Trang chủEnterpriseNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân độiNgân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công Ty CP Dịch vụ...

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công Ty CP Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP (eVIPCare) chính thức ký đồng

Hà Nội, ngày 05 tháng 01 năm 2024 Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công Ty CP Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP (eVIPCare) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển thẻ MB eVIPcare Visa. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc hợp tác giữa hai đơn vị, nhằm mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng cao cấp, toàn diện và vượt trội cho khách hàng của MB.

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và eVIPCare sẽ cùng nhau triển khai phát hành và vận hành thẻ MB eVIPcare Visa. Thẻ MB eVIPcare Visa là sản phẩm thẻ cao cấp của MB, được thiết kế dành riêng cho khách hàng ưu tiên, doanh nhân, người nổi tiếng và các đối tượng khách hàng tiềm năng khác. Thẻ mang đến cho khách hàng những đặc quyền về Y tế, Hàng không và ưu đãi tiêu dùng mua sắm.

Với sự hợp tác của hai đơn vị, thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được tích hợp thêm nhiều tiện ích và ưu đãi độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cao cấp. Cụ thể, khách hàng sở hữu thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

Đặc quyền về y tếBác sĩ riêng, bác sĩ tại gia, phục vụ khám bệnh, Hỗ trợ khẩn cấp 24/7 cho cả gia đình

Đặc quyền về Hàng không: Phục vụ tiễn ưu tiên tại ga đi Nội địa và Quốc tế, phục vụ đón ưu tiên tại ga đến Quốc tế, phục vụ phòng chờ thương gia, tư vấn đặt vé máy bay..

Đặc quyền về Chi tiêu: Hưởng các ưu đãi giảm giá với mức chiết khấu cao hơn các chương trình ưu đãi thông thường đang áp dụng, ưu tiên đón tiếp và phục vụ, hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng..

Đặc quyền về Ngân hàng: Tích hợp 2 in 1 tính năng thẻ tín dụng và thẻ ATM, phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường, tài khoản số đẹp, bảo mật, an toàn và trọn vẹn 365 ngày ưu đãi, thanh toán thẻ tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ Visa trên phạm vi toàn cầu, sử dụng đa nguồn tiền: Tài khoản thanh toán và hạn mức thẻ tín dụng, được cấp hạn mức tín dụng tự động khi đạt điều kiện của MB.

Ông Mai Huy Phương, Phó Giám Đốc Ngân Hàng Số MB chia sẻ: “Việc hợp tác với eVIPCare là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển thẻ đa năng của MB. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hợp tác của hai đơn vị, thẻ MB eVIPcare Visa sẽ mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng cao cấp, toàn diện và vượt trội cho khách hàng của MB.”

Ông Ngô Lê Chuyền, Tổng Giám Đốc eVIPCare cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với MB để triển khai thẻ MB eVIPcare Visa. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng của MB những trải nghiệm chăm sóc khách hàng VIP xứng tầm. Thẻ MB eVIPcare Visa không chỉ là một phương tiện thanh toán, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp”

Thẻ MB eVIPcare Visa sẽ chính thức được giới thiệu và phân phối trong thời gian sớm nhất tại các chi nhánh của Ngân hàng TMCP Quân Đội và mạng lưới đối tác của Công Ty CP Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP.

Ảnh:

Cùng chủ đề

Sở hữu nhà chính chủ dễ dàng hơn với gói vay “Dream Home” từ MB Bank

Tiếp nối thành công của gói vay "Dream Home" dành riêng cho khách hàng trẻ, MB Bank cam kết tiếp tục mở rộng chương trình trong năm 2025, không giới hạn quy mô, nhằm giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở.​

Định giá thương hiệu MB Bank tiếp cận 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc trong Top 500 Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu...

Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.

MB Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Tây Nguyên, thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững

Với việc chính thức khai trương chi nhánh tại Đắk Nông, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) đánh dấu bước phát triển mới của MB trong việc mở rộng mạng lưới, mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu giao dịch và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn.

THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”

Sau gần 02 năm triển khai, sự kiện “Cafe cuối tuần” của THACO AUTO đã trở thành điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe tại các tỉnh thành trên cả nước. Tháng 3/2025, các đơn...

MB Bank mở rộng mạng lưới tại Tây Nguyên, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân địa phương

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

MISA được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu” trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP...

Ngày 11/05/2025, tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme), MISA đã vinh dự được vinh danh trong Top 30 Thương hiệu tiêu biểu, thuộc Giải thưởng Mạc Đĩnh Chi – Thương hiệu số...

Hyundai Care Day 2025 – Chuỗi sự kiện chăm sóc xe toàn diện, lan tỏa giá trị nhân văn – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội, ngày 09/05/2025 – Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại 10 tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ 18/05/2025 đến 24/08/2025, dự kiến chăm sóc hơn 1.200 xe Hyundai. Hyundai Care Day là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, giới thiệu các mẫu xe mới nhất của Hyundai, nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông, đồng thời...

VIMC tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – Tổng công ty Hàng...

Chiều ngày 10/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, ghi nhận những đóng góp quan trọng của VIMC trong hành trình phát triển ngành hàng hải và kinh tế biển quốc gia. Toàn cảnh buổi lễ Buổi lễ vinh dự có...

Mái ấm gia đình Việt: Ước mơ của cậu bé không còn cha mẹ khiến nhiều người xúc động

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Dương Hồng Phúc dẫn dắt, ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Đạt Long Vinh đã góp sức mang về gần 100 triệu...

Bài đọc nhiều

MB ra mắt App MB Lào

Ứng dụng App MB Lào dành cho khách hàng cá nhân tại thủ đô Viêng Chăn, Lào với đa dạng loại hình giao dịch ngân hàng trên kênh số. Sự kiện ra mắt ứng dụng diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào ngày 21/4. Tham dự sự kiện có đại Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Lào... Về phía Việt Nam có đại diện lãnh...

MB tiên phong “xanh hóa” nguồn tín dụng năng lượng tái tạo

Năng lượng tái tạo tại Việt Nam mới phát triển được vài năm trở lại đây, tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng dường như không nhiều ngân hàng tham gia "cuộc chơi" này do lo sợ rủi ro ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Xu hướng "xanh để bền vững" Tín dụng xanh đang là chủ đề "nóng" trên toàn cầu, được các định chế tài chính tham gia tích cực nhằm bảo vệ môi trường, chống biến...

MB thuộc TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. Theo đó, 500 công ty tại 7 quốc gia (Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Philippines và Campuchia) và 57...

MB dẫn dắt chuyển đổi số toàn diện với BaaS

MB cung cấp giải pháp tài chính số BaaS linh hoạt cho doanh nghiệp, với hơn 1.200 APIs và thời gian tích hợp chỉ 3 tuần. BaaS giúp tối ưu quản trị dòng tiền, đảm bảo an toàn thông tin và tiết kiệm chi phí. Trong một buổi chiều vào thu oi bức tại Hà Nội, Lê Minh Anh, 32 tuổi, chủ một chuỗi cửa hàng thời trang trẻ, đang tất bật chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh...

MBBank giới thiệu Apple Pay tới người dùng

Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán mới dành riêng cho iPhone, Apple Watch và Mac từ ngày 8/8. Ngân hàng TMCP Quân Đội vừa giới thiệu đến chủ thẻ Visa phương thức thanh toán Apple Pay với ưu điểm bảo mật, giúp khách hàng tránh việc đưa thẻ thanh toán cho người khác, chạm vào các nút thanh toán vật lý hoặc trao đổi tiền mặt, để bảo vệ giao dịch. Đại diện MB cho biết, mục tiêu của...

Cùng chuyên mục

MB chung tay cùng Hải Bình tôn vinh các Anh hùng Liệt sĩ

Ngày 19/1, trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930/3-2-2025) và hướng tới Đại hội Đảng bộ phường Hải Bình nhiệm kỳ 2025-2030, Lễ khánh thành Đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Hải Bình đã long trọng diễn ra. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân sâu sắc của nhân dân...

2 tiêu chí chọn gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Ngày càng nhiều người lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân và gia đình. Quà tặng sức khỏe là giải pháp bảo vệ sức khỏe thể chất và tài chính của khách hàng trước nhiều biến cố trong cuộc sống Sau khi sinh em bé đầu lòng, vợ chồng chị Hoàng Lan (29 tuổi, tại Hà Nội) quyết định tìm mua một gói bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho con. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một sản phẩm...

MB tiên phong hệ sinh thái ngân hàng số

Với việc đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đang là ngân hàng dẫn đầu thị trường về năng suất lao động, số lượng khách hàng. Thời gian tới, MB tiếp tục mở rộng hệ sinh thái ngân hàng số, phát triển bền vững song hành cùng động lực phát triển quốc gia, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới. Thực hiện 6,5 tỷ giao dịch trên...

Uy tín, thương hiệu của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được giữ vững, nâng cao

Sáng 2/1, tại Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức Hội nghị ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2025. Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam dự hội nghị. Cùng dự hội nghị có Thiếu tướng Bùi Trọng Vĩnh, Cục trưởng Cục Bảo vệ an ninh Quân đội và các đại biểu. Về phía Đảng ủy Ngân...

Chuỗi giá trị của MB Ageas Life

Mục tiêu đồng hành với các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc đã làm nên giá trị của MB Ageas Life trên hành trình 8 năm qua và cả chặng đường sắp tới. MB Ageas Life luôn dành trọn tâm huyết, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Lan tỏa thông điệp sức khỏe Thấu hiểu sức khỏe là nền tảng tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, MB Ageas Life luôn dành trọn tâm huyết, mang đến...

Mới nhất

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị...

NOVAGROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG THỂ THAO CÔNG AN NHÂN DÂN PHÁT TRIỂN CÁC BỘ MÔN THỂ THAO TRỌNG ĐIỂM, NÂNG CAO VỊ THẾ THỂ...

Lễ kết nạp Hội viên tổ chức và Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác có sự tham dự của: Giáo sư Tiến sỹ Trần Văn Thuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn – Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an, Cục trưởng Cục Công tác...

Tăng trưởng vượt bậc, vươn tầm quốc tế

Thị trường GPU dành cho trí tuệ nhân tạo (AI GPU) đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt bậc, do nhu cầu triển khai khối lượng công việc AI tại các trung tâm dữ liệu ngày càng gia tăng. Theo dự báo của Gartner, doanh thu từ GPU AI toàn cầu sẽ tăng từ 13,1 tỷ USD...

Nỗ lực kết nối số quốc gia & phát triển AI vì người Việt

Năm 2024, thị trường công nghệ thông tin Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, khi 78,8% dân số sử dụng Internet và 75,2% tham gia mạng xã hội, vượt xa mức trung bình toàn cầu 63,9%, theo báo cáo We Are Social 2025.  Trong bối cảnh này, Zalo tiếp tục giữ vững vị thế là công...

Mới nhất