Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Nestlé Việt NamNESTLÉ MILO THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH SỮA VÀ SẢN...

NESTLÉ MILO THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH SỮA VÀ SẢN PHẨM SỮA LẦN THỨ 4 TẠI VIỆT NAM NESTLÉ MILO THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH SỮA VÀ SẢN PHẨM SỮA LẦN THỨ 4 TẠI VIỆT NAM


TP. HCM, ngày 31 tháng 05 năm 2024 – Chiều 30/5, Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam – VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm quy tụ sự tham gia của 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Đan Mạch, Đài Loan, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam… Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng triển lãm với vai trò là đơn vị tài trợ. Tại triển lãm, nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và các bạn nhỏ về tầm quan trọng của việc cải thiện sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực cho trẻ.

Các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều trò chơi tương tác trực quan tại sự kiện

Các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều trò chơi tương tác trực quan tại sự kiện

Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Nestlé MILO

Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Nestlé MILO

Phụ huynh và bé đang tham gia thử thách _Tương tác thông minh - Ghép hình chính xác_

Phụ huynh và bé đang tham gia thử thách _Tương tác thông minh – Ghép hình chính xác_

 

Phụ huynh và các bé được thỏa sức sáng tạo vô hạn với các thử thách của MILO

Phụ huynh và các bé được thỏa sức sáng tạo vô hạn với các thử thách của MILO

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Thực phẩm và dinh dưỡng tốt là nền tảng cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui của mọi người, đồng thời còn là một phần bản sắc văn hóa. Trong đó, sữa và sản phẩm từ sữa luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mọi lứa tuổi. Tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa năm nay, với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển của một tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, Nestlé MILO mong muốn đem đến các sản phẩm dinh dưỡng và các thông điệp khuyến khích kết hợp giữa dinh dưỡng hợp lý và thể thao hàng ngày góp phần xây dựng một thế hệ Việt Nam bền bỉ, năng động hơn”.

Trong khuôn khổ triển lãm, Nestlé Việt Nam cũng tham gia chia sẻ tại Hội nghị với chủ đề “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất và tiêu dùng”. Là nhãn hàng đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chuyển đổi hoàn toàn ống hút nhựa một lần sang ống hút giấy đạt chứng nhận FSC (*), hằng năm Nestlé MILO góp phần giảm thiểu khoảng 700 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Ngoài ra, nhãn hàng Nestlé MILO cũng tích cực đồng hành cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình và dự án thu gom và tái chế vỏ hộp sữa, tăng cường truyền thông về bảo vệ môi trường cho các bạn học sinh, thúc đẩy phát triển một cách bền vững.

Sân chơi của Nestlé MILO thu hút nhiều phụ huynh và trẻ em tại triển lãm VietNam Dairy 2024

Sân chơi của Nestlé MILO thu hút nhiều phụ huynh và trẻ em tại triển lãm VietNam Dairy 2024

Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam. Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng nâng cao thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như có hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường.

Nhiều năm qua, Nestlé MILO luôn nỗ lực đồng hành, chung tay với các đối tác để cải tiến và cung cấp những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em, tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

(*) FSC (Forest Stewardship Council). Đây là chứng nhận được dùng cho các nhà quản lý rừng hay những nhà sản xuất các sản phẩm từ rừng đáp ứng được các tiêu chí về phát triển bền vững, đồng thời cân bằng được giá trị bảo vệ môi trường rừng với lợi ích xã hội của các bên liên quan. Ống hút giấy Nestlé MILO đạt chứng nhận 100% FSC, đảm bảo nguồn giấy được sử dụng đến từ những cánh rừng hợp pháp và được quản lý hiệu quả.

Liên hệ thông tin:
Phòng Truyền thông & Đối ngoại
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Tel.: (84 28) 3911 3737 
Email: [email protected]
 



Nguồn: https://www.nestle.com.vn/vi/media/milo-tham-gia-trien-lam-nganh-sua

Cùng chủ đề

Hà Nội lý giải gì về việc tăng mức phạt vi phạm giao thông gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168?

(NLĐO)- Theo Hà Nội, việc đề xuất tăng mức hình phạt giúp kiềm chế và làm giảm ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông ...

Sản xuất không đủ cầu, pháo hoa Z121 ‘cháy hàng’ dịp Tết

Tết Ất Tỵ nhu cầu mua pháo hoa chơi Tết của người dân tăng cao, nhưng sản xuất lại không đáp ứng đủ. Những ngày giáp Tết, anh Lê Ngọc An (Cầu Giấy, Hà Nội) tất bật tìm mua pháo hoa để mang về quê Thanh Hoá đón Tết cùng gia đình. Thế nhưng, anh chạy khắp các đại lý đều nhận được cái lắc đầu "hết hàng". May mắn, đến ngày 27 tháng Chạp, anh mới nhờ người quen...

Thế giới ghi nhận tuần “hạ nhiệt”; trong nước sẽ được điều chỉnh ra sao trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán?

Giá xăng dầu hôm nay 27/1, tuần trước, giá dầu đã ghi nhận tuần “hạ nhiệt”, cắt đứt chuỗi tăng 4 tuần trước đó. Giá dầu giảm, chịu tác động bởi các quyết sách mới của chính quyền Mỹ dưới thời Tổng thống thứ 47 Donald Trump. Việc điều hành giá xăng dầu liền kề sau kỳ điều hành ngày 23/1/2025 sẽ được thực hiện vào thứ Bảy ngày 1/2/2025 (tức Mùng 4 Tết Nguyên đán Ất Tỵ).

Xuất khẩu nông sản và những mảng chưa ‘sáng’

Dù thu về hàng chục tỷ USD xuất khẩu, nhưng nông sản Việt vẫn còn những mảng ‘xám’ đòi hỏi ngành hàng này cần tiếp tục khắc phục. Rau quả đối diện với bài toán chất lượng Năm 2024, xuất khẩu rau quả Việt Nam ghi nhận mức cao kỷ lục. Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả của nước ta đạt xấp xỉ...

Hàng tươi sống đắt khách

Vào ngày 28 Tết, không khí mua sắm trên thị trường tiếp tục sôi động. Các mặt hàng tươi sống được người dân chọn mua nhiều. Hàng hóa đa dạng, phong phú Theo Báo cáo nhanh tình hình thị trường một số mặt hàng phục vụ Tết Ất Tỵ ngày 27/01/2025 tức ngày 28 Tết âm Lịch của Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương, nhu cầu mua sắm Tết tại...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Mùa xuân ấm áp, Viglacera thắp lửa yêu thương – Tổng công ty Viglacera

Trong những ngày Tết đến xuân về, lãnh đạo Tổng công ty chỉ thị tới Ban Bất động sản của TCT cùng hai đơn vị là Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera phát huy truyền thống chăm lo tạo lập nét văn hóa gắn kết cộng đồng dân cư tại các khu nhà ở công nhân tại các khu công nghiệp do Viglacera làm chủ...

Thông báo khách hàng mất ấn chỉ bảo lãnh

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Lai Châu (VietinBank Lai Châu) thông báo về việc khách hàng mất ấn chỉ bảo lãnh.Thông tin như sau: - Loại bảo lãnh: Bảo lãnh thực hiện hợp đồng. - Số REF: 0182BG2400244. - Serial No: BG24150354. - Ngày phát hành: 29/11/2024. - Bên được bảo lãnh: Công ty TNHH MTV  Thảo Nguyên. - Bên thụ hưởng bảo lãnh: Ủy ban Nhân dân xã Mù Sang. - Tình trạng: Bên được bảo lãnh đã...

Chương trình “Mùa Xuân cho em” lan tỏa yêu thương đến trẻ em mồ côi tại Hải Phòng

Ngày 22/1/2025, tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Hải Phòng, Đoàn Thanh niên PTSC Đình Vũ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Chi nhánh Khí Hải Phòng - PVGAS đã tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Mùa xuân cho em”. Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng có 7 gia đình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 52 trẻ mồ côi không nơi nương tựa, bị bỏ rơi, khuyết tật, lang thang,...

Đoàn Thanh niên PTSC Quãng Ngãi tổ chức chương trình truyền thống bao lì xì nhân ái lần thứ 17 – 2025

Xuân Ất Tỵ đang gõ cửa mọi nhà, đất trời như khoác lên mình tấm áo mới. Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày cận Tết - chào đón Xuân Ất Tỵ 2025, ai ai cũng hân hoan trong niềm vui sum vầy. Thế nhưng, đâu đó trong cuộc sống vẫn còn không ít những hoàn cảnh khó khăn đang từng ngày đối mặt với những nỗi lo, gánh nặng về cơm áo gạo tiền. Với...

Chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 1 CTKM “Gắn kết hôm nay – Nhận quà liền tay”

Ngày 14/1/2025 tại TP. Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ quay số mở thưởng đợt 1 Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Gắn kết hôm nay - Nhận quà liền tay” (Chương trình).Chúc mừng khách hàng Trần Quang Tạo - khách hàng của VietinBank Bắc Nam Định đã may mắn trúng thưởng giải Nhất đợt 1 Chương trình là 1 sổ tiết kiệm trị giá 85 triệu đồng với mã số trúng thưởng 50243132. Đồng thời, Chương trình cũng tìm...

Bài đọc nhiều

Nestlé MILO soạn thơ giúp đọc đúng tên VĐV Việt Nam ở Thế vận hội Olympic Paris 2024

Việt names là chiến dịch được Nestlé MILO phối hợp với các nhà soạn nhạc, sáng tạo nội dung soạn các bài thơ theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế phát âm đúng tên vận động viên (VĐV) Việt Nam tại Thế vận hội Paris 2024. Chiến dịch được Nestlé MILO triển khai nhằm cổ vũ VĐV Việt Nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. Các bài thơ được viết theo lối thơ ngôn truyền...

Nestlé công bố chương trình hợp tác vang danh ẩm thực Việt

Hà Nội, ngày 01 tháng 10 năm 2024 - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn...

Nestlé Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp vì người lao động năm thứ 5 liên tiếp

Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024. Nestlé Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" lần thứ 5 liên tiếp - Ảnh: VGP/MT Ngày 25/6, Nestlé...

NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC” NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC”

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến...

Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của...

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ...

Cùng chuyên mục

Hơn 25.000 chị em đồng hành ‘Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp’

Không chỉ đồng hành, hỗ trợ chị em trong chương trình, mà cả suốt chặng đường khởi nghiệp của chị em, MAGGI đều sẵn sàng giúp sức, khi chị em cần. Thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Song song với việc không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị nhà bếp chất lượng, giảm gánh nặng của việc đứng bếp, nhãn hàng Maggi, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam...

NESCAFÉ Plan – Hành trình gần 14 năm bền bỉ thay đổi phương thức canh tác cà-phê theo hướng bền vững

Hướng dẫn canh tác theo mô hình nông nghiệp tái sinh, NESCAFÉ Plan “phủ xanh” 34.000 ha cà-phê bền vững, giúp người nông dân gấp đôi thu nhập, tăng giá trị cà-phê Việt. NESCAFÉ Plan là một sáng kiến toàn cầu, do tập đoàn Nestlé khởi xướng, triển khai tại Việt Nam từ năm 2011. Chương trình góp phần giải quyết những thách thức của ngành cà-phê tại Việt Nam thông qua các giải pháp cụ thể và sáng tạo,...

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia lần thứ 2

Ngày 18/12, Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia lần thứ 2. Ảnh: VGP/MT Theo Phó Chủ...

Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải

Với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành về an toàn vệ sinh lao động, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác. Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế...

Chương trình NESCAFÉ Plan được vinh danh ở hạng mục cao nhất tại Human Act Prize năm 2024

Tại Lễ trao giải thưởng hành động vì cộng đồng do Báo Nhân dân phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, Chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất - "Giải thưởng năm" Giải thưởng hành động vì cộng đồng (Human Act Prize). Giải thưởng ghi nhận những đóng góp và cam kết bền bỉ của Nestlé Việt Nam trong việc xây dựng được một cộng...

Mới nhất

Đường hoa xuân rực rỡ ở Bắc Ninh

TPO - Đường hoa Tết ở Bắc Ninh được trang trí với nhiều tiểu cảnh thể hiện sự vươn mình phát triển, hội nhập và truyền thống Kinh Bắc trở thành điểm du Xuân thú vị. TPO - Đường hoa Tết ở Bắc Ninh được trang trí với nhiều tiểu cảnh thể hiện sự vươn mình...

Chàng trai sở hữu 1.000 xe mô hình: ‘Đam mê giúp bản thân trở thành phiên bản tốt hơn’

"Tôi xem việc sưu tầm xe mô hình như liệu pháp để chữa lành tâm hồn. Việc sưu tập cũng giống như việc đi học. Phải học hỏi và nghiên cứu, tìm những thứ đẹp nhất, tuyệt vời nhất đem vào bộ sưu...

Việt Nam tiếp tục truyền cảm hứng cho các quốc gia trong và ngoài khu vực

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2025), Giáo sư G. Devarajan, Tổng thư ký Đảng Khối Tiến lên toàn Ấn Độ (AIFB) có bài trả lời phỏng vấn đánh giá về những nỗ lực đổi mới, cải cách mà Đảng thực hiện trong quá trình lãnh đạo đất nước.

Vì những chuyến tàu Xuân

Những ngày giáp Tết, tại Ga Biên Hòa, không khí hối hả hơn ngày thường. Từng chuyến tàu nối tiếp nhau, mang theo hàng trăm hành khách rời xa thành phố Biên Hòa, trở về các tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung để đoàn tụ gia đình. Nhưng với những người làm nghề trực ban ga tàu và soát...

Mới nhất