Trang chủNewsKinh tếLOTTE CHOCOLAT ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt...

LOTTE CHOCOLAT ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm


Dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng sum họp và gắn kết yêu thương. Hiểu được điều đó, Lotte Chocolat vừa tung ra bao bì mới đầy sáng tạo, mang đậm phong cách Nhật Bản để cả nhà cùng tô màu và thưởng thức những chiếc bánh mềm thơm.

Một năm hiện hữu trong từng khoảnh khắc ngọt ngào của các gia đình Việt

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Lotte Chocolat luôn hiện diện và đồng hành trong từng khoảnh khắc yêu thương của các gia đình trên khắp đất nước hình chữ S. Ngọt ngào như tình yêu thương, những chiếc bánh Lotte Chocolat mềm ngon giúp mẹ chu toàn cho cả gia đình, từ những bữa ăn đủ đầy dinh dưỡng đến niềm vui cho con mỗi khi đạt thành tích tốt. Sự xuất hiện của Lotte Chocolat trong những khoảnh khắc đời thường, với hương vị thơm ngon càng nhân lên niềm vui và biến mỗi giây phút bên nhau trở nên đáng nhớ hơn.

Lotte Chocolat ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm- Ảnh 1.

Lotte Chocolat là cầu nối gắn kết yêu thương cho các gia đình

Hành trình của Lotte Chocolat trong năm 2024 còn đong đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Vào tháng 4/2024, thương hiệu đã giúp hàng ngàn em học sinh từ 15 trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhHà Nội bày tỏ tâm tư dành cho mẹ thông qua “Căn phòng trao gửi yêu thương”. Nhờ căn phòng đặc biệt này, hàng nghìn cánh thư, lời chúc đong đầy tình cảm, lòng biết ơn đã được các em gửi đến mẹ trong ngày lễ đặc biệt – Ngày của mẹ.

Lotte Chocolat ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm- Ảnh 2.

Các em nhỏ bày tỏ tâm tư và tặng bánh cho mẹ thông qua “Căn phòng trao gửi yêu thương”

Chưa dừng lại ở đó, Lotte Chocolat còn mang đến niềm vui cho các gia đình Việt với chương trình đặc biệt mang tên “Trao gửi yêu thương – Trúng ngay lượng vàng” kéo dài suốt nhiều tháng. Đây là một trong những chiến dịch tri ân lớn nhất của thương hiệu bánh mềm hàng đầu Nhật Bản dành cho người tiêu dùng Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,8 tỷ đồng. Nhờ những hộp bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT và bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola trao gửi trong những buổi hội ngộ, ngày vui đầm ấm, nhiều khách hàng đã may mắn nhận được những giải thưởng bằng vàng có giá trị.

Mang nhận diện mới cùng triệu gia đình đón Tết vui

Hòa mình vào không khí ấm áp, sum vầy của dịp cuối năm, Lotte Chocolat đặc biệt giới thiệu đến khách hàng Việt thiết kế bao bì hoàn toàn mới, mang đậm không khí lễ hội, lấy cảm hứng từ những biểu tượng đại diện cho sự may mắn từ Nhật Bản. Đó là núi Phú Sĩ với tuyết phủ quanh năm hùng vĩ, lồng đèn cá Koi đa sắc màu, búp bê Daruma đầy độc đáo, hay những biểu tượng đầy lãng mạn như lá ngân hạnh vàng mùa thu, hạc giấy chắp cánh ước mơ…

Đặc biệt, nắp hộp được thiết kế sáng tạo, thông minh, mở ra những bức tranh phong cảnh tươi sáng. Đây chính là những tác phẩm nghệ thuật giúp cả nhà có thể cùng nhau tô màu, trang trí tăng thêm gắn kết yêu thương mỗi khi thưởng thức món bánh mềm thơm ngon từ Lotte Chocolat.

Các sản phẩm của Lotte Chocolat được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn quản lý chất lượng của Nhật Bản, giúp cả nhà an tâm thưởng thức từng vị bánh mềm ngon hấp dẫn. Không những thế, tiếp nối sự thành công của dòng bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola, Lotte Chocolat vừa cho ra mắt bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị phô mai với công thức đột phá 3 trong 1, mang tới một bữa tiệc vị giác khó quên cho cả gia đình.

Với hương vị độc đáo cùng vỏ bánh mềm dai đậm vị phô mai đầy hấp dẫn, bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị phô mai hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi. Những đường sô cô la zigzag trên bề mặt bánh không chỉ tăng thêm sự lôi cuốn mà còn giúp lan tỏa hương vị phô mai một cách trọn vẹn trong từng lần thưởng thức. Điểm nhấn đặc biệt của bánh là nhân marshmallow dai ngon, kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt ngào và chút mặn đậm đà trên vỏ. Mỗi lớp bánh là sự kết tinh của những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hòa quyện trong tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, mang đến một trải nghiệm ẩm thực thơm ngon và thượng hạng.

Nhân dịp mùa lễ hội cuối năm, Lotte Chocolat đặc biệt tặng thêm 2 bánh khi khách hàng mua hộp 12 bánh, áp dụng cho các dòng bánh mềm loại hộp 12 bánh. Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các tiệm tạp hóa trên toàn quốc.

Với thiết kế đẹp mắt mang đầy tính sáng tạo kết hợp cùng hương vị hảo hạng, các sản phẩm bánh mềm của Lotte Chocolat tựa như những ngôn ngữ riêng, “chất xúc tác” đặc biệt, giúp gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Lotte Chocolat là thương hiệu nổi bật đến từ LOTTE, nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng toàn cầu với nhiều nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng bao gồm Lotte Xylitol, Toppo, Koala’s March,…

Từ ngày 16/12/2024 đến ngày 16/03/2025, khi mua các sản phẩm của Lotte Chocolat, quý khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Rinh ngay Lộc Vàng – Rước ngàn May Mắn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Quý khách hàng có thể tìm thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại: https://lottechocolat.com.vn/

Nguồn: LOTTE



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lotte-chocolat-ra-mat-bao-bi-nhat-ban-moi-cung-hang-loat-uu-dai-hap-dan-dip-cuoi-nam-20241219173506367.htm

Cùng chủ đề

Chứng nhận OCOP là lợi thế cạnh tranh

Xuân Nguyên Group luôn nỗ lực góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng. Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (Xuân Nguyên Group; huyện Bình Chánh, TP HCM) thành lập từ năm 2002, chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh bột nghệ, viên hà thủ ô, viên tam thất, mật ong rừng, mật ong nhân sâm... Đến cuối năm 2024, Xuân...

Chứng nhận OCOP là lợi thế cạnh tranh

Xuân Nguyên Group luôn nỗ lực góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng. Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (Xuân Nguyên Group; huyện Bình Chánh, TP HCM) thành lập từ năm 2002, chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh bột nghệ, viên hà thủ ô, viên tam thất, mật ong rừng, mật ong nhân sâm... Đến cuối năm 2024, Xuân...

Đưa sản phẩm OCOP Hậu Giang vươn xa

Tỉnh Hậu Giang sẽ sắp xếp lại nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh để có cơ chế, chính sách đầu tư, giúp sản phẩm OCOP vươn xa hơn nữa. Theo Văn phòng Điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Hậu Giang, trong số 348 sản phẩm OCOP của tỉnh được cộng nhận từ 3 đến 4 sao, nhóm thực phẩm nông sản chiếm hơn 60%. Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tham quan gian hàng trưng bày sản...

“OCOP VĨNH LONG” đậm bản sắc địa phương

Nhiều giải pháp hỗ trợ để các sản phẩm của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng thu nhập cho các chủ thể. Nhằm cụ thể chủ trương của Chính phủ, UBND tỉnh Vĩnh Long đã phê duyệt chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) vào năm 2018. Năm 2019, chương trình bắt đầu khởi động, đến nay đã đạt được nhiều kết quả. Nâng chất sản phẩm OCOP Cụ thể,...

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm OCOP cho dịp Tết

Phát triển các dòng sản phẩm OCOP thuộc Chương trình Mỗi xã Một sản phẩm, hiện nay là thế mạnh của các đơn vị sản xuất từ hình thức kinh tế tập thể đến doanh nghiệp. Cho đến nay, sản phẩm OCOP vẫn được khai thác mạnh thị thị trường nội địa, tạo đà cho các sản phẩm phát huy thế mạnh, tạo động lực cho các nhà sản xuất. Đặc biệt, vào dịp lễ, Tết, dòng sản phẩm này...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ước mơ đưa STEAM đến với 1 triệu học sinh Việt Nam

Ước mơ đưa STEAM đến với 1 triệu học sinh và cuối cùng là toàn bộ học sinh Việt Nam, Trần Tố Uyên (sinh năm 1997, đồng sáng lập, giám đốc quốc gia của STEAM for Vietnam) cùng...

“Cùng em bước tiếp” nối dài ước mơ học tập của các bạn nhỏ sau đại dịch COVID-19

Chiến dịch “Cùng em bước tiếp” được Saigon Children’s Charity (saigonchildren) chính thức khởi động, nhằm hỗ trợ cho những trẻ em mất người thân do đại dịch COVID-19. ...

Mang sức sống Việt vào bộ quà Tết 2025

Kiên cường, tỏa sáng nỗ lực của người Việt, vững vàng vượt qua khó khăn trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - đó là thông điệp các nữ doanh nhân gửi gắm vào bộ quà Tết...

Bảo hiểm Shinhan Life tiếp tục hành trình vì tương lai bền vững cho thế hệ trẻ

Đầu tư vào tương lai phát triển bền vững của trẻ em và thanh thiếu niên là một trong những ưu tiên trong chiến lược trách nhiệm cộng đồng của Shinhan Life tại Việt Nam. Hành trình nhân...

Tạo vòng đời mới cho mo cau

Từ ký ức thời thơ ấu với những cây cau trong vườn nhà, chị Phan Vũ Hoài Vui (SN 1989) đã nảy ra ý tưởng tái chế mo cau thành các sản phẩm trong sinh hoạt hằng ngày...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 19/1/2025: Đồng loạt giảm mạnh

DNVN - Vào ngày 19/1/2025, thị trường vàng trong nước chứng kiến sự điều chỉnh giảm mạnh đồng loạt. ...

Việt Nam được gọi tên là “người chiến thắng” trong lĩnh vực khuấy đảo toàn cầu

Động thái của các tập đoàn Mỹ đã cho thấy vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực đang tạo nên "cơn sốt lớn" trên thế giới. 'Đại bàng Mỹ' mạnh tay rót vốn Trong nhiều năm qua, Mỹ đã tích cực rót vốn đầu tư vào Việt Nam. Theo thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư , trong năm 2022, Mỹ đã đầu tư vào Việt Nam khoảng 748,17 triệu USD với 91...

Triển vọng ngành nhôm dưới góc nhìn ‘xanh hoá’

Tìm hướng phát triển cho ngành nhôm Việt Nam Thông tin cảnh báo sớm, “tài sản” đặc biệt cho phòng vệ thương mại ngành nhôm Tuy nhiên, xét về triển vọng dài hạn, ngành công nghiệp sản xuất nhôm sẽ rất hứa hẹn nếu các doanh nghiệp chủ động nắm bắt cơ hội và đầu tư theo xu hướng “xanh hoá”. Giá nhôm thế giới tăng trở lại từ đáy 3 năm...

USD hồi phục, vàng suy giảm

Giá vàng thế giới hôm nay niêm yết trên Kitco ở mức 2.059 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Giá vàng giảm nhẹ khi chịu áp lực từ sự phục hồi mạnh mẽ của đồng USD. Tuy nhiên, đà giảm của kim loại quý này được hạn chế nhờ kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ và lo ngại tình hình sẽ leo thang ở...

Cùng chuyên mục

Ngành trang sức Việt Nam có thể cạnh tranh với các đối tác trong khu vực

Theo Hội đồng Vàng Thế giới, ngành trang sức của Việt Nam có năng lực và lực lượng lao động để cạnh tranh với các đối tác trong khu vực. Giá vàng thế giới đã tăng 25,5% vào năm 2024 Bình luận về diễn biến về thị trường vàng thế giới trong năm 2024 với báo chí mới đây, ông Shaokai Fan, Giám đốc khu vực châu Á -Thái Bình Dương (không bao...

Ngày Hải quan quốc tế năm 2025 gắn với nhiều mục tiêu

Chủ đề năm 2025 được Tổ chức Hải quan Thế giới lựa chọn là “Cơ quan Hải quan cam kết thực hiện nhiệm vụ vì mục tiêu: Hiệu quả, an ninh và thịnh vượng" Ngày 24/1, Tổng cục Hải quan thông tin, Tổ chức Hải quan Thế giới ra thông báo về ngày Hải quan quốc tế 26/1/2025 νới chủ đề: “Cơ quan Hải quan cam kết thực hiện nhiệm vụ vì mục tiêu Hiệu quả,...

Giá cà phê trong nước ngày 24/1/2025 tăng cao nhất 2.200 đồng/kg

Cập nhật giá cà phê hôm nay 24/1/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 24/1/2025. Giá cà phê hôm nay 24/1/2025 trên thị trường thế giới, lúc 4 giờ 30 phút cập nhật trên sàn giao dịch Sở Giao dịch hàng hoá Việt Nam MXV (giá cà phê thế giới được MXV cập nhật liên tục, khớp với các sàn...

Động lực cho tương lai bất động sản

Những dự án hạ tầng lớn không chỉ cải thiện khả năng kết nối vùng miền mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản tại những điểm đến mới. Những dự án hạ tầng lớn không chỉ cải thiện khả năng kết nối vùng miền mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản tại những điểm đến mới. Với mục tiêu hoàn thành...

Giá USD đảo chiều giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay 24/01/2025: Đồng USD giảm sau lời kêu gọi giảm lãi suất của Trump khi thị trường chú ý đến thuế quan và các ngân hàng trung ương. Tỷ giá USD hôm nay 24/01/2025 Tại thời điểm khảo sát lúc 5h ngày 24/01, tỷ giá trung tâm tại Ngân hàng Nhà nước hiện là 24.332 đồng/USD, giảm 4 đồng so với phiên giao dịch ngày hôm qua. Cụ thể, tại ngân...

Mới nhất

Tổng thống Trump điện đàm ‘thân thiện’ với Chủ tịch Tập, có thể đạt thỏa thuận

Trong cuộc phỏng vấn được Đài Fox News phát sóng hôm 23.1 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump cho biết đã điện đàm...

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả...

Dọn phòng khách đón Tết bằng cách sửa 6 sai lầm kinh điển về nội thất

(Dân trí) - Dưới đây là 6 sai lầm cơ bản khi bố trí nội thất phòng khách mọi người thường gặp phải và cách khắc phục giúp thay đổi không gian sống trong dịp năm mới. Giữ lại những đồ không phù hợpNhiều người thường giữ lại những món đồ nội thất cũ kỹ không phù hợp với không...

Mới nhất