Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Nestlé Việt NamNESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ...

NESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ VẬN HỘI PARIS 2024 BẰNG CHIẾN DỊCH VIỆT NAMES NESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ VẬN HỘI PARIS 2024 BẰNG CHIẾN DỊCH VIỆT NAMES


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 – Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.
Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube(1)

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube(2)

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. 
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao. Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà.

Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam – những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024.”

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2_8. Nguồn_ VTV1

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.
NESTLÉ MILO. Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam trong sự kiện Thể thao lớn nhất hành tinh năm 2024. 

Lắng nghe tên gọi của các vận động viên và bài thơ về hành trình bền bỉ của họ ở bên dưới: 
●    SPOTIFY: https://open.spotify.com/playlist/0J689XhOAjhVcOAVzQ4AHB?si=1fYSmlWwSF-zdURExHV89g&pi=a-OGzEXKnFSc-H   
●    Hoặc YOUTUBE: https://youtube.com/playlist?list=PLbtgtqf2rxs_UvOUhDK_THg4mmfzXoPXR&si=sEtXaNXuGfB0LYSd  
Tài liệu Multimedia  
Tải xuống ảnh biển quảng cáo LEDs, các bài thơ phổ nhạc và các tài liệu khác trong link này: https://drive.google.com/drive/folders/1M516DAbn0MhuT8e4sOBHBcDinVdP5GZk?usp=sharing 

Liên hệ báo chí:
Phòng Truyền thông Đối ngoại  
Nestlé Việt Nam 
Tel: (84 28) 3911 3737  
Email: [email protected]

 



Nguồn: https://www.nestle.com.vn/vi/media/milo-co-vu-van-dong-vien-viet-nam

Cùng chủ đề

MISA được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu” trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP...

Ngày 11/05/2025, tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme), MISA đã vinh dự được vinh danh trong Top 30 Thương hiệu tiêu biểu, thuộc Giải thưởng Mạc Đĩnh Chi – Thương hiệu số...

Hyundai Care Day 2025 – Chuỗi sự kiện chăm sóc xe toàn diện, lan tỏa giá trị nhân văn – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội, ngày 09/05/2025 – Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại 10 tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ 18/05/2025 đến 24/08/2025, dự kiến chăm sóc hơn 1.200 xe Hyundai. Hyundai Care Day là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, giới thiệu các mẫu xe mới nhất của Hyundai, nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông, đồng thời...

VIMC tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – Tổng công ty Hàng...

Chiều ngày 10/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, ghi nhận những đóng góp quan trọng của VIMC trong hành trình phát triển ngành hàng hải và kinh tế biển quốc gia. Toàn cảnh buổi lễ Buổi lễ vinh dự có...

Mái ấm gia đình Việt: Ước mơ của cậu bé không còn cha mẹ khiến nhiều người xúc động

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Dương Hồng Phúc dẫn dắt, ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Đạt Long Vinh đã góp sức mang về gần 100 triệu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

COVERINGS 2025 CHÍNH THỨC KHAI MẠC – VIGLACERA GÂY NGẠC NHIÊN TẠI TRIỂN LÃM LỚN NHẤT BẮC MỸ CHUYÊN NGÀNH GẠCH MEN & ĐÁ...

Ngày 29/4/2025, lúc này là 21h30 theo giờ Việt Nam, bên kia bán cầu, tại Orlando, Florida nước Mỹ, Triển lãm lớn nhất tại Bắc Mỹ chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên Coverings 2025 chính thức khai mạc. Chúng tôi đã ngay lập tức nhận được những tin tức mới nhất gửi về từ ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và đội ngũ. Sau đây...

Hội Kiến trúc sư Việt Nam tăng cường hợp tác toàn diện với Cuba và mở rộng kết nối quốc tế – Tổng công...

Đầu tháng 5/2025, TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và các KTS đã có chuyến công tác chính thức tại Cuba nhằm thúc đẩy hợp tác nghề nghiệp, giao lưu học thuật và phát triển mạng lưới kiến trúc sư trẻ giữa hai quốc gia có mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Đoàn Hội KTS Việt Nam cũng tham dự Hội chợ – Triển lãm vật liệu xây dựng Coverings...

NOVAGROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG THỂ THAO CÔNG AN NHÂN DÂN PHÁT TRIỂN CÁC BỘ MÔN THỂ THAO TRỌNG ĐIỂM, NÂNG CAO VỊ THẾ THỂ...

Lễ kết nạp Hội viên tổ chức và Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác có sự tham dự của: Giáo sư Tiến sỹ Trần Văn Thuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn – Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an, Cục trưởng Cục Công tác Chính trị, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân Việt Nam cùng các lãnh đạo của...

Tăng trưởng vượt bậc, vươn tầm quốc tế

Thị trường GPU dành cho trí tuệ nhân tạo (AI GPU) đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt bậc, do nhu cầu triển khai khối lượng công việc AI tại các trung tâm dữ liệu ngày càng gia tăng. Theo dự báo của Gartner, doanh thu từ GPU AI toàn cầu sẽ tăng từ 13,1 tỷ USD năm 2023 lên hơn 51 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt...

Nỗ lực kết nối số quốc gia & phát triển AI vì người Việt

Năm 2024, thị trường công nghệ thông tin Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, khi 78,8% dân số sử dụng Internet và 75,2% tham gia mạng xã hội, vượt xa mức trung bình toàn cầu 63,9%, theo báo cáo We Are Social 2025.  Trong bối cảnh này, Zalo tiếp tục giữ vững vị thế là công cụ liên lạc hàng đầu tại Việt Nam với 77.8 triệu người dùng thường xuyên. Nền tảng này đồng thời...

Bài đọc nhiều

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024 Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao...

Hà Nội, ngày 18 tháng 07 năm 2024 – Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng...

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người Chuỗi hoạt động...

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 07 năm 2024– Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6. ...

NESTLÉ MILO ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ PHÁT ĐỘNG TOÀN DÂN TẬP LUYỆN MÔN BƠI PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2024 NESTLÉ MILO ĐỒNG HÀNH...

Thanh Hóa, ngày 26 tháng 5 năm 2024 - Sáng 26/5, Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của...

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4)...

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 7 năm 2024 - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm...

Tiên phong thực hành ESG, Nestle’ Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng và bao trùm, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng. Ông Khuất Quang Hưng, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Nestlé Việt Nam chia sẻ về những nỗ lực của Nestlé nhằm thúc đẩy việc trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt là nâng cao quyền năng...

Cùng chuyên mục

Hơn 25.000 chị em đồng hành ‘Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp’

Không chỉ đồng hành, hỗ trợ chị em trong chương trình, mà cả suốt chặng đường khởi nghiệp của chị em, MAGGI đều sẵn sàng giúp sức, khi chị em cần. Thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Song song với việc không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị nhà bếp chất lượng, giảm gánh nặng của việc đứng bếp, nhãn hàng Maggi, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam...

NESCAFÉ Plan – Hành trình gần 14 năm bền bỉ thay đổi phương thức canh tác cà-phê theo hướng bền vững

Hướng dẫn canh tác theo mô hình nông nghiệp tái sinh, NESCAFÉ Plan “phủ xanh” 34.000 ha cà-phê bền vững, giúp người nông dân gấp đôi thu nhập, tăng giá trị cà-phê Việt. NESCAFÉ Plan là một sáng kiến toàn cầu, do tập đoàn Nestlé khởi xướng, triển khai tại Việt Nam từ năm 2011. Chương trình góp phần giải quyết những thách thức của ngành cà-phê tại Việt Nam thông qua các giải pháp cụ thể và sáng tạo,...

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia lần thứ 2

Ngày 18/12, Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia lần thứ 2. Ảnh: VGP/MT Theo Phó Chủ...

Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải

Với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành về an toàn vệ sinh lao động, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác. Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế...

Chương trình NESCAFÉ Plan được vinh danh ở hạng mục cao nhất tại Human Act Prize năm 2024

Tại Lễ trao giải thưởng hành động vì cộng đồng do Báo Nhân dân phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, Chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất - "Giải thưởng năm" Giải thưởng hành động vì cộng đồng (Human Act Prize). Giải thưởng ghi nhận những đóng góp và cam kết bền bỉ của Nestlé Việt Nam trong việc xây dựng được một cộng...

Mới nhất

NOVAGROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG THỂ THAO CÔNG AN NHÂN DÂN PHÁT TRIỂN CÁC BỘ MÔN THỂ THAO TRỌNG ĐIỂM, NÂNG CAO VỊ THẾ THỂ...

Lễ kết nạp Hội viên tổ chức và Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác có sự tham dự của: Giáo sư Tiến sỹ Trần Văn Thuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn – Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an, Cục trưởng Cục Công tác...

Tăng trưởng vượt bậc, vươn tầm quốc tế

Thị trường GPU dành cho trí tuệ nhân tạo (AI GPU) đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt bậc, do nhu cầu triển khai khối lượng công việc AI tại các trung tâm dữ liệu ngày càng gia tăng. Theo dự báo của Gartner, doanh thu từ GPU AI toàn cầu sẽ tăng từ 13,1 tỷ USD...

Nỗ lực kết nối số quốc gia & phát triển AI vì người Việt

Năm 2024, thị trường công nghệ thông tin Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, khi 78,8% dân số sử dụng Internet và 75,2% tham gia mạng xã hội, vượt xa mức trung bình toàn cầu 63,9%, theo báo cáo We Are Social 2025.  Trong bối cảnh này, Zalo tiếp tục giữ vững vị thế là công...

Tin tức doanh nghiệp-Chiến lược Phát triển Con người

Tại VNG, hành trình phát triển của đội ngũ luôn song hành với quá trình chuyển mình của doanh nghiệp. Bởi lẽ, câu chuyện của một công ty, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ, chính là câu chuyện của những con người – nơi tài năng là động lực chính tạo nên đổi mới. Chúng tôi hướng...

Tin tức doanh nghiệp-VNG và Trách nhiệm xã hội

“Phát triển công nghệ và Con người, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”Tại VNG, chúng tôi tin rằng công nghệ nên là lực đẩy tích cực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho cộng đồng. Là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, VNG không dừng lại ở việc không ngừng đổi mới...

Mới nhất