Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốPOP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’...

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ


POP MART đã tổ chức buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.

Trong lần đầu ra mắt, POP MART trình làng hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt). Trong ngày đầu tiên đón tiếp hơn 1.000 lượt khách, POP MART ghi nhận các series được quan tâm nhất là SKULLPANDA, THE MONSTERS, CRYBABY x Powerpuff Girls…

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ- Ảnh 1.

Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi với thị trường Việt Nam – một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Tôi tin rằng thị trường đầy sức sống này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này chỉ là khởi đầu cho chiến lược lâu dài và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ- Ảnh 2.

Sản phẩm của Pop Mart thường được thiết kế với phong cách độc đáo, đa dạng về chủ đề và phong cách nghệ thuật. Các bộ sưu tập có thể bao gồm các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, phim ảnh, văn hóa đại chúng và nghệ thuật đương đại. Nổi tiếng với những thương hiệu như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTER và HIRONO. POP MART cũng hợp tác bản quyền với hơn 90 cái tên nổi tiếng khác như Harry Potter, Disney, Minion, Liên Minh Huyền Thoại…




Nguồn: https://thanhnien.vn/pop-mart-ra-mat-tai-viet-nam-mang-den-nhieu-do-choi-danh-cho-game-thu-185240519132656031.htm

Cùng chủ đề

FPT Telecom và tầm nhìn mở đường kỷ nguyên mới cho eSports Việt

Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử (eSports) Việt Nam bước sang một trang mới. FPT Telecom ký kết hợp tác với tuyển Flash, hướng đến trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam Ngày 3/11/2018, hàng ngàn người xuất hiện ở Sân vận động Incheon Munhak (Hàn Quốc) để theo dõi...

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2024: Giải đấu của những kỷ lục

Giải đấu CKTG 2024 diễn ra tối ngày 02/11 đã cùng lúc xác lập nhiều kỷ lục mới trong lịch sử eSports thế giới. Tại Việt Nam, giải đấu có sự đồng hành của VNGGames với tư cách nhà phát hành độc quyền trong nước, cũng là sự kiện Thể thao điện tử đầu tiên vượt mốc 1 triệu lượt xem. Theo thống kê từ Esports Chart, trận Chung kết CKTG 2024 giữa T1 và Bilibili Gaming (BLG) đã cán...

FPT Telecom và GAM Entertainment phát triển eSports

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Tập đoàn giải trí Gaming And Media (GAM Entertainment) đã ký kết thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thể thao điện tử (eSports) tại Việt Nam trong thời gian tới. Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng phát triển đưa eSports vào các lĩnh vực, sản phẩm, dịch...

POCO đồng hành cùng giải 2024 PUBG MOBILE

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết nâng cao trải nghiệm chơi game trên điện thoại của POCO với người hâm mộ và cộng đồng eSports Đông Nam Á. POCO, thương hiệu điện thoại nổi tiếng trong cộng đồng người trẻ đam mê công nghệ đã công bố kế hoạch hợp tác với PUBG MOBILE tổ chức giải PUBG MOBILE Super League Đông Nam Á...

Samsung Odyssey OLED G8 được đánh giá cao

Kể từ khi ra mắt vào ngày 4-6, màn hình Samsung Odyssey OLED G8 (mã sản phẩm G80SD) đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ. Sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Editor’s Choice, 5-Star Ratings và Highly Recommended từ nhiều chuyên trang công nghệ uy tín trên toàn thế giới, nhờ trải nghiệm OLED đỉnh cao và các tính năng AI tiên tiến. Tạp...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

SEA Games 33 và Asian Cup

Lãnh đạo nước ngoài đầu tiên được ông Trump mời đến Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mời Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đến Nhà Trắng vào ngày 4.2. ...

Bánh chưng, áo dài và Tết rộn ràng của người Việt tại Nhật

Người Việt tại Nhật Bản đón một cái Tết đầm ấm, đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, trong không khí giao lưu với cộng đồng địa phương và những cư dân đến từ những nước cũng ăn Tết Nguyên đán. ...

Bài đọc nhiều

Sự xuất hiện của AI giá rẻ DeepSeek làm rung chuyển ngành công nghệ Mỹ

Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 27/1 theo giờ địa phương đã lao dốc mạnh sau sự ra mắt của một mô hình AI thuộc công ty trí tuệ nhân tạo Trung Quốc non trẻ DeepSeek. ...

Có 2,65 triệu thuê bao tại Việt Nam sử dụng mạng di động ảo

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 mạng di động ảo gồm Mobicast, ASIM, Đông Dương Telecom và Digilife đã phát triển 2,65 triệu thuê bao di động, chiếm 2,1% tổng số thuê bao trên toàn thị trường.

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Dồn sức đưa hàng loạt công trình điện trọng điểm phía Nam về đích

TP - Vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, với sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của chính quyền và nhân dân các địa phương, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cùng các đơn vị liên quan đã hoàn thành và đóng điện hàng loạt công trình lưới điện trên địa bàn 21 tỉnh...

Biểu tượng sức mạnh đại đoàn kết dân tộc

Năm 2024, các địa phương vùng đồng bào DTTS trên toàn quốc đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu các DTTS cấp huyện, cấp tỉnh. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, khẳng định đường lối nhất quán của Đảng và Nhà nước về vấn đề dân tộc và đại đoàn...

Quảng Ninh đón 2.500 khách du lịch “xông đất” trong ngày mùng 1 Tết

(NLĐO)- Ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ 2025, cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu chào đón hơn 2.500 khách du lịch trong nước và quốc...

Rác sau pháo hoa giao thừa giảm, nhưng còn nhếch nhác

Sau màn pháo hoa giao thừa tầm cao tại TP.HCM, rác thải lại nhếch nhác dọc các tuyến đường xung quanh bến Bạch Đằng và dọc hai bên Đường hoa Nguyễn Huệ. ...

Mới nhất

SEA Games 33 và Asian Cup

Vươn mình cất cánh