Trang chủNewsKinh tếRebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic


Bộ sưu tập REBIRTH của WHITE CHIC đánh dấu sự tái sinh mạnh mẽ, kết hợp vẻ đẹp vượt thời gian với xu hướng thời trang bền vững. Những thiết kế tối giản, thanh lịch, nhưng đầy cá tính, không chỉ tôn vinh nét đẹp của phụ nữ hiện đại mà còn hướng đến trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phái đẹp. Những thiết kế với nhiều phong cách được ra mắt hàng ngày luôn luôn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, được chúng ta theo dõi và trầm trồ, thậm chí theo đuổi để “bắt trend”. Xu hướng thời trang nhanh cũng vì thế mà phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau những biến cố như đại dịch Covid-19, biến đổi khí hậu, thiên tai, suy thoái kinh tế… thế giới đã thay đổi thói quen, quan niệm về làm đẹp và thời trang, dẫn đến sự “biến mất” của không ít nhãn hiệu. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến kiểu dáng hay độ nổi tiếng của thương hiệu nữa. Tính lâu dài, bền vững và thân thiện là điều mà ngày càng nhiều người mua hiện đại muốn hướng đến trong lĩnh vực này.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 1.

Những thiết kế với nhiều phong cách

Trong bối cảnh ấy, WHITE CHIC, như bao nhãn hàng thời trang khác, cũng đối diện với rất nhiều khó khăn, và đã có những giây phút tưởng chừng như phải từ bỏ. Tuy nhiên, WHITE CHIC không dừng lại, mà hiểu rằng mình phải thay đổi để phù hợp với dòng chảy hôm nay. Điều cộng đồng tìm kiếm chính là điều mà WHITE CHIC muốn tạo ra. Mong muốn của cộng đồng là yếu tố làm nên sự thay đổi của thương hiệu. Bộ sưu tập REBIRTH – TÁI SINH ra đời như một minh chứng cụ thể nhất cho sự chuyển mình mạnh mẽ theo tinh thần ấy của WHITE CHIC.

REBIRTH được tạo nên từ ý tưởng về vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian – cũng chính là vẻ đẹp tiềm tàng nơi người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Vẻ đẹp này là nguồn cảm hứng vô tận để WHITE CHIC sáng tạo nên những thiết kế có nét hoà quyện giữa sự nữ tính và mạnh mẽ. Chúng ta đều biết, cuộc sống hiện đại đem đến nhiều thử thách cho phụ nữ. Bên cạnh áp lực của công việc và những rào cản về quan niệm, trách nhiệm, chị em còn phải đối diện với sự khắc nghiệt của thời gian, tuổi tác… Mặc dù vậy, người phụ nữ hiện đại vẫn luôn ý thức phải giữ được nét đẹp tạo hóa ban tặng và khẳng định được bản lĩnh cá nhân trong mọi hoàn cảnh. Ý nghĩa của tái sinh hiện diện trong chính vẻ đẹp vừa nữ tính thanh lịch vừa cá tính mạnh mẽ ấy. 

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 2.

Bộ thiết kế với vẻ đẹp vừa nữ tính thanh lịch vừa cá tính mạnh mẽ

Cùng với đó, WHITE CHIC cho rằng mối liên hệ giữa thời trang với bối cảnh/nhịp điệu cuộc sống và môi trường là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bộ sưu tập lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mang đến cảm giác hài hòa, gần gũi, thân thiện, đảm bảo ít ảnh hưởng đến môi trường và bền bỉ theo thời gian. Không chỉ là thời trang, mỗi thiết kế là một câu chuyện gắn với ý nghĩa về sự tái sinh. Tái sinh những vẻ đẹp tưởng như đã mất, tái sinh sức sống sau đau thương, tái sinh khát vọng đam mê đôi khi bị khuất lấp bởi bao bộn bề, tái sinh và làm mới những giá trị cốt lõi của đời sống…

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 3.

Bộ sưu tập REBIRTH chọn phong cách tối giản

Mang thông điệp ý nghĩa ấy, bộ sưu tập REBIRTH chọn phong cách tối giản cho những form dáng đã được khẳng định qua thời gian như vest, quần ống suông, chân váy dài, gile, sơ mi. WHITE CHIC tin rằng đây là cách tối ưu nhất để theo đuổi thời trang mà không e ngại bị bỏ lại, bị lỗi thời. Tối giản không đơn thuần chỉ là sự đơn giản. Tối giản là phiên bản tinh tế và hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Khi khoác lên mình một thiết kế tối giản, vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp nội tâm và khí chất của chung ta sẽ được tỏa sáng.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 4.

Bộ sưu tập REBIRTH

Tái sinh cũng có nghĩa là làm mới những điều tưởng như quen thuộc. Dấu ấn của REBIRTH là đem đến những thiết kế đa nhiệm, giúp phụ nữ chuyên nghiệp nơi công sở, sang trọng khi gặp gỡ đối tác, thoải mái trong mọi hoạt động. Những thiết kế này còn có thể kết hợp được với nhiều items khác nhau mà không đánh mất tính thẩm mỹ vốn có. Đây chính là yếu tố quan trọng mang tính quyết định với phân khúc khách hàng công sở. Phụ nữ công sở phải thể hiện được khả năng, bản lĩnh trong công việc; khéo léo, tinh tế trong ứng xử; dịu dàng, trách nhiệm trong gia đình; tự tin, xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh… Những thiết kế phù hợp để ứng dụng linh hoạt không chỉ mang đến tiện ích mà còn tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Lúc này, chính khách hàng có thể trở thành “nhà thiết kế” khi tạo nên phong cách cho riêng mình. Sự đa nhiệm của trang phục đồng thời cũng là lời gợi ý cho cách tiêu dùng tiết kiệm, thông minh.

Nhằm mục đích tri ân đến những khách hàng đã tin yêu thương hiệu trong suốt thời gian qua, cũng như đánh dấu sự “tái sinh” qua bộ sưu tập mới, WHITE CHIC mang đến nhiều chương trình đặc biệt trong tháng 10 – tháng của phái đẹp. “Vòng quay may mắn” đang chờ đón những vị khách hàng tham gia chung vui với những món quà vô cùng hấp dẫn! Mời quý khách hàng tham gia tại https://whitechic.vn/Minigame.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 5.

WHITE CHIC mang đến nhiều chương trình đặc biệt trong tháng 10

Chúng tôi tin rằng, bộ sưu tập REBIRTH sẽ mang đến cho phái đẹp thật nhiều cảm xúc và là nguồn cảm hứng để bạn tự làm mới, tự tái tạo mình. WHITE CHIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn để trải nghiệm, chinh phục mọi hành trình cũng như lan tỏa trách nhiệm với đời sống, với xã hội hôm nay.

Thương hiệu thời trang WHITE CHIC

Showroom: Số 4 Ngõ 91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 081 255 2255

Facebook: https://www.facebook.com/whitechicofficial/

Website: https://whitechic.vn/

Zalo OA: https://whitechic.vn/ZaloOa/

Nguồn: Thương hiệu thời trang WHITE CHIC



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/rebirth-su-tai-sinh-cua-thuong-hieu-thoi-trang-white-chic-20241014213443408.htm

Cùng chủ đề

Bí quyết gia truyền mắm Dì Cẩn

Thương hiệu mắm Dì Cẩn không còn xa lạ với cả nước, thậm chí vươn ra thế giới. ...

Tích cực hợp tác ASEAN về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tích cực tham gia triển khai các hoạt động hợp tác của ASEAN về cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng. Theo lãnh đạo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), với vai trò là cơ quan thành viên Nhóm Chuyên gia Cạnh tranh ASEAN (AEGC) và Ủy ban Bảo vệ Người tiêu dùng ASEAN (ACCP), Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Việt...

“Cùng em bước tiếp” nối dài ước mơ học tập của các bạn nhỏ sau đại dịch COVID-19

Chiến dịch “Cùng em bước tiếp” được Saigon Children’s Charity (saigonchildren) chính thức khởi động, nhằm hỗ trợ cho những trẻ em mất người thân do đại dịch COVID-19. ...

Chứng nhận OCOP là lợi thế cạnh tranh

Xuân Nguyên Group luôn nỗ lực góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng. Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (Xuân Nguyên Group; huyện Bình Chánh, TP HCM) thành lập từ năm 2002, chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh bột nghệ, viên hà thủ ô, viên tam thất, mật ong rừng, mật ong nhân sâm... Đến cuối năm 2024, Xuân...

Nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Việt Hùng: Cuộc vận động là cơ hội quý để viết về TP HCM

Là gương mặt trẻ có giọng hát truyền cảm, Nguyễn Việt Hùng đã gửi ca khúc "Câu hò kéo pháo" tham gia cuộc vận động đầy ý nghĩa ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

ABBANK ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, lợi nhuận tăng 58% so với 2023

Kết thúc Quý 4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng 58% so với năm 2023, đạt 809 tỷ đồng. ...

Năm bản lề triển khai Chiến lược Chuyển đổi, lãi trước thuế SHB tăng 25% đạt 11.543 tỷ đồng

Kết thúc 2024 - năm bản lề của Chiến lược Chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt...

Giáo viên Hà Nội sẽ được thưởng theo Nghị định số 73 của Chính phủ

Giáo viên làm việc tại các trường công lập của Hà Nội thực hiện thí điểm đặt hàng giá dịch vụ giáo dục sẽ được hưởng quyền lợi theo quy định tại Nghị định số 73/2024/NĐ-CP. ...

Ước mơ đưa STEAM đến với 1 triệu học sinh Việt Nam

Ước mơ đưa STEAM đến với 1 triệu học sinh và cuối cùng là toàn bộ học sinh Việt Nam, Trần Tố Uyên (sinh năm 1997, đồng sáng lập, giám đốc quốc gia của STEAM for Vietnam) cùng...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 19/1/2025: Đồng loạt giảm mạnh

DNVN - Vào ngày 19/1/2025, thị trường vàng trong nước chứng kiến sự điều chỉnh giảm mạnh đồng loạt. ...

Việt Nam được gọi tên là “người chiến thắng” trong lĩnh vực khuấy đảo toàn cầu

Động thái của các tập đoàn Mỹ đã cho thấy vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực đang tạo nên "cơn sốt lớn" trên thế giới. 'Đại bàng Mỹ' mạnh tay rót vốn Trong nhiều năm qua, Mỹ đã tích cực rót vốn đầu tư vào Việt Nam. Theo thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư , trong năm 2022, Mỹ đã đầu tư vào Việt Nam khoảng 748,17 triệu USD với 91...

Triển vọng ngành nhôm dưới góc nhìn ‘xanh hoá’

Tìm hướng phát triển cho ngành nhôm Việt Nam Thông tin cảnh báo sớm, “tài sản” đặc biệt cho phòng vệ thương mại ngành nhôm Tuy nhiên, xét về triển vọng dài hạn, ngành công nghiệp sản xuất nhôm sẽ rất hứa hẹn nếu các doanh nghiệp chủ động nắm bắt cơ hội và đầu tư theo xu hướng “xanh hoá”. Giá nhôm thế giới tăng trở lại từ đáy 3 năm...

USD hồi phục, vàng suy giảm

Giá vàng thế giới hôm nay niêm yết trên Kitco ở mức 2.059 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Giá vàng giảm nhẹ khi chịu áp lực từ sự phục hồi mạnh mẽ của đồng USD. Tuy nhiên, đà giảm của kim loại quý này được hạn chế nhờ kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ và lo ngại tình hình sẽ leo thang ở...

Cùng chuyên mục

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

Xuất khẩu da giày tăng ở hầu hết thị trường có FTA

Trừ khối EAEU giảm, xuất khẩu giày dép, túi xách của Việt Nam sang các thị trường có hiệp định thương mại tự do (FTA) đều tăng, cao nhất là 20%. Xuất khẩu tăng ở hầu hết các thị trường Theo Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam, Việt Nam hiện là quốc gia đứng thức 3 về sản xuất giày dép sau Trung Quốc, Ấn Độ với 1,4 tỷ đôi...

Hướng tới lập đỉnh lịch sử

Giá vàng chiều nay 25/01/2025: Thị trường vàng trong nước tiếp tục duy trì mốc cao tiến sát mốc 89 triệu đồng một lượng, cao nhất trong nhiều tuần qua. Giá vàng trong nước chiều nay Tại thời điểm khảo sát lúc 14h ngày 25/01/2025, giá vàng trên sàn giao dịch của một số công ty được niêm yết như sau: Giá vàng trong nước tăng tiếp lên mức cao...

Vinamilk về đích 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu… - một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 của Vinamilk. Doanh thu từ thị trường nước ngoài năm 2024 tăng trưởng 2 chữ số  Theo Vinamilk, tổng doanh thu hợp nhất quý IV/2024 của...

Xanh SM dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam quý IV/2024

Theo báo cáo tổng hợp hàng năm về thị trường taxi tại Việt Nam của Mordor Intelligence, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ tại Việt Nam, chiếm 37,41% thị phần trong quý IV/2024. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thay đổi trong bức tranh ngành dịch vụ vận tải công nghệ theo hướng chất lượng và bền vững hơn. Báo cáo của Mordor Intelligence chỉ ra, trong quý IV/2024, Xanh SM...

Mới nhất

Hoa lay ơn Phú Yên nở chậm, phải nhập hoa Đà Lạt về bán

Nhiều nhà vườn ở Phú Yên lo lắng khi có đến hơn 80% hoa lay ơn ra hoa chậm không kịp bán vào dịp Tết. Để có hoa bán cho người dân, thương lái phải nhập hoa từ Đà Lạt. ...

Campuchia “truy tố bất kỳ cá nhân nào” phủ nhận hoặc bao biện cho các tội ác do Khmer Đỏ gây ra

Ngày 25/1, người phát ngôn chính phủ Campuchia Pen Bona tuyên bố, chính phủ nước này đã thông qua dự luật, theo đó, phạt tù 5 năm đối với bất kỳ ai phủ nhận các tội ác, bao gồm cả tội diệt chủng, do Khmer Đỏ gây ra.

Quan điểm của Hồ Chí Minh về tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước

Kinhtedothi - Quá trình tìm đường cứu nước cũng như lãnh đạo Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao tinh thần tự lực, tự cường, tự lực cánh sinh và coi đó là phương châm hành động của cách mạng Việt Nam. Đề cao tinh thần tự lực, tự cường Là người tìm đường và dẫn...

Ngộ độc rượu gia tăng dịp Tết và những lưu ý cần biết

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tình trạng ngộ độc rượu lại trở thành vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tình trạng ngộ độc rượu lại trở thành vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Vào những ngày...

Mới nhất