Trang chủEnterpriseTổng công ty Du lịch Sài GònSaigontourist Group phát triển thị trường Malaysia nhân chuyến thăm Malaysia của...

Saigontourist Group phát triển thị trường Malaysia nhân chuyến thăm Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm

Nhân dịp chuyến thăm chính thức Malaysia của Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước Việt Nam do Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm dẫn đầu, vào ngày 23/11/2024 tại thủ đô Kuala Lumpur, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức trao bản hợp tác quan trọng với Tập đoàn du lịch Genesis Group, Malaysia. Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia trong lĩnh vực du lịch, mang lại thêm doanh thu hàng chục triệu đô la cho hai tập đoàn du lịch hàng đầu hai nước.

Lễ trao bản hợp tác giữa Chủ tịch Saigontourist Group Phạm Huy Bình và Chủ tịch Genesis Group Ta Hui May, với sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên, Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Duy Ngọc cùng lãnh đạo cao cấp Malaysia

Lễ trao bản hợp tác vinh dự đón tiếp sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và phu nhân; các Ủy viên Bộ chính trị: ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Phan Đình Trạc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, ông Lương Tam Quang, Bộ trưởng Bộ Công an; ông Nguyễn Duy Ngọc, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, ông Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương, ông Bùi Thanh Sơn, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao; đại diện Malaysia gồm ông Tuan Chang Lih Kang, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, ông Dato Tan Yang Thai, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam; cùng các quan chức cấp cao hai quốc gia, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, lãnh đạo TP.HCM, Saigontourist Group, Genesis Group, các cơ quan truyền thông Malaysia, Việt Nam và quốc tế.

Chương trình hợp tác phát triển du lịch song phương Việt Nam – Malaysia được đánh dấu bằng lễ trao biên bản hợp tác giữa Saigontourist Group và tập đoàn du lịch Genesis của Malaysia. Cụ thể, hai bên sẽ cùng hợp tác để mở rộng thị trường và thúc đẩy du lịch, khách sạn, vận chuyển, ẩm thực, giáo dục, tổ chức sự kiện, lễ hội và hội chợ du lịch… tại Việt Nam, Malaysia và các quốc gia khác. Saigontourist Group và và Genesis Group phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và Malaysia, đẩy mạnh quảng bá chương trình “hai quốc gia – một điểm đến”. Hợp tác được kỳ vọng sẽ tạo “cú hích” nhằm tối ưu hóa tiềm năng du lịch của cả hai nước, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn và độc đáo hơn. Cả hai quốc gia đều có nhiều điểm đến hấp dẫn, việc hợp tác sẽ giúp mở rộng thị trường, thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam – Malaysia.

Saigontourist Group phát triển thị trường Malaysia nhân chuyến thăm Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm

Đón khách tại Grand Sài Gòn, một trong những khách sạn Saigontourist Group thu hút đông khách Malaysia

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp… Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước.

“Sự kiện ký kết và trao các Biên bản ghi nhớ hợp tác hôm nay diễn ra trong bối cảnh quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc ký kết các biên bản hợp tác không chỉ thể hiện sự cam kết của các bên trong việc thúc đẩy hợp tác du lịch mà còn góp phần quan trọng vào việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng rằng, chương trình hợp tác này sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới để phát triển sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Việt Nam và Malaysia, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của cả hai quốc gia”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, phát biểu.

Genesis Group là một tập đoàn đa ngành, luôn đón đầu những xu hướng và tiềm năng tốt nhất từ mọi lĩnh vực, hợp tác cùng các chuyên gia sáng tạo toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm xuất sắc và hài lòng cho khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn bao gồm bán lẻ, dịch vụ ẩm thực, giáo dục, phát triển bất động sản, quản lý khách sạn, quản lý câu lạc bộ golf và nhiều lĩnh vực khác.

Saigontourist Group phát triển thị trường Malaysia nhân chuyến thăm Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist Group thu hút nhiều thực khách quốc tế, trong đó có khách Malaysia

“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa Saigontourist Group và Genesis Group hai tập đoàn du lịch hàng đầu Asean sẽ đem lại bước đột phá mới đẩy mạnh sự tăng trưởng thị trường khách du lịch hai chiều Malaysia – Việt Nam cũng như đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, Malaysia thân thiện, tươi đẹp đến với người dân, du khách hai nước và cộng đồng quốc tế”, bà Ta Hui May, Chủ tịch Genesis Group, chia sẻ.

Malaysia nói riêng và Đông Nam Á nói chung là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Hệ thống Saigontourist Group hàng năm đón tiếp, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Đông Nam Á, doanh thu mang lại ngàn tỷ đồng. Trong đó nổi lên gần đây là thị trường khách cộng đồng Hồi giáo đến từ Malaysia và các quốc gia khác trong khu vực. Ở chiều ngược lại, công ty con của Saigontourist Group là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch đơn tuyến Malaysia hoặc liên tuyến Malaysia kết nối các quốc gia Đông Nam Á.

Saigontourist Group phát triển thị trường Malaysia nhân chuyến thăm Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm

Nhiều du khách Malaysia khám phá Việt Nam thông qua tour của Saigontourist. Trong hình đoàn khách khám phá Côn Đảo

Theo ông Phạm Huy Bình, chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – Malaysia là một trong những hoạt động quảng bá quốc tế của Saigontourist Group trong năm 2024, đặc biệt các chương trình cùng hợp tác với Vietnam Airlines đồng tổ chức sự kiện quốc tế đã được hai bên triển khai thực hiện trước đây, mục đích nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam. Trong đó, tiêu biểu Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4.2024, Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – Campuchia “Hai Quốc gia Một điểm đến” vào tháng 7.2024. Gần đây nhất, Saigontourist Group phối hợp cùng Vietnam Airlines đồng tổ chức Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu tại thành phố Munich, Cộng hòa Liên bang Đức vào ngày 7.10.2024. Dự kiến tháng 12 năm nay là chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, cùng các sự kiện du lịch quốc tế lớn như như Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024, Hội chợ du lịch thế giới WTM London 2024… Bên cạnh đó, tháng 10.2024 tại Seoul, Hàn Quốc, Saigontourist Group phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức thành công rực rỡ sự kiện Vietnam Phở Festival 2024, thu hút trên 28.000 khách, khẳng định thương hiệu, điểm sáng, tạo tiếng vang lớn trong mảng văn hóa ẩm thực Việt Nam – Saigontourist Group trên thị trường quốc tế.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/saigontourist-group-phat-trien-thi-truong-malaysia-nhan-chuyen-tham-malaysia-cua-tong-bi-thu-to-lam-185241123173357734.htm

Cùng chủ đề

4 điều người bệnh tim cần làm khi đi du lịch, về quê ngày tết

Đi du lịch hay về quê dịp tết là niềm vui lớn với nhiều người. Nhưng với người mắc bệnh tim, hành trình này cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Sự thay đổi môi trường, áp lực từ lịch trình có thể ảnh...

Cách nào thu hút 23 triệu khách quốc tế?

Năm 2025 được xác định là năm du lịch Việt Nam tăng tốc, bứt phá, tháo gỡ khó khăn, vượt qua thách thức, tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để góp phần cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới. Ngành du lịch hướng đến đón 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế, 120 - 130 triệu lượt khách nội địa, đạt doanh thu từ 980.000 tỷ đồng đến 1,05 triệu tỷ đồng và tạo 5,5 triệu...

Phấn đấu đón hơn 30 triệu lượt khách

Theo Sở Du lịch Hà Nội, năm 2025 Hà Nội đặt mục tiêu tổng thu từ du lịch đạt trên 130.000 tỷ đồng nhờ vào các kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch để hút khách. ...

Giảm thiểu rác thải nhựa trong du lịch để phát triển bền vững

(Tổ Quốc) - Du lịch được xem là lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ ô nhiễm rác thải nhựa, nhưng đồng thời cũng là nguồn phát sinh đáng kể rác thải nhựa. Sự tham gia tích cực của ngành Du lịch vào mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm rác...

Cần thêm nữa những người “nhóm lửa” tình yêu tiếng Việt

Trở về nước dự chương trình Xuân Quê hương, bà Nguyễn Thị Liên, Phó Hội trưởng Hội phụ nữ Việt Nam tại Malaysia, Chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Việt tại Malaysia đã có cuộc trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết về câu chuyện truyền cảm hứng tình yêu tiếng Việt cho bà con xa xứ. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng nhiễm một loại hóa chất

37 học sinh Tuyên Quang trong vụ ngộ độc thuốc diệt chuột điều trị tại Hà Nội có nước tiểu dương tính với hóa chất fluoroacetate, một số trẻ bị tổn thương não, ảnh hưởng chức năng tim. ...

Mẹo diện áo len cardigan xinh ngất ngây dịp tết

Áo len cardigan ngày càng được các nhà mốt chăm chút sáng tạo để trở nên mới mẻ,...

Bài đọc nhiều

Một năm đầy ấn tượng về Du lịch và Ẩm thực của Saigontourist Group

Saigontourist Group lan tỏa, tôn vinh bản sắc, nét đẹp văn hóa Việt Nam với chương trình Du lịch và Ẩm thực cùng những giải thưởng danh giá đạt được trong năm qua. Cùng Saigontourist Group trải nghiệm dải đất hình chữ S với những địa danh đẹp, món ăn ngon Trong năm 2024, thông qua chương trình Du lịch và Ẩm thực phát trên kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist...

Saigontourist Group mang hương vị Đông Bắc đến Liên hoan Ẩm thực toàn quốc tại Điện Biên

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia 'Liên hoan Ẩm thực toàn quốc nhân sự kiện năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024'. Sự kiện ẩm thực quy mô lớn này diễn ra tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên từ ngày 14 - 17/11/2024. Là chương trình hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024 do Bộ Văn hóa,...

Saigontourist Group khuyến mãi quý đầu năm 2025

Chào năm mới 2025, Saigontourist Group tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quy mô, với đãi đến 60% các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, hội nghị, tiệc tất niên, tân niên, áp dụng từ ngày 1/1 - 31/3/2025. Du xuân, hưởng ưu đãi đến 60% dịch vụ lưu trú Tại TP.HCM, khách sạn 5 sao Grand Sài Gòn có chương trình "Đầu năm may mắn", khách đặt trực tiếp với khách sạn từ ngày 29-31/1/2025 (mùng 1 đến...

Cùng chuyên mục

Saigontourist Group khuyến mãi quý đầu năm 2025

Chào năm mới 2025, Saigontourist Group tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quy mô, với đãi đến 60% các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, hội nghị, tiệc tất niên, tân niên, áp dụng từ ngày 1/1 - 31/3/2025. Du xuân, hưởng ưu đãi đến 60% dịch vụ lưu trú Tại TP.HCM, khách sạn 5 sao Grand Sài Gòn có chương trình "Đầu năm may mắn", khách đặt trực tiếp với khách sạn từ ngày 29-31/1/2025 (mùng 1 đến...

Một năm đầy ấn tượng về Du lịch và Ẩm thực của Saigontourist Group

Saigontourist Group lan tỏa, tôn vinh bản sắc, nét đẹp văn hóa Việt Nam với chương trình Du lịch và Ẩm thực cùng những giải thưởng danh giá đạt được trong năm qua. Cùng Saigontourist Group trải nghiệm dải đất hình chữ S với những địa danh đẹp, món ăn ngon Trong năm 2024, thông qua chương trình Du lịch và Ẩm thực phát trên kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist...

Saigontourist Group mang hương vị Đông Bắc đến Liên hoan Ẩm thực toàn quốc tại Điện Biên

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia 'Liên hoan Ẩm thực toàn quốc nhân sự kiện năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024'. Sự kiện ẩm thực quy mô lớn này diễn ra tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên từ ngày 14 - 17/11/2024. Là chương trình hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024 do Bộ Văn hóa,...

Saigontourist Group phối hợp với Vietnam Airlines quảng bá du lịch Việt Nam tại London

Saigontourist Group phối hợp với Vietnam Airlines đang quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch thế giới (WTM) London 2024. Sự kiện diễn ra từ ngày 5 đến 7-11 ở Vương quốc Anh. Saigontourist Group phối hợp với Vietnam Airlines đang quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch thế giới (WTM) London 2024, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/11 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế ExCeL...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ "Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa...

Mới nhất

Khánh Hòa liên tục đón tàu biển quốc tế đến tham quan, du lịch

Kinhtedothi - Trong tuần qua, Cảng quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đã đón 2 chuyến tàu biển quốc tế với 4.200 du khách lên bờ tham quan. Ngày 24/1, tàu biển quốc tế mang tên Norwegian Spirit cùng khoảng 1.200 du khách đến từ nhiều quốc gia đã cập Cảng quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sau khi cập...

Nam sinh không đi học thêm, đổ xô mọi kỷ lục của kỳ thi đánh giá tư duy

Vũ Minh Đức, chàng trai chuyên Toán của Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, vừa trở thành thủ khoa kỳ thi đánh giá tư duy đợt 1 năm 2025 của ĐH Bách khoa Hà Nội. Đây cũng là thí sinh đạt mức điểm cao nhất từ trước tới nay tại kỳ thi này. Ngày 24/1, trong buổi học cuối cùng trước...

Siết chặt quản lý thuốc chứa Esketamine để ngăn ngừa lạm dụng và nguy cơ nghiện

Esketamine là một đồng phân của chất Ketamine – một chất hướng thần, đã được đưa vào danh mục kiểm soát tại số thứ tự 40 trong danh mục III của Nghị định số 57/2022/NĐ-CP. Siết chặt quản lý thuốc chứa Esketamine để ngăn ngừa lạm dụng và nguy cơ nghiệnEsketamine là một đồng phân của chất Ketamine –...

Hải quan cam kết mục tiêu ‘Hiệu quả, An ninh và Thịnh vượng’

(PLVN) - Tổ chức Hải quan Thế giới lựa chọn chủ đề của ngày Hải quan quốc tế 2025 là “Cơ quan Hải quan cam kết thực hiện nhiệm vụ vì mục tiêu Hiệu quả, An ninh và Thịnh vượng”. 24/01/2025 14:34 Công tác hợp tác quốc tế luôn được Tổng cục Hải quan chú trọng. (Ảnh minh họa: HP) ...

“Full time” buôn bán tại chợ hoa độc đáo ở TP.HCM

Để phục vụ nhu cầu của người dân, các tiểu thương tại chợ hoa "trên bến dưới thuyền" tại Bến Bình Đông mở cửa, buôn bán xuyên đêm. ...

Mới nhất