Khám phá nét đẹp 63 tỉnh thành qua lăng kính của Bia Saigon

Tôn vinh bản sắc riêng nhưng không quên lan tỏa tinh hoa 63 tỉnh thành, một lần nữa Bia Saigon đã ghi điểm trong lòng người dùng Việt với chiến dịch quảng cáo mới trình làng – “Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam”.

Sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương vốn là yếu tố được Bia Saigon chú trọng trong các hoạt động truyền thông của mình từ trước đến nay. Tái xuất với chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt Nam”, tinh thần ấy càng được củng cố mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bia Saigon đã khéo léo lồng ghép mối tương quan chặt chẽ giữa màu sắc cá nhân và dấu ấn địa phương để qua đó làm nổi bật nét đẹp đa dạng của các vùng miền trên cả nước. Với Bia Saigon, “chất rồng” không chỉ tượng trưng cho sức mạnh mà còn đại diện cho bản sắc riêng của mỗi cá nhân và địa phương. Chính sự kết hợp của “triệu chất rồng” ấy đã tạo nên “chất Việt Nam” tự hào.

Bắt tay cùng các “chất rồng” địa phương

 

Mở màn với chuỗi 5 phim ngắn “Trăm Phần Trăm Chất Rồng”, được thực hiện bởi các nhà làm phim trẻ tài năng. Mỗi tập phim là một hành trình khám phá “chất rồng” đặc trưng của một vùng miền, từ Hà Nội nghìn năm văn hiến đến Sài Gòn sôi động, từ miền Trung đầy lạc quan đến miền Tây sông nước hào sảng. Thông qua góc nhìn mới mẻ và sáng tạo, các nhà làm phim trẻ đã khéo léo đưa những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo địa phương vào từng khung hình, tạo nên bức tranh sinh động về con người và cuộc sống.

Chuỗi phim ngắn đã nhanh chóng tạo ấn tượng tích cực với người xem. Đặc biệt, không ít nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Tiểu Vy, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Misthy hay Justatee cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân tập phim có sự xuất hiện của quê hương mình như một cách ủng hộ chiến dịch.

Tôn vinh bản sắc các tỉnh thành qua phim quảng cáo “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt Nam”

Tiếp nối thành công của chuỗi phim ngắn, Bia Saigon chính thức tung ra phim quảng cáo được đạo diễn bởi tài năng trẻ Phương Vũ. Trong vỏn vẹn 60 giây, phim đã đưa người xem đi khắp Việt Nam từ Hà Nội đến Đắk Lắk và Sài Gòn. Từ những khung cảnh quen thuộc về cảnh sắc, con người, đã tái hiện “chất rồng” của từng vùng miền một cách thật thống nhất, tạo nên bức tranh toàn cảnh về một Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ. Đặc biệt, âm nhạc trong phim cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi tinh tế phối hòa những loại nhạc cụ truyền thống.

Có thể thấy, nét đẹp văn hóa của từng vùng miền đã được Bia Saigon tôn vinh một cách tinh tế thông qua chiến dịch “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt nam”. Qua góc nhìn sáng tạo của từng cá nhân, từng địa phương, “chất Việt Nam” dần được lột tả đại diện cho sự kết hợp linh hoạt của hàng triệu cá tính, tài năng và nét văn hóa độc đáo. Trong thời gian tới, Bia Saigon hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị, nhằm khuyến khích mọi người khám phá và chia sẻ về “chất rồng” của riêng mình.

* Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu bia. Đã uống rượu bia không được lái xe

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/kham-pha-net-dep-63-tinh-thanh-qua-lang-kinh-cua-bia-saigon-185240917171851618.htm

Cùng chủ đề

Chứng khoán tuần 17 – 21/2: VN-Index vẫn chưa thể bứt phá trước vùng kháng cự 1.280

VN-Index cần thêm lực từ nội tại; Một nữ CEO Công ty Chứng khoán từ nhiệm sau 2 tháng; Ngân hàng dẫn dắt kết quả kinh doanh khởi sắc năm 2024; Lịch trả cổ tức. ...

Doanh thu Bia Sài Gòn tăng cuối năm, có gần 23.000 tỉ gửi ngân hàng

Doanh thu bán bia của Bia Sài Gòn trong quý 4-2024 tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Thời điểm cuối năm 2024, họ có gần 22.400 tỉ đồng để trong ngân hàng hưởng lãi. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước...

Đẩy mạnh ESG trong năm 2024, SABECO tiếp tục nằm trong top doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào ngày...

City Tết Fest: Khu trải nghiệm Bia Saigon Special hút hàng nghìn lượt khách

Trong ngày đầu tiên khai mạc sự kiện City Tết Fest (TP.HCM), không khí lễ hội đã ngập tràn tại khu vực trải nghiệm của Bia Saigon Special. Khán giả có dịp giao lưu cùng các ca sĩ đình đám và tham gia nhiều trải nghiệm đặc biệt. Nô nức “đu anh tài” và trải nghiệm tại City Tết Fest Khán giả giao lưu cùng “anh tài” Thanh Duy tại khu trải nghiệm của Bia Saigon Special. Ảnh: Sabeco Sự xuất hiện...

Cùng Bia Saigon tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024

(Dân trí) - Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội tuyển Singapore trong trận bán kết lượt đi ngày 26/12 đã đưa thầy trò HLV Kim Sang Sik tiến một bước dài tới ngôi vô địch AFF Cup 2024. Đồng hành cùng hành trình đầy tự hào này chính là Bia Saigon - nhà tài trợ hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam.Bia Saigon tự hào sát cánh cùng đội tuyển Việt NamTrên sân vận động Jalan Besar...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

Ông Thích Minh Tuệ ‘tự nguyện dừng đi bộ khất thực’

(Dân trí) - Trưa 3/6, Ban Tôn giáo Chính phủ (Bộ Nội vụ) thông tin, ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) đã tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực. Theo Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) sinh năm 1981 tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh; đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai; hiện không có địa chỉ cư trú...

Vịnh Hạ Long – điểm đến đẹp nhất thế giới

Cách Hà Nội khoảng 160 km, TP Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là một điểm du lịch nổi tiếng không chỉ của miền Bắc, toàn quốc mà trên khắp thế giới. Hạ Long có vịnh biển, có các di sản thế giới, các hoạt động du lịch phong phú, đồ ăn ngon...

Trình phương án lập 2 thành phố mới của Hà Nội, rộng 884km2

Hai thành phố mới của Hà Nội nằm ở phía Bắc và phía Tây rộng khoản 884km2 với 4,45 triệu dân. Hà Nội định hướng thành phố mới là trung tâm logistics, dịch vụ và giáo dục, khoa học. Chính phủ vừa trình Quốc hội dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi với 7 chương, 59 điều (tăng 3 chương, 32 điều so với Luật Thủ đô 2012). Theo dự thảo, chính quyền TP Hà Nội được tổ chức theo hướng...

Hoành tráng đêm diễn ‘Chuyến tàu huyền thoại’ mở màn Lễ hội Sông nước TPHCM

(Dân trí) - Tối 31/5, hàng ngàn người dân, du khách đổ về Cảng Sài Gòn (quận 4, TPHCM) để thưởng thức chương trình nghệ thuật "Chuyến tàu huyền thoại" nằm trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ 2. Tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên vào năm 2023, Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 năm 2024 được khai mạc với chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn mang tên "Chuyến...

Giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% từ 1/7 đến 31/12/2024

Nghị định nêu rõ: Giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%. Các lĩnh vực tiếp tục không được giảm thuế này gồm bất động sản, chứng khoán, dịch vụ ngân hàng, viễn thông, công nghệ thông tin, than cốc, sản phẩm hóa chất, hàng hóa và dịch vụ chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Việc giảm thuế giá trị gia tăng cho từng loại hàng...

Cùng chuyên mục

GIẢI BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI VĐQG BSG DRAGON CUP 2025 KHỞI ĐỘNG VỚI QUY MÔ LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

Hà Nội, ngày 15 tháng Năm năm 2025 – Tiếp nối thành công vang dội của những mùa giải trước, đặc biệt trong 3 mùa giải gần đây với sự đồng hành chiến lược của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thông qua thương hiệu Bia Saigon và các đối tác tài trợ khác, Công ty cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) chính thức công bố Giải bóng đá...

LỢI NHUẬN TĂNG 5,6% TRONG NĂM 2024, SABECO ĐẶT MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG 8% TRONG NĂM 2025

TP.HCM – 24/04/2025, tại Đại hội Cổ đông Thường niên 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố kết quả tăng trưởng tích cực trong năm 2024 vừa qua trên nhiều phương diện. Kết quả này có được nhờ bước đi chiến lược và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu nâng cao hiệu quả thương mại, tăng cường độ phủ...

SABECO TÁI RA MẮT BIA LẠC VIỆT: TÔN VINH TINH THẦN VIỆT, VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của Bia Lạc Việt, dòng sản phẩm từng được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới năm 2024 ”*. Theo đó, thiết kế bao bì mới của Bia Lạc Việt với những điểm nhấn đặc trưng, không chỉ tôn vinh tinh thần và di sản văn hoá Việt Nam, mà còn kết hợp...

ĐẨY MẠNH ESG TRONG NĂM 2024, SABECO TIẾP TỤC NẰM TRONG TOP DOANH NGHIỆP PTBV TẠI VN

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào...

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Mới nhất

Thúc đẩy ngành game Việt vươn tầm khu vực

(Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2025) - Tiếp tục giữ vai trò chủ lực tại Vietnam GameVerse 2025 với tư cách nhà đồng hành chiến lược năm thứ ba liên tiếp, VNG đã mang đến loạt hoạt động nổi bật với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, từ gian hàng trải...

Vietravel công bố chiến dịch CSR “Giữ cánh sếu – Giữ triệu màu xanh”

Sếu đầu đỏ là loài chim có ý nghĩa sinh thái đặc biệt, thường được xem là chỉ số quan trọng phản ánh sức khỏe của hệ sinh thái đất ngập nước. Sếu đầu đỏ từng xuất hiện với số lượng hàng trăm cá thể tại vùng Đồng Tháp Mười, đặc biệt là tại Vườn Quốc gia Tràm Chim...

Hòa Phát trình làng dòng máy lọc nước hoàn toàn mới

Máy lọc nước HyperS của Hòa Phát ứng dụng công nghệ điện phân màng ngăn, cung cấp nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen tăng gấp đôi. Sản phẩm được thiết kế để đảm bảo độ bền vượt trội, với điện cực Titan phủ Platinum tuổi thọ đến 50 năm. Trong cuộc sống hiện nay, việc chủ động chăm...

Doanh nghiệp cơ khí sẽ sử dụng nhiều nhất sản phẩm của Hòa Phát, thúc đẩy nội địa hóa

Ngày 2/6/2025, Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) đã đến thăm, làm việc tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Tận mắt chứng kiến tổ hợp sản xuất thép hàng đầu Đông Nam Á, ông Nguyễn Chỉ Sáng – Chủ tịch Hiệp hội VAMI cho biết, doanh nghiệp cơ...

Sẽ đề cử di sản văn khắc núi Non Nước lên UNESCO

VHO - Núi Non Nước có thể coi là một bảo tàng thi ca, và nó không những đa dạng về tác giả sáng tác mà còn đa dạng về tư tưởng, biểu hiện cho Tam giáo trên tất cả các thể loại văn cổ. Đây là một bảo tàng rất độc đáo nên có giá trị vô...

Mới nhất