Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanMasan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà...

Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán



Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy.


WinMart và chiến dịch thiện nguyện “Gửi quà góp Tết”


Trong những ngày chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2025, bên cạnh các hoạt động kinh doanh phục vụ khách hàng, hệ thống bán lẻ WinMart, WinMart+, WiN phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức thành công chương trình trao quà Tết cho đồng bào khó khăn tại các tỉnh Hưng YênNinh Bình vào ngày 23/1 và 24/1.



Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 1

WinMart, WinMart+, WiN phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình Gửi quà góp Tết.



Trước đó, hệ thống đã tích cực kêu gọi khách hàng cùng tập thể nhân viên của gần 4.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc cùng đồng hành trong chiến dịch thiện nguyện “Gửi quà góp Tết”.


Với sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng, nhân viên toàn hệ thống, toàn bộ số tiền quyên góp đã được chuyển về Hội Chữ thập đỏ để trao tặng 165 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn cho các gia đình.


Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 2

5.000 phần quà là các thực phẩm thiết yếu cùng hỗ trợ tiền mặt cho bà con vùng có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.



Chung tay sẻ chia với hàng chục nghìn hộ nghèo đón Tết tại TPHCM và các tỉnh thành


Cũng trong ngày 23/1, Tập đoàn Masan phối hợp cùng Ban Kinh tế Tài chính Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao tặng 1.000 phần quà Tết với thông điệp sẻ chia yêu thương, mang mùa xuân ấm áp đến các gia đình khó khăn tại các quận 3, Bình Thạnh và Gò Vấp.


Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu, là những sản phẩm chất lượng từ Tập đoàn Masan. Tổng kinh phí của chương trình lên đến 1 tỷ đồng. Những món quà không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là sự động viên, cổ vũ tinh thần, tiếp thêm nghị lực của Tập đoàn Masan với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, để họ bước vào năm mới với niềm tin và hy vọng.


Ngoài ra, hàng nghìn phần quà cũng đã được gửi tặng trực tiếp đến bệnh viện 115, Trung tâm dạy nghề thanh thiếu niên TPHCM, trung tâm xúc tiến công nhân TPHCM.



Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 3


5.000 phần quà là các thực phẩm thiết yếu cùng hỗ trợ tiền mặt cho bà con vùng có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.




Trước đó, tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, 5.000 phần quà là các thực phẩm thiết yếu cùng tiền mặt cũng được Công ty Masan Consumer (thành viên Tập đoàn Masan) trao trực tiếp tận tay cho bà con có hoàn cảnh khó khăn để cùng chuẩn bị đón một cái Tết ấm áp.


Là một trong những hộ dân được nhận quà Tết, bà Nguyễn Thị A (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) vui mừng nói: “Gia đình tôi rất cảm ơn những món quà ý nghĩa mà chương trình trao tặng. Phần quà này không chỉ là nhu yếu phẩm giúp chúng tôi đón Tết mà còn là sự động viên về tinh thần để gia đình chúng tôi nỗ lực vươn lên thoát khỏi cảnh nghèo khó trong những năm tới”.


Omachi, Nam Ngư mang mùa xuân đến sớm với biển đảo


Nhãn hàng Omachi thuộc công ty Masan Consumer đã thực hiện một hành trình đặc biệt, góp phần mang mùa xuân đến sớm với quân và dân ở huyện đảo Trường Sa ngay những ngày đầu tiên của năm 2025.


Thay mặt tình cảm và sự sẻ chia từ đất liền, Omachi đã mang theo những phần quà gồm 2.000 thùng mì ăn liền và 1.000 hộp lẩu tự sôi như lời chúc năm mới an lành, gửi gắm hương vị ngày xuân rạng rỡ đến quân và dân huyện đảo Trường Sa, cảm nhận không khí mùa xuân gần hơn dù ở nơi xa xôi.



Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 4


2.000 thùng Omachi trên hành trình đến với Trường Sa.



Những món quà giản dị, đơn thuần là nhu yếu phẩm, nhưng hơn cả là tấm lòng, sự sẻ chia, động viên từ đất liền, mong muốn được góp thêm không khí Tết rộn ràng để các chiến sĩ Trường Sa đón một mùa xuân ấm áp, tràn đầy niềm vui dù đang ở nơi đầu sóng ngọn gió. Các chiến sĩ cho biết rất bất ngờ và vui mừng trước sự quan tâm của hậu phương, cảm thấy được quan tâm và cảm nhận một cái Tết ấm áp như đang ở quê nhà.



Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 5


Bước sang năm mới 2025, Nam Ngư tiếp tục đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương và quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn.



Cùng với đó, nhãn hàng Nam Ngư cũng đã trao tặng hơn 80.000 chai Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn để góp niềm vui Tết cùng bà con huyện đảo Lý Sơn, gửi gắm cho mùa vụ tỏi mới bội thu. Đây là một thương hiệu nước mắm nổi tiếng của Masan Consumer, hiện đã chạm mốc hơn 10 triệu chai tới tay người tiêu dùng trên khắp cả nước trong năm 2024, minh chứng cho sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng từ đặc sản tỏi Lý Sơn.



Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán - 6


Nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết trao đến tay người dân.



Là doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Masan cho biết luôn ý thức rõ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội. Khép lại năm Giáp Thìn và chuẩn bị chào đón Xuân Ất Tỵ 2025 với những chương trình và hành động thiết thực, Tập đoàn Masan luôn hướng tới mục tiêu và mong muốn sẻ chia cùng người dân, bà con còn nghèo khó, quân và dân huyện đảo xa xôi để cùng nhau đón một cái Tết cổ truyền đủ ấm no và đầy ấm áp.


Trong năm 2024, Masan cho hay đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực như: trao 100 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình “Mái ấm cho đồng bào tôi”, triển khai nhiều chương trình cứu trợ, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi và lực lượng tuyến đầu với tổng giá trị gần 20 tỷ đồng. Chin-su – nhãn hàng thuộc Masan Consumer hỗ trợ 10 tỷ đồng cho “bữa cơm có thịt” năm thứ hai…


Nguồn: Dân trí



Nguồn: https://www.masangroup.com/vi/news/masan-news/Masan-and-Its-Subsidiaries-Distribute-Tens-of-Thousands-of-Tet-Gifts-for-Lunar-New-Year-2025.html

Cùng chủ đề

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Chiến lược “Point Of Life” của WinCommerce được nâng cấp

Techcombank và WinCommerce chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược năm 2025. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng. Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng có thể dễ...

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa

Ở nơi đầu sóng ngọn gió, mùa xuân tại Trường Sa luôn tràn ngập sức sống cùng tiếng cười ấm áp của tình đồng đội. Và Omachi mang theo hương vị quê nhà như một lời chúc năm mới đầy yêu thương gửi tới những chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ bình yên cho Tổ quốc. Sắc xuân rực rỡ giữa lòng biển trời Trường Sa Tết là mùa của đoàn viên, là thời khắc khơi...

Masan 2024: hái ‘trái ngọt’, tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu. “Trái ngọt” từ mảng bán lẻ Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2024 của Masan, chuỗi bán lẻ WinMart / WinMart / WiN...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Viglacera tổ chức Khóa huấn luyện về quản lý môi trường và phòng cháy chữa cháy – Tổng công ty Viglacera

Ngày 10/4, tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera (Tổng công ty Viglacera - CTCP), Khóa huấn luyện đào tạo nghiệp vụ về công tác quản lý môi trường và phòng cháy chữa cháy (PCCC) chính thức khai mạc. Chương trình dự kiến kéo dài trong 5 ngày với sự tham gia của 52 cán bộ phụ trách môi trường, an toàn, kỹ thuật đến từ các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty.  Ông Quách Hữu...

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO, MẠO DANH TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

Trong thời gian gần đây, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI ghi nhận một số đối tượng có hành vi mạo danh DOJI để thực hiện các hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Tập đoàn DOJI. Các đối tượng đã sử dụng tài liệu giả mạo, kèm theo con dấu, chữ ký và thông tin sai lệch, mời gọi khách hàng...

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới “Bền khỏe trao gió mát”

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã. Máy làm mát không khí (hay còn gọi là Quạt điều hòa) là một trong ba dòng sản phẩm chủ lực của Công ty, bên cạnh dải sản phẩm máy lọc nước và thiết bị bếp. Ra mắt từ năm 2021, sản...

Động thổ Dự án Khu công nghiệp Dốc Đá Trắng tại Khu Kinh tế Vân Phong – tỉnh Khánh Hòa – Tổng công ty...

Vào ngày 02/4/2025, tại Khu Kinh tế Vân Phong (Khánh Hoà), Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Viglacera Yên Mỹ  sẽ tổ chức Lễ động thổ Dự án Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu Hạ tầng KCN Dốc Đá Trắng. Buổi Lễ được tổ chức đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa 2/4/1975 - 2/4/2025 và 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống...

Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thị trường lưu trú Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt ở phân khúc homestay và khách sạn mini. Du khách ngày càng kỳ vọng vào những tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Trong đó, tủ lạnh mini đang trở...

Bài đọc nhiều

Masan Group trong top 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á theo bình chọn của Fortune

Mới đây, Tạp chí Fortune đã công bố danh sách Fortune Southeast Asia 500. Đây là bảng xếp hạng 500 công ty hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 xét về doanh thu. Tạp chí Fortune đánh giá cao tầm quan trọng của khu vực Đông Nam Á khi khu vực này ngày càng có nhiều thành tựu đáng chú ý trong nền kinh tế toàn cầu nhờ vào sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng và tốc độ...

Chiến lược bảo vệ thị phần bán lẻ bằng M&A của Masan

Masan Group mua chuỗi VinCommerce và VinEco, Phúc Long… nhằm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiêu dùng, "vẽ" lại thị trường bán lẻ Việt Nam. Tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 ngày 28/11, thương vụ Masan Group mua chuỗi VinCommerce và VinEco đã đứng đầu danh sách 10 thương vụ doanh nghiệp Việt Nam mua doanh nghiệp Việt Nam nổi bật giai đoạn 2009-2023. Đại diện tập đoàn Masan (giữa) nhận giải...

Chiến lược nhân sự của Masan để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu

Đội ngũ nhân sự giỏi là lợi thế cạnh tranh của Masan, giúp đưa ra chiến lược, ý tưởng và giải pháp sáng tạo, chinh phục người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế, là nơi làm việc mơ ước của nhiều lao động. Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ Việt Nam với vị thế dẫn đầu Tiền thân là nhà máy sản xuất gia vị tại TPHCM, Masan Group đã phát triển thành tập đoàn tiêu dùng...

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực – đồ uống

Đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam. Diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và...

Cùng chuyên mục

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Chiến lược “Point Of Life” của WinCommerce được nâng cấp

Techcombank và WinCommerce chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược năm 2025. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng. Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng có thể dễ...

Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa

Ở nơi đầu sóng ngọn gió, mùa xuân tại Trường Sa luôn tràn ngập sức sống cùng tiếng cười ấm áp của tình đồng đội. Và Omachi mang theo hương vị quê nhà như một lời chúc năm mới đầy yêu thương gửi tới những chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ bình yên cho Tổ quốc. Sắc xuân rực rỡ giữa lòng biển trời Trường Sa Tết là mùa của đoàn viên, là thời khắc khơi...

Masan 2024: hái ‘trái ngọt’, tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu. “Trái ngọt” từ mảng bán lẻ Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2024 của Masan, chuỗi bán lẻ WinMart / WinMart / WiN...

Masan High-Tech Materials hoàn tất thành công việc thoái vốn tại H.C.Starck

Ngày 18 tháng 12 năm 2024, Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, "MHT" hoặc "Công ty") công bố đã hoàn tất thành công việc chuyển nhượng 100% cổ phần tại H.C. Starck Holding (Đức) GmbH (“H.C. Starck”, “HCS”) cho Mitsubishi Materials Corporation (“MMC”) Group. Thương vụ đã được thông báo lần đầu vào tháng 5 năm 2024 (“Giao dịch”). Là một phần của Giao dịch, MHT và HCS ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại...

Mới nhất

Từ “người mới” đến thương hiệu hàng đầu

Tối 10/4/2025, gần 200 đại lý tiêu biểu đến từ miền Bắc và miền Trung hội tụ tại Ninh Bình trong không khí trang trọng của Hội nghị tri ân khách hàng Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi (TACN) Hòa Phát Hưng Yên. Đánh dấu một thập kỷ gia nhập thị trường, Hòa Phát đã nhanh chóng...

Tủ lạnh Funiki – Giải pháp tối ưu dành cho căn hộ cho thuê

Với lợi thế về giá, độ bền và dịch vụ hậu mãi, tủ lạnh Funiki đang trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho các chủ đầu tư căn hộ dịch vụ và chung cư mini nhằm tối ưu hiệu quả vận hành dài hạn. Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong căn hộ cho thuê. Tuy nhiên,...

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1, tăng 25%

Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024. Sản lượng sản xuất và bán hàng quý 1/2025 tăng trưởng...

Những bước đi mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trên hành trình hội nhập quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc bắt tay cùng tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới MSC để triển khai các tuyến vận tải thương mại tại cụm cảng nước sâu Lạch Huyện cho thấy Cảng Hải Phòng đang có những bước tiến dài hướng ra thị trường toàn cầu. Chiều 16/4, tàu container mang tên MSC MAKALU III thuộc tuyến vận...

KỲ VỌNG KCN DỐC ĐÁ TRẮNG – DẤU MỐC MỚI CHO KHU KINH TẾ VÂN PHONG – Tổng công ty Viglacera

“Kỳ vọng vào KCN Dốc Đá Trắng”, “KCN Dốc Đá Trắng: Phát huy lợi thế phát triển kinh tế - xã hội Khánh Hòa”, “Sắp có dự án khu công nghiệp hơn 1.807 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong”, là nhan đề chính của hàng loạt bài báo của các cơ quan báo chí trung ương...

Mới nhất