Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNNăm 2023, Việt Tiến đặt mục tiêu đạt doanh thu 8.030 tỷ...

Năm 2023, Việt Tiến đặt mục tiêu đạt doanh thu 8.030 tỷ đồng

Năm 2023, Việt Tiến đặt mục tiêu đạt doanh thu 8.030 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng, Thu nhập bình quân của người lao động đạt 11,5 triệu đồng/người/tháng.

Báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, ông Bùi Văn Tiến – Tổng Giám đốc May Việt Tiến cho biết, năm 2022 Tổng Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu về hoạt động SXKD theo Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông năm 2022 và HĐQT đã đề ra.

Cụ thể, doanh thu đạt 8.462 tỷ đồng, vượt 30% so với kế hoạch, vượt 40,9% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế đạt 209 tỷ đồng, vượt 39,5% kế hoạch và 108,5% so với cùng kỳ; Thu nhập bình quân đạt hơn 11,3 triệu đồng/người/tháng, tăng 22,6% so với cùng kỳ; Cổ tức dự kiến 25%.

Năm 2023, dự báo tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn, trong bối cảnh đó việc giữ ổn định lao động, thị trường, khách hàng, đảm bảo việc làm cho người lao động, duy trì hoạt động sản xuất là nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Công ty.

Năm 2023, Việt Tiến đặt mục tiêu đạt doanh thu 8.030 tỷ đồng (bằng 95% so với thực hiện năm 2022); Lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng (bằng 96% so với năm 2022); Thu nhập bình quân của người lao động đạt 11,5 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại Đại hội, ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Vitas, Chủ tịch HĐQT Việt Tiến cho biết: “Trong thời gian tới, Việt Tiến thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, sắp xếp và tái cấu trúc mô hình quản lý của Tổng Công ty, đồng thời đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính nhằm đảm bảo dòng tiền cho hoạt động trong toàn hệ thống. Thực hiện mục tiêu đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa mặt hàng và đối tượng khách hàng. Xây dựng giải pháp về công nghệ, quản trị số, phần mềm quản lý tạo sự minh bạch, kiểm soát kịp thời các hoạt động của Công ty mẹ và các đơn vị trong toàn hệ thống”.

Ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Vinatex nhận định, nhiệm kỳ 2023-2027, Việt Tiến sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Việc thay đổi về hành vi, mặt hàng trọng tâm đối với ngành dệt may Việt Nam sẽ không trùng khớp với thế mạnh chiến lược của Việt Tiến, đòi hỏi đơn vị cần linh hoạt chuyển đổi sang giai đoạn thích ứng với thị trường, sản phẩm ngách khác hẳn trước đây. Nhiệm kỳ 2023-2027, May Việt Tiến cần tập trung phát triển nguồn lực theo hướng tinh gọn, hiệu quả, có chế độ đãi ngộ cạnh tranh nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao…

Đại hội đã nghe các nội dung báo cáo kết quả hoạt động SXKD, báo cáo tài chính của Tổng Công ty năm 2022; thống nhất biểu quyết việc phân phối lợi nhuận và trích lập các quỹ năm 2022; Tờ trình về việc lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập báo cáo tài chính năm 2023…

Cũng trong dịp này, Đại hội đã bầu ra HĐQT gồm 5 thành viên, ông Vũ Đức Giang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; Bầu 3 thành viên Ban Kiểm soát, bà Thạch Thị Phong Huyền giữ chức vụ Trưởng Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2027.

 

Nguồn: https://tapchicongthuong.vn/nam-2023–viet-tien-dat-muc-tieu-dat-doanh-thu-8-030-ty-dong-104730.htm

Cùng chủ đề

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện. Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

7 sự thật thú vị về thánh địa Mỹ Sơn không phải ai cũng biết

Tồn tại hơn 1.000 năm với sự tàn phá của chiến tranh và sự bào mòn của thời gian, thế nhưng, các ngôi đền vẫn còn tồn tại sự độc đáo của riêng mình, khiến khu di tích trở nên huyền bí và thiêng liêng với những điều thú vị không phải ai cũng biết. Người phát hiện ra Thánh địa Mỹ Sơn Vào năm 1885, di tích Mỹ Sơn được phát hiện bởi một toán lính Pháp. Năm 1898 - 1899, hai...

7 sự thật thú vị về thánh địa Mỹ Sơn không phải ai cũng biết

Tồn tại hơn 1.000 năm với sự tàn phá của chiến tranh và sự bào mòn của thời gian, thế nhưng, các ngôi đền vẫn còn tồn tại sự độc đáo của riêng mình, khiến khu di tích trở nên huyền bí và thiêng liêng với những điều thú vị không phải ai cũng biết. Người phát hiện ra Thánh địa Mỹ Sơn Vào năm 1885, di tích Mỹ Sơn được phát hiện bởi một toán lính Pháp. Năm 1898 - 1899, hai...

Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024, với ưu đãi lên đến 100%, hứa hẹn kích cầu mạnh mẽ, thúc đẩy mua sắm dịp cuối năm và tạo cú hích cho kinh tế Thủ đô. Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025. Đây là thông tin được bà...

34 tác phẩm xuất sắc đạt giải Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam 2024”

Hơn 10.300 tác phẩm ảnh và video tham dự. 34 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi ‘Việt Nam hạnh phúc’ 2024" Tối 11/12/2024 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024". Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Phát biểu khai mạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng...

Khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam năm 2024”

Hội đồng Giám khảo và Ban Tổ chức đã chọn ra được 60 video và 150 bức ảnh xuất sắc nhất để trưng bày tại triển lãm, trong đó 34 tác phẩm xuất sắc nhất được trao giải. Đại diện Ban tổ chức thông tin , vào lúc 20h00 ngày 11/12/2024 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ tổ chức Lễ Khai mạc triển...

Bài đọc nhiều

QUÀ TINH TẾ, MỪNG ĐẠI LỄ

     Chào mừng Quốc Khánh, Viettien dành tặng Quý ông nhiều QUÀ TẶNG SÀNH ĐIỆU được “thiết kế” riêng, phù hợp với khí hậu ở từng vùng miền.   Chỉ từ 600.000đ, Quý ông sở hữu ngay những tặng phẩm giá trị: - Tại miền Nam: sở hữu ngay 1 ÁO POLO THỜI TRANG với hóa đơn 900.000đ; 1 QUẦN LÓT NAM TINH TẾ với hóa đơn 600.000đ - Tại miền Bắc: sở hữu ngay 1 ÁO JACKET CHẤT LƯỢNG với hóa đơn 900.000đ;...

VẢI HOA HỒNG – XU HƯỚNG TRONG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Vải hoa hồng đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang hiện đại nhờ vào sự bền đẹp và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, câu hỏi "vải hoa hồng có tốt không?" vẫn được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và ứng dụng của vải hoa hồng, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển và xu hướng của loại vải này trong ngành thời trang ngày nay. 1....

Cùng chuyên mục

Lãi đậm, May Việt Tiến (VGG) tạm ứng cổ tức tiền mặt 15%

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến (mã cổ phiếu VGG - sàn UPCoM)  vừa thông báo chốt quyền nhận cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt vào ngày 6/12 sắp tới. Tỷ lệ thực hiện quyền là 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu sẽ nhận được 1.500 đồng cổ tức. Ngày thanh toán dự kiến là ngày 24/12. Với 44,1 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính May Việt Tiến sẽ phải chi hơn 66...

CHÂN VÁY T-UP – ĐIỂM NHẤN THỜI THƯỢNG VÀ THANH LỊCH CHO PHÁI ĐẸP

1. Chân váy T-up - Vẻ đẹp hiện đại đầy thu hút Chân váy T-up là một sản phẩm thời trang đặc biệt, kết hợp giữa tính năng động và sự thanh lịch. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng ôm sát cho đến dáng xòe, chân váy T-up mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn cho các dịp khác nhau.  Sở hữu một chiếc chân váy T-up trong tủ đồ không chỉ...

VIỆT TIẾN ĐỨNG THỨ 3 TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á 2024

Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh và sở hữu các phiên bản tại Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ, đã công bố danh sách 50 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á...

VẢI HOA HỒNG – XU HƯỚNG TRONG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Vải hoa hồng đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang hiện đại nhờ vào sự bền đẹp và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, câu hỏi "vải hoa hồng có tốt không?" vẫn được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và ứng dụng của vải hoa hồng, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển và xu hướng của loại vải này trong ngành thời trang ngày nay. 1....

LỊCH LÃM VƯỢT THỜI GIAN VỚI BST THU ĐÔNG 2024 VIỆT TIẾN

Viettien: Đón đầu xu hướng thời trang nam với BST Thu Đông 2024 Mùa Đông năm 2024, xu hướng thời trang nam tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mới từ những món đồ quen thuộc. Các kiểu dáng cổ điển được tái hiện tinh tế bằng những đường cắt hoàn hảo cùng góc nhìn mới về chất liệu và màu sắc. Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới cùng phong cách lịch lãm vượt thời gian, Viettien ra mắt BST Thu Đông 2024...

Mới nhất

Tỷ phú Ấn Độ xây trung tâm dữ liệu lớn nhất thế giới, vượt xa siêu dự án của Mỹ

Tập đoàn Reliance của tỷ phú Mukesh Ambani sẽ xây trung tâm dữ liệu lớn nhất thế giới tính theo công suất tại Ấn Độ. Theo nguồn tin của Bloomberg, tỷ phú 67 tuổi sẽ mua những con chip mạnh nhất của Nvidia và thiết lập trung tâm dữ liệu tại thị trấn Jamnagar với tổng công suất 3 gigawatt....

Apple phát hành iOS 18.3 RC với nhiều thay đổi mới

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 18.3 RC cho những nhà phát triển và người thử nghiệm beta công khai với nhiều thay đổi mới.

Tân Ngoại trưởng Mỹ điện đàm với Ngoại trưởng Trung Quốc, đề cập Biển Đông, Đài Loan

Tân Ngoại trưởng Mỹ Marco Rubio ngày 24.1 đã có cuộc điện đàm đầu tiên với Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị, theo...

Những phong tục truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán của người Việt

Báo Thế giới và Việt Nam CƠ QUAN BÁO CHÍ CỦA BỘ NGOẠI GIAO Tổng Biên tập: Nguyễn Trường Sơn Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Vũ Quang Tùng, Hoàng Diễm Hạnh Giấy phép số 526/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 3/11/2022. Tòa soạn: Số 6 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 84-24-3799.3506, Hotline: 0879553979, Fax:...

Giá cà phê tăng liên tiếp, robusta “quyết” giữ vùng đỉnh, nỗi lo cung thiếu

Tính chung năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu tổng cộng hơn 1,34 triệu tấn cà phê các loại, giảm mạnh 17,1% so với năm 2023 và là mức thấp nhất trong 9 năm qua. Nguyên nhân chủ yếu là do sản lượng trong niên vụ 2023 - 2024 vừa qua ước giảm 6% so với niên vụ trước đó, chỉ đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu tấn.

Mới nhất