Trang chủEnterpriseTổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)LỢI NHUẬN TĂNG 5,6% TRONG NĂM 2024, SABECO ĐẶT MỤC TIÊU TĂNG...

LỢI NHUẬN TĂNG 5,6% TRONG NĂM 2024, SABECO ĐẶT MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG 8% TRONG NĂM 2025


TP.HCM – 24/04/2025, tại Đại hội Cổ đông Thường niên 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố kết quả tăng trưởng tích cực trong năm 2024 vừa qua trên nhiều phương diện. Kết quả này có được nhờ bước đi chiến lược và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu nâng cao hiệu quả thương mại, tăng cường độ phủ trên thị trường và phát huy năng lực trên các lĩnh vực đổi mới cải tiến, sản xuất cũng như cung ứng.

SABECO đã duy trì được sự bền bỉ và ứng phó linh hoạt, mặc dù bối cảnh kinh tế năm 2024 ghi nhận nhiều thách thức, từ áp lực chi phí nguyên vật liệu đầu vào, sự thay đổi thói quen tiêu dùng, và sự canh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường, SABECO vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan. Qua đó, củng cố vị thế trên thị trường, tiếp tục khẳng định cam kết là Doanh nghiệp uy tín, hàng đầu Việt Nam hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho cổ đông, đối tác và người tiêu dùng. 

Trong năm tài chính 2024, SABECO ghi nhận doanh thu thuần đạt 31.872 tỷ đồng, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế ghi nhận mức tăng trưởng 5,6%, đạt 4.495 tỷ đồng. Những kết quả đạt được đó không chỉ cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ, mà còn là sự khẳng định sức mạnh vượt trội của một chiến lược tập trung đưa SABECO trở thành doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai nhưng vẫn gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam. Đó cũng là minh chứng cho sự kiên định của SABECO với chiến lược tập trung vào các mục tiêu dài hạn cũng như sự uyển chuyển linh hoạt ứng phó với thay đổi của thị trường để luôn duy trì vị thế dẫn đầu. 

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, chia sẻ: “Năm 2024, Năm Giáp Thìn, thực sự là một dấu mốc đặc biệt đối với SABECO. Chúng tôi không chỉ vượt qua thách thức mà còn tận dụng chúng để tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Nhìn về tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển – theo đuổi tăng trưởng bền vững, tối đa hoá lợi nhuận và khai thác những cơ hội mới. Với sự cống hiến, ý chí quyết tâm và sự kiên định của toàn thể nhân viên, cùng với niềm tin của các các cổ đông, tôi tin rằng SABECO sẽ tiếp tục vững vàng trên hành trình tăng trưởng. Công ty sẽ giữ vững vị thế tốt nhất để mang lại những giá trị tích cực và bền vững không chỉ cho công ty, cho các cổ đông, mà còn cho cộng đồng xung quanh.” 

2024: Năm bản lề cho sự bứt phá và chuyển mình tăng trưởng

Thành công trong năm 2024 của SABECO tập trung vào ba trụ cột chiến lược:

1. Tối ưu hoạt động thương mại: Trong năm qua, SABECO đã củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường thông qua các sáng kiến marketing và xây dựng thương hiệu dựa trên sự am hiểu về bản sắc vùng miền và Việt Nam. Nhờ đó, Bia Saigon duy trì vị trí trong nhóm các thương hiệu dẫn đầu được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực nông thôn và 4 thành phố lớn (Theo báo cáo của Kantar’s Vietnam Brand Footprint 2024) tại Việt Nam và tiếp tục tăng trưởng tại khu vực nông thôn lẫn thành thị. Doanh nghiệp cũng ra mắt dòng sản phẩm 333 Pilsner – phiên bản nâng cấp của thương hiệu biểu tượng 333 – nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Song song đó, SABECO cũng đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử để phục vụ tốt hơn thói quen mua sắm mới, đặc biệt là ở phân khúc người dùng trẻ và dân cư thành thị. 

2. Hiệu quả chuỗi cung ứng & sản xuất: Doanh nghiệp tăng tốc chiến lược hiện đại hóa chuỗi cung ứng thông qua các khoản đầu tư vào hệ thống logistics, thu mua và sản xuất. Việc nâng cấp quản lý kho bãi và logistics đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa, tối ưu hiệu quả chi phí. Tháng 11 năm 2024, SABECO chính thức ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ngành bia SABECO (SRC), đánh dấu bước tiến mới của doanh nghiệp trong hành trình hướng đến mục tiêu mang công nghệ tiên tiến và tạo nên những sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế cho thị trường bia trong nước, góp phần nâng cao vị thế của một thương hiệu Việt đầy tự hào đối với người tiêu dùng. 

3. Cam kết ESG: Các nguyên tắc ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của SABECO. Về lĩnh vực Môi trường, SABECO đẩy mạnh ứng dụng năng lượng mặt trời và cải thiện hiệu quả sử dụng nước. Năm 2024 cũng đánh dấu lần đầu tiên SABECO triển khai Khảo sát Gắn kết Nhân viên chuyên sâu, nhằm thúc đẩy một môi trường làm việc hòa nhập hơn, đồng thời tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính quyền trung ương và địa phương để hỗ trợ các hoạt động phát triển cộng đồng. Về mặt quản trị, doanh nghiệp đã củng cố hoạt động quản trị công ty thông qua hai Ủy ban trực thuộc hội đồng quản trị (Ủy ban Kiểm toán và Ủy ban Quản trị Rủi ro và Phát triển bền vững), và chuẩn bị triển khai thêm một Ủy ban thứ ba. Nhờ đó, SABECO đã được công nhận là một trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (CSI100) và Top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam (Anphabe). 

Những chiến lược cấp tiến trong năm 2024 không chỉ củng cố nền tảng vững chắc của SABECO mà còn mang lại những kết quả tích cực, tạo đà cho công ty tiếp tục tăng trưởng trong năm 2025 và tương lai. Với những thành tựu đã được ghi nhận, SABECO đặt mục tiêu thích ứng với bối cảnh thị trường đang thay đổi và duy trì vị thế là một trong những công ty dẫn đầu tại Việt Nam. 

Duy trì động lực phát triển trong năm 2025

Bước vào năm 2025, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, SABECO cam kết duy trì những nguyên tắc cốt lõi đã và đang định hướng cho sự phát triển của SABECO:

  • Hiệu quả chuỗi cung ứng & sản xuất: Công ty tiếp tục củng cố chuỗi cung ứng, tăng cường các kênh kỹ thuật số và chú trọng yếu tố phát triển bền vững thông qua việc áp dụng năng lượng tái tạo trong vận hành. 
  •  Tối ưu danh mục sản phẩm và mở rộng thị trường: SABECO duy trì cam kết đẩy mạnh tăng trưởng bền vững thông qua xây dựng thương hiệu, đổi mới và tăng cường hiệu quả vận hành. Doanh nghiệp sẽ thúc đẩy hơn nữa sự hiện diện trên thị trường bằng các chiến lược củng cố tài sản thương hiệu, tối ưu hóa chiến lược phân phối và mở rộng thị trường trong nước trong và ngoài nước.
  •  Đổi mới thương hiệu: Tiếp tục chú trọng vào nghiên cứu và phát triển nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Cải tiến và nâng cấp danh mục sản phẩm để tiếp cận phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới. Bằng cách nâng cao hiệu quả vận hành và tận dụng kinh nghiệm trong nước cũng như quốc tế, SABECO tin tưởng có thể duy trì khả năng thích ứng và tập trung vào thành công lâu dài.
  • Cam kết phát triển bền vững: SABECO cam kết phát triển theo định hướng đổi mới, bền vững và gắn kết cộng đồng thông qua việc quản lý tài nguyên có trách nhiệm, nâng cao hiệu quả vận hành, cũng như tập trung phát triển nhân viên và cộng đồng. Qua đó, tiếp tục xây dựng SABECO là một doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra những tác động tích cực lâu dài cho môi trường và xã hội.

Theo đó, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận sau thuế 8%, đồng thời đề xuất mức chi trả cổ tức bằng tiền mặt 50%.

Ông Koh Poh Tiong, Chủ tịch hội đồng quản trị SABECO chia sẻ: “Thành tựu trong năm 2024 là minh chứng cho sự bền bỉ, tăng trưởng, tinh thần đổi mới và cam kết đạt đến những kết quả xuất sắc của SABECO. Nhìn về định hướng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cân nhắc và theo sát tình hình thay đổi của kinh tế vĩ mô và địa-chính trị. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lạc quan một cách thận trọng về tương lai và sẵn sàng nắm bắt những cơ hội phía trước.”

Với chiến lược mục tiêu trên, SABECO sẽ tiếp tục kiên định và nỗ lực trên hành trình củng cố vị thế doanh nghiệp, thúc đẩy các mục tiêu tăng trưởng, mang lại những giá trị tích cực và bền vững không chỉ cho công ty, cho các cổ đông, mà còn cho cộng đồng.





Nguồn: http://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/loi-nhuan-tang-truong-56-trong-nam-2024-sabeco-dat-muc-tieu-tang-truong-8-trong-nam-2025

Cùng chủ đề

Đại hội Đảng bộ Cảng Nghệ Tĩnh Lần thứ XXVI: Phát huy truyền thống 70 năm, hướng tới phát triển nhanh và bền vững...

Sáng ngày 13/6/2025, Đại hội Đảng bộ Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là một sự kiện chính trị thường niên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ tổng kết chặng đường 5 năm đã qua mà còn định hướng chiến lược cho sự phát triển của Cảng Nghệ Tĩnh trong bối cảnh đơn vị đang...

Thâm Quyến & Worldex thăm VIMC, thúc đẩy hợp tác chiến lược.

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

Tập đoàn Cảng Thâm Quyến và Worldex thăm và làm việc với VIMC, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược – Tổng công...

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

Bất ngờ với cấu trúc đắp dựng thành Dền

Phục hồi giá trị từ một di tích bị lãng quên Phát hiện tại thành Dền nối tiếp chuỗi bằng chứng khảo cổ về kỹ thuật đắp thành thời Đinh - Tiền Lê, vốn đã được khẳng định qua các đợt khai quật tại thành Đông (1969), thành phía Đông Bắc (2024) và một phần thành phía Nam. Tất cả đều cho thấy kỹ thuật tương đồng: Sử dụng móng hữu cơ kết hợp đất bùn, bo móng...

Phát hiện khu vực cư trú ở di sản thế giới Mỹ Sơn

VHO - Tại khu đền tháp Mỹ Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đang triển khai song song hai dự án khai quật khảo cổ, bảo tồn nhóm tháp L và nhóm E, F, với mục tiêu quan trọng là bảo tồn các yếu tố gốc của di sản, tiếp tục nhận diện giá trị còn tiềm ẩn của di sản thế giới Mỹ Sơn, từng bước góp phần hồi sinh toàn bộ diện mạo của khu đền...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hòa Phát và Digiworld hợp tác phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng trên toàn quốc

Hòa Phát và Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld - DGW)  vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, Digiworld sẽ trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc.  Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc TCT Điện máy Gia dụng Hòa Phát trao chứng nhận Nhà phân...

TỔNG CÔNG TY VIGLACERA – CTCP TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2025 – Tổng công ty Viglacera

Sáng 10/6, Tổng công ty Viglacera - CTCP (Mã: VGC) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông, đại diện cho hơn 415,6 triệu cổ phần, chiếm 92,7% số cổ phần có quyền biểu quyết (bao gồm cả dự trực tiếp và ủy quyền). Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình, kiện toàn đội ngũ nhân sự cấp cao, bầu...

ĐHĐCĐ thường niên TCT Viglacera 2025 qua lăng kính báo chí – Tổng công ty Viglacera

Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 của Tổng công ty Viglacera - CTCP (Mã: VGC) nhận được sự quan tâm rất lớn của cổ đông và xã hội. “Bức tranh tổng thể” về hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển của Viglacera trong năm 2024 và những định hướng chiến lược lớn của TCT ra sao? Viglacera lên kế hoạch triển khai cụ thể định hướng chiến lược đó như thế...

Tin tức doanh nghiệp-Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh chia sẻ tầm nhìn Go Global và AI cùng đoàn lãnh đạo YPO

Ngày 6/6/2025, Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh, đã có buổi gặp gỡ cùng đoàn lãnh đạo doanh nghiệp đến từ YPO Pan Greater Bay Area Chapter tại VNG Campus. Hoạt động này là một phần của chương trình giao lưu quốc tế của YPO, nhằm khám phá môi trường kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển của các công ty hàng đầu tại Việt Nam tại TP.HCM. Ông Lê Hồng Minh là một...

ĐÓN HÈ CÙNG TRANG SỨC DOJI VÀ THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, RINH CHUYẾN DU LỊCH THƯỢNG HẢI

Chào đón những ngày hè ngập nắng vàng, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến làn gió mới cho thị trường trang sức với những thiết kế bùng nổ cảm hứng, cùng chương trình khuyến mãi sở hữu chuyến du lịch Thượng Hải trị giá 15 triệu đồng. Chạm đến vẻ đẹp, sống trọn ngày hè Mùa hè – mùa của những ánh nắng chan hòa, của những cuộc hẹn đầy niềm vui – chính là thời điểm lý...

Bài đọc nhiều

TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TNCS HCM VÀ SABECO KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIAI ĐOẠN 2024 – 2026

Hà Nội, ngày 05 tháng 6 năm 2024 - Tiếp nối những thành công từ chương trình hợp tác giai đoạn 2022-2024, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ giai đoạn 2024 -2026. Theo đó, trong khuôn khổ hợp tác giai đoạn 2024 - 2026, Trung ương Đoàn và SABECO thống nhất...

SABECO TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG MANG VINH QUANG VỀ CHO TỔ QUỐC

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Ngày 24/3, chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, trao thưởng vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc năm 2023 và Lễ phát động Ngày chạy Olympic...

SABECO RA MẮT 333 PILSNER: PHIÊN BẢN ÊM CỰC ÊM CỦA VỊ BIA HUYỀN THOẠI

TP. Hồ Chí Minh - ngày 06 tháng 08 năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại. Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng...

Bia Sài Gòn trả giá ‘đắt’ hơn thị trường để ‘thâu tóm’ một công ty bia khác

Sabeco vừa thông qua phương án chào mua công khai cổ phiếu CTCP Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây - Sabibeco Group với giá 22.000 đồng/cổ phiếu. Mức giá này cao hơn giá thị trường hiện nay khoảng 18%. Thị trường bia trong nước cạnh tranh khốc liệt trong bối cảnh nghị định 100 tiếp tục được siết chặt - Ảnh: QUANG ĐỊNH Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco (SAB) vừa ban...

Khám phá nét đẹp 63 tỉnh thành qua lăng kính của Bia Saigon

Tôn vinh bản sắc riêng nhưng không quên lan tỏa tinh hoa 63 tỉnh thành, một lần nữa Bia Saigon đã ghi điểm trong lòng người dùng Việt với chiến dịch quảng cáo mới trình làng - “Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam”. Sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương vốn là yếu tố được Bia Saigon chú trọng trong các hoạt động truyền thông của mình từ trước đến nay. Tái xuất với...

Cùng chuyên mục

GIẢI BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI VĐQG BSG DRAGON CUP 2025 KHỞI ĐỘNG VỚI QUY MÔ LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

Hà Nội, ngày 15 tháng Năm năm 2025 – Tiếp nối thành công vang dội của những mùa giải trước, đặc biệt trong 3 mùa giải gần đây với sự đồng hành chiến lược của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thông qua thương hiệu Bia Saigon và các đối tác tài trợ khác, Công ty cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) chính thức công bố Giải bóng đá...

SABECO TÁI RA MẮT BIA LẠC VIỆT: TÔN VINH TINH THẦN VIỆT, VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của Bia Lạc Việt, dòng sản phẩm từng được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới năm 2024 ”*. Theo đó, thiết kế bao bì mới của Bia Lạc Việt với những điểm nhấn đặc trưng, không chỉ tôn vinh tinh thần và di sản văn hoá Việt Nam, mà còn kết hợp...

ĐẨY MẠNH ESG TRONG NĂM 2024, SABECO TIẾP TỤC NẰM TRONG TOP DOANH NGHIỆP PTBV TẠI VN

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào...

Đẩy mạnh ESG trong năm 2024, SABECO tiếp tục nằm trong top doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào ngày...

SABECO SPORTS HUB: HÀNH TRÌNH GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG

Lễ bế mạc SABECO Sports Hub và Tổng kết Giải bóng đá Thanh niên nông thôn toàn quốc năm 2024 vừa được diễn ra vào chiều ngày 14.12 tại Bắc Giang, đánh dấu một năm hợp tác hiệu quả giữa Trung ương Đoàn và SABECO. Chương trình không chỉ tôn vinh các thành tựu đạt được mà còn khẳng định cam kết lâu dài của các bên trong việc thúc đẩy phong trào thể thao, nâng cao sức...

Mới nhất

Thông báo mời chào giá Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng...

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁTập đoàn Xăng dầu Việt Nam trân trọng kính mời các Nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm và đủ điều kiện tham gia chào giá đối với Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam” với các thông...

Thấy gì trong công tác bảo vệ bảo vật quốc gia ở Mỹ Sơn?

VHO - Trong số bảy bảo vật quốc gia tại Quảng Nam, hiện có hai bảo vật đang được Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn (BQL Mỹ Sơn) lưu giữ, trưng bày và phát huy là Ekamukhalinga (linga có một đầu thần Siva) và đài thờ Mỹ Sơn A10 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn. Đài...

Di sản được “số hóa” bằng tư duy Gen Z

VHO - Từ những chi tiết tưởng như chỉ còn trong sách sử hoặc không gian trưng bày của bảo tàng, các bạn sinh viên đã tìm cách tái hiện và đưa di sản đến gần hơn với đời sống qua góc nhìn của người trẻ. Cuộc thi sản xuất phim quảng cáo TVCreate 2025 vừa khép lại với...

Đại hội lần I Đảng bộ VIMC Lines, nhiệm kỳ 2025–2030

13/06/25 9:57 AM Ngày 12/6/2025, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải Container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra thành công, với sự tham dự của 30 đại biểu chính thức đại diện cho 65 các đảng viên trong Đảng bộ. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp...

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 – Tổng...

13/06/25 9:57 AM Ngày 12/6/2025, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải Container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra thành công, với sự tham dự của 30 đại biểu chính thức đại diện cho 65 các đảng viên trong Đảng bộ. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp...

Mới nhất