Trang chủEnterpriseManulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

[TP.HCM] – Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’ được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn. Chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’ khẳng định cam kết của Manulife trong việc trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống. 

Đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Xuyên suốt chiến dịch này, Manulife Việt Nam sẽ xây dựng kho kiến thức tài chính thông qua các bài báo, các đoạn phim ngắn và các trò chơi tương tác trên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức về khoản thiếu hụt bảo vệ cũng như tầm quan trọng của việc có các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đúng và đủ.

Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ – tức khoản thiếu hụt khi nguồn lực tài chính hiện hữu của khách hàng không đủ để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong trường hợp sự kiện không may xảy ra – là một trong những vấn đề đang gia tăng trên toàn cầu, gây ảnh hưởng đến các thị trường mới nổi cũng như các quốc gia phát triển.

Số liệu từ một báo cáo của tổ chức Swiss Re cho thấy, khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ trong năm 2019 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương là khoản 83 nghìn tỷ đô la vào năm 2019 [1].

Tại Việt Nam, năm 2021, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia mua bảo hiểm nhân thọ trong năm 2021 [2]. Mức độ thâm nhập của bảo hiểm nhân thọ tính theo GDP khá thấp – chỉ chiếm khoảng 2.47% tổng GDP năm 2021 [3]. Bên cạnh đó, chi phí y tế từ tiền túi hộ gia đình vẫn chiếm khoảng 43% tổng chi phí y tế, cao gấp đôi so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) [4].

“Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ lớn cho thấy các kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính vẫn chưa được người dân đề cao. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ nhận thức về giá trị của việc được bảo vệ đã được cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây, nhất là từ sau đại dịch. Đây chính là cơ hội của các công ty bảo hiểm để nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp các chương trình giáo dục kiến thức về tài chính đến với người dân, để từ đó họ có thể đưa ra các quyết định tài chính đúng và đủ”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

“Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ tiền để chi trả các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Thông qua chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, Manulife Việt Nam mong muốn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích về việc thiếu hụt bảo vệ để giúp họ những kế hoạch bảo hiểm phù hợp”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết thêm.

Trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ của mọi nhà

Với mong muốn trở thành cầu nối bảo vệ, Manulife Việt Nam đã và đang đầu tư không ngừng vào sản phẩm, tăng cường chuyển đổi số hóa cũng như đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng để giúp nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội tiếp cận với bảo hiểm.

“Một giải pháp quan trọng để thu hẹp khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách thiết kế các gói sản phẩm phù hợp. Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife cam kết cung cấp các gói sản phẩm và dịch vụ ưu việt để góp phần mang lại sự bảo vệ về sức khỏe, nhân thọ và hưu trí cho người dân”, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam chia sẻ.

[1] https://www.swissre.com/dam/jcr:6a844406-4898-4ffe-b45b-2e5696128624/SRI-Expertise-Publication-Closing-Asias-Mortality-Protection-Gap-July-2020.pdf

[2] https://mof.gov.vn/webcenter/portal/ttncdtbh/pages_r/l/chi-tiet-tin?dDocName=MOFUCM239840

[3] https://www.statista.com/statistics/1053345/vietnam-life-insurance-penetration/#:~:text=In%202021%2C%20the%20life%20insurance,yearly%20in%20the%20past%20years

[4] https://vnexpress.net/nguoi-viet-bo-tien-tui-cho-y-te-cao-gap-doi-khuyen-cao-4258896.html

Bước đến hanh phúc Manulife

Năm 2021, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng trước sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán, Manulife cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư ‘Món Quà Tương Lai’. Bên cạnh việc cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, khách hàng tham gia sản phẩm được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.

Trước nhu cầu bảo vệ sức khoẻ tăng cao sau đại dịch, Manulife Việt Nam liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới như: Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng – chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh, Trợ cấp Thai sản và Bệnh lý nghiêm trọng Trẻ em – lần đầu trên thị trường đem đến những quyền lợi dành riêng cho các nhóm khách hàng dễ bị tổn thương là mẹ bầu và trẻ em.

Ngoài ra, các sáng kiến của Manulife trong việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử Manulife Shop và các sản phẩm sức khỏe trực tuyến như Max – Sống Khỏe, Max – Khởi Đầu Bình An không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội mua các giải pháp bảo hiểm một cách dễ dàng mà còn giúp giảm chi phí, mang lại phạm vi bảo hiểm cao và toàn diện với mức phí bảo hiểm rất phải chăng.

Manulife cũng hướng đến cung cấp một hệ sinh thái toàn diện thông qua ứng dụng chăm sóc sức khoẻ ManulifeMOVE. Theo đó, khách hàng không chỉ được tặng thưởng khi thực hiện các hoạt động cải thiện sức khoẻ trên ứng dụng này, mà còn có thể truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và nhà thuốc trực tuyến…

Từ năm 2022, ManulifeMOVE còn tích hợp thêm tính năng quản lý, truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng của Manulife. Điều này có nghĩa là khi đăng nhập vào ManulifeMOVE, khách hàng có thể theo dõi hợp đồng bảo hiểm của mình một cách tiện lợi, và tiếp cận nhanh chóng với các giải pháp kỹ thuật số của Manulife như eClaims, thanh toán trực tuyến, ManuConnect. Bên cạnh đó, khách hàng có thể truy cập thẻ bảo lãnh viện phí và định vị cơ sở y tế liên kết với Manulife gần nhất bằng GPS.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-ra-mat-chien-dich-buoc-den-hanh-phuc.html

Cùng chủ đề

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng nhân sự uy tín này.“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng đo lường sự hấp dẫn của các thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam nhằm đảm bảo tính công bằng và khách...

Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho hơn 2.000 người tại Thanh Hóa và Hải Phòng

ANTD.VN -  Liên tiếp ngày 23 và 24/11, Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” với hơn 2.000 lượt khám sức khỏe miễn phí cho người dân Thanh Hóa và Hải Phòng . Đây là một trong những hoạt động thiết thực ở giai đoạn 2 chương trình cộng đồng “Sống Sạch - Sành - Xanh” của Manulife. Tại hai địa phương trên, gần...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Petrolimex chủ động đảm bảo cung ứng xăng dầu dịp Tết Ất Tỵ 2025

Ngày 25.01.2025, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dẫn đầu làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) về công tác đảm bảo nguồn cung xăng dầu và động viên người lao động Petrolimex trên toàn hệ thống, làm việc xuyên Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Nguồn: https://www.petrolimex.com.vn/ndi/tin-tuc/petrolimex-chu-dong-dam-bao-cung-ung-xang-dau-dip-tet-at-ty-2025.html

Petrolimex mở trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/1, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp với Cục đường bộ Việt Nam, Cục Đường cao tốc Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông (C08), Khu Quản lý đường bộ II, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An và các cơ quan hữu quan hoàn thành nghiệm thu kỹ thuật đưa Trạm dừng nghỉ tạm Km 427+035 tuyến cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu vào hoạt động.Thực hiện ý kiến chỉ đạo...

SHB trao thưởng iPhone 16 Pro Max cho khách hàng may mắn trong chiến dịch “Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” tại ASEAN...

Trong các ngày từ 22 – 24/1/2025, SHB đã tiến hành trao các giải thưởng của chuỗi minigame SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam được tổ chức trên fanpage chính thức của ngân hàng. Trong đó giải thưởng giá trị nhất là 5 chiếc iPhone 16 Pro Max đã tìm được chủ nhân. Chuỗi minigame Dự đoán tỷ số các trận chung kết ASEAN Cup nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam”...

Lãnh đạo VIMC thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên tại Hải Phòng và Hà Nội – Tổng công ty Hàng...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngày 20/1, ban lãnh đạo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) do Chủ tịch Lê Anh Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Tĩnh dẫn đầu đã thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên khu vực Hải Phòng và Hà Nội.Tại Hải Phòng, ban lãnh đạo do Chủ tịch Lê Anh Sơn dẫn đầu đã ghé thăm các đơn vị thành viên bao gồm...

Green Dragon City – Tâm điểm đầu tư mới của vịnh Bắc Bộ

Thời gian gần đây mọi người bắt đầu biết đến nhiều hơn với Vịnh Bái Tử Long – Quảng Ninh, nơi đang được đánh giá là mảnh đất tựa sơn tiếp thủy hội tụ linh khí đất trời với nhiều giá trị tiềm năng không chỉ về đầu tư mà cả sự thay đổi dần về môi trường sống cùng sự vận động không ngừng nghỉ trong tốc độ phát triển kinh tế, đô thị. Có những mảnh đất...

Bài đọc nhiều

Vũ điệu ra khơi

Cuối năm, ngư dân Phú Yên lại tất bật quăng lưới trên ngư trường rộng lớn để vây bắt cá cơm ngần. Khi phát hiện thấy có luồng cá , các ngư dân dùng lưới để bủa vây bắt cá . Quá trình đánh bắt cá từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, hình dạng của lưới luôn luôn thay đổi, dưới góc máy flycam những tấm lưới xanh trên biển như những bông hoa khoe sắc với...

SHB ủng hộ 2 tỷ đồng góp phần mang “mùa xuân cho em” dịp Tết Giáp Thìn

Nhằm góp phần mang một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) thực hiện. Với chủ đề “Bay vào tương lai”, “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 sẽ tiếp tục trao tặng những...

Bảo hiểm BSH nhận Bằng khen của UBND thành phố trong Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối ngày 17/12/2023, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Bảo hiểm BSH vinh dự nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố (TP) Hà Nội trong “Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp Ban thi đua khen thưởng TP phối hợp tổ chức.    Ông Nguyễn Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc đại diện Bảo hiểm BSH lên nhận...

Dấu ấn của Viettel trong ba trụ cột chuyển đổi số

Viettel tham gia triển khai 53 dịch vụ công, chuẩn hóa 7 triệu thuê bao, phát triển trợ lý ngôn ngữ cho tòa án, có 13 data center… sau 6 năm chuyển đổi số. Năm 2018, Viettel tuyên bố về mục tiêu mới “Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số”. Từ đây, tập đoàn chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang một dịch vụ số. Đơn vị hướng tới mục tiêu, đưa...

Vinomes được vinh danh Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất năm 2023

Ngày 28/9/2023, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Vinhomes được vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp niêm yết vốn hóa lớn (Large Cap) có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) được định chế tài chính đánh giá cao nhất, do Hiệp hội VAFE, báo Fili và Vietstock đồng tổ chức. IR Awards là giải thưởng thường niên vinh danh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã có những...

Cùng chuyên mục

Vũ điệu ra khơi

Cuối năm, ngư dân Phú Yên lại tất bật quăng lưới trên ngư trường rộng lớn để vây bắt cá cơm ngần. Khi phát hiện thấy có luồng cá , các ngư dân dùng lưới để bủa vây bắt cá . Quá trình đánh bắt cá từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, hình dạng của lưới luôn luôn thay đổi, dưới góc máy flycam những tấm lưới xanh trên biển như những bông hoa khoe sắc với...

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP

Manulife đã mang đến hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện dương tính với vi khuẩn HP, rối loạn mỡ máu... Qua chương trình khám bệnh miễn phí của Manulife, nhiều người được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân gây ung thư dạ dày. Ảnh: MANULIFE Hơn 12.000 suất khám bệnh qua 6 tỉnh thành Manulife cho hay chuỗi ngày hội...

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Mới nhất

Vén màn “bí kíp” thơm ngon món Huế

(NLĐO) - Bí kíp làm cho món Huế thơm ngon, hút khách nằm ở cách chọn thực phẩm, chế biến, bày soạn và...

Người bệnh cao huyết áp ăn Tết cần biết điều này để bảo vệ sức khỏe

GĐXH - Trong mâm cỗ ngày Tết, "kẻ thù" đầu tiên của người bệnh cao huyết áp là chất béo đến từ thịt và da các loại gia cầm. Ngoài ra, các món ăn ngọt, bánh chưng, đồ ăn...

Món ngon đặc trưng trong mâm cỗ Tết cổ truyền ở miền Trung

Mâm cỗ ngày Tết cổ truyền ở miền Trung có những món ngon đặc trưng, được bày thành từng đĩa nhỏ, mỗi thứ bày một ít và bài trí trên mâm tròn. Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian Nguyễn Hùng Vĩ cho biết, văn hóa ẩm thực của miền Trung chịu tác động rất lớn từ thời tiết khắc...

Người nước ngoài mê mẩn Tết Việt: Lì xì, bánh chưng và hơn thế nữa

Những cành đào khoe sắc, chậu quất trĩu quả hay cùng gói bánh chưng và trao bao lì xì đỏ đã trở thành trải nghiệm quen thuộc với người nước ngoài mỗi dịp Tết, giúp họ hiểu rõ về văn hóa và con người Việt Nam. ...

Nhận định bóng đá Fulham vs Man Utd: ‘Quỷ đỏ’ lao dốc

Cuộc đối đầu giữa Fulham và Man Utd diễn ra trên sân vận động Craven Cottage lúc 2h ngày 27/1 là trận đấu muộn nhất vòng 23 Ngoại Hạng Anh. Trong giai đoạn khủng hoảng của "Quỷ đỏ", việc đội bóng này mất điểm trên sân khách nếu xảy ra cũng không phải bất ngờ.Dự đoán kết quả...

Mới nhất