Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhNỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist...

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group

Ẩm thực Việt Nam đâu chỉ có phở, bún chả, bánh mì… mà còn nhiều, rất nhiều món ngon hấp dẫn khác. Hơn 600 món sẽ được giới thiệu tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025.

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group - Ảnh 1.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group hấp dẫn, tạo tiếng vang lớn trong nước và quốc tế – Ảnh: SGG

Nhân dịp Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 sắp diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh (TP.HCM), ông Phạm Huy Bình – chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), trưởng ban chỉ đạo lễ hội – chia sẻ những nỗ lực của tập đoàn trong việc đẩy mạnh quảng bá ẩm thực Việt đến với du khách, đặc biệt là khách quốc tế.

Giới thiệu thêm nhiều món ăn “độc, lạ” từ các vùng miền

* Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group đã trở thành một trong những sự kiện ẩm thực thường niên được du khách trong nước và quốc tế mong chờ nhất tại Việt Nam. Ông có thể chia sẻ những điểm đặc biệt của lễ hội năm 2025?

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 sẽ có nhiều điểm đổi mới và hấp dẫn. Đầu tiên, chúng tôi mở rộng quy mô lễ hội với nhiều gian hàng ẩm thực và nhiều món hơn, với trên 600 món ngon Bắc – Trung – Nam, qua đó nhằm giới thiệu đa dạng các món ăn đặc sắc từ khắp các vùng miền Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm cho khách tham dự thông qua các hoạt động tương tác, trình diễn nghệ thuật và hoạt động học cách chế biến nhiều loại bánh dân gian do các đầu bếp nổi tiếng, các nghệ nhân làng nghề hướng dẫn. Đặc biệt, sẽ tăng cường giới thiệu các món ăn “độc, lạ” từ các vùng miền, các món ăn “hoài niệm” được chế biến từ những nguyên liệu đặc sản địa phương.

Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi sẽ mang “phiên bản quốc tế” của Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group tham gia sự kiện triển lãm Expo Nhật Bản 2025 tại thành phố Osaka dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6-2025, tiếp theo đó là sự kiện Việt Nam Phở Festival 2025 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9-2025 tại Singapore.

Trong đó, sự kiện Việt Nam Phở Festival 2025 do Saigontourist Group phối hợp với báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức, cũng là lần thứ ba sự kiện quảng bá phở Việt quy mô được tổ chức tại nước ngoài.

* Ông có thể cho biết ý nghĩa của việc bảo tồn, phát triển nền ẩm thực Việt Nam thông qua các kỳ tổ chức Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group?

– Ẩm thực là một trong những lĩnh vực dịch vụ thế mạnh của Saigontourist Group. Ẩm thực cũng chính là cách thức nhanh chóng, sinh động và hiệu quả nhất để giới thiệu sự hấp dẫn của du lịch quốc gia đến với bạn bè khắp 5 châu.

Định kỳ mỗi năm tổ chức Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group, chúng tôi muốn khẳng định thương hiệu ẩm thực Saigontourist Group đối với thực khách trong nước và quốc tế bằng kinh nghiệm, “công nghệ” tổ chức, sự đa dạng trong phong cách, hương vị ẩm thực khắp các vùng miền, nhân sự giỏi chuyên môn nghiệp vụ và sự khác biệt trong hương vị đặc sắc mang thương hiệu Saigontourist Group.

Càng đi sâu vào khám phá, càng thấy ẩm thực Việt Nam là cả một thế giới giàu cung bậc, đa hương vị. Từ 300 món, 350 món, rồi hơn 400 món trong ba kỳ lễ hội năm 2022, 2023 và 2024, đến lễ hội năm nay là hơn 600 món. Danh mục các món ngon trong kho tàng ẩm thực Việt Nam sẽ được chúng tôi làm giàu thêm nữa thông qua các kỳ lễ hội tiếp theo.

* Hành trình sưu tầm, chọn lọc giới thiệu các món ngon Việt Nam riêng tại lễ hội lần này có lẽ là cả một câu chuyện lý thú?

– Lễ hội cả tâm huyết, tình yêu, niềm đam mê của tập thể Saigontourist Group. Chúng tôi đã tìm thấy tiếng nói chung, sự hưởng ứng hết mình của lãnh đạo, trưởng bộ phận ẩm thực, đội ngũ đầu bếp giỏi nghề, giàu kinh nghiệm từ các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group tại TP.HCM cũng như các địa phương.

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group - Ảnh 2.

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, trưởng ban chỉ đạo, đánh trống khai mạc lễ hội năm 2024 – Ảnh: SGG

Quá trình sưu tầm, chọn lọc giới thiệu các món ngon Việt Nam là cả một hành trình lý thú của những người đã dành trọn tâm huyết, tình yêu lớn đối với ẩm thực Việt.

Ví dụ: để đưa món gỏi lá Kon Tum với 60 loại lá, rau rừng vào lễ hội ẩm thực sắp tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên và đầu bếp của Làng du lịch Bình Quới đã cất công lặn lội lên tận Kon Tum để tìm hiểu, khảo sát và trải nghiệm thực tế cách người đồng bào vùng cao Tây Nguyên đã làm nên món ăn này như thế nào.

Qua những lần vào rừng phát nương làm rẫy, đồng bào bản địa hái lá cây rừng để ăn trong những bữa cơm trưa, sau đó mang về nhà để dùng bữa tối. Dần dà, họ đã phát triển lên thành đặc sản, chọn những lá cây rừng kết hợp với thức ăn kèm để trở thành món ăn thú vị này.

Bao quanh phần nhân của món gỏi lá với thịt luộc thái mỏng, tôm luộc loại nhỏ, bì trộn thính, tiêu nguyên hạt, muối hạt và ớt chỉ thiên là vô số loại lá rừng xanh mướt phủ đầy cả mặt bàn, tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa lạ mắt, vừa hấp dẫn.

Trong đó có nhiều loại lá chỉ có ở Tây Nguyên, giữ nguyên hương vị đặc trưng của núi rừng cho món gỏi lá như lá bứa, sầm, ngành ngạnh, trâm, mật gấu, vừng, diệp tân…

Món ăn đặc sắc này sẽ được giới thiệu tại Lễ hội năm nay. Để giữ trọn hương vị nguyên bản, đơn vị đã đặt hàng riêng các loại lá đặc trưng từ rừng già Ngọc Linh, như lá đùi ếch, rau nhíp (bép rừng), cải chua rừng, rau lủi rừng, lá cải đất, rau mì chín…, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Còn rất nhiều câu chuyện kỳ thú như thế. Thực khách đến với Lễ hội năm nay để trực tiếp thưởng thức món ăn “độc, lạ” này cùng vô số món ngon “độc, lạ” khác do các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương khắp cả nước chọn lọc giới thiệu.

Đưa ẩm thực Việt ra thế giới

* Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển, Saigontourist Group có những chiến lược nào để đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới?

– Chúng tôi nhận thức rõ vai trò của ẩm thực trong việc thu hút du khách quốc tế. Vì vậy, đã và đang thực hiện nhiều chiến lược để quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Tại các khách sạn và nhà hàng của Saigontourist Group, chúng tôi luôn ưu tiên giới thiệu các món ăn Việt Nam trong thực đơn.

Chúng tôi cũng tham gia các hội chợ ẩm thực quốc tế, tổ chức các tuần lễ ẩm thực Việt Nam tại nước ngoài và hợp tác với các đầu bếp quốc tế để giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group - Ảnh 3.

2.Sự kiện năm 2025 giới thiệu hơn 600 món ngon Việt Nam cùng các chương trình kết hợp văn hóa, nghệ thuật…

Thông điệp của chúng tôi trong việc tổ chức, tham gia những sự kiện ẩm thực này là: “Bạn hãy đến với chúng tôi để làm giàu trải nghiệm của mình, khi thưởng thức những món ăn ngon của Việt Nam, vừa tìm hiểu về văn hóa và con người của đất nước chúng tôi”.

* Tập đoàn có kế hoạch nâng tầm lễ hội thành một sự kiện ẩm thực quốc tế và đưa lễ hội độc đáo này ra tổ chức tại nước ngoài?

– Chúng tôi đặt quyết tâm lớn để thực hiện kế hoạch đầy tham vọng đó, mục đích nhằm góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, tạo điểm nhấn thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam. Khi đi ra bên ngoài, chúng tôi nhận thấy người ngoại quốc thích khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa ẩm thực các nước khác, trong đó có ẩm thực Việt Nam.

Nhưng ẩm thực Việt Nam đâu chỉ có phở, bún chả, bánh mì…, là các món ăn đã dần quen thuộc với cộng đồng thực khách quốc tế năm châu. Việt Nam vẫn còn nhiều, rất nhiều món ngon hấp dẫn, độc đáo, có thể gia giảm chế biến phù hợp khẩu vị, trình bày thu hút để chinh phục những người sành ăn của thế giới.

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group - Ảnh 4.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 do Saigontourist Group tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-3-2025 tại Khu du lịch Văn Thánh, với sự tham gia của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 4-5 sao thuộc hệ thống Saigontourist Group tại TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều đối tác uy tín, đại diện các thương hiệu ẩm thực một số địa phương. Tham gia lễ hội, khách mua vé vào cổng có đính kèm coupon để sử dụng dịch vụ, với giá vé trọn gói 200.000 đồng/người lớn, trẻ em đi cùng được miễn phí.

Chương trình đã mở bán vé, với mức ưu đãi hấp dẫn 10% dành cho những khách mua sớm, ưu đãi 20% dành cho khách có sinh nhật ngày 1-8-1975, là ngày thành lập Saigontourist Group, với số lượng tối đa đến 10 vé mỗi khách, áp dụng từ nay đến trước ngày 25-3-2025.

Liên hệ các điểm bán vé chính thức: Khu Du lịch Bình Quới 1: 0901 889 701; Khu Du lịch Bình Quới 2: 0901 889 702; Khu Du lịch Bình Quới 3: 0901 889 703; Khu Du Lịch Tân Cảng: 0901 889 704; Khu Du Lịch Văn Thánh: 0901 889 705. Hoặc liên hệ số hotline: 0901 889 709 – 0855 556 879.

Thông tin chi tiết về Lễ hội tại website: www.saigontourist.com.vn



Nguồn: https://tuoitre.vn/no-luc-quang-ba-am-thuc-viet-tam-quoc-te-cua-saigontourist-group-20250305152339407.htm

Cùng chủ đề

Đi chợ phiên Tây Bắc

Cuối tháng 3, nhiều du khách vẫn tìm tới Tây Bắc trong chuyến du xuân bởi đây chính là thời điểm Tây Bắc bừng sáng với những sắc hoa rực rỡ. Vùng đất này ngoài khung cảnh nên thơ, con người dễ mến còn có những phiên chợ làm say đắm lòng người bởi những món ngon đặc sắc… ...

Tàu nhà hàng Elisa vẫn hoạt động ổn định, đón khách dịp 30-4

Tàu nhà hàng Elisa Floating Restaurant (Elisa) trên sông Sài Gòn vẫn đang hoạt động, phục vụ người dân và du khách. ...

Hơn 600 món ngon hội tụ tại Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025 với hơn 600 món ngon từ khắp Việt Nam, cùng các hoạt động văn hóa. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ cho tín đồ ẩm thực và nhiều du khách. ...

Khai thác di sản văn hóa để phát triển du lịch

Ngoài các danh lam thắng cảnh, các sản phẩm du lịch của Việt Nam mang trong mình nét đặc sắc riêng. Điều này xuất phát từ chính những giá trị văn hóa, di sản, ẩm thực và đặc biệt là con người Việt Nam. Đó là một trong những lợi thế để du lịch Việt Nam tiếp tục bứt phá trong năm 2025. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì sản phẩm du lịch phải mới lạ, có...

Đổi vị ẩm thực hàng ngày với 3 món ngon khó cưỡng từ loại quả chua chua ngọt ngọt giá rẻ bèo đang vào...

GĐXH – Nhót có vị chua không chỉ là thứ quà vặt ngon miệng mà còn có thể chế biến được nhiều món ngon tốt cho sức khỏe. Hãy thử đổi vị ẩm thực hàng ngày cho gia đình với 3 món ngon dưới đây. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hai người phụ nữ hiếm hoi trong lịch sử từng được trao huy chương Fields

Trong số 64 nhà toán học được trao huy chương Fields ở lĩnh vực toán học chỉ có hai người phụ nữ. Đó là nhà toán học người Iran Maryam Mirzakhani và nhà toán học người Ukraine Maryna Viazovska. Đến năm 2022, nhà toán...

Tuyển giáo viên trước sáp nhập đơn vị hành chính: Nơi tự tạm dừng, nơi tiếp tục tuyển

Tại tỉnh Ninh Thuận có huyện tiếp tục tuyển giáo viên để đảm bảo việc dạy học, nhưng có nơi lại tạm dừng vì lý do sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính. Ngược lại, UBND huyện Ninh Phước cũng đã có thông...

Sữa tăng trưởng chiều cao có thật sự cần thiết cho con?

Các diễn viên, MC quảng cáo đã khẳng định như "đinh đóng cột" là con họ và những người quen biết sử dụng sữa này đã giúp tăng chiều cao 3-5cm sau 3 tháng? Không có chuyện ấy đâu. Uống sữa thông thường, bổ...

Vì sao ly hôn tập trung ở thành phố lớn?

Theo báo cáo kết quả điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024 của Tổng cục Thống kê vừa được công bố cho thấy TP.HCM có tỉ lệ ly hôn, ly thân cao nhất cả nước với 263.000 người, đứng sau là Hà Nội với hơn 146.000 người. ...

Đừng tự nuốt ‘chén đắng’ do gian dối thi cử

Nhiều quảng cáo về chuyện thi hộ các chứng chỉ tiếng Anh, trong đó có nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín đang công khai trên mạng. "Thi hộ chứng chỉ ngoại ngữ. Thanh toán khi biết điểm. PTE-IELTS-TOEIC. Cam kết đạt mục tiêu,...

Bài đọc nhiều

Tin tức sáng 2-7: Đã trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội mới cho trên 60% người hưởng

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-sang-2-7-da-tra-luong-huu-tro-cap-bao-hiem-xa-hoi-moi-cho-tren-60-nguoi-huong-20240701171449541.htm

VN-Index giăng co quanh mốc 1.280 điểm, cổ phiếu Bảo Việt tăng kịch trần

Loạt cổ phiếu khoáng sản tăng nóng rồi đổ đèo, thậm chí giảm kịch sản. Trong khi đó, một số cổ phiếu lớn tăng giá tốt và điều này giúp VN-Index duy trì sắc xanh trong cả phiên giao dịch 18/2. VN-Index giăng co quanh mốc 1.280 điểm, cổ phiếu Bảo Việt tăng kịch trầnLoạt cổ phiếu khoáng sản tăng nóng rồi đổ đèo, thậm chí giảm kịch sản. Trong khi đó, một số cổ phiếu lớn tăng giá tốt...

Festival nghề muối 2025: Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 không chỉ tôn vinh ngành sản xuất muối truyền thống mà còn tạo điều kiện thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư. Nâng cao sản lượng và giá trị hạt muối Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh ngành sản xuất muối truyền thống, đồng thời tạo điều kiện thúc đẩy xúc tiến...

Cấp bách định vị thương hiệu nông sản chủ lực của Việt Nam trên thị trường thế giới

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho các nông sản chủ lực của Việt Nam không chỉ mang đến lợi ích cho người nuôi trồng mà còn góp phần nâng cao chất lượng tăng trưởng cho doanh nghiệp và nền kinh tế.

Người lao động được vay qua bưu điện để duy trì đóng bảo hiểm xã hội

Khách hàng có nhu cầu tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội được vay không tài sản đảm bảo tối đa 120 triệu đồng, trong 84 tháng, qua Vietnam Post. Chiều 19/1, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội cho khách hàng có nhu cầu tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội.Mục tiêu của gói...

Cùng chuyên mục

Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư trú ẩn vào các cổ phiếu nào?

Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay, nhà đầu tư không nên hoảng loạn, có thể tìm kiếm nơi “trú ẩn” bằng cách đầu tư vào các công ty hàng đầu, có nội lực để chống chọi được với khủng hoảng. Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn" vào các cổ phiếu nào?Các chính sách thuế quan thường thay đổi nhanh và trong bối cảnh như hiện nay,...

Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồng

Sabeco dự kiến trình lên cổ đông kế hoạch doanh thu giảm 1% nhưng lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 8% trong năm 2025. Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồngSabeco dự kiến trình lên cổ đông kế hoạch doanh thu giảm 1% nhưng lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 8% trong năm 2025. Công ty cổ...

Tiết lộ thù lao lãnh đạo loạt ngân hàng, nơi lãi nhất hệ thống trả thu nhập sếp ra sao?

Nhiều ngân hàng công bố báo cáo tài chính năm 2024 qua kiểm toán. Báo cáo minh bạch các khoản thù lao, thu nhập lãnh đạo quản lý được nhận năm ngoái. Chủ tịch LPBank không nhận thù lao 2 năm liềnTại LPBank, ông...

Con trai chủ tịch Nguyễn Duy Hưng bán hết cổ phiếu SSI

Ông Nguyễn Duy Linh - con trai chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng - đã bán ra toàn bộ số cổ phiếu SSI nắm giữ theo hình thức thỏa thuận. Tại báo cáo vừa gửi Ủy ban Chứng khoán, ông Nguyễn Duy Linh cho...

Bộ Nông nghiệp và Môi trường triển khai kế hoạch đột phá khoa học công nghệ

(PLVN) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy mới ký ban hành Quyết định số 503/QĐ-BNNMT với những mục tiêu cụ thể về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cho ngành nông nghiệp và môi trường Việt Nam. 30/03/2025 21:29 (PLVN) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy mới ký ban hành Quyết định số 503/QĐ-BNNMT với những mục tiêu cụ thể về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cho ngành nông nghiệp và môi trường Việt Nam. ...

Mới nhất

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH MỚI

Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm ông Ashish Joshi vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025. Ông kế nhiệm ông Jahanzeb Khan, người sẽ đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Điều hành của Suntory Beverage & Food khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trước khi...

CHUẨN BỊ KHÁNH THÀNH 2 TUYẾN ĐƯỜNG TRỌNG ĐIỂM

Chiều 4/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đặng Hồng Sỹ và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã đi kiểm tra thực tế 2 tuyến đường trọng điểm nằm trong chuỗi những công trình chào mừng 50 năm giải phóng Bình Thuận. Tham gia chuyến đi còn có Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết Phan...

NOVAWORLD PHAN THIET – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ THÁNG 3!

Tháng 3 này, NovaWorld Phan Thiet chứng kiến sự đổ bộ của đông đảo du khách, từ hệ thống các công viên giải trí như Circus Land, Safari Cafe, Dino Park, Wonder Hill, Wonderland Water Park cho đến các nhà hàng nổi bật như Pinky Garden và Cơm niêu VietnamHouse. Cùng với đó, sân golf, bãi biển tuyệt...

ĐỘNG THÁI MỚI CỦA DỰ ÁN SÂN BAY TẠI “THỦ PHỦ” BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG BIỂN VIỆT NAM

Dự án cảng hàng không Phan Thiết là hạ tầng có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt, sân bay này khi đi vào hoạt động kỳ vọng sẽ làm tăng lượng du khách trong nước và quốc tế đến du lịch, nghỉ dưỡng ở Bình Thuận. Dự án...

TC Group hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết tại huyện Đông Anh – Tập đoàn Thành Công

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh về việc hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Công đoàn cơ sở TC Group đã chủ động tìm hiểu, xác minh và xây dựng kế hoạch triển khai hỗ trợ, cùng với sự...

Mới nhất