Trang chủNewsDu lịchSaigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế


Góp mặt tại một trong những sự kiện thương mại du lịch thường niên tầm cỡ thế giới, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các đơn vị thành viên triển khai nhiều chương trình xúc tiến, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến với thị trường khách chất lượng cao của châu Âu và các thị trường quốc tế trọng điểm khác.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 1.

Đoàn công tác Saigontourist Group cùng đối tác Vietnam Airlines và quốc tế tại WTM Anh 2023

Hội chợ WTM London năm nay thu hút khoảng 5.000 công ty thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ đến từ châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi và châu Á tham gia triển lãm (Exhibitors), giới thiệu các điểm đến, sản phẩm và dịch vụ. Dự kiến có hơn 30.000 du khách tham dự WTM London 2023 để kết nối và đàm phán với các công ty triển lãm và những người tham dự triển lãm khác.

“Saigontourist Group tham gia sự kiện nhằm tiếp tục tập trung đẩy mạnh quảng bá du lịch, phục hồi khách quốc tế giai đoạn hậu dịch Covid-19, đặc biệt là thị trường khách châu Âu, khách Anh và các nước lân cận với nguồn thu cao. Mục đích Saigontourist Group tham gia sự kiện còn nhằm hưởng ứng các hoạt động giới thiệu điểm đến, hoạt động văn hóa ẩm thực, du lịch nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh Quốc (1973 – 2023)”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group cho biết.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 2.

WTM Anh 2023 là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất thế giới

Đến với Hội chợ WTM London 2023, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Vietnam Airlines với sự hợp tác sức mạnh của hai tập đoàn hàng không – du lịch hàng đầu Việt Nam.

Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia là đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn Majestic Sài Gòn, Caravelle Sài Gòn, New World Sài Gòn và khách sạn Grand Sài Gòn. Saigontourist Group và các đơn vị tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với các đối tác trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch hai chiều Việt – Anh; thực hiện các chuyến khảo sát tuyến điểm mới; tham khảo và cập nhật các mô hình du lịch mới tại Anh quốc giai đoạn hậu dịch Covid-19. Tập đoàn và các đơn vị tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia Hội chợ.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 3.

Khách giao dịch tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

Đặc biệt, tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines ở vị trí S9-516 trong không gian sự kiện, vào ngày 7.11.2023, lúc 15 giờ 30 (giờ địa phương) diễn ra chương trình “Happy hour” – Tiệc giao thương và chương trình quay số may mắn “Lucky Draw”. Tại đây, các đối tác và khách tham quan thưởng thức các loại đồ uống và món ăn nhẹ, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn từ Saigontourist Group và Vietnam Airlines.

Châu Âu và Anh Quốc luôn là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với Saigontourist Group trong các thập niên qua. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường châu Âu và Anh Quốc. Thời điểm trước dịch, Lữ hành Saigontourist phục vụ hàng năm khoảng 111.000 lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam đi theo các tour đường hàng không và đường biển, trong đó khách du lịch Anh là 58.005 lượt chiếm tỷ lệ khoảng 52,6%. Trong năm 2022, Lữ hành Saigontourist tiếp đón và phục vụ 35.000 lượt khách châu Âu, trong đó có hơn 1.000 khách quốc tịch Anh, đến du lịch tại Việt Nam. Ở chiều ngược lại, năm ngoái, Lữ hành Saigontourist đã đưa hơn hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu.

Còn tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm cũng đón tiếp và phục vụ trên 500.000 lượt khách châu Âu và Anh quốc, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 4.

Đối tác du lịch quốc tế trao đổi ký kết hợp tác với các đơn vị thuộc Saigontourist Group

Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã tiên phong tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những vùng thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Việc thường xuyên tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ du lịch quốc tế lớn như Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 là cơ hội để Saigontourist Group tăng cường quảng bá, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ mới của các đơn vị trong hệ thống đến các thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Đây cũng là dịp để Saigontourist Group góp phần vào nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM, Việt Nam ra thế giới cũng như gia tăng việc thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM và Việt Nam.

Trước đó, từ ngày 25 – 27.10.2023, Saigontourist Group lần thứ 14 liên tiếp tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore, qua đó đẩy mạnh thu hút khách quốc tế tại các thị trường du lịch trọng điểm đến TP.HCM, Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch tại TP.HCM và cả nước cũng như hệ thống Saigontourist Group. Tập đoàn còn giới thiệu đến các buyers (người mua) và khách tham quan tại Hội chợ đa dạng các dịch vụ lưu trú, tiệc cưới, hội thảo, hội nghị và nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Từ ngày 7-8.10.2023 tại Công viên Yoyogi, Tokyo, Saigontourist Group phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ, Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản TP.HCM lần đầu tiên đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2023 tại Nhật Bản rất thành công, thu hút hơn 85.000 lượt khách tham gia. Cũng tại thị trường Nhật Bản, Saigontourist Group đã cùng Vietnam Airlines đồng tổ chức thành công sự kiện quảng bá điểm đến Việt Nam tại hai thành phố Tokyo và Osaka vào tháng 7.2023.

Trong quý IV năm 2023, Saigontourist Group tiếp tục tham gia nhiều sự kiện quảng bá tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật, châu Âu, châu Mỹ. Tập đoàn cũng đang chuẩn bị kế hoạch năm 2024 với mục tiêu đột phá, hiệu quả để cùng góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung, TP.HCM và các địa phương liên kết nói riêng.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01.8.1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, trung tâm triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…



Source link

Cùng chủ đề

Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới 2024 được trao cho Saigontourist Group

‘Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024’ do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức đã vượt qua hơn 40 sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia từ 5 châu lục trong danh sách đề cử giải thưởng của năm, chiến thắng hai hạng mục giải thưởng danh giá: ‘Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất Thế giới 2024’ (World's Best Culinary Festival 2024) và 'Lễ hội Ẩm thực...

Nhiều trải nghiệm thú vị tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2024

Sáng 5/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra tại Trung tâm...

Tìm giải pháp phát triển du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Với chủ đề “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố năm nay xác định tầm nhìn chiến lược của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chính là phát triển du lịch bền vững, không chỉ dựa trên lợi ích kinh tế mà còn phải hài hòa với các giá trị về văn hóa, xã hội và môi...

Những ‘đóa hoa’ thành công chào mừng kỷ niệm 49 năm thành lập Saigontourist Group

Trong thư gửi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động, lãnh đạo Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã ví những thành quả tập đoàn đã gặt hái được trong nửa đầu năm 2024 như những đóa hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Saigontourist Group (1/8/1975 - 1/8/2024). Trong 6 tháng đầu năm 2024, Saigontourist Group đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ: đón tiếp...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lời nhắn biết yêu thương cô giáo gửi học sinh ngày tết

Nghỉ học để đón những ngày Tết Nguyên đán bên gia đình của mình, cô giáo mong các em học sinh luôn giữ trái tim ấm áp, biết quan tâm, sẻ chia yêu thương với người còn khó khăn bên cạnh mình. ...

Tân Ngoại trưởng Mỹ điện đàm với Ngoại trưởng Trung Quốc, đề cập Biển Đông, Đài Loan

Tân Ngoại trưởng Mỹ Marco Rubio ngày 24.1 đã có cuộc điện đàm đầu tiên với Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị, theo AFP. ...

Mẹo để tránh ăn quá nhiều trong dịp tết

Tết là dịp để sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè. Khi mọi người đều vui vẻ, đồ ăn, đồ uống thoải mái, rất dễ xảy ra tình trạng ăn nhiều. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ tăng thêm vài cân sau...

4 điều ít ngờ tới ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc

Uống thuốc hằng ngày là thói quen của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi có bệnh mạn tính. Không chỉ thuốc tương tác với nhau mà một số loại thực phẩm ít ngờ tới cũng có thể tương tác với thuốc. ...

Bài đọc nhiều

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi

Kết quả khảo sát thu được cho thấy những xu hướng mới sẽ ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z trong năm 2024. Cụ thể, có 69% Gen Z Việt Nam sử dụng mạng xã hội như một công cụ tìm kiếm ý tưởng và cảm hứng...

Tổng thu từ khách du lịch trong 10 tháng năm 2024 ước đạt 690 nghìn tỷ

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2024, tổng thu từ khách du lịch ước khoảng 690 nghìn tỷ đồng. Ngày 6/11, thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ...

Gen Z có xu hướng đi du lịch thế nào giữa thời đại bùng nổ công nghệ AI?

Với Gen Z, du lịch không chỉ dừng ở khám phá những vùng đất mới mà còn là cách họ thể hiện bản sắc cá nhân với sự hỗ trợ của AI và các công cụ kỹ thuật số giúp tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân hóa.Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến xê dịch đa thế hệ của gia đình Những xu hướng mới ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z năm...

Cùng chuyên mục

Nha Trang: “Gói bánh tét

(NLĐO)- Tại TP Nha Trang- Khánh Hòa, du khách có thể hòa mình với hoạt động "Gói bánh tét - Trở về Tết xưa" độc đáo chỉ có tại Champa Island Nha Trang ...

Khánh Hòa đón tàu biển quốc tế 1.200 du khách

NDO - Ngày 24/01, Khánh Hòa đón chuyến tàu biển quốc tế mang tên Norwegian Spirit cập Cảng quốc tế Cam Ranh, với 1.200 du khách, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sau khi cập Cảng quốc tế Cam Ranh, du khách được Công ty Tân Hồng tổ chức các chương trình: tour tham quan thành phố Nha Trang; tour ngoại thành thành phố Nha Trang; tour tham quan thành phố Nha Trang bằng xích...

Đà Nẵng sẵn sàng đón hơn 456.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2025

Nhân Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (từ ngày 25/1 đến 2/2), Đà Nẵng dự kiến đón hơn 456.000 lượt khách du lịch, tăng 13,5% so với kỳ nghỉ năm ngoái; trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 221.000 lượt.Đà Nẵng khẳng định điểm đến của sự kiện lễ hội hàng đầu châu ÁChương trình 'Mùa du lịch biển Đà Nẵng': Nhiều hoạt động hấp dẫn, hút kháchĐà Nẵng: Phát triển du lịch an toàn, bền vững trên...

Khánh Hòa liên tục đón tàu biển quốc tế đến tham quan, du lịch

Kinhtedothi - Trong tuần qua, Cảng quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đã đón 2 chuyến tàu biển quốc tế với 4.200 du khách lên bờ tham quan. Ngày 24/1, tàu biển quốc tế mang tên Norwegian Spirit cùng khoảng 1.200 du khách đến từ nhiều quốc gia đã cập Cảng quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sau khi cập Cảng quốc tế Cam Ranh, khách du lịch đã lựa chọn tham gia các tour tham quan thành phố Nha...

Khánh Hòa liên tục đón khách quốc tế bằng tàu biển

(Tổ Quốc) - Du thuyền Norwegian Spirit chở 1.200 khách quốc tế cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, trong hành trình du lịch Việt Nam, sáng 24/1. ...

Mới nhất

Những phong tục truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán của người Việt

Báo Thế giới và Việt Nam CƠ QUAN BÁO CHÍ CỦA BỘ NGOẠI GIAO Tổng Biên tập: Nguyễn Trường Sơn Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Vũ Quang Tùng, Hoàng Diễm Hạnh Giấy phép số 526/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 3/11/2022. Tòa soạn: Số 6 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 84-24-3799.3506, Hotline: 0879553979, Fax:...

Giá cà phê tăng liên tiếp, robusta “quyết” giữ vùng đỉnh, nỗi lo cung thiếu

Tính chung năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu tổng cộng hơn 1,34 triệu tấn cà phê các loại, giảm mạnh 17,1% so với năm 2023 và là mức thấp nhất trong 9 năm qua. Nguyên nhân chủ yếu là do sản lượng trong niên vụ 2023 - 2024 vừa qua ước giảm 6% so với niên vụ trước đó, chỉ đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu tấn.

Bản tin Mặt trận sáng 25/1

Bản tin Mặt trận sáng 25/1 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung chính như sau: Hơn 4.742 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Việt Trường trao quà Tết tại Cần Thơ; Nam Định: Gặp mặt, chúc tết 125 kiều bào; Nhiều người khó khăn tại...

ABBANK báo lãi trước thuế tăng 58%

DNVN - Kết thúc quý 4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng 58% so với năm 2023, đạt 809 tỷ đồng. ...

Bảo tàng Louvre ở Paris ‘kêu cứu’

(CLO) Bảo tàng Louvre, địa điểm thu hút nhiều du khách nhất thế giới và là nơi trưng bày bức tranh Mona Lisa nổi tiếng của Leonardo da Vinci, đã yêu...

Mới nhất

Mức đóng BHYT năm 2025