Trang chủEnterpriseNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân độiMB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại...

MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á

Happy Ekiden mang về danh hiệu “Chiến dịch Marketing của năm” cho MB Ageas Life tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á.

Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục “Chiến dịch Marketing của năm”.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Lễ trao giải Asia Insurance Awards 2024 (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) diễn ra vào 9/7/2024 tại Singapore.

MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á
MB Ageas Life vinh dự nhận giải thưởng Chiến dịch Marketing của năm Giải thưởng Bảo hiểm châu Á tổ chức tại Singapore

Insurance Asia Awards (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Bảo hiểm châu Á, nhằm tôn vinh các công ty bảo hiểm trên phạm vi toàn châu lục có sáng kiến ấn tượng, mang lại giá trị cho khách hàng nói riêng và thị trường bảo hiểm nói chung. Các doanh nghiệp được lựa chọn cần thỏa mãn nhiều tiêu chí khắt khe của Hội đồng giám khảo độc lập, là các chuyên gia tài chính đến từ Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG).

Trong thông báo chúc mừng đơn vị dành chiến thắng, Ban tổ chức khẳng định Happy Ekiden là giải chạy chuyên nghiệp duy nhất được tổ chức bởi một công ty Bảo hiểm nhân thọ, ghi dấu ấn riêng biệt so với những giải đua thông thường. Happy Ekiden đã lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp ra cộng đồng, mang đến cơ hội thúc đẩy sợi dây kết nối tình cảm và nâng cao giá trị tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, giải chạy tiếp sức Happy Ekiden là sự kiện chạy bộ thường niên, quy mô lớn do MB Ageas Life tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam). Toàn bộ doanh thu bán vé của sự kiện được quyên góp nhằm đem đến nụ cười hạnh phúc cho những trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao, Happy Ekiden mang tới không gian trải nghiệm và kết nối các thành viên gia đình sau khoảng thời gian làm việc, học tập bận rộn. Vì thế, Happy Ekiden không phải một giải chạy đề cao thành tích, các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ mà cùng nhau tạo nên một hành trình đồng hành hạnh phúc, đúng như thông điệp xuyên suốt của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.

Mang theo ý nghĩa gia tăng trải nghiệm về hạnh phúc, Happy Ekiden đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Điều này đã lý giải tại sao giải chạy của MB Ageas Life ngày càng thu hút nhiều hơn các gia đình tham gia, từ con số 200 gia đình đăng ký năm 2018 đã lên tới 800 gia đình trong mùa giải 2023, lập kỷ lục của một lễ hội giải chạy lớn với hơn 20.000 người đồng hành, hơn 8.000 km đã được chinh phục.  

MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á
Giải chạy Happy Ekiden thành công với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Dấu ấn lan tỏa của Happy Ekiden 2023 đã khiến giải chạy Lọt top 10 Hot Topic trên mạng xã hội theo báo cáo từ Kompa. Cùng với chuỗi hoạt động lan tỏa thông điệp “Hạnh phúc lành”, chiến dịch đã góp phần đưa thương hiệu MB Ageas Life thăng hạng và lọt vào Top 6 Bảng xếp hạng sức khỏe thương hiệu YMI năm 2023 do YouNet Index công bố.

“MB Ageas Life định vị trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc. Vì vậy, thông điệp hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành của chúng tôi thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng mà MB Ageas Life đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai. Giải thưởng “Chiến dịch Marketing của năm” dành cho Happy Ekiden là một nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi trên hành trình thực hiện sứ mệnh ý nghĩa này”, bà Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Trước đó, MB Ageas Life cũng đã được Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh tại Hạng mục “Sáng kiến bảo hiểm của năm” vào năm 2023. Nằm trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, MB Ageas Life luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Song song cùng hoạt động kinh doanh, công ty dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, đồng hành cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho các gia đình Việt. Nhiều chiến dịch vì cộng đồng MB Ageas Life đã mang lại tiếng vang lớn như Hạnh phúc lành, Đồng hành là Hạnh phúc… góp phần lan tỏa chuỗi giá trị nhân văn bền vững trong cộng đồng xã hội.

Lan Anh

Nguồn: https://daibieunhandan.vn/kinh-te-xa-hoi/mb-ageas-life-duoc-vinh-danh-chien-dich-marketing-cua-nam-tai-giai-thuong-bao-hiem-chau-a-i380029/

Cùng chủ đề

Sở hữu nhà chính chủ dễ dàng hơn với gói vay “Dream Home” từ MB Bank

Tiếp nối thành công của gói vay "Dream Home" dành riêng cho khách hàng trẻ, MB Bank cam kết tiếp tục mở rộng chương trình trong năm 2025, không giới hạn quy mô, nhằm giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở.​

Định giá thương hiệu MB Bank tiếp cận 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc trong Top 500 Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu...

Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.

MB Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Tây Nguyên, thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững

Với việc chính thức khai trương chi nhánh tại Đắk Nông, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) đánh dấu bước phát triển mới của MB trong việc mở rộng mạng lưới, mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu giao dịch và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn.

MB Bank mở rộng mạng lưới tại Tây Nguyên, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân địa phương

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

MB chung tay cùng Hải Bình tôn vinh các Anh hùng Liệt sĩ

Ngày 19/1, trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930/3-2-2025) và hướng tới Đại hội Đảng bộ phường Hải Bình nhiệm kỳ 2025-2030, Lễ khánh thành Đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Hải Bình đã long trọng diễn ra. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân sâu sắc của nhân dân...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cập nhật sinh trắc học siêu tốc trên VietinBank iPay Mobile qua VNeID

Ngoài định danh sinh trắc học khách hàng qua căn cước công dân (CCCD) gắn chip (NFC), từ nay khách hàng có thể xác thực sinh trắc học trên VietinBank iPay Mobile thông qua ứng dụng VNeID. Qua đó, giúp quá trình định danh sinh trắc học của khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Theo thống kê sau gần 6 tháng triển khai đã có gần 7 triệu khách hàng VietinBank xác thực sinh trắc học;...

Cận cảnh mẫu xe buýt điện đô thị vừa ra mắt của VinFast

Ngày 17.1.2025, dòng xe buýt điện cỡ nhỏ, sức chứa tối đa 60 người đã được bàn giao cho 3 đơn vị vận tải Hà Nội là Transerco và Bảo Yến để đi vào vận hành ngay trong năm 2025. Đây là dòng xe mới nhất, được nghiên cứu và phát triển tối ưu cho không gian đô thị, góp phần thúc đẩy mục tiêu đạt 100% xe buýt là xe xanh vào năm 2035 của Thủ đô. Dòng xe...

Di sản văn hóa, từ truyền thống đến kho tàng số

Việc xây dựng cơ sở dữ liệu số về di sản văn hóa đang được quan tâm, nhằm tạo kho tàng lưu giữ thông tin chi tiết về các giá trị vật thể và phi vật thể. Điều này không chỉ hữu ích trong công tác bảo tồn mà còn tạo nền tảng khai thác tối đa tiềm năng của di sản trong công nghiệp văn hóa. Nỗ lực số hóa nguồn tư liệu giá trị TS. Chu Thu Hường, Viện...

OCB tiên phong ứng dụng giải pháp dữ liệu số Oracle Exadata Cloud at Customer tại Việt Nam

Sáng ngày 10/01, tại hội sở OCB đã diễn ra lễ ký kết cùng Tập đoàn FPT, khởi động “Dự án hiện đại hóa nền tảng phân tích dữ liệu với Oracle ExaC@C Database 23ai”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của ngân hàng. Đại diện OCB và Tập đoàn FPT cùng ký kết triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer Được biết, Oracle Exadata Cloud at Customer của Oracle (ExaC@C) hiện...

Giữ hồn cho đô thị cổ Hội An

Với đặc thù là di tích sống, là nơi cư trú, mưu sinh của con người bao đời, những ngôi nhà cổ được ví như “linh hồn” của Di sản thế giới Phố cổ Hội An. Thế nhưng đô thị cổ Hội An đang phải đối mặt với nguy cơ đánh mất hồn cốt, giá trị chân thực, khi nhiều chủ sở hữu bán nhà cổ. Chỉ 30% nhà cổ Hội An của người Hội An Ngôi nhà cổ của bà Trần...

Bài đọc nhiều

Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

TPO - Hoa mộc lan, đỗ quyên xuất hiện ở thị trường hoa, cây cảnh Tết ở TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người mê mẩn trước vẻ đẹp độc lạ của các loài hoa này. Video: Hoa mộc lan, đỗ quyên giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết Bên cạnh những cây, hoa Tết truyền thống như đào, quất, mai..., năm nay, anh Hồ Trọng Nghĩa (trú phường Quang Trung, TP Vinh) nhập hơn 200 cành hoa mộc lan từ...
00:01:44

Hoa Lư, nét đẹp cố đô xưa ở Ninh Bình

Là một trong bốn vũng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư là điểm đến đậm đà giá trị văn hóa và lịch sử dân tộc. Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng. Vậy thật ra nơi cố đô có gì mà ai cũng khao khát được một...

Hơn 2.000 người hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng

Hàng nghìn người dân xã vùng cao Suối Giàng huyện Văn Chấn hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng và tham gia nhiều hoạt động văn hoá nhân ngày Quốc khánh 2/9. Vnexpress.net

Lan tỏa tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(Dân trí) - Đề án Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) năm 2023 đã có sức lan tỏa sâu sắc tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng kiều bào xa xứ. Bà Lê Thị Thu Hằng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN (Ảnh: Đức Hoàng). "Tiếng Việt là tài sản quý báu của dân tộc Việt Nam, là kết tinh của hàng ngàn năm...

Về Cần Thơ trải nghiệm Ngày hội du lịch sinh thái miệt vườn sông nước

Cần Thơ - Năm nay, với nhiều hoạt động điểm nhấn đặc sắc cùng sự đổi mới, sáng tạo hấp dẫn, Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền - Cần Thơ diễn ra từ 25 - 28.9 đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của người dân ở mọi độ tuổi. Qua đó, giúp giới thiệu, quảng bá các loại trái cây đặc sản, món ăn ngon, sản phẩm du lịch của TP Cần...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Chân dung tân Bí thư Trung ương Đảng Trần Lưu Quang

(Dân trí) - Sau gần 5 tháng giữ cương vị Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, ông Trần Lưu Quang được bầu bổ sung vào Ban Bí thư khóa XIII. Trước đó, ông có hơn một năm làm Phó Thủ tướng. Dantri.com.vn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chan-dung-tan-bi-thu-trung-uong-dang-tran-luu-quang-20250123103626669.htm

Gương mặt Việt nổi bật ‘Forbes’ Mỹ 2025: Tôi là nhà sản xuất phim người Việt Nam

Lập nghiệp trong ngành truyền thông ở Mỹ là một quyết định táo bạo của Nguyễn Siêu, nhà làm phim người Việt duy nhất làm việc ở HBO, người có tên trong danh sách "30 under 30" Forbes Mỹ ngành tiếp thị/quảng cáo. Nhà làm phim người Việt duy nhất ở HBO Tháng 12.2024, tạp chí Forbes của Mỹ đã công bố danh sách "30 under 30" (30 người trẻ tuổi dưới 30) bắc châu Mỹ (North America) của 20 lĩnh vực....

Mới nhất

Sóc Trăng: Khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải Trần Đề 2025

VHO - Ngày 18.4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng long trọng tổ chức Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thị trấn Trần Đề. Lãnh đạo UBND huyện Trần Đề cũng cho biết, sau khi UBND tỉnh đã phê duyệt  Đề án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa...

Tin tức doanh nghiệp-NCV Games chính thức công bố phát hành dự án ‘bom tấn’ Lineage 2M

Bom tấn MMORPG Lineage 2M sẽ được NCV Games - liên doanh giữa VNGGames và NCSOFT - phát hành chính thức vào ngày 20/5/2025 trên đồng thời các nền tảng: iOS, Android và PC thông qua ứng dụng hỗ trợ Purple Launcher. Sản phẩm sẽ được phát hành rộng rãi tại 6 thị trường Đông Nam Á: Thái...

Tin tức doanh nghiệp-AI: Đòn bẩy giúp Ngành Tài chính

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành công cụ quan trọng giúp các tổ chức tài chính và ngân hàng tại Việt Nam tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo  an toàn cho khách hàng  trong thời đại số.Đơn giản hóa trải nghiệm khách hàngTrước những yêu cầu...

Tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, doanh thu tăng 22%, đột phá về AI

(Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 03 tháng 4 năm 2025) – Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố kết quả tài chính đã được kiểm toán cho năm tài chính 2024. Trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần ấn tượng 22%, đạt...

Mới nhất