Trang chủProductSự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường

Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường

Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường
Peel Saver – bao bì khoai tây chiên sinh thái

Với sự gia tăng của chủ nghĩa tiêu dùng có ý thức , các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang ngày càng trở nên phổ biến. Một phần ba người tiêu dùng Vương quốc Anh cho rằng họ có mối quan tâm về nguồn gốc của sản phẩm, cách chúng được tạo ra và tác động của chúng đến môi trường như thế nào và thế hệ thiên niên kỷ cho rằng tính bền vững là một ưu tiên mua sắm cao. Vì tính bền vững hiện đang là cốt lõi của nhiều quyết định mua hàng của người tiêu dùng, nên điều quan trọng hơn bao giờ hết là các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường được các doanh nghiệp áp dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và thị phần.

Một cuộc khảo sát gần đâycho thấy cứ 3 người tiêu dùng thì có 1 người thích các lựa chọn thân thiện với môi trường và hơn 50% người tiêu dùng phản đối thực phẩm GMO. Xu hướng quan tâm đến môi trường ngày càng tăng của người tiêu dùng là một sự phát triển thú vị khi 35% người dân thậm chí sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường và 56% ‘hơi có khả năng’ cân nhắc việc trả giá cao hơn.
Tại sao nhu cầu về các mặt hàng Thân thiện với Môi trường lại tăng lên?

Sự gia tăng chủ nghĩa tiêu dùng có ý thức có thể được lập luận là do báo chí đưa tin rộng rãi về các vấn đề môi trường toàn cầu như ô nhiễm nhựa trong đại dương của chúng ta, tác hại của rác thải bao bì và tác động chung đến quyết định mua hàng của chúng ta và một số sản phẩm nhất định đối với môi trường của chúng ta.
 

Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường
Sản phẩm thân thiện môi trường Công ty CPQT Thịnh Đạt  sản xuất 

Lợi ích của Bao bì thân thiện
với môi trường Có nhiều lợi ích rõ ràng khi chuyển sang bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Một số trong số chúng bao gồm những điều sau:

  • Dễ dàng vứt bỏ
  • Phân hủy sinh học
  • Giảm lượng khí thải carbon
  • Cải thiện hình ảnh thương hiệu của bạn và thu hút lòng trung thành
  • Nó có thể được tái chế và tái sử dụng bền vững
  • Có thể giúp bạn tiết kiệm tiền
  • Giảm chi phí vận chuyển
  • Đa năng và linh hoạt

Tương lai của các sản phẩm thân thiện
với môi trường Với các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang gia tăng, điều này khiến tương lai của ngành bán lẻ dự kiến ​​sẽ có những thay đổi lớn hơn nữa. Tuy nhiên, vẫn còn những bước phát triển cần được thực hiện. Mặc dù một tỷ lệ phần trăm cá nhân được khảo sát khẳng định họ rất vui khi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, Joe SmithGiám đốc Greanbase nói rằng “trong ngắn hạn, tôi không tin rằng các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể cạnh tranh với các sản phẩm dẫn đầu ngành hàng do giá cả của chúng. Chúng tôi vẫn đang cảm thấy những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và hai chai với giá £ 2 sẽ luôn hấp dẫn ”. Đây rõ ràng là điều có thể được thực hiện trong tương lai, và sự gia tăng giá trị đạo đức và ý thức của người tiêu dùng đối với các vấn đề môi trường là đầy hứa hẹn và kết quả là chúng ta sẽ thấy số liệu về các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường ngày càng tăng.
                                                Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc trao kỷ niệm chương
chương trình ” Phòng chống rác thải nhựa ” cho  Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc  Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt 
 
Giới thiệu về Bao bì Thịnh Đạt 
Chúng tôi có nhà máy sản xuất, tiếp cận và sáng tạo nội dung. Bao bì Thịnh Đạt  tự hào với gần 20  năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và đóng gói. Chúng tôi  cung cấp bao bì đặt làm riêng, in theo yêu cầu với kiểu dáng và cảm giác sang trọng phục vụ cho nhiều loại hình doanh nghiệp và lĩnh vực khác nhau.
 
nguồn: https://thinhdat.vn/Su-gia-tang-cua-cac-san-pham-than-thien-voi-moi-truong_n3500.html

Cùng chủ đề

Gần 3,6 triệu hành khách qua các sân bay Việt Nam dịp Tết

Trong dịp Tết Ất Tỵ, có xấp xỉ 3,6 triệu hành khách thông qua các sân bay Việt Nam, tăng 16% so với cùng kỳ 2024. Hành khách quốc tế và nội địa đều tăng so với cùng kỳ. Thông tin từ Cục Hàng...

1,2 triệu lượt khách tham quan, hơn 1.500 bài báo đưa tin

(NLĐO)- Điểm nhấn của Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay là linh vật, đã mang lại nhiều cung bậc cảm nhận và nhận được vô vàn lời khen từ người dân và du khách ...

Chủ tịch Samsung được tuyên trắng án

Tòa phúc thẩm Hàn Quốc đã tuyên bố Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong trắng án trong vụ sáp nhập hai công ty con của tập đoàn hồi năm 2015. ...

Ông Nguyễn Thanh Nghị nhận thêm nhiệm vụ mới tại Đảng bộ các cơ quan Đảng TPHCM

Ông Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã được phân công thêm nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy các Cơ quan Đảng TPHCM nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ngày 3/2,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhiều mác tàu chạy xuyên Tết phục vụ khách du xuân

Lần đầu tiên trên chuyến tàu cuối cùng khởi hành trước thềm năm mới có toa xe cộng đồng được trang trí mang đậm phong vị Tết cổ truyền phương Nam với mai vàng, các trò chơi dân gian... phục vụ hành khách đón Giao thừa năm Ất Tỵ cũng như suốt hành trình tàu. Thời khắc Giao thừa đến, Trưởng tàu, nhân viên trên tàu cùng các hành khách hân hoan nâng ly đón chào năm mới, chúc...

Cảng biển, hàng hải Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngoài tăng trưởng về sản lượng hàng hóa và số lượt tàu qua lại, thời gian qua, hoạt động vận tải biển, lưu thông hàng hải nước ta có nhiều điểm sáng. Nếu được đầu tư đúng, hàng hải và cảng biển Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua Singapore trong tương lai gần.Thống kê của Cục Hàng hải Việt Nam, năm 2024, sản lượng hàng hóa thông qua hệ thống cảng biển ước đạt 864,4...

Đảng ta, từ mùa xuân lịch sử 1930 đến mùa xuân của kỷ nguyên vươn mình – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Lịch sử 95 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình, Đảng đã khơi dậy và kết hợp được sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc, sức mạnh của truyền thống và hiện đại, sức mạnh của trong nước và quốc tế, sức mạnh thần kỳ này đưa nhân dân ta từ kiếp nô lệ đã: “Rũ bùn, đứng dậy, sáng loà”.Lịch sử 95 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình, Đảng...

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 01.02.2025

Hà Nội, ngày 01.02.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 01 tháng 02 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 01.02.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 01.02.2025 - chi tiết xem tại  TCBC  công bố trên website   www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 23.01.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 01.02.2025, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tồn: 3.081 tỷ đồng (Ba nghìn...

Bài đọc nhiều

Thương hiệu quốc gia Việt Nam ghi nhận bước tiến vượt bậc

Trong những năm gần đây, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc.   Việt Nam không chỉ lọt vào Top 100 quốc gia có thương hiệu mạnh, mà còn là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022. Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 được xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá, đạt 507 tỷ USD, tăng 1 bậc về...

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

Các đại biểu tham quan gian hàng   Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh có sự tham gia của 64 gian hàng. Ngày 22/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Hội LHPN quận Hà Đông đã khai mạc chương trình Truyền thông Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và quảng bá giới thiệu sản...

Vinhomes, VinFast được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

(Dân trí) - Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Thủ tướng phê duyệt nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu, xứng tầm đại diện cho nền sản xuất và dịch vụ chất lượng...

Giới thiệu sản phẩm OCOP tiêu biểu và văn hóa trà Thái Nguyên tại tỉnh Kiên Giang

Từ ngày 26 - 30/9, tại Công viên văn hóa An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, chương trình “Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024” đã được UBND tỉnh Kiên Giang cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp tổ chức với sự tham gia của 320 gian hàng đến từ một số bộ, ngành Trung ương và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Các đại...

Hội chợ hàng OCOP năm 2024 – tăng lòng tin của người tiêu dùng với sản phẩm Việt

“Hội chợ hàng OCOP năm 2024” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 20-23/12/2024 tại Công viên Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và từ ngày 26- 29/12/2024 tại Đường ĐX3, Công viên Đặng Xá (huyện Gia Lâm, Hà Nội) Hội chợ là một dịp để giới thiệu đến người dân Hà Nội, cũng như cả nước, về những sản phẩm OCOP chất lượng đã được...

Cùng chuyên mục

15:46:58

Tranh nghệ thuật xuyên sáng

Tranh nghệ thuật xuyên sáng là một loại hình nghệ thuật mới lạ, độc đáo, sử dụng ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp của hội hoạ truyền thống. Mặt trước tranh dùng màu đen đơn sắc thể hiện các đường nét chủ thể, mặt sau sử dụng màu sắc. Khi ánh sáng bật lên sẽ hoà quyện hai mặt tranh với nhau tạo nên bức tranh hoàn hảo, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. hanoionline.vn Nguồn:https://hanoionline.vn/video/tranh-nghe-thuat-xuyen-sang-made-in-hanoi-17-01-2025-297017.htm?gidzl=NtG5SMlqp1DPRmD-QktF4Lvk1NXmkPyRGMy4St7kcqf0RrqY8RcQ6a8yLNCWxPzB4pq48pK0jVvQRVJC4W

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giá trị nông sản. Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Chuẩn bị Tết Nguyên đán 2025, sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã sẵn sàng đưa đến người dân.

Xứ Thanh – Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa (Bài 2): Sản phẩm OCOP khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

 Xứ Thanh vốn là mảnh đất có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu gắn với văn hóa, truyền thống của đồng bào các dân tộc. Những sản phẩm đó không chỉ chứa đựng tinh hoa văn hóa mà còn góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Thông qua “làn gió” của Chương trình OCOP, những sản phẩm mang tính bản địa, đặc trưng ấy đã được nâng cao giá trị, dần khẳng định...

Latoa Indochine tham gia triển lãm Festival Nghề Truyền Thống Huế 2023 – Một dấu ấn không thể quên

Tiếp nối thành công của 8 kỳ Festival nghề truyền thống Huế (NTTH) từ năm 2005 đến nay và triển khai Đề án Festival bốn mùa, UBND thành phố Huế tiếp tục tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2023 lần thứ 9 - 2023 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”. Đây là một trong những sự kiện lớn để thành phố Huế và của Tỉnh Thừa Thiên Huế để gìn giữ và phát huy giá trị nghề...

Mới nhất

Nhiều mác tàu chạy xuyên Tết phục vụ khách du xuân

Lần đầu tiên trên chuyến tàu cuối cùng khởi hành trước thềm năm mới có toa xe cộng đồng được trang trí mang đậm phong vị Tết cổ truyền phương Nam với mai vàng, các trò chơi dân gian... phục vụ hành khách đón Giao thừa năm Ất Tỵ cũng như suốt hành trình tàu. Thời khắc Giao thừa...

3 điểm nổi bật của ngành sản xuất Việt Nam trong tháng 1/2025 là gì?

Chỉ số Nhà quản trị mua hàng ngành sản xuất Việt Nam (PMI) đạt kết quả 48,9 điểm trong tháng 1/2025. Sáng 3/2/2025, S&P Global công bố báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 1/2025. Trong đó có 3 điểm nổi bật: Sản lượng và số lượng...

‘Bát bún riêu giá 400.000 đồng’ và chuyện minh bạch giá cả dịp lễ, Tết

Từ chuyện ba bát bún riêu ở Hà Nội giá 1,2 triệu đồng và bốn con sò điệp Nhật ở Vũng Tàu giá 1,4 triệu đồng, cần đặt ra tính minh bạch của các hàng quán trong dịp lễ, Tết. ...

iPhone màn hình gập sắp ra mắt

Mới đây, tài khoản blog "yeux1122" tiết lộ, Apple có thể đang trong giai đoạn cuối của việc lựa chọn nhà cung cấp chính cho công nghệ màn hình gập. Theo đó các nhà cung cấp tiềm nâng cần đảm bảo các tiêu chí về độ dày, kích thước và bán kính cong, đồng thời yêu cầu những cải...

Mới nhất