức mua tăng mạnh từ chương trình kích cầu

Sức mua tăng mạnh từ chương trình kích cầu

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại với mức ưu đãi lên đến 100%, tại hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 “Điểm vàng” khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Sau chưa đến một tuần triển khai, các doanh nghiệp đã ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Sức mua tăng từ 30-50%

Là điểm tham gia chương trình “Ngày Vàng giá shock” trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, cửa hàng Bapo Bakery (tại số 8, phường Quang Trung, quận Hà Đông) ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 40-50% so với ngày bình thường.

23-12-anhtkm1.jpg

“Như chiều 21-12, lượng khách đến cửa hàng vượt kỳ vọng của chúng tôi, khi ghi nhận khoảng 400-500 lượt khách đã đến mua sắm tại cửa hàng”, ông Nguyễn Đạo – Trưởng phòng Marketing cửa hàng Bapo Bakery thông tin.

Cũng theo ông Nguyễn Đạo, do đây là hàng thực phẩm, nên nguồn nguyên liệu được phía cửa hàng đặc biệt chú trọng khâu lựa chọn đầu vào, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó ưu tiên hàng Việt Nam.

Tương tự, theo ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình – đơn vị tham gia “Điểm vàng” cho biết, để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng, chúng tôi đã chủ động làm việc với các nhà sản xuất, nhà phân phối nhằm không chỉ bảo đảm đủ nguồn hàng đáp ứng cho người tiêu dùng, mà còn cả các chính sách giá tốt, cùng các chương trình khuyến mại như: “Mua một tặng một”, “Giảm giá sâu, kích cầu”, “Mua trước trả sau”, “Tiêu dùng trước trả tiền sau”, “Trả góp 0 đồng”… Trong Tháng khuyến mại năm nay, chúng tôi chuẩn bị hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…, được áp dụng mức giảm giá đồng loạt từ 15-50%.

Bên cạnh đó, Mediamart cũng triển khai nhiều hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng TikTok, Facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị. Tỷ lệ bán hàng online đang chiếm khoảng từ 30-40%.

Với việc triển khai đa dạng các giải pháp kích cầu, mức khuyến mại rất sâu, do đó, sức mua trong thời gian triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tăng từ 30-50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, tại hệ thống các siêu thị, để chuẩn bị cho mùa cao điểm Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 và dịp lễ, Tết Nguyên đán cuối năm, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/Win đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, bảo đảm nguồn cung dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

Trong đó, chú trọng vào các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều trong dịp lễ, Tết là bánh kẹo, nước giải khát… cũng được lên kế hoạch chuẩn bị với số lượng lớn và giá cạnh tranh. Tất cả sản phẩm đều được hệ thống siêu thị kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhằm bảo đảm an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm nhằm mang tới một giỏ hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn cho mọi khách hàng, hệ thống siêu thị đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng với ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1… đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.

Ngoài ra, hệ thống còn triển khai hình thức mua sắm qua website https://winmart.vn/ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, cũng như triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với các mã giảm giá dành riêng cho khách hàng mua sắm online để kích cầu tiêu dùng.

Khẳng định thương hiệu của Tháng khuyến mại Hà Nội

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Ghi nhận của phóng viên tại siêu thị Winmart Royal City (tòa nhà R3, Trung tâm thương mại Wincom Mega Mall Royal City, số 72 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) – một trong những siêu thị triển khai “Điểm vàng” trong chuỗi chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 trong trưa 22-12, lượng khách hàng đổ về siêu thị khá đông. Cùng với các mặt hàng thực phẩm thường ngày, các giỏ quà Tết, thực phẩm, bánh mứt kẹo… cũng được khách hàng lựa chọn.

23-12-anhtkm2.jpg

Chị Nguyễn Minh Anh (ngõ 12 phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy) cho biết, năm nay Tháng khuyến mại được tổ chức vào tháng 12, thời điểm này chỉ cách Tết hơn 1 tháng, do đó, chúng tôi tranh thủ chương trình khuyến mại sâu mà các siêu thị triển khai dịp này để mua sắm luôn cả hàng Tết.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiêu thụ được hàng hóa; các đơn vị cũng đề nghị các sở, ban, ngành đồng hành với siêu thị trong công tác quảng bá, truyền thống đa dạng, linh hoạt để cho khách hàng có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mại lớn vào dịp cuối năm này.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/thang-khuyen-mai-ha-noi-2024-suc-mua-tang-manh-tu-chuong-trinh-kich-cau-688303.html

Cùng chủ đề

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp đẩy mạnh giảm giá kích cầu sức mua dịp cuối năm

Hiện nay, các doanh nghiệp và nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu nhằm kích thích sức mua trong dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới Tết Nguyên đán 2025. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức... không còn cảnh đông đúc khách mua như những năm trước. Các mặt hàng thời trang, thực phẩm,...

Nhiều địa phương đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

Để kích cầu tiêu dùng trong nước, nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhất là trong tháng cuối năm và Tết Nguyên đán. Theo đại diện Bộ Công Thương, đến thời điểm hiện nay, nhiều địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Ninh Thuận... đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường trong những...

‘Khóa giá’ hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Tết Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua...

Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Khuyến mãi lớn để ‘hâm nóng’ sức mua

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng cuối cùng của năm, khi cú huých giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe trong nước đã kết thúc. Nhiều hãng xe và đại lý đang phải khuyến mãi sâu nhằm kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết. Thị trường "hụt hơi" sau đợt giảm lệ phí trước bạ Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Hà Nội tổ chức phiên chợ nông sản tiêu biểu và sản phẩm OCOP chào Xuân Ất Tỵ 2025

Từ ngày 22 đến 27-12, tại 33 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội), Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" mừng Xuân Ất Tỵ 2025. Phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá nông sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường; sản phẩm OCOP và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống từ các huyện, thị xã trên địa bàn...

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31-10 đến ngày 4-11

Chiều 25-10, Bộ NN&PTNT, Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu”. Theo đó, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, từ ngày 31-10 đến ngày 4-11-2024, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên diễn ra triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Quy mô triển lãm...

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch Năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới nhờ những giá trị nổi bật toàn cầu. Phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái và đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch là những giải...

Bí ẩn bảo vật quốc gia: Hành trình di sản Hà Nội

Trải qua hơn 1.000 năm lịch sử, Hà Nội là nơi lưu giữ những di sản vô cùng quý giá. Thủ tướng vừa quyết định công nhận 33 hiện vật, nhóm hiện vật là bảo vật quốc gia đợt 13 năm 2024, trong đó, có ba bộ sưu tập hiện vật từ Hoàng thành Thăng Long là đầu phượng thời Lý, bình ngự dụng và gốm Trường Lạc thời Lê sơ. Bộ sưu tập bảo vật quốc gia tại Hoàng...

Bài đọc nhiều

Lời căn dặn của Bác Hồ với chiến sĩ trước ngày trở về tiếp quản Thủ đô

Tại Đền Hùng, Bác Hồ căn dặn các chiến sĩ về tiếp quản Thủ đô phải luôn đoàn kết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, chăm tuyên truyền cho nhân dân hiểu rõ chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước. LỜI TÒA SOẠN: Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954) là sự kiện lịch sử đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khẳng định thắng lợi hoàn toàn của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực...

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 mới nhất và gợi ý du lịch

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 dài 9 ngày phù hợp cho kế hoạch du lịch đường xa đến Tây Bắc, Đông Bắc hoặc các thành phố biển, đảo miền Nam. Tết Nguyên đán 2025 người lao động và học sinh, sinh viên được nghỉ 5 ngày nghỉ Tết và 4 ngày nghỉ cuối tuần theo quy định tại Bộ Luật Lao động. Tổng số ngày nghỉ là 9 ngày rất dư giả cho một chuyến du lịch trong nước. Cán...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Họp báo về: Đêm giao lưu nghệ thuật Việt Nam – Lào với chủ đề ‘nghĩa tình sắt son-đời đời bền vững’

Theo thông tin tại buổi họp báo, dự kiến tối ngày 11/11, tại Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ diễn ra Chương trình giao lưu nghệ thuật Việt Nam-Lào với chủ đề: “Nghĩa tình sắt son-đời đời bền vững”. Đêm ca nhạc nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào năm 2023”, do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh Thừa...

Họp báo công bố Ngày hội thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào

Trong khuôn khổ buổi họp báo thường kỳ tháng 11 của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Họp báo chương trình “Ngày hội thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào năm 2023”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15/11/2023 tại Thừa Thiên Huế, gồm chuỗi sự kiện mang...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(Dân trí) - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa, trong đó có 10 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và 21 trận địa bắn pháo hoa tầm thấp. Thiết kế: Patrick Nguyễn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chi-tiet-30-diem-ban-phao-hoa-o-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan-at-ty-2025-20250123223710855.htm

Giới trẻ tấp nập check in đường hoa Tết ở ‘khu nhà giàu’ TPHCM

TPO - Chưa đến giờ khai mạc nhưng từ trưa, nhiều bạn trẻ đã đến chụp ảnh cùng linh vật năm Ất Tỵ tại tuyến đường nối thẳng đến cầu Ánh Sao trong KĐT Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM). Đường hoa với nhiều tiểu cảnh rực rỡ, mở cửa đón khách từ 23/1 đến 1/2. Cổng Nghinh xuân với sắc đỏ, vàng rực rỡ. Trên cổng, chủ đề được thể hiện nổi bật, cùng hàng trăm chiếc phong bao lì xì...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Mới nhất

Từ “người mới” đến thương hiệu hàng đầu

Tối 10/4/2025, gần 200 đại lý tiêu biểu đến từ miền Bắc và miền Trung hội tụ tại Ninh Bình trong không khí trang trọng của Hội nghị tri ân khách hàng Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi (TACN) Hòa Phát Hưng Yên. Đánh dấu một thập kỷ gia nhập thị trường, Hòa Phát đã nhanh chóng...

Tủ lạnh Funiki – Giải pháp tối ưu dành cho căn hộ cho thuê

Với lợi thế về giá, độ bền và dịch vụ hậu mãi, tủ lạnh Funiki đang trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho các chủ đầu tư căn hộ dịch vụ và chung cư mini nhằm tối ưu hiệu quả vận hành dài hạn. Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong căn hộ cho thuê. Tuy nhiên,...

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1, tăng 25%

Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024. Sản lượng sản xuất và bán hàng quý 1/2025 tăng trưởng...

Những bước đi mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trên hành trình hội nhập quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc bắt tay cùng tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới MSC để triển khai các tuyến vận tải thương mại tại cụm cảng nước sâu Lạch Huyện cho thấy Cảng Hải Phòng đang có những bước tiến dài hướng ra thị trường toàn cầu. Chiều 16/4, tàu container mang tên MSC MAKALU III thuộc tuyến vận...

KỲ VỌNG KCN DỐC ĐÁ TRẮNG – DẤU MỐC MỚI CHO KHU KINH TẾ VÂN PHONG – Tổng công ty Viglacera

“Kỳ vọng vào KCN Dốc Đá Trắng”, “KCN Dốc Đá Trắng: Phát huy lợi thế phát triển kinh tế - xã hội Khánh Hòa”, “Sắp có dự án khu công nghiệp hơn 1.807 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong”, là nhan đề chính của hàng loạt bài báo của các cơ quan báo chí trung ương...

Mới nhất