Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERAKhóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera...

Khóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera – Tổng công ty Viglacera


(Viglacera) Mới đây, Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera chưng áp Viglacera đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt liên quan đến công nghệ sản xuất, kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC cho hơn 15 đại lý khu vực miền Bắc.



Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty Bê tông khí Viglacera phát biểu khai mạc Khóa đào tạo

Gạch block AAC (Autoclaved Aerated Concrete) và tấm tường ALC (Autoclaved Lightweight Concrete) là hai sản phẩm nổi bật trong danh mục sản phẩm của bê tông khí chưng áp Viglacera, được biết đến với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. 

Đây là sản phẩm có nhiều đặc tính vượt trội so với vật liệu truyền thống, xanh thân thiện với môi trường. Nhưng đi kèm với nó là sự đòi thỏi phải đồng bộ giải pháp thi công lắp dựng, sử dụng đúng công năng tính năng, thì sản phẩm sẽ phát huy hết tác dụng của nó. Loại vật liệu mới này có những yêu cầu thi công cần tuân theo những chuẩn mực kỹ thuật phù hợp.

Chính vì thế, ngay trong phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hồng Phong – Giám đốc Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera cho biết: “Chúng tôi nhà sản xuất vật liêu đã đưa ra phiên bản số 01 tài liệu hướng dẫn thi công, sử dụng sản phẩm gạch AAC block, ALC panel và đã cùng các nhà chuyên môn xây dựng, vật liệu trong và ngoài nước soạn thảo tài liệu đào tạo cho các đại lý của Viglacera nhằm hệ thống lại kiến thức từ công nghệ sản xuất, tính năng sản phẩm, biện pháp thi công, lắp dựng sản phẩm bê tông khí chưng áp của Viglacera”. Khóa đào tạo này được trưởng cao đẳng Viglacera đứng ra cấp chứng nhận đào tạo với các học viên đạt các yêu cầu của chương trình đào tạo.









Tại sự kiện, các đại lý đã được những chuyên gia hàng đầu trong ngành hướng dẫn chi tiết về quy trình lắp dựng, các tiêu chuẩn kỹ thuật, cách xử lý các tình huống phức tạp trong quá trình thi công.

Trong bối cảnh thị trường xây dựng ngày càng cạnh tranh, việc nâng cao kiến thức và kỹ năng kỹ thuật cho các đại lý chính là trao thêm cơ hội để các đại lý hiểu rõ hơn về sản phẩm, trau dồi phương pháp lắp dựng, từ đó nâng cao tính cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng của mình.

Chính vì những lý do đó, ông Nguyễn Hồng Phong nói: “Về sâu xa, khóa đào tạo này là sự tri ân của Công ty dành cho đội ngũ đại lý gắn bó mật thiết với Công ty. Cùng nhau hoàn thiện kỹ năng cũng là cùng nhau hợp tác và phát triển”.

Một trong những mục tiêu của Khóa đào tạo thông qua lực lượng này để triển khai đào tạo bước 2 đến với các cán bộ nhân viên của đơn vị họ cũng như hệ thống các đội thầu thợ thi công trong hệ sinh thái của họ. Đây chỉ là khóa đào tạo bước đầu và Công ty Bê tông khí sẽ tổ chức thêm nhiều khóa tiếp theo với phương châm hiệu quả, thiết thực hơn.



Khóa đào tạo do TS. Nguyễn Trọng Lâm – Trưởng Bộ môn Công nghệ Vật liệu Xây dựng, khoa Vật liệu Xây dựng, trường Đại học Xây dựng, Tiến sỹ nghiên cứu về bê tông khí tại Nhật Bản thiết kế nội dung chương trình và trực tiếp giảng dạy. 

Lãnh đạo Công ty hy vọng TS. Nguyễn Trọng Lâm với phương thức đào tạo mới này sẽ giúp các đại lý có thêm những kiến thức vừa thiết thực, vừa có tầm nhìn hướng ra thế giới rộng lớn xoay quanh trục sản phẩm của Công ty.





Khóa đào tạo được xây dựng trên tinh thần trao đổi hai chiều để hoàn thiện kỹ năng cũng như lồng ghép giữa lý thuyết và thực tế.

Chưa hết, TS Nguyễn Trọng Lâm còn cung cấp một nền tảng vững chắc về các nguyên tắc và tiêu chuẩn trong lắp dựng. Ở chiều ngược lại, các đại lý cũng thẳng thắn chia sẻ những kinh nghiệm đúc rút từ quá trình thi công thực tế, giúp mọi người cùng nhau hoàn thiện các phương pháp lắp dựng phù hợp với quy mô và các loại hình công trình, dự án khác nhau. Buổi đào tạo trên tinh thần trao đổi hai chiều này đã mở ra cánh cửa cho việc áp dụng linh hoạt các kỹ thuật lắp dựng, từ đó đảm bảo tính hiệu quả và bền vững cho mỗi dự án.



TS Hoàng Minh Đức và bài giảng về ứng dụng thi công vật liệu mới

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự chia sẻ quý báu từ TS. Hoàng Minh Đức – Giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông (Viện KHCN Xây dựng). TS Hoàng Minh Đức đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng và tương lai của ngành Xây dựng, đặc biệt là ứng dụng của các vật liệu mới trong việc tạo dựng các công trình bền vững và thân thiện với môi trường.



Học viên được trao chứng chỉ sau Khóa đào tạo kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC

Các học viên được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, ghi nhận cho nỗ lực cũng như cam kết của các đại lý trong học hỏi, phát triển kỹ năng, cũng là bước đệm vững chắc cho công việc chuyên ngành của học viên trong tương lai. Với sự thành công của khóa đào tạo, Công ty Bê tông khí chưng áp Viglacera khẳng định cam kết của mình trong việc đào tạo và phát triển mạng lưới đại lý, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Sự kiện không chỉ là bước tiến quan trọng trong việc cập nhật kiến thức và kỹ thuật cho các đại lý mà còn là minh chứng cho sự đầu tư lâu dài của Công ty Bê tông khí chưng áp Viglacera vào sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng tại Việt Nam.



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/nghien-cuu-dao-tao/khoa-dao-tao-dac-biet-tai-cong-ty-be-tong-khi-viglacera-id-10667.html

Cùng chủ đề

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – QUÉT MÃ, VI VU NHẬT BẢN”

Chúc mừng hành trình 30 năm đồng hành cùng Acecook. Để kiểm tra mã kích hoạt thành công vui lòng truy cập Kho mã dự thưởng. Liên hệ 1900 06 88 30 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn.”Hình ảnh hệ thống dự kiến:Mã dự thưởng được kích hoạt thành công ngay tại thời điểm khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống về Mã dự thưởng và Mã dự thưởng sẽ được ghi nhận...

Tạm biệt “chàng trai cao tuổi”!

VHO - Nếu thấy anh Lân Cường phóng xe máy đi làm hay đến nơi khai quật khảo cổ; nếu thấy anh lúc thuyết trình về chuyên môn hay trong bộ cánh đuôi tôm chỉ huy dàn nhạc, và nhất là khi nào anh nheo mắt cười thì thật khó đoán tuổi của anh. Và chỉ đến khi đọc “cáo phó” mới biết năm nay anh đã 85 tuổi. Ấn tượng cuối cùng của tôi không chỉ là lần...

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

VIMC: Từ thách thức đến thành tựu – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tháng 4/2025, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) chính thức bước qua dấu mốc 30 năm hình thành và phát triển. Trải qua giai đoạn đầy thách thức từ khủng hoảng tài chính toàn cầu đến quá trình tái cơ cấu đầy táo bạo, VIMC đã vững vàng vươn lên, một lần nữa khẳng định vị thế trong ngành hàng hải và logistics. Ngày 10/5 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, VIMC sẽ tổ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

Tin tức doanh nghiệp-VNG và Hành trình 20 năm tiên phong ngành Game

Theo Báo cáo Thị trường Game Toàn cầu 2024 của NewZoo, ngành công nghiệp game toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ổn định so với năm trước, với doanh thu đạt 184 tỷ USD, tương ứng với mức tăng trưởng 0,2% so với cùng kỳ và khoảng 3,9 tỷ người chơi trên các nền tảng máy tính (PC), di động và máy chơi điện tử (console). Trong đó, châu Á–Thái Bình Dương (APAC) tiếp tục là thị...

TẬP ĐOÀN BRG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ được người dùng Zalo sử dụng. Lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng, bộ giao diện “Tự hào...

Bài đọc nhiều

Viglacera tại Coverings 2025: Từ biểu tượng nước Mỹ đến Top 20 thế giới – Lan tỏa hệ sinh thái VLXD xanh – Tổng...

ORLANDO, FLORIDA (Hoa Kỳ) ngày 29/4/2025, Viglacera sẽ xuất hiện và quảng bá hình ảnh một thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam đầy sáng tạo, hiện thực hóa khát vọng bay xa bằng bốn dòng sản phẩm chủ lực thuộc “Hệ sinh thái Xanh” tại một triển lãm lớn và uy tín mang tên Coverings - từ lâu vốn mệnh danh “Nơi tinh hoa hội tụ” của ngành gạch men và đá ốp lát...

Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027 – Tổng...

Ngày 10/02/2025, Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2025 - 2027. Đây là Đại hội mang tinh thần cầu thị, đổi mới, quyết tâm góp sức thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong một lĩnh vực quan trọng về phát triển mảng kinh doanh bất động sản, đó là nâng tầm chất lượng dịch vụ kinh...

VNR 500 vinh danh Viglacera thuộc Top 10 doanh nghiệp Bất động sản công nghiệp uy tín & Vật liệu xây dựng uy tín...

Hà Nội, ngày 24 tháng 4 năm 2025 - Tổng công ty Viglacera - CTCP (Viglacera) vừa được Tổ chức VNR500 vinh danh đồng thời ở hai hạng mục uy tín hàng đầu: Top 10 Công ty Bất động sản Công nghiệp và Top 10 Doanh nghiệp Vật liệu Xây dựng. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, Viglacera đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ ba, còn trong lĩnh vực vật liệu xây...

Ban Thương mại Viglacera tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027, quyết tâm chinh phục mục tiêu đề ra –...

Sáng ngày 27/02/2025, Chi bộ Ban Thương mại, Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027. Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng, thẳng thắn với nhiều ý kiến mang tính xây dựng cao, Đây là minh chứng rõ rệt cho quyết tâm vượt qua thử thách của thị trường, đồng thời tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và hoàn thành mục...

Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera năm 2025 – Tổng công ty Viglacera

Hội nghị Người lao động năm 2025 của Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera được tổ chức trong bối cảnh năm vừa qua, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu chính về sản xuất kinh doanh. Cụ thể so với kế hoạch năm 2024, tổng doanh thu bằng 107%, giá trị sản xuất kinh doanh bằng 109%; sản lượng sản xuất bằng 118%; lợi nhuận trước thuế bằng 566%. Do đó, các chỉ...

Cùng chuyên mục

Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh – Tổng công ty Viglacera

Hướng tới cột mốc lịch sử trọng đại - kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ, thành viên trực thuộc Tổng Công ty Viglacera, tự hào ghi dấu ấn trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Với vai trò là đối tác chiến lược, Viglacera đã tài trợ kính siêu trắng cao cấp cho các bảo tàng danh...

Viglacera tại Coverings 2025: Từ biểu tượng nước Mỹ đến Top 20 thế giới – Lan tỏa hệ sinh thái VLXD xanh – Tổng...

ORLANDO, FLORIDA (Hoa Kỳ) ngày 29/4/2025, Viglacera sẽ xuất hiện và quảng bá hình ảnh một thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam đầy sáng tạo, hiện thực hóa khát vọng bay xa bằng bốn dòng sản phẩm chủ lực thuộc “Hệ sinh thái Xanh” tại một triển lãm lớn và uy tín mang tên Coverings - từ lâu vốn mệnh danh “Nơi tinh hoa hội tụ” của ngành gạch men và đá ốp lát...

VIGLACERA ĐẠT ĐÁNH GIÁ SMETA 4 VÀO NGÀY 31/03/2025 – Tổng công ty Viglacera

Viglacera, thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam, tự hào thông báo hiện nhiều nhà máy trong chuỗi sản xuất của mình đã hoàn thành thành công đánh giá SMETA 4 – tiêu chuẩn kiểm toán đạo đức thương mại uy tín toàn cầu do Sedex thiết lập. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định Viglacera là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt được đánh giá toàn diện...

VNR 500 vinh danh Viglacera thuộc Top 10 doanh nghiệp Bất động sản công nghiệp uy tín & Vật liệu xây dựng uy tín...

Hà Nội, ngày 24 tháng 4 năm 2025 - Tổng công ty Viglacera - CTCP (Viglacera) vừa được Tổ chức VNR500 vinh danh đồng thời ở hai hạng mục uy tín hàng đầu: Top 10 Công ty Bất động sản Công nghiệp và Top 10 Doanh nghiệp Vật liệu Xây dựng. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, Viglacera đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ ba, còn trong lĩnh vực vật liệu xây...

Viglacera bế mạc Khóa huấn luyện về quản lý môi trường và phòng cháy chữa cháy – Tổng công ty Viglacera

Sáng ngày 18/4 đã diễn ra Lễ Bế mạc Khóa đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về công tác quản lý môi trường và phòng cháy chữa cháy (PCCC) dành cho cán bộ, chuyên viên phụ trách tại các đơn vị thành viên của TCT Viglacera do Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera (Tổng công ty Viglacera - CTCP) tổ chức.  Trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chuyển đổi xanh ngày càng mạnh mẽ,...

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ...

Tin tức doanh nghiệp-VNG cùng Quỹ Kiến Tạo Ước mơ mang nước sạch cho học trò vùng cao

Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF), dưới sự bảo trợ của VNG, vừa hoàn thành công trình khoan giếng, cải tạo hệ thống nước sạch tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học số 2 Sá Tổng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Sá Tổng nằm tại một trong những...

Tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 5 năm 2025) - Công ty Cổ phần VNG (VNG) công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025, ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.232 tỷ đồng và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh tăng mạnh, đạt 185 tỷ đồng. Trong ba tháng đầu năm, VNG...

20 năm phát triển công nghệ, hướng tới cộng đồng

Báo cáo thường niên 2024 của VNG ghi dấu một năm bản lề trên hành trình 20 năm trưởng thành, tiên phong về công nghệ, đổi mới sáng tạo và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global”. Với doanh thu 9.273 tỷ đồng và 3.324 nhân sự làm việc tại 9 thành phố trên khắp Việt Nam...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2025

Báo cáo VNG Snapshot Q1/2025 tóm lược các chỉ số tài chính, hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG và các mảng sản phẩm tính đến ngày 31/03/2025. Nội dung bao gồm kết quả tài chính, hiệu suất kinh doanh trên thị trường quốc tế, chiến lược AI và những đóng góp của VNG cho...

Mới nhất