Trang chủSự kiệnKích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá

Kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá

Với hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá sâu, hấp dẫn, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 góp phần đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá hàng Việt.

Đồng thời, hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

sieu-thi.jpg
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị WinMart ở quận Cầu Giấy. Ảnh: Đỗ Tâm

Tháng kích cầu tiêu dùng

Nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng kinh tế bền vững trên địa bàn Thủ đô, thành phố Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2024, với hàng loạt các hoạt động khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của các sự kiện khuyến mại tập trung trong các tháng 5 và 7-2024, trong tháng 11 này, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội tiếp tục diễn ra với nhiều sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, mang lại cơ hội mua sắm với mức giảm giá từ 30% đến 100% cho nhiều sản phẩm và dịch vụ. Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn thành phố với khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm Vàng khuyến mại.

Đáng chú ý là sự kiện Hà Nội đêm không ngủ – Ha Noi Midnight Sale, diễn ra từ ngày 29 đến 30-11, thu hút sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, các sàn thương mại điện tử….

Mới đây nhất (tối 26-11), tại quận Hà Đông, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, kéo dài đến hết tháng 11-2024. Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia với hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, có mặt hàng giảm giá đến 100%, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và mua sắm sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi.

Chị Nguyễn Hoài An (trú tại chung cư B11D Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) chia sẻ, các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá sâu cùng nguồn hàng dồi dào, phong phú… xuyên suốt trong năm đặc biệt có ý nghĩa trong việc san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.

Từ góc độ doanh nghiệp phân phối, Giám đốc siêu thị Co.opmart Hà Nội Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, để chuẩn bị cho việc tham gia Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm nay, đơn vị đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm giá của nhà cung cấp, Co.opmart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh.

sieu-thi1.jpg
Người dân lựa chọn các sản phẩm tại “Ngày hội khuyến mại tháng 11” tổ chức ở quận Hà Đông.

Hỗ trợ doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh

Nhìn lại kết quả năm 2023, Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã có tính đột phá rõ rệt, tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân. Các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng; tỷ lệ khuyến mại được nâng cao (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn. Các doanh nghiệp tham gia chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách. Cụ thể, doanh thu và lượng khách hàng của các doanh nghiệp tăng trưởng 50-150%; giúp giảm lượng hàng tồn kho 20-70%.

Bước sang năm 2024, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố không chỉ tạo điều kiện cho người tiêu dùng được hưởng lợi, mà còn giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tăng cường sức cạnh tranh và ổn định thị trường.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ đạt nhiều mục tiêu như kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ, bình ổn giá cả, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế đêm và thương mại điện tử tại Thủ đô”, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh bày tỏ.

Tháng 11 luôn là giai đoạn cao điểm của mùa mua sắm tại Hà Nội. Với nhiều hoạt động giảm giá, khuyến mãi, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, nhất là trong những ngày cuối tháng 11 này, hứa hẹn sẽ trở thành cú hích thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Để khắc phục những hạn chế, tồn tại đối với hoạt động khuyến mại, từng bước đưa cách thức này vào nền nếp, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh cho biết, hằng năm, Sở Công Thương đều có văn bản đề nghị phối hợp với Cục Quản lý thị trường và các lực lượng chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động khuyến mại trên địa bàn. Đồng thời, Sở Công Thương chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mại gửi tới các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp làm ăn chân chính trước “mê cung” hàng khuyến mại cuối năm và dịp Tết Nguyên đán.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp:
Triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp

ykien-nguyen-the-hiep.jpg

Trước những áp lực ngày càng gia tăng đối với việc giữ ổn định giá cả hàng hóa thiết yếu trong những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán, Sở Công Thương Hà Nội đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, Sở Công Thương đẩy mạnh các chương trình kết nối cung cầu giữa Hà Nội với các địa phương trong những tháng cuối năm để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối. Đồng thời, Sở Công Thương vận động các đơn vị bán lẻ chia sẻ chiết khấu, tiết giảm chi phí để giảm áp lực tăng giá bán; tổ chức các chương trình khuyến mại kéo dài hơn, giảm giá sâu hơn, nhất là vào những tháng thấp điểm tiêu dùng. Đặc biệt, Hà Nội cũng khuyến khích các hệ thống phân phối tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển mạnh thương mại điện tử trong lưu thông, phân phối hàng hóa… trong các dịp như Black Friday, lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán…

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội Đỗ Tuệ Tâm:
Chuẩn bị kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng hàng hóa

ykien-do-tue-tam.jpg

Những năm gần đây, các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội liên tục được đổi mới, nâng cao chất lượng. Bên cạnh đó, các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam đã và đang góp phần giúp Hà Nội đạt được mục tiêu kết nối hiệu quả giữa sản xuất với tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, góp phần tăng trưởng doanh thu. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng gia tăng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng năm 2023 và giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội.

Tham gia Chương trình khuyến mại tập trung thành phố, hệ thống siêu thị Hapromart đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm của nhà cung cấp, Hapromart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng vừa tạo lợi thế cạnh tranh. Để thu hút khách hàng, Hapromart đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa, bảo đảm chất lượng và nguồn gốc.

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội Chu Xuân Kiên:
Khuyến mại sai quy định sẽ bị xử lý nghiêm

ykien-chu-xuan-kien.jpg

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trong các chương trình khuyến mại, có không ít trường hợp hàng hóa là hàng tồn kho nhiều năm, mẫu mã cũ, lẻ cỡ, lẻ số. Nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh còn lợi dụng các chương trình khuyến mại để bày bán những mặt hàng không bảo đảm chất lượng, hàng gần hết hạn sử dụng, tự ý nâng giá sản phẩm rồi giảm giá, thậm chí bán cả những sản phẩm không phải thương hiệu của mình nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Để từng bước đưa hoạt động khuyến mại vào nền nếp, đáp ứng yêu cầu công tác quản lý nhà nước, Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân thực hiện khuyến mại sai quy định về thủ tục đăng ký, mặt hàng, thời gian khuyến mại, lợi dụng khuyến mại để thực hiện các hành vi gian lận thương mại, bán hàng kém chất lượng. Khi phát hiện dấu hiệu gian dối hoặc quyền lợi bị xâm phạm, người dân cần thông báo ngay đến cơ quan chức năng.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-ha-noi-nam-2024-kich-cau-tieu-dung-ket-noi-quang-ba-685905.html

Cùng chủ đề

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp đẩy mạnh giảm giá kích cầu sức mua dịp cuối năm

Hiện nay, các doanh nghiệp và nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu nhằm kích thích sức mua trong dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới Tết Nguyên đán 2025. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức... không còn cảnh đông đúc khách mua như những năm trước. Các mặt hàng thời trang, thực phẩm,...

Nhiều địa phương đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

Để kích cầu tiêu dùng trong nước, nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhất là trong tháng cuối năm và Tết Nguyên đán. Theo đại diện Bộ Công Thương, đến thời điểm hiện nay, nhiều địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Ninh Thuận... đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường trong những...

‘Khóa giá’ hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Tết Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua...

Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Khuyến mãi lớn để ‘hâm nóng’ sức mua

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng cuối cùng của năm, khi cú huých giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe trong nước đã kết thúc. Nhiều hãng xe và đại lý đang phải khuyến mãi sâu nhằm kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết. Thị trường "hụt hơi" sau đợt giảm lệ phí trước bạ Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Hà Nội tổ chức phiên chợ nông sản tiêu biểu và sản phẩm OCOP chào Xuân Ất Tỵ 2025

Từ ngày 22 đến 27-12, tại 33 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội), Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" mừng Xuân Ất Tỵ 2025. Phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá nông sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường; sản phẩm OCOP và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống từ các huyện, thị xã trên địa bàn...

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31-10 đến ngày 4-11

Chiều 25-10, Bộ NN&PTNT, Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu”. Theo đó, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, từ ngày 31-10 đến ngày 4-11-2024, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên diễn ra triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Quy mô triển lãm...

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch Năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới nhờ những giá trị nổi bật toàn cầu. Phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái và đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch là những giải...

Bí ẩn bảo vật quốc gia: Hành trình di sản Hà Nội

Trải qua hơn 1.000 năm lịch sử, Hà Nội là nơi lưu giữ những di sản vô cùng quý giá. Thủ tướng vừa quyết định công nhận 33 hiện vật, nhóm hiện vật là bảo vật quốc gia đợt 13 năm 2024, trong đó, có ba bộ sưu tập hiện vật từ Hoàng thành Thăng Long là đầu phượng thời Lý, bình ngự dụng và gốm Trường Lạc thời Lê sơ. Bộ sưu tập bảo vật quốc gia tại Hoàng...

Bài đọc nhiều

01:45:08

Ngắm hổ mang chúa dài 38m ôm đá quý, linh vật xuân Ất Tỵ 2025 của Phú Yên

(VTC News) - Đường hoa xuân cùng linh vật chào xuân Ất Tỵ 2025 của TP Tuy Hòa vừa lộ diện khiến người dân, du khách và dân cư mạng trầm trồ. Video cụm linh vật Rắn ở Phú Yên khiến dân mạng trầm trồ Đường hoa Xuân Ất Tỵ 2025 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa được khai mạc vào tối 19/1 với linh vật tết mang tên Kim Tỵ Phú Quý - Hổ mang chúa khiến người dân và...

Đèn lồng khổng lồ 70m làm khách Nhật bất ngờ: Người Việt quá sáng tạo!

(Dân trí) - Có mặt tại lễ hội đèn lồng quốc tế ở Việt Nam, anh Harashima người Nhật cho biết rất bất ngờ khi thấy nhiều tác phẩm được thiết kế hoành tráng. Đặc biệt, anh ấn tượng với nhiều đèn lồng đội Việt Nam. Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội đèn lồng quốc tế với quy mô lớn nhất Việt Nam được tổ chức với chủ đề "Ánh sáng phương Đông" tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là sự kiện văn...

Bà Harris dẫn trước ông Trump với tỷ lệ sít sao trên toàn quốc

Trong cuộc khảo sát được The Guardian công bố, ứng viên đảng Dân chủ Kamala Harris đang dẫn trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ lệ ủng hộ toàn quốc là 47% và 46%. Dữ liệu khảo sát được The Guardian công bố cho thấy, tỷ lệ ủng hộ bà Harris và ông Trump trên toàn nước Mỹ tính tới ngày 30/10 lần lượt là 47% và 46%, và số liệu này vẫn giữ nguyên từ hôm...

Kinh tế Việt Nam năm 2024 phục hồi tích cực, dự báo vượt mục tiêu Quốc hội đề ra

Với quyết tâm cao của toàn hệ thống chính trị, tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, rất nhiều đại biểu tin tưởng rằng mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2024 sẽ hoàn thành và vượt mục tiêu. Báo cáo tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh năm 2024, kinh tế phục hồi tích cực, cả năm ước đạt khoảng 6,8-7%, vượt mục tiêu Quốc hội...

Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang

(Dân trí) - Nhiều bạn trẻ không ngần ngại đến từ sáng sớm, sẵn sàng chi khoảng 600.000 đồng để tận hưởng 120 phút chụp ảnh tại quán cà phê mang phong cách cổ trang đang "gây sốt" ở Hà Nội. Giới trẻ lấy số thứ tự xếp hàng để vào quán cà phê cổ trang (Video: Tiến Bùi). Trước sức hút của trào lưu chụp ảnh trong trang phục truyền thống dịp cận Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(Dân trí) - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa, trong đó có 10 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và 21 trận địa bắn pháo hoa tầm thấp. Thiết kế: Patrick Nguyễn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chi-tiet-30-diem-ban-phao-hoa-o-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan-at-ty-2025-20250123223710855.htm

Giới trẻ tấp nập check in đường hoa Tết ở ‘khu nhà giàu’ TPHCM

TPO - Chưa đến giờ khai mạc nhưng từ trưa, nhiều bạn trẻ đã đến chụp ảnh cùng linh vật năm Ất Tỵ tại tuyến đường nối thẳng đến cầu Ánh Sao trong KĐT Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM). Đường hoa với nhiều tiểu cảnh rực rỡ, mở cửa đón khách từ 23/1 đến 1/2. Cổng Nghinh xuân với sắc đỏ, vàng rực rỡ. Trên cổng, chủ đề được thể hiện nổi bật, cùng hàng trăm chiếc phong bao lì xì...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Mới nhất

Hoa lay ơn Phú Yên nở chậm, phải nhập hoa Đà Lạt về bán

Nhiều nhà vườn ở Phú Yên lo lắng khi có đến hơn 80% hoa lay ơn ra hoa chậm không kịp bán vào dịp Tết. Để có hoa bán cho người dân, thương lái phải nhập hoa từ Đà Lạt. ...

Campuchia “truy tố bất kỳ cá nhân nào” phủ nhận hoặc bao biện cho các tội ác do Khmer Đỏ gây ra

Ngày 25/1, người phát ngôn chính phủ Campuchia Pen Bona tuyên bố, chính phủ nước này đã thông qua dự luật, theo đó, phạt tù 5 năm đối với bất kỳ ai phủ nhận các tội ác, bao gồm cả tội diệt chủng, do Khmer Đỏ gây ra.

Quan điểm của Hồ Chí Minh về tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước

Kinhtedothi - Quá trình tìm đường cứu nước cũng như lãnh đạo Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao tinh thần tự lực, tự cường, tự lực cánh sinh và coi đó là phương châm hành động của cách mạng Việt Nam. Đề cao tinh thần tự lực, tự cường Là người tìm đường và dẫn...

Ngộ độc rượu gia tăng dịp Tết và những lưu ý cần biết

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tình trạng ngộ độc rượu lại trở thành vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tình trạng ngộ độc rượu lại trở thành vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Vào những ngày...

Mới nhất