Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốMobiFone tặng data miễn phí cho tất cả khách hàng tại ứng...

MobiFone tặng data miễn phí cho tất cả khách hàng tại ứng dụng thành viên MyPoint


Data miễn phí từ MyPoint cho bạn hè này vi vu khắp chốn chẳng ngại

Sau mấy tháng đầu năm làm việc năng suất, hè chính là lúc để bung xõa, giải tỏa những căng thẳng, áp lực công việc và cuộc sống. Đây cũng là dịp hoàn hảo để gắn kết những người thân yêu trong gia đình hay hội bè bạn với nhau. Bởi vậy, nhu cầu vi vu du lịch hè của người người nhà nhà tăng cao trong thời gian này. Hiểu được “nỗi lòng” của khách hàng, MobiFone kết hợp cùng MyPoint tặng khách hàng data miễn phí lên tới 1.000 MB tốc độ cao sử dụng trong 10 ngày khi mời bạn bè tải và đăng ký ứng dụng. Với dung lượng khủng, bạn tha hồ truy cập internet, tìm kiếm khách sạn, quán ăn, danh lam thắng cảnh địa phương… tại điểm đến. Ngoài ra, bạn còn rinh về combo voucher giới hạn cực hấp dẫn khi mời thành công đủ 10 bạn mới.

MobiFone tặng data miễn phí cho tất cả khách hàng tại ứng dụng thành viên MyPoint  - Ảnh 1.

Mua sắm không đắn đo vì có MyPoint lo

Không chỉ dừng lại ở đó, MyPoint còn có vô vàn deal hời hoàn điểm mê ly, đáp ứng thoải mái nhu cầu chi tiêu mua sắm ngày hè tăng cao mà vẫn giữ ví bạn trong trạng thái “bình ổn”. MyPoint giúp khách hàng tích tới 30% giá trị mọi giao dịch, từ nạp thẻ, mua sắm đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến du lịch và nhiều nhu cầu khác; đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch, ngập tràn ưu đãi 0 đồng, hotdeal từ nhiều thương hiệu độc quyền. Nổi bật, trong năm 2022, MyPoint đã hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng mua sắm qua các sàn thương mại điện tử và các thương hiệu đối tác với tổng trị giá tới 100 tỉ đồng. Chính nhờ tính năng vô cùng tiện lợi của MyPoint, mà các “tín đồ” mua sắm thả ga xõa hết mình để hè này đi đó đi đây, chơi hết mình, check-in hết cỡ.

Hệ sinh thái đa dạng, tích điểm đổi quà muôn nơi

MobiFone tặng data miễn phí cho tất cả khách hàng tại ứng dụng thành viên MyPoint  - Ảnh 2.

Tin vui, MyPoint – ứng dụng tích điểm, tiêu thật nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone đã và đang nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Không chỉ hoàn điểm tới 30% tại các sàn thương mại điện tử và hàng trăm thương hiệu lớn trong hệ sinh thái, MyPoint còn ưu đãi nạp thẻ tới 50% với khách hàng là thuê bao của nhà mạng MobiFone và hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ.

Đã sử dụng ví MyPoint được hơn một năm, chị T. Hương (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ thường xuyên truy cập ứng dụng để mua sắm và nạp thẻ điện thoại: “Tôi tình cờ biết tới ứng dụng và sử dụng thử. Dù lần đầu dùng nhưng rất dễ dàng, với thấy điểm hoàn về nhiều, đổi được mấy cái voucher xịn nên dùng luôn tới giờ. Lúc nào cần mua gì cũng vào đây hết, tính ra một tháng tiết kiệm được vài triệu đồng tiền mua sắm, thanh toán với MyPoint”.

Hiện tại, MyPoint đã có hơn 200 thương hiệu độc quyền: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)… Không dừng lại ở đó, MobiFone và các đối tác tiếp tục phát triển hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng phong phú hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường tích điểm tiêu dùng.

Tải app và nhận ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại đây: https://bit.ly/tangdatafree-MyPoint



Source link

Cùng chủ đề

MobiFone gia nhập đường đua chuyển đổi số thông qua ứng dụng MyPoint

Người dùng MyPoint có thể linh hoạt tích điểm khi đăng kí gói cước, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử thông qua ứng dụng. Năm thứ 31 hoạt động trên thị trường viễn thông, MobiFone tiếp tục bám sát mục tiêu bứt phá chuyển mình từ một doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang một doanh nghiệp số vững mạnh. Để làm được điều đó, thời gian qua, MobiFone đã ra mắt...

MyPoint và MobiFone: Đổi mới cuộc chơi tích điểm ở Việt Nam

Từ mô hình mới mẻ tới dẫn đầu về lợi ích tiêu dùng Việc tích điểm tiêu dùng đã trở thành thói quen của người Việt khi hầu hết các thương hiệu đều có chương trình riêng để tri ân khách hàng. Tuy nhiên, việc quản lý nhiều chương trình đồng thời, với những quy đổi điểm và ưu đãi khác nhau, thường khiến người dùng gặp khó khăn và giảm đi hứng thú. Sự ra đời của các ứng...

Đăng ký dễ dàng – Tích điểm ngập tràn cùng MyPoint

MobiFone cùng MyPoint ra mắt tính năng đăng ký tích điểm tiêu dùng hoàn toàn miễn phí bằng hình thức SMS. Người dùng MobiFone từ lâu đã không còn xa lạ với chương trình tích điểm hạng thành viên MyPoint. Trong ba năm ra mắt, MyPoint đã trở thành một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhất trong hệ sinh thái số MobiFone không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn bởi khả năng tiết kiệm, sinh lời cho...

Mua sắm hoàn điểm: Lợi ích thực tế hay chiêu trò lừa đảo?

Câu hỏi đặt ra là, liệu chúng có thực sự mang lại lợi ích thực tế hay chính là một chiêu trò lừa đảo?Thực tế về mô hình ứng dụng hoàn điểm?   Cơ chế hoạt động của các ứng dụng này thường xuyên dựa trên mô hình khuyến khích người tiêu dùng quay lại sử dụng dịch vụ và thực hiện mua sắm thường xuyên hơn thông qua việc tích điểm hoặc nhận lại tiền sau mỗi giao dịch.Sự...

Dung lượng data không còn là rào cản với người dùng

“Ám ảnh” data cuối thángHiện nay, mặc dù hệ thống wifi được phủ khắp hầu hết mọi nơi từ văn phòng, trường học đến quán cafe… Tuy nhiên, để duy trì kết nối liên tục, mạnh mẽ, phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập, giải trí người dùng đang có xu hướng tích hợp thêm gói cước data tháng vào thiết bị di động.Với sự đa dạng các nhu cầu sử dụng, khách hàng vẫn rơi...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

Google ra mắt công cụ Doodle Guide

Được biết, Doodle Fuide là công cụ AI được thiết kế để hỗ trợ người dùng cải thiện kỹ năng vẽ nguệch ngoặc. Công cụ cũng sẽ cung cấp những lời bình luận trực tiếp về tác phẩm của người dùng ngay khi họ bắt đầu phác thảo, những lời bình luận nãy sẽ được hiển thị dưới dạng âm thanh và hình ảnh. Theo đó, sau khi người dùng hoàn tất bản vẽ, AI sẽ tạo ra một...

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng

DNVN - Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Thủ tướng Chính phủ làm việc với doanh nghiệp Nhà nước tiên phong trong chuyển đổi số và thúc đẩy tăng trưởng, ngày 15/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng. ...

33,3% dân số ở Hàn Quốc sử dụng AI tạo sinh

Theo khảo sát của Chính phủ Hàn Quốc, 33,3% dân số đã sử dụng AI tạo sinh như ChatGPT trong năm 2024.

Phát triển dữ liệu để đưa Việt Nam trở thành quốc gia số

Chuyển đổi số, với dữ liệu là trung tâm đang làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, làm việc và phát triển. Việt Nam cần làm gì để tiếp cận cơ hội này?.

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ...

Tin tức doanh nghiệp-VNG cùng Quỹ Kiến Tạo Ước mơ mang nước sạch cho học trò vùng cao

Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF), dưới sự bảo trợ của VNG, vừa hoàn thành công trình khoan giếng, cải tạo hệ thống nước sạch tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học số 2 Sá Tổng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Sá Tổng nằm tại một trong những...

Tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 5 năm 2025) - Công ty Cổ phần VNG (VNG) công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025, ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.232 tỷ đồng và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh tăng mạnh, đạt 185 tỷ đồng. Trong ba tháng đầu năm, VNG...

20 năm phát triển công nghệ, hướng tới cộng đồng

Báo cáo thường niên 2024 của VNG ghi dấu một năm bản lề trên hành trình 20 năm trưởng thành, tiên phong về công nghệ, đổi mới sáng tạo và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global”. Với doanh thu 9.273 tỷ đồng và 3.324 nhân sự làm việc tại 9 thành phố trên khắp Việt Nam...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2025

Báo cáo VNG Snapshot Q1/2025 tóm lược các chỉ số tài chính, hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG và các mảng sản phẩm tính đến ngày 31/03/2025. Nội dung bao gồm kết quả tài chính, hiệu suất kinh doanh trên thị trường quốc tế, chiến lược AI và những đóng góp của VNG cho...

Mới nhất