Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERANgành hàng thiết bị vệ sinh Viglacera: Những nỗ lực bứt tốc...

Ngành hàng thiết bị vệ sinh Viglacera: Những nỗ lực bứt tốc – Tổng công ty Viglacera


Gần 150 đại diện cho các Nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc của ngành hàng sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera đã dành nhiều thời gian đến tham quan tìm hiểu các nhà máy sản xuất, “mục sở thị” các dòng sản phẩm mới nhất cùng hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới vừa được Viglacera đầu tư.

“Nỗ lực bứt phá vượt giới hạn, chinh phục những nấc thang giá trị mới” là mục tiêu đặt ra cho năm 2025 mà toàn thể khối sản xuất – kinh doanh ngành sứ vệ sinh và sen vòi đồng lòng hướng tới.  

Là sự kiện Chào Xuân thường niên, nhưng chương trình năm nay trở nên đặc biệt hơn khi Viglacera chính thức ra mắt hai dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới – công nghệ đúc áp lực thấp bằng điện và phủ bảo vệ bề mặt PVD trong sản xuất sen vòi. Đây không chỉ là dấu ấn công nghệ thể hiện những nỗ lực bứt phá của Viglacera trong việc nâng tầm sản phẩm sen vòi “made in Vietnam” sánh vai với những thương hiệu hàng đầu thế giới, mà còn khẳng định ý chí quyết tâm bứt phá của người Viglacera trong “kỷ nguyên vươn mình” cùng đất nước.

KHAI XUÂN RỘN RÀNG – SẴN SÀNG CHINH PHỤC MỤC TIÊU

Trong hai ngày mùng 8 và 9/2, các nhà phân phối của Viglacera đã có chuyến du xuân kết hợp tham quan Nhà máy Sứ Việt Trì Viglacera và Nhà máy Sen vòi Viglacera tại miền Bắc – 2 trong số 5 nhà máy sản xuất chủ lực ngành hàng thiết bị vệ sinh của Viglacera trên cả nước. Tại đây, Viglacera tự tin giới thiệu những cập nhật công nghệ mới nhất trong sản xuất sứ vệ sinh và sen vòi. Đây tiếp tục là bước hiện thực hóa cam kết giữ vững ngọn cờ Tiên phong trong đổi mới và phát triển bền vững mà TCT luôn kiên định trong suốt hàng chục năm qua. Và việc ra mắt sản phẩm sen vòi phủ PVD vào thời điểm chào năm mới 2025 cùng lời tuyên bố sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt những bước đổi mới công nghệ mang tính căn bản khác cho cả lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh đã ngay lập tức tạo ra sự hứng khởi đối với các nhà phân phối.  Điều này đáp ứng đúng và trúng nguyện vọng của các nhà phân phối, mà nói như ông Bùi Mạnh Hà – đại diện Nhà phân phối Mạnh Thắng khi phát biểu tại sự kiện: “Chúng tôi luôn chờ mong được đồng hành cùng những sản phẩm cao cấp, xứng tầm vị thế Viglacera”.

Viglacera cùng các nhà phân phối du xuân, tham quan nhà máy, khám phá công nghệ tiên tiến – sẵn sàng cho một năm bứt phá

Ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Ban Sứ vệ sinh và Sen vòi Viglacera chia sẻ về định hướng phát triển năm 2025 và tầm nhìn 5 năm tới với hai mục tiêu trọng tâm: Mở rộng thị phần sứ vệ sinh & sen vòi Viglacera tại thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời nâng tầm thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera lên một vị thế mới. Để hiện thực hóa chiến lược này, ông Tiến nhấn mạnh: Viglacera sẽ tập trung vào ba nhiệm vụ cốt lõi. Trước hết, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, đặc biệt ở các công đoạn tạo hình, ứng dụng tự động hóa và gia tăng tỷ trọng cơ giới hóa nhằm tối ưu chất lượng và năng suất. Song song đó, công ty sẽ đẩy mạnh thương mại hóa qua kênh dự án và xuất khẩu, đồng thời phát triển hệ thống phân phối với dịch vụ tư vấn chuyên sâu trước và sau bán hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cuối cùng, Viglacera sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với đặc thù từng vùng miền và xu hướng thị trường, ưu tiên công nghệ tiết kiệm nước và thiết bị thông minh cho smart homes, góp phần thúc đẩy xu hướng sống hiện đại và bền vững.

Ông Nguyễn Việt Cường, đại diện ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera khẳng định: “2025 là năm tiền đề cho những thay đổi sâu sắc của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Với những tác động lớn từ Chính phủ, tình hình địa chính trị thế giới cùng sự chuẩn bị mang đầy tính chiến lược của Viglacera, tôi tin chúng ta sẽ đạt những thành công rất lớn, sẵn sàng cho những nấc thang giá trị mới và đưa Viglacera trở thành thương hiệu top đầu của thị trường”.

Trong không khí cởi mở và chân thành, đáp lại chia sẻ từ Lãnh đạo công ty, các đại diện Nhà phân phối đã bày tỏ sự vui mừng, tin tưởng và trên hết là sự cam kết đồng hành cùng Viglacera thời gian sắp tới. Nhiều Nhà phân phối đã có thời gian gắn bó với thương hiệu lên tới hàng chục năm và xem Viglacera là phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh 2025. Đại diện Nhà phân phối Viglacera, ông Bùi Văn Hà – đại lý Mạnh Thắng tại thị trường Bình Định bày tỏ sự tin tưởng vào những công nghệ tiên phong mà Viglacera đang đầu tư cho ngành hàng sứ vệ sinh và sen vòi. Đồng thời khẳng định mong muốn được đồng hành chặt chẽ cùng Viglacera, khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

RA MẮT CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG – ĐỊNH HÌNH CHUẨN MỰC MỚI 

Chương trình Chào Xuân 2025 còn thêm phần đặc biệt khi lần đầu tiên Công nghệ Sen vòi phủ PVD và Đúc áp lực thấp bằng điện hết sức ưu việt được ra mắt và giới thiệu chi tiết đến các Nhà phân phối toàn quốc.

Nếu như hệ thống đúc áp lực thấp bằng điện mang lại những ưu điểm vượt trội cả về “lõi” cho sản phẩm sen vòi như độ mịn cao hơn, tinh tế hơn thì công nghệ phủ PVD bề mặt theo phương thức lắng đọng hơi vật lý, Viglacera đã hiện thực hoá thành công dòng sản phẩm có bề mặt bền vững cùng vẻ đẹp vượt trội.

Phép cộng của hai hệ thống công nghệ mới đầu tư này, hoà với toàn bộ tiến trình đổi mới trước đó trong các khâu gia công cơ khí đã tạo nên một chỉnh thể dây chuyền sản xuất sen vòi hoàn hảo. Qua đó, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh. Mặt khác mục tiêu xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Bắc Mỹ và Châu Âu chắc chắn sẽ mở rộng.

Công nghệ phủ PVD với các sản phẩm đa dạng màu sắc, chất lượng vượt trội, thân thiện môi trường. Sen vòi Viglacera đáp ứng cùng lúc 3 tiêu chí: Xanh trong sản xuất – Xanh cho môi trường – xanh trong sử dụng 

Công nghệ phủ PVD đòi hỏi mức đầu tư ban đầu cao hơn so với phương pháp mạ thông thường, quy trình thực hiện cũng yêu cầu sự tỉ mỉ và phức tạp hơn rất nhiều, tuy nhiên được khép kín trong dây chuyền hoàn toàn tự động, lại tạo ra các chuỗi màu sắc bề mặt hết sức phong phú cho sen vòi. Trên nền tảng đó, Viglacera mạnh dạn cam kết chất lượng bằng chính sách bảo hành vượt trội: Bảo hành phần thân sản phẩm, bao gồm Cartridge và lớp phủ màu, trong vòng 5 năm; cùng bảo hành các phụ kiện khác trong 2 năm. Chính sách bảo hành này ngang tầm với những sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay về sen vòi.

Viglacera cam kết chất lượng sản phẩm sen vòi PVD với chính sách bảo hành Cartridge và lớp phủ lên đến 5 năm, bảo hành phụ kiện trong 2 năm, khẳng định sự đầu tư bài bản và dài hạn vào công nghệ tiên tiến 

Đây không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng mà còn là minh chứng cho chiến lược đầu tư bài bản và dài hạn của Viglacera vào công nghệ sản xuất tiên tiến, mang đến những sản phẩm đẳng cấp, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Tham quan hệ thống đúc áp lực thấp hiện đại của IMR (Italy), các nhà phân phối tỏ ra hào hứng và chúc mừng Viglacera khi đã làm chủ hoàn toàn công nghệ cao, giúp sản phẩm đạt độ tinh khiết cao, bề mặt tinh tế, sắc nét vượt trội so với các sản phẩm đúc trọng lực truyền thống. Rõ ràng công nghệ này không chỉ đảm bảo chất lượng đồng nhất mà còn nâng cao năng suất, vừa đưa giá thành về mức hợp lý, vừa mở ra cơ hội sản xuất các sản phẩm có thiết kế tinh xảo dành cho các công trình nội thất phòng tắm và bếp hiện đại. Đây là những điều cốt tuỷ mà các nhà kinh doanh trông chờ ở một sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong thị trường sen vòi vô cùng phong phú đa dạng. 

Ông Luca Maghet – Giám đốc điều hành Công ty IMR Engineering & Technologies S.R.L (Italy) chia sẻ: “Trên thế giới, đây là hệ thống máy đúc áp lực thấp bằng điện thứ 17 – và nó chính thức được chuyển về Việt Nam, về Viglacera.” Với bước tiến này, ông khẳng định Viglacera hoàn toàn có thể tự hào khi gia nhập nhóm các nhà sản xuất sen vòi tiên phong, sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Công nghệ đúc áp lực thấp kết hợp cùng phủ bảo vệ bề mặt PVD không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là “cặp bài trùng” nâng tầm chất lượng và thẩm mỹ của sen vòi “made in Vietnam”. Sự kết hợp này mang lại sản phẩm có độ bền vượt trội, hoàn thiện tinh xảo và thân thiện môi trường, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường quốc tế.

Với chiến lược đầu tư bài bản, cộng với và tinh thần đoàn kết vững chắc, Viglacera cùng các nhà phân phối không ngừng nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Thế nên cuộc gặp mặt đầu Xuân, các nhà phân phối chọn cách trực tiếp dành nhiều thời gian tham quan tìm hiểu dây chuyền sản xuất tại các nhà máy, trực tiếp chứng kiến và cảm nhận những thay đổi mang tính vượt trội ở Viglacera, cùng ngồi bên nhau, cùng lắng đọng trong thời khắc người Viglacera nói lên những điều tâm huyết mong muốn được thực hiện trong cuộc hành trình chinh phục thị trường đầy quyết tâm và hoài bão. Thời khắc đó, ý chí, tình cảm và niềm tin giữa nhà sản xuất – đội ngũ kinh doanh – hệ thống phân phối bán hàng đã hòa cùng một nhịp. Cánh cửa 2025 & “Kỷ nguyên vươn mình cùng đất nước” đã đến với mỗi người, mỗi ngành theo một cách khác nhau. Nhưng giống nhau ở tình thần trách nhiệm vì sự phồn thịnh, bền vững cho đất nước, cho doanh nghiệp, cho cuộc sống của mỗi người…

Trước đó vào ngày 08/02/2025, Ban Sứ vệ sinh đã tổ chức chương trình du xuân với hành trình lễ chùa đầu năm tại Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ. Tại vùng đất Tổ linh thiêng, các đại diện Viglacera cùng nhà phân phối, khách hàng toàn quốc đã có thời gian thưởng thức cảnh xuân, cũng như cầu chúc sức khỏe, bình an, thành công, tài lộc, tiếp động lực cho một năm mới bứt phá và mạnh mẽ vươn mình.

Hãy cùng Viglacera nhìn lại chuỗi hình ảnh hoạt động trong hai ngày mùng 8 và 9/2 vừa qua.



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/nganh-hang-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-nhung-no-luc-but-toc-id-10800.html

Cùng chủ đề

Summer Fest 2025: Hơn 100.000 lượt khách ‘cháy’ hết mình cùng âm nhạc và lễ hội

Sức hút bùng nổ từ thành phố lễ hội triệu niềm vui Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, dịp lễ vừa qua Bình Thuận đón khoảng 228.500 lượt khách, tăng khoảng 4% so với năm 2024. Trong đó chỉ riêng NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 100.000 lượt khách (chiếm 50%) lượng du khách đổ về địa phương trong dịp lễ vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh...

Hành trình Mới và Mở

“Zalopay đang tiên phong thay đổi cách hàng triệu người Việt giao dịch, tiết kiệm và phát triển tài chính cá  nhân trong nền kinh tế số năng động hiện nay”, bà Lê Lan Chi - Tổng giám đốc Zalopay chia sẻ.Thị trường fintech Việt Nam hiện là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực ASEAN, được thúc đẩy bởi tỷ lệ chấp nhận thanh toán số cao, sự phổ cập nhanh chóng của...

MISA được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu” trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP...

Ngày 11/05/2025, tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme), MISA đã vinh dự được vinh danh trong Top 30 Thương hiệu tiêu biểu, thuộc Giải thưởng Mạc Đĩnh Chi – Thương hiệu số...

Hyundai Care Day 2025 – Chuỗi sự kiện chăm sóc xe toàn diện, lan tỏa giá trị nhân văn – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội, ngày 09/05/2025 – Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại 10 tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ 18/05/2025 đến 24/08/2025, dự kiến chăm sóc hơn 1.200 xe Hyundai. Hyundai Care Day là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, giới thiệu các mẫu xe mới nhất của Hyundai, nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông, đồng thời...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Summer Fest 2025: Hơn 100.000 lượt khách ‘cháy’ hết mình cùng âm nhạc và lễ hội

Sức hút bùng nổ từ thành phố lễ hội triệu niềm vui Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, dịp lễ vừa qua Bình Thuận đón khoảng 228.500 lượt khách, tăng khoảng 4% so với năm 2024. Trong đó chỉ riêng NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 100.000 lượt khách (chiếm 50%) lượng du khách đổ về địa phương trong dịp lễ vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh...

Hành trình Mới và Mở

“Zalopay đang tiên phong thay đổi cách hàng triệu người Việt giao dịch, tiết kiệm và phát triển tài chính cá  nhân trong nền kinh tế số năng động hiện nay”, bà Lê Lan Chi - Tổng giám đốc Zalopay chia sẻ.Thị trường fintech Việt Nam hiện là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực ASEAN, được thúc đẩy bởi tỷ lệ chấp nhận thanh toán số cao, sự phổ cập nhanh chóng của...

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và đội ngũ. Sau đây...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Đoàn Hội KTS Việt Nam cũng tham dự Hội chợ – Triển lãm vật liệu xây dựng Coverings...

NOVAGROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG THỂ THAO CÔNG AN NHÂN DÂN PHÁT TRIỂN CÁC BỘ MÔN THỂ THAO TRỌNG ĐIỂM, NÂNG CAO VỊ THẾ THỂ...

Lễ kết nạp Hội viên tổ chức và Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác có sự tham dự của: Giáo sư Tiến sỹ Trần Văn Thuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn – Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an, Cục trưởng Cục Công tác Chính trị, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân Việt Nam cùng các lãnh đạo của...

Bài đọc nhiều

Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027 – Tổng...

Ngày 10/02/2025, Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2025 - 2027. Đây là Đại hội mang tinh thần cầu thị, đổi mới, quyết tâm góp sức thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong một lĩnh vực quan trọng về phát triển mảng kinh doanh bất động sản, đó là nâng tầm chất lượng dịch vụ kinh...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Đoàn Hội KTS Việt Nam cũng tham dự Hội chợ – Triển lãm vật liệu xây dựng Coverings...

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và đội ngũ. Sau đây...

Viglacera: Nhộn nhịp hoạt động sản xuất Tết Ất Tỵ 2025 – Tổng công ty Viglacera

Để đạt được mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2025 ngay từ những ngày đầu, với đặc thù của ngành sản xuất vật liệu xây dựng, các nhà máy của Viglacera vẫn không ngừng nỗ lực duy trì hoạt động trong suốt dịp Tết Ất Tỵ 2025. BAN SỨ VỆ SINH  SẴN SÀNG KHỞI SẮC - VIGLACERA MỸ XUÂN KHỞI ĐỘNG SẢN XUẤT  Ngay sau chương trình Khai Xuân 2025 và Lễ ra mắt công...

Khóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera – Tổng công ty Viglacera

(Viglacera) Mới đây, Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera chưng áp Viglacera đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt liên quan đến công nghệ sản xuất, kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC cho hơn 15 đại lý khu vực miền Bắc. Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty Bê tông khí Viglacera phát biểu khai mạc Khóa đào tạo Gạch block AAC (Autoclaved Aerated Concrete) và tấm tường ALC (Autoclaved...

Cùng chuyên mục

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và đội ngũ. Sau đây...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Đoàn Hội KTS Việt Nam cũng tham dự Hội chợ – Triển lãm vật liệu xây dựng Coverings...

Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh – Tổng công ty Viglacera

Hướng tới cột mốc lịch sử trọng đại - kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ, thành viên trực thuộc Tổng Công ty Viglacera, tự hào ghi dấu ấn trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Với vai trò là đối tác chiến lược, Viglacera đã tài trợ kính siêu trắng cao cấp cho các bảo tàng danh...

Viglacera tại Coverings 2025: Từ biểu tượng nước Mỹ đến Top 20 thế giới – Lan tỏa hệ sinh thái VLXD xanh – Tổng...

ORLANDO, FLORIDA (Hoa Kỳ) ngày 29/4/2025, Viglacera sẽ xuất hiện và quảng bá hình ảnh một thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam đầy sáng tạo, hiện thực hóa khát vọng bay xa bằng bốn dòng sản phẩm chủ lực thuộc “Hệ sinh thái Xanh” tại một triển lãm lớn và uy tín mang tên Coverings - từ lâu vốn mệnh danh “Nơi tinh hoa hội tụ” của ngành gạch men và đá ốp lát...

VIGLACERA ĐẠT ĐÁNH GIÁ SMETA 4 VÀO NGÀY 31/03/2025 – Tổng công ty Viglacera

Viglacera, thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam, tự hào thông báo hiện nhiều nhà máy trong chuỗi sản xuất của mình đã hoàn thành thành công đánh giá SMETA 4 – tiêu chuẩn kiểm toán đạo đức thương mại uy tín toàn cầu do Sedex thiết lập. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định Viglacera là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt được đánh giá toàn diện...

Mới nhất

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị...

NOVAGROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG THỂ THAO CÔNG AN NHÂN DÂN PHÁT TRIỂN CÁC BỘ MÔN THỂ THAO TRỌNG ĐIỂM, NÂNG CAO VỊ THẾ THỂ...

Lễ kết nạp Hội viên tổ chức và Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác có sự tham dự của: Giáo sư Tiến sỹ Trần Văn Thuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn – Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an, Cục trưởng Cục Công tác...

Tăng trưởng vượt bậc, vươn tầm quốc tế

Thị trường GPU dành cho trí tuệ nhân tạo (AI GPU) đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt bậc, do nhu cầu triển khai khối lượng công việc AI tại các trung tâm dữ liệu ngày càng gia tăng. Theo dự báo của Gartner, doanh thu từ GPU AI toàn cầu sẽ tăng từ 13,1 tỷ USD...

Nỗ lực kết nối số quốc gia & phát triển AI vì người Việt

Năm 2024, thị trường công nghệ thông tin Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, khi 78,8% dân số sử dụng Internet và 75,2% tham gia mạng xã hội, vượt xa mức trung bình toàn cầu 63,9%, theo báo cáo We Are Social 2025.  Trong bối cảnh này, Zalo tiếp tục giữ vững vị thế là công...

Mới nhất