Trang chủVăn hóa - Xã hộiThời trangNgười đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông...

Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'


Thời trang Sao

Format-Lifestyle

  • Thứ sáu, 28/4/2023 18:00 (GMT+7)
  • 18:00 28/4/2023

Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của “người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới”, truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.

Dai su Jungkook anh 1

Khán giả toàn cầu đã không mấy xa lạ với sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng của các ngôi sao đến từ Hàn Quốc sau làn sóng Hallyu. Theo báo cáo của Forbes Korea, BTS đứng đầu trong bảng xếp hạng những ngôi sao quyền lực nhất Kpop năm 2022. Trong đó, Jungkook – thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm, được xem là nhân tố nổi bật và đáng chú ý, trang Vibe Check khẳng định.

“Người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25”, đúng như tôn vinh của tạp chí People dành cho anh, luôn là cái tên dễ dàng chiếm “spotlight”. Sự nghiệp âm nhạc, phong cách thời trang, sinh hoạt thường nhật,… của Jungkook nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Thậm chí, từ khóa “Jungkook” thường xuyên chễm chệ trên bảng tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới làm gì cũng “sốt”

Trong sự kiện quảng bá điện ảnh ngày 25/4, Jungkook trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả khi xuất hiện lạ lẫm với kiểu tóc ngang vai, uốn lơi. Ngay lập tức, “mái tóc của Jungkook” trở thành từ khóa tìm kiếm thứ 16 tại Weibo. Ngoài ra, những từ khóa như “Jungkook”, “Jungkookie” tiếp tục đứng nhất trên bảng tìm kiếm toàn cầu của Twitter.

Dai su Jungkook anh 2

Mái tóc của Jungkook trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Segye.

Từng hoạt động của anh như xóa tài khoản cá nhân, mua nhà cho người thân hay ngay cả việc khóc cũng trở nên “sốt” trên mạng xã hội. Trong buổi livestream tối 14/3, khoảnh khắc ”em út” BTS ngấn lệ đã khiến hashtag “Jungkook” thịnh hành , chiếm sóng bảng tìm kiếm trong nhiều ngày.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook gây sốt trên thanh tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội, tên tuổi của anh luôn được khán giả đặc biệt quan tâm suốt những năm qua. Sau màn khoe cơ ngực của nam ca sĩ trên trên đài NBC, Mỹ vào tháng 10/2020, từ khóa này tiếp tục lọt trending Twitter ở 86 quốc gia, thấp nhất hạng 14 và cao nhất là hạng 1.

Với tầm ảnh hưởng và tác động đáng kể của Jungkook, trang Koreaboo gọi anh là Sold out King (tạm dịch: ông hoàng bán sạch). Điều này được minh chứng thông qua những lần Jungkook gây sốt khi gián tiếp “bán sạch” một số thiết kế của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng mà anh từng diện

Khán giả đã nhiều lần chứng kiến tình trạng hết hàng của các nhà mốt như Balenciaga, Louis Vuitton, Prada,… nhờ Jungkook, và mới đây nhất là các thiết kế từ Calvin Klein. Khi Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu, những món đồ của anh trong bộ ảnh quảng bá ngay lập tức rơi vào tình trạng cháy hàng. Tiếp tục, chỉ sau một hành động xếp đồ trên livestream ngày 8/4 của Jungkook, các sản phẩm quần lót hết hàng trên website. Đây là điều chưa xảy ra với một số nam đại sứ người Hàn của Calvin Klein ngay thời điểm đó như Mark Tuan, Son Heung-min,…

Ngay cả trong đội hình BTS, Jungkook vẫn toát lên “độ hot” của bản thân một cách mạnh mẽ. Dù xuất hiện cùng các thành viên nhóm nhạc trên bìa tạp chí Vogue Japan tháng 8/2020, Jungkook lại là người gây sốt với phong cách thời trang cá nhân. Chỉ vài giờ sau khi Vogue Japan công bố ảnh bìa cùng BTS, chiếc áo khoác từ thương hiệu Prada mà “em út” diện đã được bán hết sạch tại 25/29 cửa hàng trên thế giới gồm Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Có thể thấy, Jungkook dễ dàng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả từ việc nhỏ như khóc, mua nhà hay livestream, cho đến dấu ấn to lớn tại khai mạc World Cup 2022, Calvin Klein. Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng với tầm ảnh hưởng của giọng ca Stay Alive, trang Koreaboo gọi đây là “hiệu ứng Jungkook”.

Lý giải “hiệu ứng Jungkook”

Chia sẻ trên ABC News, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein, Jonathan Bottomley, khẳng định: “Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, anh sở hữu khả năng hiếm có trong việc kết nối với khán giả quốc tế thông qua cả âm nhạc và phong cách cá nhân”.

Sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Jungkook dường như đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Tên tuổi của anh xuất hiện trên bảng xếp hạng của trang truyền thông uy tín như Billboard, People, Starmometer hay TC Candler. Thêm vào đó, Jungkook phần nào khẳng định vị trí hàng đầu khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trình diễn trong lễ khai mạc của giải bóng lớn nhất hành tinh – World Cup 2022.

Dai su Jungkook anh 7Dai su Jungkook anh 8

Jungkook trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 tại Qatar. Ảnh: Daily Mail.

Có thể nói, Jungkook nói riêng và BTS nói chung sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo toàn thế giới, với tên gọi ARMY. Trang MTV gọi fandom của BTS là một trong những fandom hùng hậu nhất thế giới, vượt qua “belieber” của Justin Bieber.

Sau khi BTS tạm dừng hoạt động vì để lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên của nhóm dần phát triển sự nghiệp solo, trừ Jungkook . Trong khi RM, Jimin, J-Hope đã thực hiện album, tham gia các sự kiện lớn nhỏ, xuất hiện liên tục trên các trang bìa tạp chí, trừ màn trình diễn tại World Cup 2022, Jungkook vẫn khá “im hơi lặng tiếng”. Điều này khiến người hâm mộ dành sự quan tâm đến mỗi động thái của anh.

Khác với các thành viên còn lại của BTS, Jungkook tập trung kết nối với khán giả thông qua livestream. Jungkook gây thiện cảm với khán giả thông qua sinh hoạt như nấu ăn, gấp đồ, khóc, ngủ và tương tác trực tiếp cùng họ

Theo trang Vibe Check, các sao Hàn Quốc đề cao mối quan hệ với người hâm mộ. Họ có xu hướng kết nối chặt chẽ hơn thông qua những hình thức tương tác gần gũi, cá nhân hơn. Điều này khiến người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc, có sự gắn bó bền bỉ với thần tượng. Cách tiếp cận khán giả một cách gần gũi như thế không khó để Jungkook sở hữu lượng fan hùng hậu như bây giờ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp – Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Huỳnh Duy

Đại sứ Jungkook

BTS

MTV

Jungkook. Jungkook livestream

Jungkook BTS

Bạn có thể quan tâm



Source link

Cùng chủ đề

Thông cáo báo chí-VNGGames được World Business Outlook Awards vinh danh “Thương hiệu Game và Giải trí số xuất sắc”

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 05 năm 2025) - VNGGames vừa được vinh danh tại World Business Outlook Awards 2025 ở hạng mục “Excellence in Digital Entertainment & Gaming (Vietnam) - Thương hiệu game và giải trí số xuất sắc Việt Nam” nhờ những đóng góp nổi bật và thành tích vượt trội trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến. Giải thưởng do tạp chí quốc tế World Business Outlook tổ chức thường niên nhằm tôn vinh...

VNGGames ghi dấu ấn với loạt trải nghiệm đỉnh cao

Lần thứ ba liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Gameverse, VNGGames đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi hoạt động sôi động và đa dạng, thu hút hàng chục nghìn game thủ tham gia trong hai ngày diễn ra sự kiện (26-27/5).Gian hàng trải nghiệm thu hút hàng chục nghìn lượt tham giaCác gian hàng trải nghiệm của VNGGames tại Gameverse 2025 quy tụ những tựa game đình đám như Võ Lâm Truyền Kỳ, MU...

Tin tức doanh nghiệp-VNGGames và những nỗ lực đưa Esports Việt Nam vươn tầm khu vực

Với dân số trẻ, tiềm năng kinh tế số rộng mở cùng sự đồng hành chặt chẽ của các doanh nghiệp game nội địa như VNGGames, thể thao điện tử (eSports) Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên bản đồ eSports thế giới.Theo thống kê từ YouGov, đến năm 2023, số lượng người theo dõi eSports tại Việt Nam chiếm 16% dân số, tương đương với Indonesia và Đài Loan. Giai đoạn 2022-2023 chứng kiến sự...

Cơ hội mới cho các nhà phát triển Việt

Xu hướng UGC - Nội dung do người dùng sáng tạo - đang định hình lại ngành công nghiệp game khi biến người chơi thành nhà sáng tạo và mở ra kênh kết nối mới giữa các thương hiệu với Gen Z và Gen Alpha.Theo Statista, quy mô thị trường UGC game toàn cầu đã đạt 14,2 tỷ USD năm 2024, với tốc độ tăng trưởng của khu vực châu Á – Thái Bình Dương lên tới 30%....

Thúc đẩy ngành game Việt vươn tầm khu vực

(Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2025) - Tiếp tục giữ vai trò chủ lực tại Vietnam GameVerse 2025 với tư cách nhà đồng hành chiến lược năm thứ ba liên tiếp, VNG đã mang đến loạt hoạt động nổi bật với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, từ gian hàng trải nghiệm, giải đấu eSports, hợp tác quốc tế cho đến kết nối cộng đồng sáng tạo nội dung số.Khai mạc...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

GDP Việt Nam dự báo sớm vượt Singapore

Theo Trung tâm Dự báo và Phân tích Kinh tế Độc lập (CEBR), GDP Việt Nam năm 2024 đạt 450 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ 34 trên thế giới và dự báo vượt Singapore vào năm 2029. Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, Việt Nam được dự đoán lọt top các quốc gia có thu nhập trung bình cao vào năm 2025. Ảnh: Quỳnh Danh. Theo CEBR, Việt Nam không chỉ đạt quy mô GDP ấn tượng 450...

Vợ Quang Hải tặng vé sân Việt Trì miễn phí cho CĐV

Trong khi Chu Thanh Huyền tặng vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Singapore (29/12) cho người xem livestream, Quỳnh Anh lại thông báo nghỉ bán hàng để đi cổ vũ bóng đá. Chu Thanh Huyền chăm chỉ livestream bán hàng trong thời gian gần đây. Ảnh: @cth19__. Trong một clip đăng tải trên trang cá nhân ngày 27/12, Chu Thanh Huyền, bà xã của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đưa ra một thông báo quan trọng, thu hút sự...

Tuyển Việt Nam có hàng thủ tốt nhất ASEAN Cup 2024

Đội bóng của HLV Kim Sang-sik chỉ thủng lưới 2 bàn sau 5 trận đã đấu, thậm chí không để thua trong hiệp 1 từ đầu giải. Đình Triệu và các đồng đội đang chơi khá tốt từ đầu giải. Sau 5 trận, tuyển Việt Nam chỉ 2 lần để thủng lưới, ghi 13 bàn. Đội có hàng thủ tốt thứ hai ở giải là Philippines với 4 lần để thủng lưới. Cả Việt Nam và Philippines đều chơi 5 trận...

Góc nhìn mới về xã hội con người Việt Nam thế kỷ 19 qua ăn uống

"Khoái khẩu và khát vọng" là một công trình nghiên cứu vi lịch sử độc đáo của TS Erica J.Peters, với góc nhìn mới: nghiên cứu xã hội con người qua cách họ ăn uống. Tiến sĩ Erica J. Peters là đồng sáng lập và giám đốc Hội Sử gia Ẩm thực Bắc California. Bà nhận bằng cử nhân từ Đại học Harvard và bằng tiến sĩ lịch sử từ Đại học Chicago. Bà viết về nhiều khía cạnh khác...

Vợ tướng Vịnh kể hậu trường viết ‘Người thầy’ giành 2 Giải thưởng Sách Quốc gia

Bà Đặng Thị Minh Ngọc - vợ cố Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - bày tỏ bà "vui và xúc động" khi nhận 2 Giải thưởng Sách Quốc gia cho cuốn sách của chồng. Tại lễ trao Giải thưởng Sách quốc gia 2024, cuốn sách Người thầy của cố Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, do Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân phát hành, giành giải C và giải Sách được bạn đọc yêu thích. Bà Đặng Thị Minh Ngọc - vợ cố Thượng...

Bài đọc nhiều

Rosé (Blackpink) tiếp tục có hợp đồng đại sứ toàn cầu mới

Mới đây, có thông tin cho biết, Rosé đang thảo luận để ký hợp đồng cá nhân với công ty The Black Label của nhà sản xuất Teddy.Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment từ cuối năm ngoái, Rosé hiện đang hoạt động tự do và chưa gia nhập bất kỳ công ty nào khác, hay thành lập công ty riêng như 3 thành viên Blackpink còn lại.Ngoài hoạt động thời...

Á hậu Thuỵ Vân lựa chọn 100 bộ trang phục để dẫn một sự kiện

Á hậu Thuỵ Vân cùng stylist đã phải lựa chọn 100 bộ trang phục để ban tổ chức duyệt, dẫn lễ trao giải VinFuture 2024. Mỹ Tâm nói gì ở hậu trường khiến MC Thuỵ Vân VTV xúc động?MC Thuỵ Vân dẫn chương trình 'Hoa xuân ca' cùng BTV Quốc Khánh, sẽ phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 và điều đặc biệt phía sau hậu trường, MC Thuỵ Vân rất hạnh phúc với một câu nói của Mỹ...

Rhyder vào chung kết, được ví như Sơn Tùng M-TP

Rap Việt tập 13 mùa 3 lên sóng tối 19/8 chứng kiến màn đấu của các thí sinh tại bảng E và nửa bảng B. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng E gồm có: Long Nón Lá (đội Thái VG), OgeNus (đội BigDaddy), Captain (đội B Ray) và Rhyder (đội Andree Right Hand). Bảng B gồm hai thí sinh: Gung0cay (đội BigDaddy) và Huỳnh Công Hiếu (đội B Ray). Rhyder được ví như Sơn Tùng...

Á hậu Ngọc Hằng trả lời câu hỏi “Vấn đề bỏ phiếu trong Chính phủ có nên bắt buộc” ra sao?

"Vấn đề bỏ phiếu trong Chính phủ có nên bắt buộc hay không?"Bằng khả...

Không vì khó khăn, bất lợi tại Miss World 2025 mà tôi nản lòng

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2025 (Hoa hậu Thế giới) khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi xôn xao. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, bài viết giới thiệu đại diện Việt...

Cùng chuyên mục

Nhan sắc cá tính và gu thời trang gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Chiến thắng của người đẹp Sarunrat Puagpipat được đánh giá là xứng đáng nhờ màn thể hiện nổi bật của cô trong top 5 của đêm chung kết. Ngoài ra, cô cũng là người nhận nhiều giải thưởng phụ nhất.Tại cuộc thi năm nay, Sarunrat Puagpipat gây ấn tượng khi sở hữu kỹ năng trình diễn tốt và cũng là thí sinh mang lại khoản doanh thu lớn cho ban tổ chức khi giành chiến thắng áp đảo ở...

Những chiếc nơ xinh tạo nên xu hướng

Từ những dải nơ nhẹ nhàng cột ở cổ áo, đến nơ bản lớn nổi bật trên váy...

5 mẫu quần đẹp nhất để nàng đổi phong cách hè này

Khi điểm danh những mẫu quần đẹp nhất để mặc trong mùa hè, quý cô sẽ dễ dàng...

Cháy hết mình với các mẫu kính mát ngày hè sành điệu

Kính mắt mèo Kính mắt mèo luôn nằm trong danh sách những phụ kiện thời trang không thể...

Phong cách tối giản: bí quyết mặc đẹp mỗi ngày mà không tốn nhiều thời gian

Dù đơn giản nhưng mỗi set đồ theo phong cách này đều toát lên vẻ thanh lịch, hiện...

Mới nhất

Di sản đô thị cổ Hội An đang đối diện với nhiều nguy cơ, thách thức

VHO - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản gửi Bộ VHTTDL xem xét, thẩm định và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An đến năm 2030, định hướng đến năm 2035 (Đề án).  Dự toán tổng kinh...

Kiến tạo giá trị bền vững và phát triển cộng đồng

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam” đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, trở thành một trong những sự kiện văn hóa – nghệ thuật trọng đại của năm. Trong cuộc thi năm nay, sự...

Ra mắt Chương trình ‘Chống gian lận-Bảo vệ người dùng’ ngăn chặn hàng giả

Ngày 5-6, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức ra mắt chương trình...

Thanh Hóa siết chặt bảo vệ bảo vật quốc gia và cổ vật quý

VHO - Trước nguy cơ mất an toàn đối với các di vật, cổ vật và bảo vật quốc gia tại các bảo tàng, di tích, danh lam thắng cảnh, Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa vừa phát đi văn bản yêu cầu các địa phương, đơn vị chức năng triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cấp bách...

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Trong mùa cao điểm du lịch nghỉ lễ và du lịch hè, cũng trùng với dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng và lễ hội Hoa Phượng Đỏ, lượng khách đến Hải Phòng nói riêng và khu vực Đồ Sơn được dự báo...

Mới nhất