Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanMasan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc...

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực – đồ uống

Đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống 2024 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024) là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại được mong chờ nhất ngành F&B, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.

So với năm 2023, triển lãm năm nay ghi nhận sự mở rộng đáng kể về quy mô với diện tích trưng bày lên tới 36.000 m2, 1.200 gian hàng (tăng 40%), quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Gian trưng bày của Chin su nổi bật tại sự kiện

Tham dự triển lãm lần này, nhãn hiệu gia vị Chin-su đại diện cho Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan giới thiệu tới người tiêu dùng, đối tác và khách hàng quốc tế bộ gia vị hảo hạng, gây sốt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nổi bật trong bộ sưu tập sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của Chin-su là nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông – sản phẩm đã chinh phục các thị trường trên thế giới khi hiện diện tại Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản. Mới đây, nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông cũng có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon, giúp bất cứ người dùng Việt Nam hay nước ngoài dù ở đâu thì cũng có thể dễ dàng thưởng thức hương vị nước mắm Chin-su.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu giúp nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông chinh phục nhiều thị trường lớn.

Đánh giá sự kiện Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là cơ hội để mở rộng hợp tác xuất khẩu, đưa các sản phẩm gia vị đặc sản Việt Nam tới nhiều quốc gia khác trên thế giới, Chin-su cũng mang tới các dòng sản phẩm chất lượng quốc tế đang nằm trong chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới” mà Masan Consumer thực hiện. Đó là tương ớt Chin-su sriracha được làm từ ớt chỉ thiên Việt Nam, bộ gia vị bán song hành Việt Nam và Nhật Bản hay mới nhất là bộ gia vị hạt và bột, chắt lọc tinh hoa đặc sản các vùng miền dọc dải đất hình chữ S. Đây đều là những sản phẩm nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện ẩm thực lớn trong khu vực như Foodex Japan, HCMC Export hay Seoul Food…

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Bộ sưu tập gia vị đa dạng gồm nước mắm, hạt nêm, tương ớt, bộ gia vị hạt và bột… được Chin-su giới thiệu tại triển lãm.

Bên cạnh bộ sản phẩm, khách tham quan gian trưng bày của Chin-su còn có thể theo dõi những màn trình diễn ẩm thực độc đáo được thực hiện bởi các nghệ nhân ẩm thực và đầu bếp hàng đầu. Trong 3 ngày diễn ra chương trình, với sự đồng hành của Chin-su, các đầu bếp, nghệ nhân mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, tôn vinh hương vị ẩm thực Việt và quốc tế với gia vị độc đáo của Việt Nam.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Nghệ nhân Lê Thị Thiết – Chủ tịch CLB Phở Nam Định – sử dụng nhiều gia vị Chin-su để nấu món phở bò.

Điểm nhấn của hoạt động là phần quảng diễn món phở bò – món ăn được nhiều tổ chức ẩm thực thế giới vinh danh – do nghệ nhân Lê Thị Thiết, Chủ tịch CLB Phở Nam Định, thực hiện. Thưởng thức tô phở nóng hổi cùng tương ớt Chin-su Sriracha đậm đà, thơm cay dùng thay ớt trái sẽ làm bùng các vị giác của thực khách khi tới thăm quan.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Tương ớt Chin su Sriracha được thực khách đánh giá cao nhờ vị thơm cay như ớt trái đem đến trải nghiệm vị giác hấp dẫn

Phát biểu tại sự kiện, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Góp mặt tại sự kiện Vietfood – Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2024 sẽ giúp Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước, tự hào là thương hiệu gia vị và ẩm thực tiêu biểu tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế”.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Bà Đinh Hồng Vân Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan

Trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, Masan Consumer sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Không ngừng tăng tốc chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới”, mục tiêu nhắm tới của Masan Consumer là đến năm 2027, 15% doanh sẽ đến từ kinh doanh quốc tế.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống được tổ chức thường niên từ năm 1996. Sau 27 kỳ tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 ngày càng khẳng định vị thế của một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam cũng như ghi dấu ấn mạnh mẽ với các đối tác toàn cầu. Đồng thời, sự kiện còn là bệ phóng vững chắc cho những thương hiệu muốn tiếp cận và vươn ra thị trường quốc tế.

 

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/masan-consumer-mang-bo-gia-vi-hao-hang-den-trien-lam-quoc-te-nganh-am-thuc-do-uong-20240808183306249.htm

Cùng chủ đề

Buôn khoáng sản liên tiếp lỗ nghìn tỷ, DN “họ Masan” có gì để ngược dòng?

Các doanh nghiệp khoáng sản trong hệ sinh thái của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang báo lỗ nặng trong năm 2024 vừa qua nhưng cổ phiếu tăng vọt từ đầu tháng 2. Điều gì đang xảy ra, con sóng lớn nào từ Trung Quốc và Mỹ? Lỗ nặng liên tiếp CTCP Masan High-Tech Materials (Upcom: MSR) - công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN) do ông Nguyễn Đăng Quang làm chủ tịch - vừa công bố tình hình tài...

Chủ thương hiệu MEATDeli đặt mục tiêu tăng trưởng hai con số

Năm 2025, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan - MEATLife (MML) dự kiến mang về doanh thu từ 8.250 đến 8.749 tỉ đồng, tăng trưởng đến 14% so với cùng kỳ. ...

Một doanh nghiệp chế biến thịt Việt mang về khoảng 21 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

ANTD.VN - Năm 2025, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan - Masan MEATLife (MML) dự kiến mang về doanh thu từ 8,250 tỷ đồng đến 8,749 tỷ đồng, tăng trưởng đến 14% so với cùng kỳ. Kết quả này sẽ đạt được trên hành trình liên tục chuyển đổi để trở thành công ty chế biến thịt của MML và việc hợp tác sâu hơn với WinCommerce. Mang về hơn 21 tỷ đồng doanh thu...

Một doanh nghiệp bán lẻ muốn mở mới 3 cửa hàng mỗi ngày trong năm 2025

ANTD.VN - Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam - WinCommerce dự kiến đạt tăng trưởng đến 14%, muốn mở mới 1.000 cửa hàng trong năm 2025. Với tốc độ này, bình quân mỗi ngày WinCommerce sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới. Tiếp đà tăng trưởng từ mô hình có lãi Nhu cầu tiêu dùng nội địa được nhận định sẽ duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới khi tâm...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhan sắc cá tính và gu thời trang gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Chiến thắng của người đẹp Sarunrat Puagpipat được đánh giá là xứng đáng nhờ màn thể hiện nổi bật của cô trong top 5 của đêm chung kết. Ngoài ra, cô cũng là người nhận nhiều giải thưởng phụ nhất.Tại cuộc thi năm nay, Sarunrat Puagpipat gây ấn tượng khi sở hữu kỹ năng trình diễn tốt và cũng là thí sinh mang lại khoản doanh thu lớn cho ban tổ chức khi giành chiến thắng áp đảo ở...

Ca sĩ Khánh An nhập viện trước khi lên sân khấu cùng Quang Lê

(Dân trí) - Ca sĩ Khánh An đã có màn trình diễn đầy cảm xúc trong đêm nhạc của ca sĩ Quang Lê dù trước đó cô phải nhập viện điều trị xuất huyết dạ dày. Tối 29/3 tại TPHCM, ca sĩ Quang Lê tổ chức minishow mang tên "Về đâu mái tóc người thương", thu hút đông đảo khán giả yêu nhạc trữ tình. Đêm nhạc có sự xuất hiện của giọng ca trẻ Khánh An - Á quân...

Vinhomes mở bán phân khu The Komorebi ở Vũ Yên

(Dân trí) - Phân khu The Komorebi - quần thể sống và nghỉ dưỡng theo chuẩn Nhật thuộc Vinhomes Royal Island vừa được mở bán. Thị trường bất động sản Hải Phòng thêm nhộn nhịp với nhiều ưu đãi. Sức hút của "Nhật Bản thu nhỏ" Ngày 29/3, Vinhomes mở bán phân khu chuẩn Nhật The Komorebi ở Vũ Yên. Hơn 1.000 nhà đầu tư và khách hàng từ Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận đã có mặt.Nơi đây...

Tư duy ngược giúp cô gái Việt chinh phục học bổng tiến sĩ 10 tỷ đồng

(Dân trí) - Với tư duy ngược "Liệu có lý do nào khiến họ không chọn mình"?, Nguyễn Vũ Thiên Trang thành công chinh phục học bổng tiến sĩ toàn phần tại Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) trị giá 10 tỷ đồng. "Máu nghiên cứu" và học bổng tiến sĩ 10 tỷ đồngNguyễn Vũ Thiên Trang (SN 2001, Hà Nội) tốt nghiệp ngành Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo tại Đại học Bách khoa Hà Nội với...

Bức Tường tổ chức show ở TPHCM, gây xúc động với hình ảnh tri ân Trần Lập

(Dân trí) - Trong đêm nhạc "We are the wall" tại TPHCM, Bức Tường đưa khán giả trải qua nhiều khoảnh khắc xúc động. We are the wall là liveshow kỷ niệm 30 năm thành lập của Bức Tường. Tối 29/3, chương trình được tổ chức tại TPHCM, thu hút sự tham gia của nhiều khán giả. Thủ lĩnh Bức Tường bày tỏ, anh và các thành viên xúc động khi được trở lại TPHCM tổ chức liveshow."30 năm là quãng...

Bài đọc nhiều

Masan Group trong top 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á theo bình chọn của Fortune

Mới đây, Tạp chí Fortune đã công bố danh sách Fortune Southeast Asia 500. Đây là bảng xếp hạng 500 công ty hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 xét về doanh thu. Tạp chí Fortune đánh giá cao tầm quan trọng của khu vực Đông Nam Á khi khu vực này ngày càng có nhiều thành tựu đáng chú ý trong nền kinh tế toàn cầu nhờ vào sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng và tốc độ...

Chiến lược nhân sự của Masan để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu

Đội ngũ nhân sự giỏi là lợi thế cạnh tranh của Masan, giúp đưa ra chiến lược, ý tưởng và giải pháp sáng tạo, chinh phục người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế, là nơi làm việc mơ ước của nhiều lao động. Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ Việt Nam với vị thế dẫn đầu Tiền thân là nhà máy sản xuất gia vị tại TPHCM, Masan Group đã phát triển thành tập đoàn tiêu dùng...

Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Ngày 8/8, Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tập đoàn Masan (Masan) vinh dự nhận được giải thưởng quốc tế uy tín này. Cùng với đó, Masan đạt thêm 2 hạng mục đặc biệt: “Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập” (HR Asia Diversity, Equity...

Doanh nghiệp bán lẻ “mạnh tay” gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7/2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Con số này được dự báo sẽ bứt phá vượt bậc vào những tháng cuối năm nhờ sức mua tăng trưởng. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ đang trong “cuộc đua” với những chiến lược, chương trình kích...

Cùng chuyên mục

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Chiến lược “Point Of Life” của WinCommerce được nâng cấp

Techcombank và WinCommerce chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược năm 2025. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng. Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng có thể dễ...

Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy. WinMart và chiến dịch thiện nguyện...

Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa

Ở nơi đầu sóng ngọn gió, mùa xuân tại Trường Sa luôn tràn ngập sức sống cùng tiếng cười ấm áp của tình đồng đội. Và Omachi mang theo hương vị quê nhà như một lời chúc năm mới đầy yêu thương gửi tới những chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ bình yên cho Tổ quốc. Sắc xuân rực rỡ giữa lòng biển trời Trường Sa Tết là mùa của đoàn viên, là thời khắc khơi...

Masan 2024: hái ‘trái ngọt’, tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu. “Trái ngọt” từ mảng bán lẻ Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2024 của Masan, chuỗi bán lẻ WinMart / WinMart / WiN...

Mới nhất

Tủ lạnh Funiki – Giải pháp tối ưu dành cho căn hộ cho thuê

Với lợi thế về giá, độ bền và dịch vụ hậu mãi, tủ lạnh Funiki đang trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho các chủ đầu tư căn hộ dịch vụ và chung cư mini nhằm tối ưu hiệu quả vận hành dài hạn. Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong căn hộ cho thuê. Tuy nhiên,...

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1, tăng 25%

Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024. Sản lượng sản xuất và bán hàng quý 1/2025 tăng trưởng...

Những bước đi mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trên hành trình hội nhập quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc bắt tay cùng tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới MSC để triển khai các tuyến vận tải thương mại tại cụm cảng nước sâu Lạch Huyện cho thấy Cảng Hải Phòng đang có những bước tiến dài hướng ra thị trường toàn cầu. Chiều 16/4, tàu container mang tên MSC MAKALU III thuộc tuyến vận...

KỲ VỌNG KCN DỐC ĐÁ TRẮNG – DẤU MỐC MỚI CHO KHU KINH TẾ VÂN PHONG – Tổng công ty Viglacera

“Kỳ vọng vào KCN Dốc Đá Trắng”, “KCN Dốc Đá Trắng: Phát huy lợi thế phát triển kinh tế - xã hội Khánh Hòa”, “Sắp có dự án khu công nghiệp hơn 1.807 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong”, là nhan đề chính của hàng loạt bài báo của các cơ quan báo chí trung ương...

Nâng tầm thẩm mỹ với ứng dụng kính siêu trắng cho thiết kế mặt dựng – Tổng công ty Viglacera

Là loại vật liệu đón ánh sáng, tạo nên các không gian kiến trúc đa dạng, kính siêu trắng góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị, tạo bước chuyển biến lớn trong hiện đại hóa công trình xây dựng. Với những ưu điểm nổi bật, kính siêu trắng ứng dụng ngày càng rộng rãi...

Mới nhất