Trang chủNewsThời sựQuảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng...

Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng


16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc giá ưu đãi

Tại sự kiện, ông Trần Qúy Tấn, Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho hay, với mục đích đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến Quảng Nam, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh”, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietNam Airliens) và hơn 65 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh cùng đồng hành tham gia xây dựng chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng

Ông Trần Qúy Tấn, Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam chia sẻ về các chương trình kích cầu du lịch hè 2023.

Ngoài ra, Quảng Nam còn có nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây như Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè”, Tam Kỳ Discovery Marathon, Ngày hội Văn hóa – Thể thao – Du lịch biển 2023, Trình diễn thời trang “Đèn lồng và phố”, Liên hoan Văn hóa Ẩm thực quốc tế – Quảng Nam 2023.

Thêm nữa, trong thời gian này tại Quảng Nam còn hàng loạt hoạt động khác như Lễ hội Quế Trà My, Ngày hội văn hóa du lịch Đại Bình, Liên hoan Âm vang cồng chiêng, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện miền núi, Ngày hội văn hóa, truyền thống Cơ tu, Lễ hội Sâm Ngọc Linh, Festival tơ lụa Việt Nam, Những ngày văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Nam tại Cần Thơ

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng (Hình 2).

Chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” hy vọng sẽ thu hút nhiều du khách.

Chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” diễn ra từ ngày 22/6 đến 30/9.

16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; sông, hồ, cắm trại, gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 – 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi, giải trí… 

Kiểm soát giá

Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chia sẻ, thời gian qua, cùng với Trung ương, tỉnh Quảng Nam đã ban hành nhiều văn bản và chủ động triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp phục hồi, phát triển du lịch, đồng thời cũng đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động để kích cầu, phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19.

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng (Hình 3).

Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại sự kiện. 

Kết quả hoạt động kinh doanh doanh du lịch trong 6 tháng đầu năm 2023 đã khởi sắc. Tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch ước đạt  gần 4,6 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019; trong đó, khách nội địa tăng 57% so với cùng kỳ năm 2019 với tổng lượt khách ước đạt 2,5 triệu lượt.

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023, nhằm mục tiêu thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, góp phần phục hồi, phát triển du lịch hiệu quả, bền vững. Sự kiện tạo điều kiện để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch lấy lại đà tăng trưởng trong thời gian đến.

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng (Hình 4).

Phố cổ Hội An vẫn là điểm đến thu hút nhiều du khách nhất khi đến tỉnh Quảng Nam.

Đồng thời, chương trình tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh”, khẳng định thương hiệu du lịch Quảng Nam là điểm đến thân thiện, mến khách.

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng (Hình 5).

Cổng trời Đông Giang là điểm đến mới ở Quảng Nam

Để chương trình kích cầu du lịch diễn ra thành công và đảm bảo mục đích yêu cầu đề ra, ông Bửu kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch, khai thác hiệu quả các khu, điểm du lịch, các tuyến du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ… để tạo ra các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc nhằm thu hút du khách.

Sự kiện - Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng (Hình 6).

Di sản văn hóa thế giới Thánh địa Mỹ Sơn.

“Đề nghị các doanh nghiệp tham gia chương trình phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ du khách”, ông Bửu nhấn mạnh.

Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho hay, địa phương quan tâm rất nhiều đến việc kiểm soát giá. Chính quyền địa phương có nhiều biện pháp, yêu cầu các doanh nghiệp phải niêm yết giá. Đồng thời, hàng tuần, hàng tháng, địa phương có nhiều đoàn thanh kiểm tra về việc này.





Nguồn

Cùng chủ đề

Kết nối, kích cầu du lịch qua chương trình “Việt Nam đi để yêu”

(Dân trí) - Tại chương trình, các doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế có dịp giao lưu, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối xây dựng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách du lịch. Phát biểu tại sự kiện "Đối tác đồng hành kích cầu chương trình du lịch 2025: Việt Nam đi để yêu", diễn ra tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Nguyễn Trùng...

Ra mắt video clip quảng bá Chương trình kích cầu phát triển du lịch Việt Nam trong năm 2025

Video clip lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, khẳng định thương hiệu của du lịch Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Chương trình kích cầu du lịch năm 2025: Nhiều chính sách thu hút khách quốc tế

05/03/2025 07:00 Việt Nam hiện nay đang có nhiều chính sách hấp dẫn du khách quốc tế đến tham quan. (Nguồn: N.D) (PLVN) - Trong quý I/2025, ngành Du lịch Việt Nam đã có hàng loạt những chính sách hấp dẫn thu hút khách nước ngoài đến tham quan, du lịch. Đây là một “đòn bẩy” giúp ngành Du lịch nước ta thu hút du khách ở các thị trường quốc tế trọng điểm. Dẫn đầu Đông...

Hơn 32.000 voucher miễn phí trong Chương trình kích cầu du lịch năm 2025

Hơn 32.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn trong Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng năm 2025. ...

Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch năm 2025

DNVN - Chiều 4/3, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức họp báo, công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến TP năm 2025 với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm” (Enjoy Da Nang 2025 - Diverse Experience). ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Khám phá những “bí mật khảo cổ” bên trong khu khảo cổ Hậu Lâu tại Hoàng thành Thăng Long

Khu đất rộng cả nghàn m2 bên trong Hoàng thành Thăng Long đang được Viện Khảo cổ học Việt Nam tiến hành khai quật nghiên cứu về khảo cổ học đã phát hiện ra nhiều dấu tích sân vườn, hồ ao, hiện vật mang kiến trúc thời Lê sơ và Lê Trung Hưng. Xung quanh khu đất được tiến hành quây tôn nhằm phục vụ việc khai quật không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Theo chia sẻ...

Khám phá Thành Nhà Hồ – Kiệt tác kiến trúc đá của nhân loại

Thành Nhà Hồ là công trình kiến trúc bằng đá kỳ vĩ, độc đáo hiếm có tại Đông Nam Á và là kinh đô của nhà nước Đại Ngu – Nhà Hồ do Hồ Quý Ly sáng lập năm 1400 Thành Nhà Hồ (hay còn gọi là thành Tây Đô, thành An Tôn, thành Tây Kinh hay thành Tây Giai) tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá. Thành được xây dựng vào năm 1397 trong thời gian 3 tháng dưới...

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh đắt hàng dịp Tết

Nhiều sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh được khách hàng tin tưởng tìm mua làm quà biếu và sử dụng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhiều cơ sở kinh doanh các mặt hàng nông sản đạt chứng nhận OCOP ở Hà Tĩnh luôn tất bật chuẩn bị đơn hàng giao cho khách. Các sản phẩm đa dạng về chủng loại, đặc biệt là đảm bảo chất lượng cũng như...

Dabaco đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 trên 1.000 tỷ đồng

Dabaco ước tính lợi nhuận sau thuế năm 2024 vượt 5,5% kế hoạch. Bước sang năm 2025, công ty đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 1.007 tỷ đồng, tăng khoảng 30% so với năm 2024. CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (MCK: DBC, sàn HoSE) vừa công bố nghị quyết của HĐQT về một số nội dung đã được thông qua tại cuộc họp đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024, phê duyệt kế hoạch năm...

Huế không chỉ có di sản

Ngoài nét cổ kính của lăng tẩm đền đài, của hệ thống di sản văn hóa đồ sộ, Huế còn gây ấn tượng mạnh là thành phố xanh với một ngành du lịch xanh phát triển. Khẳng định thương hiệu thành phố du lịch xanh Hôm nay 30/11, việc Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương đã trở thành một cột mốc lịch sử, đánh dấu sự phát triển toàn diện của một...

Bài đọc nhiều

Giải quyết, xét xử 114 vụ vi phạm về bồi thường, sử dụng, quản lý đất đai

Sáng 6/11, tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn trước Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã trình bày báo cáo về việc thực hiện một số nghị quyết của Quốc hội khóa XIV và từ đầu nhiệm kỳ khóa XV...

Bộ GD-ĐT chính thức bỏ xét tuyển sớm

(NLĐO)- PGS-TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD-ĐT cho hay Bộ GD-ĐT bỏ xét tuyển sớm và có thêm nhiều thay đổi trong kỳ tuyển sinh ĐH 2025 ...

Việt Nam – Singapore khởi công, chấp thuận đầu tư 5 dự án VSIP mới

(Dân trí) - 3 dự án khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) mới được khởi công, 2 dự án VSIP được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cùng 12 dự án VSIP vừa được ký biên bản hợp tác phát triển. Những con số này được công bố tại Hội nghị thúc đẩy triển khai các dự án hợp tác đầu tư Việt Nam - Singapore sáng 29/8, do Thủ tướng Phạm Minh Chính và...

Nữ sinh giành giải Nhất học sinh giỏi đi 17km dạy học từ thiện hàng tuần

Phan Khánh An đang học lớp 11 Anh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cấp THPT vừa qua, An thi vượt cấp và đạt giải Nhất. Trước đó, em cũng đạt giải Nhất cấp thành phố. Tuy nhiên, An không xem đây là thành tích đặc biệt bởi lớp của cô gái này có 9 thành viên tham gia đội tuyển thì cả 9 đều đoạt giải với 3 giải Nhất.An nói...

Chiếc Rolls-Royce Ghost này mỗi năm mất giá tới 1 tỷ đồng

Nằm ở phân hạng siêu sang, Rolls-Royce có thể xem là thương hiệu ô tô có độ nhận diện cao nhất Việt Nam, kể cả với những người dùng không quan tâm đến các mẫu xe bốn bánh.Sản phẩm của hãng xe này thường gây "sốc" với giá bán lên tới hàng chục tỷ đồng, thậm chí vẫn có giá vài tỷ đồng sau hơn 10 năm sử dụng.Đơn cử như chiếc Rolls-Royce Ghost 2010 trong bài viết này....

Cùng chuyên mục

Gọn trong bộ máy, rộng trong kết nối

Sáp nhập xã, phường đã và đang mang lại những lợi ích cốt lõi, nổi bật như tinh gọn bộ máy quản lý và tăng cường kết nối cộng đồng dân cư. Sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã, phường là một giải pháp quan trọng trong công cuộc cải tổ bộ máy hành chính hiện nay, nhằm tái cấu trúc tổ chức, tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý và...

Cú hích chiến lược làm thay đổi diện mạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số: Những trụ cột phát triển bền vững –...

Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã đi gần hết chặng đường 5 năm của giai đoạn I. Với những kết quả đã đạt được, đây không chỉ là chương trình giảm nghèo đơn thuần, mà còn là chiến lược toàn diện với mục tiêu thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các vùng miền, tạo ra những đột phá rõ nét...

Tuyên Quang: Ưu tiên đầu tư hạ tầng thiết yếu cho vùng khó

Xác định công trình thiết yếu được đầu tư sẽ là động lực giúp người dân vùng khó khăn phát triển kinh tế, xã hội, nhiều năm qua tỉnh Tuyên Quang đã luôn tập trung nguồn lực, ưu tiên đầu tư hạ tầng thiết yếu cho vùng khó. Qua đó, tạo động lực cho vùng khó phát triển, đời sống Nhân dân ngày càng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua các năm.Sáng 3/4, tại Hà...

Lại xảy ra động đất ở Kon Tum

Ngày 30/3, Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết đang theo dõi một trận động đất xảy ra tại vùng núi Kon Tum có độ lớn 3,3 độ Richter. ...

Xe mất phanh trước tai nạn?

(NLĐO) - Vụ xe khách rơi vực đèo Bảo Lộc đến hiện tại xác định 1 người chết và 3 người bị thương nặng. ...

Mới nhất

Xung lực mới cho nền kinh tế, VIMC và PVN chính thức hợp tác chiến lược toàn diện – Tổng công ty Hàng hải...

Ngày 18/6/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Đây là dấu mốc quan trọng, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị hàng...

Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh

Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem...

Cô bé mồ côi bị u máu, bật khóc kể về hoàn cảnh gia đình trong chương trình Mái ấm gia đình Việt

Trong tập 139 của chương trình Mái ấm gia đình Việt, MC Thanh Thảo...

VIMC lần đầu tiên lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á Fortune 2025 – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngày 17/6/2025, Tạp chí Fortune công bố Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 – danh sách thường niên các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn nhất Đông Nam Á. Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng, trở thành doanh nghiệp hàng hải đầu tiên của...

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ đa...

Mới nhất