Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích...

Manulife chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.

Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, Manulife Việt Nam đã và đang tìm cách cải thiện và nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho các công ty bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình sức khỏe.

“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người,” ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay. Dịch vụ này đã được triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa điểm khác trên cả nước, giúp nhiều khách hàng khác được khám bệnh tại nhà.

ManulifeMOVE – Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động

ManulifeMOVE – Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động

Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Vốn là nền tảng phổ biến, khuyến khích mọi người thực hiện lối sống khỏe và năng động hơn, ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa.

Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận bảo lãnh viện phí gần nhất.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm đầy thử thách này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tương tác với khách hàng thông qua việc biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn”, Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết.

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục “Sản phẩm xuất sắc”.

“Bằng cách hiểu rõ hơn về những thói quen của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp của mình tốt hơn để đáp ứng nhu cầu số hóa cũng như nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của họ”, Bà Marilyn nói thêm.

Giúp quy trình nằm viện và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận tiện hơn

Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với Quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế có liên kết với sự an tâm rằng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của họ sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết.

Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.

Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.

Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.

Với những đổi mới này, Manulife kỳ vọng sẽ trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số hóa hàng đầu, đặt khách hàng làm trung tâm tại Việt Nam.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-chu-trong-cai-thien-suc-khoe-va-tien-ich-khach-hang.html 

Cùng chủ đề

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng...

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng vì một tương lai tốt đẹp hơn

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những...

Manulife với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm...

Manulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không gian làm việc

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo. Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Green Dragon City – Tâm điểm đầu tư mới của vịnh Bắc Bộ

Thời gian gần đây mọi người bắt đầu biết đến nhiều hơn với Vịnh Bái Tử Long – Quảng Ninh, nơi đang được đánh giá là mảnh đất tựa sơn tiếp thủy hội tụ linh khí đất trời với nhiều giá trị tiềm năng không chỉ về đầu tư mà cả sự thay đổi dần về môi trường sống cùng sự vận động không ngừng nghỉ trong tốc độ phát triển kinh tế, đô thị. Có những mảnh đất...

Cảnh báo giao dịch khống bằng thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán

Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng, giao dịch thẻ tín dụng trong dịp Tết Nguyên Đán, đặc biệt với dịch vụ “đáo hạn thẻ” (giao dịch khống), Ngân hàng SHB khuyến cáo người dùng thẻ cần lưu ý một số thông tin sau: Đáo hạn thẻ hay còn gọi là giao dịch khống là hành vi khách hàng thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ nhưng thực tế không phát...

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 23.01.2025

Hà Nội, ngày 23.01.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 23 tháng 01 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 23.01.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 23.01.2025 - chi tiết xem tại  TCBC  công bố trên website    www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 16.01.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 23.01.2025, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tồn: 3.081 tỷ đồng (Ba...

Du lịch tàu hoả ‘lên ngôi’ dịp Tết Nguyên đán

Năm nay thị trường du lịch Tết chứng kiến sự phát triển của nhiều sản phẩm tour du lịch bằng tàu hỏa. Điều này phản ánh một xu hướng mới, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm độc đáo hơn cho du khách. Năm nay ngoài việc tour nước ngoài được ưu tiên chọn lựa hơn tour trong nước thì du khách Việt đã có một số thay đổi đáng lưu ý. Đó là các sản phẩm du lịch cao...

Bài đọc nhiều

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP

Manulife đã mang đến hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện dương tính với vi khuẩn HP, rối loạn mỡ máu... Qua chương trình khám bệnh miễn phí của Manulife, nhiều người được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân gây ung thư dạ dày. Ảnh: MANULIFE Hơn 12.000 suất khám bệnh qua 6 tỉnh thành Manulife cho hay chuỗi ngày hội...

Cùng chuyên mục

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP

Manulife đã mang đến hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện dương tính với vi khuẩn HP, rối loạn mỡ máu... Qua chương trình khám bệnh miễn phí của Manulife, nhiều người được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân gây ung thư dạ dày. Ảnh: MANULIFE Hơn 12.000 suất khám bệnh qua 6 tỉnh thành Manulife cho hay chuỗi ngày hội...

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Mới nhất

NSND Thanh Lam hát cùng NSƯT Đăng Dương trong chương trình truyền hình trực tiếp “Ý Đảng lòng dân”

Chương trình "Ý Đảng lòng dân" kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ có sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, NSƯT...

“Phát sốt” với vườn treo lủng lẳng các trái xoài mang hình con rắn ở Hậu Giang

Anh Bùi Văn Thức ở tỉnh Hậu Giang đưa ra thị trường sản phẩm mới lạ trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đó là trái xoài có hình con...

Gia hạn cuộc thi đến 18-2

(NLĐO) - Cuộc thi "Chạm đến tương lai cùng Metro" gia hạn đến 18-2-2025, mở rộng chủ đề sáng tạo, trao giải ngày 22-2-2025 tại Ga Bến...

Giá cà phê tiếp tục leo đỉnh, đồng USD giảm mạnh, thị trường đang “dễ bị tổn thương”

Chỉ trong 15 ngày đầu năm 2025, các doanh nghiệp đã xuất khẩu gần 73.820 tấn cà phê nhân, thu về gần 400 triệu USD (gần 10.000 tỷ đồng). Đáng chú ý, xuất khẩu cà phê tuy giảm tới 23% về lượng nhưng tăng mạnh 41% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái, theo thống kế sơ bộ của Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (Vicofa).

Thăm, tặng quà Tết cho con ngư dân nhận đỡ đầu

Nhân dịp năm mới Ất Tỵ 2025, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân và Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà và trao tiền hỗ trợ cho con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được đơn vị nhận đỡ đầu năm 2025....

Mới nhất