Từ sáng 19/10/2023, nhiều người dùng ví điện từ Momo gặp phải tình trạng khó đăng nhập, đăng nhập bị báo sai mật khẩu nhiều lần. Thậm chí tài khoản của một số người dùng bỗng báo số dư chỉ còn 0 đồng dù trong ví trước đó vẫn đang tồn tại số dư.
Không chỉ không đăng nhập được, ghi nhận trong chiều 19/10/2023 cho thấy một số tài khoản người dùng không thể thực hiện được giao dịch nạp, rút tiền qua ví Momo.
Cũng trong chiều nay, trên fanpage chính thức, phía Momo đã phát đi thông báo về việc bảo trì hệ thống ví điện tử nhằm khôi phục lại hệ thống các dịch vụ của Momo:
“Hệ thống Momo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Momo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này.
Hiện tại, hệ thống Chăm sóc khách hàng Momo đang tiếp nhận và sẽ phản hồi khách hàng ngay lập tức. Mong Quý khách an tâm và chờ đợi thông báo từ Momo”