Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhPVFCCo công bố nhận diện thương hiệu Phú Mỹ

PVFCCo công bố nhận diện thương hiệu Phú Mỹ

Quyết định này đánh dấu bước khởi đầu mang tính chiến lược của thương hiệu, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp có thế mạnh về nông nghiệp và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trải qua hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) cùng các sản phẩm chủ lực đã ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường, khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất. Thương hiệu được đối tác, khách hàng tin tưởng và được đánh giá là một trong những thương hiệu lớn, giá trị nhất Việt Nam.

Với chiến lược và hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Phú Mỹ thể hiện tầm nhìn dài hạn, định hướng phát triển toàn diện dựa trên các giá trị cốt lõi “Sáng tạo, Bền vững, Chuyên nghiệp, Hiệu quả, Sẻ chia”.

“Không chỉ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, Phú Mỹ còn lan tỏa giá trị thịnh vượng, khẳng định sứ mệnh tiên phong trong xu hướng sản xuất xanh, sạch, bền vững. Đây là bước tiến chiến lược, góp phần định hình ngành nông nghiệp và hóa chất trở thành trụ cột quan trọng của nền kinh tế bền vững, xây dựng một Việt Nam hùng cường, sánh vai với các cường quốc trong khu vực và trên thế giới”, lãnh đạo công ty chia sẻ.

Xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp trọng tâm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất với tư duy toàn cầu, Phú Mỹ luôn đặt sự ấm no, đủ đầy của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Với bước tiến mới, doanh nghiệp sẽ không chỉ thúc đẩy kinh tế mà còn hướng đến mục tiêu đồng hành mang lại niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, nhà đầu tư, cán bộ nhân viên và cổ đông.

Phú Mỹ – Sẻ chia thịnh vượng

Ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về vẻ đẹp cuộc sống và sự phồn vinh, tên thương hiệu được kế thừa và phiên âm như âm gọi “Phú Mỹ” vốn đã gắn bó hơn 20 năm qua với cán bộ nhân viên, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, công chúng. Đây cũng là âm sắc của sự trù phú, tươi đẹp, bội thu, góp phần vun đắp và tạo dựng cuộc sống thịnh vượng.

Bộ nhận diện mới với chữ Y cách điệu, thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, biểu trưng cho sự sẻ chia, niềm vui và thành công, lan tỏa tinh thần “Sẻ chia thịnh vượng” đến khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.

Đối với khách hàng, Phú Mỹ không ngừng sáng tạo để cung cấp những sản phẩm chất lượng, góp phần mang đến sự trù phú cho các vùng đất, qua đó kiến tạo sự thịnh vượng cả về khía cạnh kinh tế lẫn xã hội cho hàng triệu khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực mới, cam kết đồng hành cùng khách hàng xây dựng và phát triển một tương lai bền vững và thịnh vượng.

PVFCCo công bố nhận diện thương hiệu Phú Mỹ ảnh 1

Phú Mỹ lan tỏa tinh thần “Sẻ chia thịnh vượng” đến khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng

Trên nền tảng cam kết phát triển bền vững, tinh thần đoàn kết và hài hòa lợi ích chung, Phú Mỹ đồng hành cùng các đối tác từ các cơ quan chính phủ, các đơn vị cung cấp các nguyên vật liệu, dịch vụ đến các hiệp hội ngành nghề, các cơ quan quốc tế. Các đối tác hướng đến mục tiêu chia sẻ các giá trị chung về sự chuyên nghiệp, sáng tạo, bền vững nhằm tạo nên các tác động quan trọng đến sự phát triển kinh tế – xã hội.

Phú Mỹ xem con người là tài sản quý giá nhất. Doanh nghiệp luôn tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng, từ đó kiến tạo và lan tỏa sự thịnh vượng đến toàn bộ tổ chức và xa hơn nữa là đến với toàn xã hội.

Gắn kết sự phát triển với trách nhiệm xã hội, Phú Mỹ không ngừng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, xã hội, cải thiện điều kiện sống cho các hộ gia đình khó khăn, hỗ trợ các dự án môi trường, chương trình phát triển nông nghiệp bền vững. Tính đến nay, Phú Mỹ đã dành hơn 1.200 tỷ đồng cho các chương trình xã hội, xây dựng hàng vạn căn nhà đại đoàn kết, hàng ngàn công trình giáo dục, y tế, nhà văn hóa, cầu đường nông thôn, hỗ trợ hàng chục vạn hộ gia đình, cá nhân, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do điều kiện kinh tế hay thiên tai bão lũ…Những hoạt động này thể hiện cam kết đồng hành, sẻ chia, thúc đẩy nền kinh tế phát triển, bồi đắp sự phồn thịnh của cộng đồng và đất nước.

Kiến tạo tương lai phát triển bền vững

Không chỉ lan tỏa sự thịnh vượng, thương hiệu mới còn thể hiện mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Điều này được thể hiện thông qua bộ nhận diện thương hiệu nổi bật với sắc chủ đạo xanh ngọc và cam, mang đến vẻ hiện đại, tươi mới và thân thiện với môi trường.

Những năm gần đây, Phú Mỹ không ngừng sáng tạo, mang tới những giải pháp thiết thực nhằm “xanh hóa” trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp trong giai đoạn mới như: Tái khởi động dự án hợp tác sản xuất hơi cao áp (HP) bằng lò hơi biomass (công suất 37 tấn/giờ); tối ưu hóa nguồn khí nhiên liệu bằng giải pháp chuyển đổi máy phát turbine khí với nguồn điện lưới EVN; thu hồi năng lượng nước của dòng condensate xưởng NH3…

Thương hiệu cũng đưa vào các chiến lược dài hạn các dự án thay thế nguồn khí nguyên/nhiên liệu bằng Hydro xanh, NH3 xanh, biomass, tổ chức trồng 300.000 cây xanh giai đoạn 2022 – 2025 trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là trên các đảo của quần đảo Trường Sa nơi khí hậu vô cùng khắc nghiệt, thiếu thốn cây xanh bóng mát. Đây là những hành động thực tiễn góp phần hạn chế các tác nhân gây ra biến đổi khí hậu, đóng góp thiết thực vào chương trình giảm lượng phát thải khí nhà kính, hướng đến mục tiêu “Net Zero” mà Việt Nam đã cam kết.

PVFCCo công bố nhận diện thương hiệu Phú Mỹ ảnh 2

Chương trình trồng 300.000 cây xanh trong toàn Tổng công ty giai đoạn 2022-2025

Trong thời gian tới, thương hiệu Phú Mỹ sẽ đẩy mạnh quản trị doanh nghiệp, rủi ro và biến động, chuyển đổi số, mở rộng thị trường quốc tế. Đồng thời sử dụng năng lượng sạch, chuyển đổi sang các nguồn năng lượng phù hợp với mục tiêu giảm phát thải của Chính phủ, hướng tới tương lai phát triển bền vững.





Nguồn: https://nhandan.vn/pvfcco-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-phu-my-post852709.html

Cùng chủ đề

PVFCCo – Phú Mỹ: Tuổi 22 trên một vị thế mới

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đánh dấu tuổi 22 với nhiều sự đổi mới và dự án quan trọng, nhằm tối đa hóa thế mạnh trong mảng phân bón cũng như tăng tốc phát triển về hóa chất. ...

Ruộng lúa chuyển mình nhờ công nghệ mới

Nhắc đến Đồng bằng Sông Cửu Long là hình dung ngay những dòng sông hiền hòa, cánh đồng lúa mênh mông và những người nông dân chân chất. Câu chuyện về Drone DJI T50 không chỉ là câu chuyện công nghệ mà còn là...

Động lực mới của PVFCCo – Phú Mỹ

Việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới...

‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến với những hoàn cảnh khó khăn

Tổng công ty Phân bón & Hóa chất dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) đã dành 8 tỉ đồng, khởi động chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho các gia đình khó khăn. ...

PVFCCo được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ tại Saigon Times CSR 2024 

Ngày 14/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Nhà sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp tích cực của PVFCCo – Phú Mỹ không chỉ đối với cộng đồng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Thấu hiểu và đồng hành cùng cha mẹ có con tự kỷ

NDO - Vai trò của cha mẹ trong chăm sóc, can thiệp cho con mắc tự kỷ rất quan trọng. Vì thế, hằng năm, Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương đều có những buổi chia sẻ chuyên môn, cung cấp kiến thức, kỹ năng, hỗ trợ tâm lý và tạo cơ hội giao lưu để cha mẹ có thể tham gia hiệu quả vào quá trình can thiệp cho con mình.  Sáng 30/3,...

Thứ trưởng y tế kiểm tra dịch sởi tại Đà Nẵng

NDO - Ngày 29/3, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Thuấn, Thứ Trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác thu dung điều trị và phòng, chống bệnh Sởi tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Báo cáo với đoàn kiểm tra, Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Hoàng, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng cho biết,...

Tỷ lệ trẻ đến khám vì tự kỷ gia tăng

NDO - Năm 2024, Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp đón trên 45 nghìn lượt trẻ đến khám sức khỏe tâm thần nói chung, trong đó xấp xỉ 20% trường hợp khám với một số dấu hiệu nghi ngờ tự kỷ.  Trung bình mỗi năm có khoảng 10 nghìn lượt trẻ khám tự kỷ tại Bệnh viện Nhi Trung ương Theo các nghiên cứu lớn trên thế giới, tỷ lệ trẻ tự kỷ...

Hiệu quả của phương pháp can thiệp dựa trên vui chơi với trẻ tự kỷ

NDO - Trong can thiệp trẻ tự kỷ, phương pháp can thiệp dựa trên vui chơi có tác động rất hiệu quả để hỗ trợ cải thiện giao tiếp, tương tác hành vi ở trẻ, giúp trẻ phát triển các giác quan, trí tuệ và hòa nhập tốt hơn với thế giới chung quanh. Giá trị của vui chơi với trẻ tự kỷ Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Mai Hương, Phó Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh...

Bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ sẽ xuất hiện tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2025

NDO - Sáng 29/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo, thông tin về Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm 2025. Theo đó, Lễ hội năm nay Ban tổ chức sẽ làm bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ và chiếc bánh chưng lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm...

Bài đọc nhiều

Ngân hàng phải gửi ‘danh sách đen’ tài khoản đáng ngờ hàng tháng

Nhằm ngăn chặn triệt để tình trạng lừa đảo thông qua tài khoản ngân hàng, đồng thời làm sạch dữ liệu khách hàng, ngày 28/6/2024, Ngân hàng Nhà nước ban thành Thông tư 17/2024/TT-NHNN (Thông tư 17) quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Thông tư 17 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2024. Trong đó, Điều 22 của thông tư này quy định:...

Điều ẩn sau cơn địa chấn tiền số khi đồng Bitcoin lao dốc, Pi lại vững giá

Thị trường tiền số trải qua một phiên lao dốc kinh hoàng. Hàng loạt đồng coin lớn như Bitcoin sụt giảm nghiêm trọng, nhưng Pi Network mới “niêm yết” lại vững giá. Vậy điều gì khiến dòng tiền rút tháo chạy khỏi kênh tài chính này? Cú lao dốc kinh hoàng Thị trường tiền kỹ thuật số toàn cầu ngày 25/2 ghi nhận một phiên giao dịch giảm giá kinh hoàng. Đồng Bitcoin rơi thẳng đứng, từ mức gần 96.000 USD/BTC...

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng ‘Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024’

ANTD.VN - Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển bền vững do Phòng Thương mại và công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức. ...

Chung cư ở Hà Nội đã bàn giao 4-5 năm cũng tăng giá như ‘lên đồng’

Không chỉ dự án đang mở bán, mà ngay cả những chung cư bàn giao 4-5 năm ở Hà Nội cũng tăng giá như 'lên đồng'. Cá biệt có chung cư đi vào hoạt động từ năm 2020 giá khoảng 45 triệu đồng/m², đến nay rao 200 triệu đồng/m². ...

Doanh nghiệp dần chuyển mình thích ứng với xu hướng kinh doanh trực tuyến

Ra mắt Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến Ưu đãi từ các doanh nghiệp chuyển phát - “Trợ lực” cho người mới kinh doanh trực tuyến Cơ hội tiếp cận các xu hướng kinh doanh trực tuyến Sáng ngày 30/11, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức...

Cùng chuyên mục

Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư trú ẩn vào các cổ phiếu nào?

Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay, nhà đầu tư không nên hoảng loạn, có thể tìm kiếm nơi “trú ẩn” bằng cách đầu tư vào các công ty hàng đầu, có nội lực để chống chọi được với khủng hoảng. Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn" vào các cổ phiếu nào?Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay,...

Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồng

Sabeco dự kiến trình lên cổ đông kế hoạch doanh thu giảm 1% nhưng lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 8% trong năm 2025. Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồngSabeco dự kiến trình lên cổ đông kế hoạch doanh thu giảm 1% nhưng lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 8% trong năm 2025. Công ty cổ...

Tiết lộ thù lao lãnh đạo loạt ngân hàng, nơi lãi nhất hệ thống trả thu nhập sếp ra sao?

Nhiều ngân hàng công bố báo cáo tài chính năm 2024 qua kiểm toán. Báo cáo minh bạch các khoản thù lao, thu nhập lãnh đạo quản lý được nhận năm ngoái. Chủ tịch LPBank không nhận thù lao 2 năm liềnTại LPBank, ông...

Con trai chủ tịch Nguyễn Duy Hưng bán hết cổ phiếu SSI

Ông Nguyễn Duy Linh - con trai chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng - đã bán ra toàn bộ số cổ phiếu SSI nắm giữ theo hình thức thỏa thuận. Tại báo cáo vừa gửi Ủy ban Chứng khoán, ông Nguyễn Duy Linh cho...

Bộ Nông nghiệp và Môi trường triển khai kế hoạch đột phá khoa học công nghệ

(PLVN) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy mới ký ban hành Quyết định số 503/QĐ-BNNMT với những mục tiêu cụ thể về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cho ngành nông nghiệp và môi trường Việt Nam. 30/03/2025 21:29 (PLVN) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy mới ký ban hành Quyết định số 503/QĐ-BNNMT với những mục tiêu cụ thể về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cho ngành nông nghiệp và môi trường Việt Nam. ...

Mới nhất

Hành Trình Kiến Tạo Tương Lai Số Hóa Bền Vững Cho Việt Nam

Tầm nhìn và sứ mệnh Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, VNG không ngừng đổi mới vì một tương lai số của Việt Nam. Từ một công ty game trực tuyến khởi nghiệp năm 2004, VNG đã phát triển thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, tiên phong trong nhiều lĩnh vực then chốt như...

20 năm không ngừng đổi mới

20 năm qua, chúng tôi liên tục dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực và kiến tạo nên những sản phẩm - dịch vụ "industry first" tại  Việt Nam.Các cột mốc chính:  2004: Khởi nghiệp, tiên phong khai phá thị trường game nhập vai trên PC. 2012: Ra mắt Zalo, nền tảng mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam.  2013:...

Để “hồn cốt dân tộc” lưu giữ trong từng tên xã, tên phường?

VHO - HĐND hai tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận đã họp và ra Nghị quyết thống nhất chủ trương sáp nhập hai tỉnh. Nhân dân, các chuyên gia văn hóa cho rằng, việc sáp nhập này là cần thiết sẽ tạo mối liên kết vùng, phát huy thế mạnh để phát triển kinh tế -xã của hai...

“Phương thức sản xuất số là yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp”

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại tọa đàm “Kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, thịnh vượng...

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản Lễ hội Kỳ Yên Đình Bình Thủy

VHO - Từ ngày 8-12.5.2025 (nhằm ngày 11-15.4 âm lịch), UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền tại Đình Bình Thủy. Đây là sự kiện văn hóa tâm linh đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và du khách trong, ngoài nước. Đình Bình...

Mới nhất