Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không...

Manulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không gian làm việc

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.

Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.

Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000 mét vuông, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực Sảnh Công nghệ (TechLounge) và Quầy Dịch vụ Khách hàng hiện đại.

Sảnh Công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims, để những buổi tư vấn trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Được trang bị đầy đủ với máy tính bảng cảm ứng và hệ thống các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam, đội ngũ tư vấn viên tài chính có thể tối ưu hóa những tiện ích từ sảnh Công nghệ để soạn thảo hợp đồng cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “MClass đại diện cho tương lai của lĩnh vực tư vấn tài chính tại Việt Nam và Manulife tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành bảo hiểm nhân thọ. Sự đầu tư mới nhất này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với người dân Việt Nam, đồng thời góp phần cải thiện các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính mà chúng tôi đang cung cấp.”

MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.

Được trang bị đầy đủ với các phòng họp và phòng đào tạo hiện đại, cùng các khu vực tổ chức sự kiện đa năng và không gian khuyến khích sự tương tác tối đa, môi trường làm việc mới này sẽ giúp truyền cảm hứng cho các tư vấn viên tài chính tại Manulife Việt Nam nâng cao kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp.

“Với đội ngũ gần 60.000 tư vấn viên tài chính và 3 ngân hàng đối tác hàng đầu thị trường bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), TechcombankVietinBank, Việt Nam được xem là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi tại châu Á”, ông Sachin N Shah, Tổng Giám đốc các Thị trường mới nổi của Manulife châu Á chia sẻ.

“Đất nước này có thế mạnh với gần 100 triệu dân, cùng sự gia tăng nhanh chóng của thế hệ trẻ yêu công nghệ và một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm độc đáo giúp khách hàng có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Sự ra mắt của văn phòng MClass là một ví dụ điển hình về cách mà chúng tôi đang thực hiện chiến lược của mình”, ông Sachin nói thêm.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong nước, đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1.5 triệu khách hàng. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1,669 thành viên MDRT.

Quầy Dịch vụ Khách hàng và Sảnh Công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2500 khách hàng mỗi tháng.

 

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-ket-noi-khach-hang-va-doi-ngu-tu-van-tai-chinh.html

Cùng chủ đề

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng...

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng vì một tương lai tốt đẹp hơn

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những...

Manulife với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm...

Manulife vinh danh dẫn đầu các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe của năm

Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa. Manulife Việt Nam...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Petrolimex mở trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/1, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp với Cục đường bộ Việt Nam, Cục Đường cao tốc Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông (C08), Khu Quản lý đường bộ II, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An và các cơ quan hữu quan hoàn thành nghiệm thu kỹ thuật đưa Trạm dừng nghỉ tạm Km 427+035 tuyến cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu vào hoạt động.Thực hiện ý kiến chỉ đạo...

SHB trao thưởng iPhone 16 Pro Max cho khách hàng may mắn trong chiến dịch “Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” tại ASEAN...

Trong các ngày từ 22 – 24/1/2025, SHB đã tiến hành trao các giải thưởng của chuỗi minigame SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam được tổ chức trên fanpage chính thức của ngân hàng. Trong đó giải thưởng giá trị nhất là 5 chiếc iPhone 16 Pro Max đã tìm được chủ nhân. Chuỗi minigame Dự đoán tỷ số các trận chung kết ASEAN Cup nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHB Tiếp Lửa Đội Tuyển Việt Nam”...

Lãnh đạo VIMC thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên tại Hải Phòng và Hà Nội – Tổng công ty Hàng...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngày 20/1, ban lãnh đạo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) do Chủ tịch Lê Anh Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Tĩnh dẫn đầu đã thăm và chúc Tết các cảng, doanh nghiệp thành viên khu vực Hải Phòng và Hà Nội.Tại Hải Phòng, ban lãnh đạo do Chủ tịch Lê Anh Sơn dẫn đầu đã ghé thăm các đơn vị thành viên bao gồm...

Green Dragon City – Tâm điểm đầu tư mới của vịnh Bắc Bộ

Thời gian gần đây mọi người bắt đầu biết đến nhiều hơn với Vịnh Bái Tử Long – Quảng Ninh, nơi đang được đánh giá là mảnh đất tựa sơn tiếp thủy hội tụ linh khí đất trời với nhiều giá trị tiềm năng không chỉ về đầu tư mà cả sự thay đổi dần về môi trường sống cùng sự vận động không ngừng nghỉ trong tốc độ phát triển kinh tế, đô thị. Có những mảnh đất...

Cảnh báo giao dịch khống bằng thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán

Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng, giao dịch thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán, đặc biệt với dịch vụ “đáo hạn thẻ” (giao dịch khống), Ngân hàng SHB khuyến cáo người dùng thẻ cần lưu ý một số thông tin sau: Đáo hạn thẻ hay còn gọi là giao dịch khống là hành vi khách hàng thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ nhưng thực tế không phát...

Bài đọc nhiều

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự. ‘Best Companies To Work For in Asia’ là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng...

Manulife chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng. Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Cùng chuyên mục

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP

Manulife đã mang đến hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện dương tính với vi khuẩn HP, rối loạn mỡ máu... Qua chương trình khám bệnh miễn phí của Manulife, nhiều người được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân gây ung thư dạ dày. Ảnh: MANULIFE Hơn 12.000 suất khám bệnh qua 6 tỉnh thành Manulife cho hay chuỗi ngày hội...

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Mới nhất

GELEX cán mốc lợi nhuận 3.616 tỉ đồng

Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) vừa đạt tổng doanh thu hợp nhất 33.759 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 3.616 tỉ đồng trong năm 2024. ...

Cảnh báo thời tiết lạnh, mưa phùn, rét đậm

Ngày 26/1/2025, đợt không khí lạnh tăng cường sẽ gây mưa phùn và rét cho các tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Mưa nhỏ sẽ tiếp tục lan ra miền Trung và duy trì đến hết ngày 28/1 (29 Tết Nguyên Đán). Tết Nguyên đán 2025: Cảnh báo thời tiết lạnh, mưa phùn, rét đậmNgày 26/1/2025, đợt...

Ô tô cháy đỏ rực khi đỗ bên đường ở Lâm Đồng

Chiếc xe đang đỗ bên đường ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ bốc cháy. Lửa bùng dữ dội khiến cả khu phố náo loạn. Tối nay (24/1), một ô tô biển số Lâm Đồng đang đỗ tại ngã 3 Lê Hồng Phong trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Đức Trọng bất ngờ bốc cháy dữ dội....

Khai mạc chợ hoa xuân “trên bến dưới thuyền”

(NLĐO) - Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" ở quận 8, TP HCM sẽ được tổ chức đến hết ngày 29 tháng Chạp. ...

Phương án mới về thu gom, vận chuyển, xử lý rác

(NLĐO)-Công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn sinh hoạt phải đảm bảo an ninh chất thải trên địa bàn TP HCM. ...

Mới nhất