Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMPepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn...

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.

 

Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam

Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 1.

Điểm nhấn của lần thay đổi mang tính thời đại này chính là màu sắc, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3, năm 2024. Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ.”

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 2.

 

Cũng trong tháng 3 này, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Chuỗi sự kiện liên hoàn này dự kiến thu hút hơn 15,000 người, với nhiều trải nghiệm đa dạng cho người tham dự qua những hoạt động chính như:

  • Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more vào ngày 23.03.2024
  • Trải nghiệm không giới hạn ngày 24.03.2024 và 25.03.2024
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 3.

Đặc biệt, đại nhạc hội kỷ niệm hành trình 30 năm này quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKang, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu. Lần đầu tiên, đại nhạc hội sẽ có phần trình diễn thời trang đặc biệt do giám đốc sáng tạo tạp chí L’OFFICIEL – Alex Fox chỉ đạo, cùng nhà thiết kế trẻ Vicki Vi rút và phần xuất hiện đặc biệt của Vedette Tóc Tiên đã kể một câu chuyện nghệ thuật về cách thương hiệu Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ Việt Nam, từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 4.

Sau Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25.03.2024 ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bữa tiệc âm nhạc, thời trang lẫn công nghệ hoành tráng cho những ai nhanh chân có mặt vào “D-day” 23-24-25.03.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 5.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi – Đã cơn khát, thỏa đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Về Suntory PepsiCo Việt Nam:

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và tập đoàn PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với 6 văn phòng bán hàng. Công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Công ty được ghi nhận là “Nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam” trong nhiều năm liền do tổ chức HR Asia bình chọn và được vinh danh là “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” năm 2023 do Anphabe bình chọn. Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội” và tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động phát triển bền vững và đi tiên phong trong các sáng kiến về phát triển bền vững. Trong tương lai, Suntory PepsiCo cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” tại đây

Nguồn: https://thanhnien.vn/pepsi-danh-dau-ky-nguyen-moi-voi-chuoi-trai-nghiem-da-con-khat-thoa-dam-me-185240325113322111.htm

Cùng chủ đề

Pepsi và Coca-Cola bị kiện vì ‘lừa dối’ về tái chế nhựa

(CLO) Trong đơn kiện, quận Los Angeles (Los Angeles, Mỹ) cáo buộc Pepsi và Coca-Cola đánh lừa công chúng về khả năng tái chế chai nhựa, cũng như coi nhẹ tác động tiêu cực của rác thải nhựa đối với sức khỏe và môi trường. ...

PepsiCo Foods xây nhà máy 90 triệu USD tại Hà Nam

DNVN - Ngày 3/8, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo Foods Việt Nam) chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm tại tỉnh Hà Nam với tổng vốn đầu tư 90 triệu USD. ...

Suntory PepsiCo Việt Nam tiên phong hợp tác phát triển rừng, bảo tồn nước, trung hòa carbon

Suntory PepsiCo Việt Nam và Bộ NN-PTNT vừa ký kết hợp tác công - tư phát triển rừng bền vững, hướng đến mục tiêu bảo tồn - tái tạo nguồn nước và trung hòa carbon. Với hợp tác này, Suntory PepsiCo là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam ký kết hợp tác với ngành Lâm nghiệp trong lĩnh vực phát triển rừng.   Ông Jahanzeb Khan chia sẻ về nỗ lực giải quyết những thách thức về...

Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo

Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (sau đây gọi tắt là "SPVB") xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng thiết bị bán hàng (tủ ướp lạnh) của SPVB như sau: SPVB là chủ sở hữu duy nhất đối với các tủ ướp lạnh có kiểu dáng đặc thù, mang nhãn hiệu và logo các sản phẩm của SPVB đã đăng ký hợp pháp. Mỗi tủ ướp lạnh đều có gắn thẻ tài sản...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Áo dài phá cách khiến bao nàng mê mẩn vì quá xinh

Áo dài năm nay chào đón nhiều bản phối mới lạ. Điểm danh có người đẹp Lương Thùy...

Nổ lớn tại chung cư cao cấp Moscow, nghi án ám sát nhân vật cấp cao

Một vụ nổ lớn tại chung cư cao cấp ở thủ đô Moscow của Nga ngày 3.2 đã làm 1 người thiệt mạng và 4 người bị thương. ...

Bài đọc nhiều

Săn xe máy Yamaha cực dễ với nắp lon Pepsi 7UP Mirinda

Những câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật của các chủ nhân giải Nhất chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” tổ chức bởi Suntory PepsiCo Việt Nam. Cùng lắng nghe chia sẻ của “người trong cuộc” về hành trình “rinh lộc” đầu năm vô cùng bất ngờ này!   Nguồn: https://thanhnien.vn/san-xe-may-yamaha-cuc-de-voi-nap-lon-pepsi-7up-mirinda-1851543555.htm

Suntory PepsiCo – 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Gian hàng Suntory PepsiCo Việt Nam tại ngày hội Việt Nam xanh do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến vì môi trường   Các bạn trẻ trải nghiệm các hoạt động tại không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH Trong không gian Ngày hội Việt Nam Xanh, không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn thu hút...

Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo

Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (sau đây gọi tắt là "SPVB") xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng thiết bị bán hàng (tủ ướp lạnh) của SPVB như sau: SPVB là chủ sở hữu duy nhất đối với các tủ ướp lạnh có kiểu dáng đặc thù, mang nhãn hiệu và logo các sản phẩm của SPVB đã đăng ký hợp pháp. Mỗi tủ ướp lạnh đều có gắn thẻ tài sản...

Cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Mới nhất

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, trong nước tiếp đà tăng

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 4/2. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 4/2/2025 giá tiếp đà tăng nhẹ và neo...

Hoa bưởi đầu mùa nửa triệu đồng/kg nhưng vẫn đắt khách

TPO - Đầu tháng 2/2025, hoa bưởi lại theo chân những người bán hàng rong xuống phố Hà Nội. Dù giá bán lên đến 500.000 đồng/kg nhưng vẫn được nhiều người dân Thủ đô ưa chuộng. 03/02/2025 | 16:31 ...

Nổ bom ở Moscow khiến 5 người thương vong

(CLO) Một quả bom đã phát nổ tại sảnh khu chung cư cao cấp Alye Parusa ở Moscow vào ngày 3/2 khiến ít nhất một người thiệt mạng và 4 người...

Mới nhất